Top 10 Địa Chỉ Rèm Nhựa PVC Ngăn Lạnh TPHCM Uy Tín Nhất

rèm nhựa PVC ngăn lạnh TPHCM

rèm nhựa PVC ngăn lạnh TPHCM

Bạn cần tìm đơn vị chuyên cung cấp – lắp đặt tất cả những dòng sản phẩm về rèm nhựa PVC ngăn lạnh TPHCM giá rẻ, mẫu mã đẹp, màu sắc phong phú đang dạng, lắp đặt tận nơi theo yêu cầu có tiếng nhất. Vậy hãy để Ohay.vn/blog giới thiệu cho bạn Top 10 địa chỉ cung cấp rèm nhựa PVC ngăn lạnh tại TPHCM nhé!

>>> Xem thêm:

1. Thịnh Thành Phát – Rèm Nhựa PVC Ngăn Lạnh TPHCM

Công ty Thịnh Thành Phát chuyên cung cấp các loại rèm nhựa PVC ngăn lạnh TPHCM và ở khắp các tỉnh trên toàn quốc.  Màn nhựa bao gồm màn nhựa trắng sữa, màn nhựa trong suốt, màn nhựa chống côn trùng, màn PVC ngăn tia lửa hàn,… Công ty luôn cam kết mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Công ty luôn đề cao sự uy tín và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Vì vậy, bạn có thể yên tâm khi chọn mua sản phẩm tại đây.

Thịnh Thành Phát sở hữu đội ngũ nhân viên và kỹ sư chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm. Họ sẵn sàng tư vấn cho bạn, giúp bạn chọn được sản phẩm như mong muốn. Công ty cam kết thi công nhanh chóng, đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng cao. Giá cả sản phẩm đi đôi với chất lượng, không khiến bạn phải thất vọng.

Thịnh Thành Phát

Tại sao bạn nên mua rèm nhựa PVC trong suốt, ngăn lạnh

Thông tin liên hệ:

2. Rèm Cửa Huy Anh – Rèm Nhựa PVC Ngăn Lạnh Chất Lượng

Rèm cửa Huy Anh Rèm là địa chỉ cung cấp, lắp đặt, sửa chữa rèm nhựa PVC ngăn lạnh TPHCM uy tín. Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm rèm cửa chất lượng cao, mẫu mã đa dạng cùng dịch vụ chuyên nghiệp, Rèm Cửa Huy Anh đã và đang nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng tại TPHCM.

Rèm cửa Huy Anh

Huy Anh thi công lắp đặt rèm nhựa PVC, rèm ngăn lạnh điều hòa, rèm nhựa cuốn trong suốt.. dùng để ngăn bụi bẩn, ngăn lạnh kho xưởng, cách nhiệt, chống côn trùng. Ưu điểm của rèm nhựa trong suốt là cách nhiệt, chống mưa gió bụi bẩn, giảm tiếng ồn, ngăn côn trùng.. mà vẫn nhìn xuyên qua được.

Thông tin liên hệ:

3. Naviflex – Rèm Nhựa PVC Ngăn Lạnh TPHCM

Naviflex là địa chỉ uy tín để bạn lựa chọn khi có nhu cầu mua rèm nhựa PVC ngăn lạnh tại TPHCM. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng cao và giá cả cạnh tranh, Naviflex luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Màn nhựa PVC của Naviflex cấu tạo từ chất liệu đặc biệt, chất lượng cao, sản xuất theo quy trình tiên tiến và thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế. Màn nhựa PVC được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến hiện đại, chất liệu được lựa chọn để làm ra những tấm màn nhựa này cũng là những loại chất liệu cao cấp, đạt chất lượng Châu Âu (European Standard): EN71-3 và RoHS. Điều này đảm bảo an toàn tuyệt đối và không gây hại sức khỏe cho người sử dụng. Được thiết kế có nhiều màu sắc và đặc tính khác nhau, các dải màn nhựa sẽ đáp ứng tất cả các nhu cầu của người sử dụng, phù hợp với những không gian khác nhau.

