Top 10 Địa Điểm Tổ Chức Tiệc Cưới Ngoài Trời Nha Trang

Tổ chức tiệc cưới ngoài trời Nha Trang

Tổ chức tiệc cưới ngoài trời Nha Trang

Nha Trang – Thành phố của những con sóng và bãi biển. Nơi đây được ví như một hòn ngọc quý giá bởi nó chứa đựng vẻ đẹp tinh hoa của thiên nhiên và đất trời. Vậy thì, còn gì tuyệt vời hơn khi bạn đánh dấu ngày trọng đại của mình trong khung cảnh này. Một buổi lễ cưới ngoài trời với một không gian mở. Cảm nhận được không khí trong lành cùng cảnh đẹp nên thơ và lãng mạng. Vậy thì đâu sẽ là nơi bạn nên đặt niềm tin để có ngày cưới ý đáng nhớ nhất. Ohay.vn sẽ bật mí cho bạn top 10 địa chỉ tổ chức tiệc cưới ngoài trời Nha Trang đẹp tựa tranh vẽ qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm:

1. Vinpearl – Địa Điểm Tổ Chức Tiệc Cưới Ngoài Trời Nha Trang Hàng Đầu

Vinpearl chắc hẳn đã là cái tên quá quen thuộc trên khắp cả nước. Đây là hệ thống khu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam. Khách sạn đạt chuẩn 5 sao cùng nhiều dịch vụ Spa, nghỉ dưỡng, ẩm thực, giải trí bật nhất. Điều đó đã khiến nơi đây trở thành điểm đến hàng đầu với du khách thăm quan tại Vịnh Nha Trang. Hơn hết, Vinpearl cũng nổi tiếng với những buổi tiệc cưới ngoài trời tuyệt đời. Không gian rộng lớn với những bông hoa tượng trưng cho ngày hạnh phúc cùng cơn gió nhẹ nhàng từ biển cả. Tất tả điều đó góp phần tạo nên bầu không khí và khung cảnh đẹp đến khó cưỡng.

Dù bạn muốn một buổi tiệc đơn giản nhưng đầy lãng mạn và ấn tượng. Hay buổi lễ xa hoa theo phong cách thiết kế châu Âu độc đáo và sang trọng. Vinpearl Nha Trang đều có thể đáp ứng được cho bạn.  Ngoài ra, đơn vị sẽ cung cấp dịch vụ ẩm thực trong bữa tiệc chiêu đãi chu đáo nhất. Sở hữu đầu bếp hàng đầu với nhiều năm làm việc trong khách sạn nhà hàng. Đảm bảo bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi thưởng thức buổi tiệc. Vì thế đây chính là địa điểm mà bạn nên cân nhắc để tổ chức tiệc cưới ngoài trời Nha Trang.

Các gói dịch vụ tiệc cưới tại Vinpearl Nha Trang

Thông tin liên hệ:

2. Amiana Resort – Nơi Tổ Chức Tiệc Cưới Ngoài Trời Nha Trang Lãng Mạn

Amiana Resort toạ lạc gần bãi biển Nha Trang thơ mộng và xinh đẹp. Tầm nhìn trực tiếp hướng ra bãi cát trắng trải dài cùng khung cảnh thiên nhiên xanh ngút của đại dương. Resort sở hữu 95 phòng và 153 biệt thự sang trọng. Thêm vào đó là 3 hồ bơi được xây dựng rộng rãi tạo không khí trong lành và thoáng đãng. Chính vì sở hữu vị trí đắc địa, nên nơi đây được bình chọn là địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời Nha Trang lý tưởng nhất. Còn gì tuyệt vời hơn khi ngày hệ trọng của bạn được tổ chức trong không khí đầy lãng mạn dưới khung cảnh bãi biển tuyệt đẹp.

