“Lưu Ngay” Top 7 Địa Chỉ La Phông Thạch Cao Biên Hòa Chất Lượng

Trần thạch cao là loại trần được lắp ghép từ nhiều tấm thạch cao với hệ khung trần để tạo nên một sản phẩm trọn vẹn cả về mặt hình thức lẫn giá trị sử dụng. Có thể hiểu đơn giản hơn là trần thạch cao chính là một kết cấu cứng chắc, bền bỉ được kết hợp bởi nhiều lớp vật liệu khác nhau, bao gồm khung xương thạch cao, tấm thạch cao, sơn bả và một số chất phụ trợ khác. Vì vậy bạn muốn tìm kiếm một địa chỉ công ty làm la phông thạch cao chất lượng, đảm bảo chất lượng công trình. Tham khảo ngay bài viết top 7 địa chỉ la phông thạch cao Biên Hòa chất lượng dưới đây của Ohay ngay nhé!

>>> Xem thêm:

1. Cửa Hàng Trần Thạch Cao Siêu Bền – La Phong Thạch Cao Biên Hòa

Trần Thạch Cao Siêu Bền là đơn vị chuyên thiết kế và thi công trần thạch cao tại Đồng Nai – Bình Dương, có nhiều kinh nghiệm làm những công trình khách sạn, chung cư, nhà hàng, kiot, karaoke… Trần Thạch Cao Siêu Bền luôn mang đến sự thẩm mỹ đậm chất nhất ở Bình Dương và cùng các vùng lân cận. Với những mẫu mã đẹp đón đầu xu hướng trên thị trường.

Trần Thạch Cao Siêu Bền

Thông tin liên hệ 

2. Cửa Hàng Thạch Cao Giá Rẻ Biên Hòa – La Phông Thạch Cao Biên Hòa Uy Tín 

Sản phẩm Trần thạch cao do Thạch Cao Giá Rẻ Biên Hòa cung cấp đều được sản xuất từ những cơ sở sản xuất có uy tín và được xử lý bằng các công nghệ kỹ thuật hiện đại, tiên tiến trong nước. Thạch Cao Giá Rẻ Biên Hòa rất tinh xảo với sự kết hợp hài hòa giữa đèn trang trí tạo ra không gian sang trọng, cổ điển. Với phương châm hoạt động “Uy tín – Chất lượng – Giá thành hợp lý” cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công trần thạch cao Đồng Nai. Thạch Cao Giá Rẻ Biên Hòa luôn mang đến những sản phẩm chất lượng và công trình đảm bảo nhất cho khách hàng.

Thạch Cao Giá Rẻ Biên Hòa

Thông tin liên hệ 

3. Cửa Hàng Thạch Cao Đăng Cường – Cung Cấp La Phông Chất Lượng

Được hình thành từ đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề với hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành xây dựng. Thạch Cao Đăng Cường tự hào là nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp. Không ngừng cải tiến và áp dụng những kỹ thuật thi công hiện đại và hiệu quả nhất, đảm bảo chất lượng công trình luôn luôn được hoàn thiện tốt nhất, thỏa mãn yêu cầu của khách hàng. Thạch Cao Đăng Cường với các biện pháp thi công hợp lý do đó tiết kiệm được chi phí, giảm giá thành và thời gian thi công. Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, luôn đảm bảo chất lượng công trình được hoàn thành một cách tốt nhất. Dịch vụ bảo hành và chăm sóc khách hàng sau thi công chu đáo và nhiệt tình, làm thỏa mãn tất cả các khách hàng.

Cửa Hàng Thạch Cao Đăng Cường

Thông tin liên hệ 

4. Cửa Hàng Nội Thất Vĩnh Tường – La Phông Thạch Cao Biên Hòa Đảm Bảo

Nội Thất Vĩnh Tường luôn hướng đến những mẫu mã đẹp, theo xu hướng hiện đại và không ngừng cho ra những thiết kế bắt mắt, nhằm đáp ứng tinh thần và phục vụ khách hàng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Nội Thất Vĩnh Tường luôn luôn đề cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp, dịch vụ tư vấn sản phẩm miễn phí, thi công giá rẻ, đẹp, nhanh gọn.

Cửa Hàng Nội Thất Vĩnh Tường

Thông tin liên hệ 

5. Cửa Hàng Hoàng Cường – La Phông Thạch Cao Giá Tốt 

Công ty Hoàng Cường là đơn vị chuyên làm trần thạch cao tại Biên Hòa Đồng Nai, làm vách ngăn thạch cao và khắc phục những lỗi thường gặp ở trần thạch cao, cam kết tiến độ hoàn thành và giá thành tốt nhất. Hoàng Cường có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất, hạn chế tối đa những hiện tượng hư hỏng thường gặp ở trần thạch cao sau thi công và có mặt nhanh chóng để giúp khách hàng giải quyết tất cả các lỗi thường gặp ở trần thạch cao, kể cả việc vá lại trần thạch cao do lắp điều hòa hoặc cần khoét lỗ để đi đường dây điện,…

Cửa Hàng Hoàng Cường

Thông tin liên hệ 

6. Cửa Hàng Bảo Hân Phát – La Phông Thạch Cao Đẹp Chắc Chắn 

Công ty TNHH Xây Dựng Bảo Hân Phát là đơn vị không chỉ hoạt động mạnh trong lĩnh vực trần thạch cao, mà còn là đơn vị thiết kế, thi công vách thạch cao có uy tín, chuyên nghiệp được đông đảo khách hàng tin tưởng, lựa chọn sử dụng dịch vụ. Với đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, đến với Bảo Hân Phát bạn luôn nhận được sự hài lòng tối đa. Trước tiên là sự tư vấn nhiệt tình, khảo sát công trình và có những bản thiết kế miễn phí phù hợp với từng không gian: trần thạch cao phòng khách sang trọng, phòng ngủ ấm áp hay phòng bếp đơn giản, sạch sẽ…Tất cả bản thiết kế đều được xây dựng trên chính ý tưởng và mong muốn của gia chủ.

Cửa Hàng Bảo Hân Phát

Thông tin liên hệ 

7. Cửa Hàng Xây Dựng Pitago – La Phông Thạch Cao Đảm Bảo Chất Lượng

Pitago là một trong những đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế và thi công lắp dựng tấm trần thạch cao, vách thạch cao. Sử dụng vật tư sản phẩm được sản xuất hoặc phân phối bởi công ty hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực trần thạch cao, vách thạch cao. Và các sản phẩm tốt nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Như: Khung xương chìm, Khung xương nổi, Khung vách ngăn, tấm thạch cao Gyproc, tấm trần thạch cao trang trí, tấm trần sợi tiêu âm…

Pitago

Thông tin liên hệ 

Trên đây là top 7 địa chỉ làm la phông thạch cao Biên Hòa chất lượng mà Ohay đã tổng hợp được. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết trên đây, bạn sẽ có thể lựa chọn cho mình một địa chỉ thi công la phông thạch cao chất lượng và đảm bảo chất lượng công trình thi công nhé!

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version