Amiana Resort là nhà chuyên nghiệp trong tổ chức lễ đính hôn, lễ cưới hay các ngày lễ kỷ niệm đặc biệt. Với đội ngũ thiết kế, trang trí chuyên nghiệp, tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ. Đảm bảo lễ đám cưới ngoài trời của bạn sẽ đẹp như mơ dưới ánh đèn lộng lẫy cùng những bó hoa tươi tắn. Từ bàn tiệc, dàn dựng sân khấu, hoa cưới… resort sẽ chuẩn bị tươm tất cho bạn. Bạn chỉ cần tận hưởng ngày hạnh phúc của mình một cách trọn vẹn nhất. Đặc biệt, bạn sẽ tự do lựa chọn phong cách thiết kế tiệc cưới mà mình muốn. Đơn vị sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn cho dù đó là điều khắt khe nhất.

Dịch vụ tiệc cưới ngoài trời Amiana Resort phục vụ

Thông tin liên hệ:

>>> Tham khảo ngay: Xinh Lung Linh Với Top 10 Tiệm Áo Cưới Đà Nẵng Nổi Tiếng

3. Champa Island – Nơi Tổ Chức Tiệc Cưới Ngoài Trời Nha Trang Đẹp Như Mơ

Champa Island được biết đến là hòn đảo tuyệt đẹp toạ lạc ngay trong trung tâm của thành phố. Nhờ sở hữu kiến trúc khác biệt nên khu nghỉ dưỡng là điểm đến hàng đầu của du khách tại Nha Trang. Khách sạn rộng lớn với 168 phòng cùng nhiều căn suite sang trọng. Khu nghỉ dưỡng nổi tiếng với nhiều địa điểm hấp dẫn như: sân thể thao ngoài trời, rạp chiếu phim ngoài trời và ẩm thực đường phố hấp dẫn. Đến với Champa Island bạn sẽ tận hưởng được cảm giác yên bình, cùng ngắm nhìn bãi biển trãi dài đến vô tận.

Khu nghỉ dưỡng được ưu ái sở hữu vẻ đẹp kì vĩ của tự nhiên nên sẽ thích hợp để tổ chức buổi tiệc cưới ngoài trời Nha Trang đáng nhớ. Đội ngũ nhân viên sẽ giúp bạn lên kế hoạch ngày cưới hoàn hảo nhất. Với không khí ngoài trời trong lành, ngắm nhìn cả thành phố Nha Trang lộng lẫy. Hoa và đèn led được trang trí tạo không gian lãng mạn. Cùng tiếng nhạc guitar được phát lên chúc mừng ngày hạnh phúc. Tất cả hứa hẹn một kỷ niệm không bao giờ quên trong ngày hệ trọng của bạn.

Combo trọn gói tiệc cưới tại Champa Island

Thông tin liên hệ:

>>> Đừng bỏ lỡ: Top 30 Tiệm Áo Dài Cưới Hà Nội Hàng Đầu Cho Những Cô Dâu Tương Lai

4. Mia Resort – Khung Cảnh Tổ Chức Tiệc Cưới Ngoài Trời Nha Trang Hoàn Hảo

Mia Resort nằm trên địa hình khá đặc biệt, tạo nên nét riêng và độc đáo cho khu nghĩ dưỡng. Phí tây giáp với dốc núi thoai thoải cùng cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ. Phía trước là tầm nhìn hướng đến bãi biển Nha Trang xinh đẹp và nên thơ. Khu nghỉ dưỡng sẽ nơi tốt để bạn có được khoảng thời gian nghỉ ngơi đáng nhớ. Cùng ngắm nhìn thiên nhiên tuyệt đẹp, cùng thưởng thức những món ăn theo tiêu chuẩn 5 sao. Vì thế Mia chính là địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời Nha Trang mà bạn không nên bỏ qua.

Hãy thử tưởng tượng, ngày hệ trọng của bạn được tổ chức trong khung cảnh bãi biển nhiệt đới. Cùng ánh đèn tượng như pha lê, pha chút không khí trong lành của biển cả. Những bông hoa đẹp đẽ được lấp đầy khắp mọi không gian lễ cưới. Đó chắc chắn sẽ là ký ức khó quên trong bạn. Vì thế Mia Resort sẽ giúp bạn biến những điều đó trở thành hiện thật. Nhân viên sẽ thu xếp toàn bộ từ âm nhạc, hoa trang trí, hoa cầm tay, chủ hôn, bàn tiệc cho khách,… Đặc biệt, bạn còn có cơ hội nhận được một phòng trăng mật trong khách sạn với không cảnh trữ tình. Chính vì thế, bạn đừng quá lo lắng trong buổi tiệc cưới nhé, hãy cứ tận hưởng phút giây hạnh phúc của mình một cách trọn vẹn.

Khu vực tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại Mia Nha Trang

Thông tin liên hệ:

>>> Khám phá: TOP 12 Dịch Vụ In Thiệp Cưới Đà Nẵng Uy Tín Giá Tốt Nhất

5. Sunrise Hotel & Spa – Địa Điểm Tổ Chức Tiệc Cưới Ngoài Trời Nha Trang Đẹp Nhất

Sunrise Hotel & Spa là khách sạn 5 sao hàng đầu tại thành phố Nha Trang. Khách sạn rộng lớn với tổng 125 phòng mặt tiền hướng ra biển. Bạn có thể cảm nhận được tiếng sóng biển rì rào đi cùng làn gió nhè nhẹ thổi qua tạo cảm giác rất dễ chịu. Chúng thực sẽ phương pháp giúp chữa lành tâm hồn một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, với ẩm thực vô cùng đa dạng, đầu bếp hàng đầu được tuyển chọn kỹ lưỡng. Vì vậy đây chắc chắn sẽ là một nơi lý tưởng để tổ chức tiệc cưới ngoài trời Nha Trang. Buổi lễ diễn ra trong khung cảnh thân mật và món chiêu đãi được chuẩn bị một cách hoàn hảo nhất.

Đến với Sunrise Hotel & Spa bạn sẽ được tự do lựa chọn phong cách trang trí mà mình mong muốn. Khách sạn luôn đổi mới, cập nhật xu hướng đẹp nhất, hiện đại nhất. Để ngày cưới của bạn để lại dấu ấn thật đẹp và khó quên. Với đa dạng không gian tổ chức tiệc cưới từ bãi biển xinh đẹp, đến khuôn viên hồ bơi thiết kế độc lạ hay khách sạn mang sự sang trọng. Đơn vị sẽ thực hiện trang trí cho địa điểm mà bạn cảm thấy yêu thích.  Nhân viên nhiệt tình thực hiện mọi công tác chuẩn bị để chia sẻ nỗi lo cùng bạn trong ngày trọng đại này. Ngoài ra, thực đơn bữa tiệc cũng sẽ được bạn lựa chọn trước, khách sạn thực hiện và phục vụ đúng như  yêu cầu của bạn đề ra.

Lý do bạn nên chọn tổ chức tiệc cưới tại Sunrise Hotel & Spa

Thông tin liên hệ:

6. The Anam Resort – Nơi Tổ Chức Tiệc Cưới Ngoài Trời Nha Trang Tựa Tranh Vẽ

The Anam Resort nằm khép mình bên bờ biển xinh đẹp bật nhất Việt Nam. Khu nghỉ dưỡng sở hữu 77 biệt thự với 136 căn phòng hiện đại, trang nhã. Với chiếc view lý tưởng nhìn trực tiếp ra đại dương xanh biếc và cảnh đẹp thành phố Nha Trang. Bên cạnh đó, đơn vị cũng cung cấp nhiều dịch vụ khác để phục vụ du khách đến đây. Trong đó có thể kể đến như: ẩm thực ăn uống, rạp chiếu phim 3D, sân chơi Golf và quần vợt,… Đặc biệt The Anam Resort chính là địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời Nha Trang chuyên nghiệp.

Với đa dạng phong cách thiết kế tiệc cưới, bạn có thể chọn cho mình một mẫu phù hợp. Đơn vị sẽ lắng nghe và làm chính xác những gì bạn yêu cầu vì đây chính là ngày hạnh phúc của bạn. Bạn hãy nói ra những gam màu chủ đạo mà mình muốn: hồng trắng, xanh trắng, tím trắng… Đội ngũ trang trí sẽ chuẩn bị chúng thật chu đáo và hoàn hảo đến từng chi tiết. Đặc biệt, tất cả những món đồ quan trọng cho buổi tiệc như hoa cưới, bàn lễ tân, âm nhạc,… đều sẽ được lo chu toàn.

Những không gian tổ chức tiệc cưới tại The Anam Resort

Thông tin liên hệ:

>>> Có thể bạn quan tâm: Khoan Lấy Chồng Nếu Chưa Biết 30 Tiệm Áo Cưới Hà Nội “Đẹp Hết Hồn”

7. Hòn Tằm – Khung Cảnh Tổ Chức Tiệc Cưới Ngoài Trời Nha Trang Tuyệt Đẹp

Hòn Tằm Resort toạ lạc trên hòn đảo nổi tiếng bậc nhất tại Nha Trang. Nơi đây được thiên nhiên ưu ái cho vẻ đẹp nên thơ của rừng cây nhiệt đới cùng bãi biển xanh trải dài vô tận. Tiếng rì rào của sóng biển hay tiếng chim hót líu trong khu vườn. Chúng tạo nên cảm giác yên bình đến lạ thường. Tận dụng vị trí đắc địa của mình, Hòn Tằm Resort chính là nơi tổ chức tiệc cưới ngoài trời Nha Trang mà rất nhiều bạn trẻ lựa chọn. Khung gian hữu tình cùng dịch vụ cao cấp chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một đám cưới đẹp nhất.

Hòn Tằm Resort chia sẽ một phần nỗi lo của bạn trong ngày hệ trọng này. Bởi đơn vị hiểu được bạn đang lo lắng điều gì? Và bạn hãy nói ra mong muốn của mình về cách trang trí, món ăn mà bạn muốn chuẩn bị, phong cách mà bạn đang hướng đến,… Khu nghỉ dưỡng sẽ chuẩn bị tất cả cho bạn. Đặc biệt với nhân viên tận tình, họ đã có nhiều kinh nghiệm trong thiết kế lễ cưới, tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ nhất. Đảm bảo bạn sẽ bất ngờ khi nhìn thấy khung cảnh buổi lễ của mình đấy.

Các phong cách tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại Hòn Tằm Resort

Thông tin liên hệ:

>>> Bật mí: Khám Phá Top 15 Dịch Vụ Trang Trí Tiệc Cưới Đà Nẵng Giá Cả Hợp Lý

8. Six Senses Ninh Vân Bay – Nơi Tổ Chức Tiệc Cưới Ngoài Trời Nha Trang Đẹp

Nhắc đến địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời Nha Trang tuyệt nhất thì không thể bỏ qua cái tên Six Senses Ninh Vân Bay. Khu nghĩ nằm trên hòn đảo xinh đẹp với lưng tựa vào vách núi và chính diện là biển cả. Chúng hoà vào nhau tạo nên một vẻ đẹp kỳ vĩ nhưng cũng rất thơ mộng. Nơi đây còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như ẩm thực, Spa, cùng nhiều hoạt động vui chơi leo núi hay lặn biển. Bởi khu nghỉ dưỡng sở hữu cảnh quan tuyệt đẹp đến thế, nên mới được rất nhiều cặp đôi lựa chọn để ghi dấu ngày hạnh phúc bên nhau.

Six Senses Ninh Vân Bay sẽ cùng bạn thực hiện một đám cưới trong mơ của mình. Khung cảnh đẹp, ánh đèn lung linh cùng tiếng nhạc nhẹ nhàng tạo nên bầu không khí vô cùng thơ mộng. Và bạn hãy yên tâm về khâu chuẩn bị cho buổi lễ nhé! Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm sẽ lên kế hoạch chi tiết và ràng ràng cho bạn. Sau đó sẽ thực và giám sát kỹ lưỡng từng công việc từ trang trí cho đến vật dụng cần thiết. Mọi thứ đều sẽ trở nên hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ. Chỉ cần tin tưởng ở Six Senses Ninh Vân Bay là bạn và một nửa của mình sẽ có được những kỹ niệm tuyệt vời.

Các địa điểm tổ chức lễ cưới tại Six Senses Ninh Vân Bay

Thông tin liên hệ:

9. InterContinental – Địa Điểm Tổ Chức Tiệc Cưới Ngoài Trời Nha Trang Lãng Mạn

InterContinental là top những khách sạn nổi tiếng hàng đầu thành phố Nha Trang. Một mặt giáp với dãy núi hùng vĩ, mặt kia giáp với đồi cát trắng trải dài cùng bãi biển xanh ngút ngàn. Cũng chính vì thế mà khách sạn là cái tên sáng giá cho địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời Nha Trang. Bạn mong muốn một không gian tiệc cưới hiện đại, mới lạ ngoài bãi biển. Hay khung cảnh sang trọng trong tiền sảnh khách sạn thì đơn vị sẽ luôn tôn trọng sở thích của bạn. Hãy để khách sạn trở thành người đồng hành cùng chia sẻ nỗi bận tâm về buổi lễ cưới. Đặc biệt, đây sẽ là nơi đánh dấu và ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong cuộc đời bạn.

Hơn hết, nhân viên được đào tạo và am hiểu sâu về phong tục của từng miền khác nhau. Đảm bảo buổi lễ sẽ được trang trí phù hợp với phong cách và sở thích mà bạn mong muốn. Ngoài ra, những vị khách quý mà ban mời đến đều sẽ được phục vụ chu đáo nhất. Từ trang trí bàn, món ăn trong tiệc chiêu đãi, rượu, khách sạn đều sẽ chuẩn bị tươm tất. Vì InterContinental Nha Trang hiểu được ngày cưới quan trọng với bạn như thế nào. Nên đơn vị sẽ cố gắng làm tốt đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Các gói tiệc cưới tại  InterContinental Nha Trang

Thông tin liên hệ:

10. Sheraton Hotel & Spa – Nơi Tổ Chức Tiệc Cưới Ngoài Trời Nha Trang Ấn Tượng

Sheraton Hotel & Spa được ví như thiên đường nghỉ dưỡng tại thành phố Nha Trang xinh đẹp. Nếu bạn là một người yêu biển, yêu thích màu xanh của đại dương, thích nghe những tiếng sóng rì rào. Thì khách sạn sẽ là nơi bạn nên đến một lần trong đời. Tại đây có tổng cộng 280 phòng đều có mặt chính diện hướng ra bãi biển xanh ngát. Đặc biệt, khu ẩm thực tại khác sản rất đa dạng. Tất cả món ăn từ phương Tây hay phương Đông đều có đủ. Khách sạn hoàn toàn sẽ là nơi thích hợp cho ngày cưới tuyệt vời của bạn. Cùng ghi dấu sự kiện hệ trọng trong không khí lãng mạn và thưởng thức bữa tiệc ẩm thực vô cùng đặc sắc.

Buổi tiệc cưới được khách sạn tổ chức hoàn hảo đến từng chi tiết. Trước buổi lễ chuẩn bị trang trí sân khấu, không gian cưới bằng những bông hoa tươi tắn nhất. Bàn ghế cho khách quý, bàn tiếp tân, hình ảnh cô dâu chú rể, đèn pha lê, đèn led… đều sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng. Đặc biệt, trước khi lễ cưới diễn ra sẽ có nhiều chương trình hấp dẫn như âm nhạc giao hưởng, biểu diễn trang phục cưới… để tạo không khí sôi động. Bên cạnh đó bạn sẽ nhận được ưu đãi cho 2 đêm trăng mật lãng mạn tại khách sạn cùng nhiều chương trình hấp dẫn khác. Nếu yêu cái đẹp của biển cả, thì ngần ngại gì mà không tổ chức tiệc cưới ngoài trời Nha Trang tại đây.

Lý bạn bạn nên chọn Sheraton Hotel & Spa

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời Nha Trang đẹp và ấn tượng nhất. Bởi ngày cưới là ngày hệ trọng, nên Ohay.vn hy vọng thông qua nhũng thông tin trên bạn sẽ chọn được nơi phù hợp và ưng ý nhất. Cảm bạn đã theo dõi bài viết!

>>> Tham khảo thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version