Naviflex

Các tấm dải màn nhựa  gia công cho vừa với kích thướt cửa và kết hợp với bát treo + thanh treo bằng kim loại (sắt sơn tĩnh điện/ thép/ Inox) để cố định rèm nhựa treo. Rèm nhựa PVC có đặc điểm nổi bật là tính linh động, khi lắp đặt tại các hệ thống cửa của nhà kho; phân xưởng; siêu thị;… sẽ không lại ảnh hưởng đến việc lưu thông hoặc xuất nhập hàng hoá. Đây sẽ là lựa chọn hàng đầu cho bạn khi đang tìm kiếm rèm nhựa PVC ngăn lạnh TPHCM.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Đảm Bảo An Toàn Hơn Với Top 10 Đơn Vị Thi Công Cửa Cuốn Cần Thơ

4. Công Ty NEGU – Đơn Vị Phân Phối Rèm Nhựa PVC Ngăn Lạnh Tiêu Chuẩn

Công ty NEGU là nhà phân phối rèm cửa và màn nhựa PVC tại TPHCM uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Màn nhựa có thể ngăn lạnh 100% giữa hai không gian liền kề. Hơn nữa, màn nhựa có thiết kế gọn gàng và có thể thu xếp lại làm màn che cửa che nắng. NEGU không ngừng thay đổi và cải tiến thiết kế để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Thiết kế màn nhựa tại cửa hàng mang phong cách hiện đại với màu sắc đa dạng và sang trọng phù hợp cho mọi không gian.

Công ty NEGU

Các sản phẩm màn nhựa được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đạt mọi tiêu chuẩn của châu Âu. Loại rèm nhựa PVC ngăn lạnh trong suốt có nhiều kích thước và quy cách khác nhau. Không có mùi hôi, và đặc biệt không chứa các hoạt chất độc hại như DOP, DEHP… Màn nhựa PVC được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến hiện đại, chất liệu được lựa chọn để làm ra những tấm màn nhựa này cũng là những loại chất liệu cao cấp, đạt chất lượng Châu Âu (European Standard): EN71-3 và RoHS đảm bảo an toàn tuyệt đối và không gây hại sức khỏe cho người sử dụng. 

Ưu điểm của NEGU

Thông tin liên hệ:

5. Thiên Lộc Phát – Rèm Nhựa PVC Ngăn Lạnh TPHCM Uy Tín

Công Ty Cơ Khí Thiên Lộc Phát là một trong những đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các loại rèm nhựa PVC ngăn lạnh TPHCM, ngăn côn trùng, ngăn bụi, ngăn khu vực rửa xe, vách màn ngăn khu vực sản xuất,… Mọi sản phấm do Công ty Thiên Lộc Phát phân phối đều đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ, nguyên đai, nguyên kiện, mới 100%.  Sản phẩm không chứa các chất độc hại gây nguy hiểm cho người sử dụng. Công ty đảm bảo độ tin cậy, yên tâm cho bạn khi sử dụng.

Với trang thiết bị hiện đại cùng với hệ thống quản lý chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật có nhiềm năm kinh nghiệm. Cũng chính vì thế mà họ luôn mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, dịch vụ thi công lắp đặt, giao hàng nhanh chóng, giá thành hợp lý luôn dẫn đầu thị trường nhằm đáp ứng yêu cầu và đem lại lợi ích tốt nhất cho bạn.

Thiên Lộc Phát

Sản phẩm tại Công ty Thiên Lộc Phát có đặc điểm sau:

Thông tin liên hệ:

6. Alu Phương Nam – Rèm Nhựa PVC Ngăn Lạnh TPHCM

Alu Phương Nam là công ty chuyên về thiết kế, thi công và phân phối sỉ lẻ vật tư với 10 năm kinh nghiệm hoạt động. Đơn vị là đối tác của nhiều khách hàng trên cả nước và được họ tin tưởng lựa chọn gắn bó lâu dài. Công ty hoạt động với phương châm “Uy Tín – Chất Lượng – Giá Thành”, cam kết mang đến cho bạn những mặt hàng chất lượng nhất với giá cả hợp lý nhất.

Alu Phương Nam

Alu Phương Nam chuyên cung cấp các loại màn nhựa PVC tiêu chuẩn tại TPHCM. Màn nhựa tích hợp nhiều tính năng: ngăn muỗi, côn trùng xâm nhập, chống bụi bẩn vô nhà, Giữ lạnh đến 90% cho không gian, hạn chế tiếng ồn từ bên ngoài. Hoặc có thể dùng màn ngăn phòng cho chính nhà ở. Sản phẩm dễ dàng lắp đặt và có chi phí tương đối thấp, phù hợp với điều kiện kinh tế.

Ưu điểm của rèm cửa nhựa PVC ngăn lạnh TPHCM

Thông tin liên hệ:

>>> Tham khảo thêm: Top 6 Công Ty Cửa Kính Cường Lực Cần Thơ Được Tin Chọn Nhất

7. Công Ty Hiệp Thành – Công Ty Rèm Nhựa PVC Ngăn Lạnh Hàng Đầu

Màn nhựa PVC ngăn lạnh được công ty Hiệp Thành nhập khẩu và phân phối trực tiếp tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Sản phẩm công ty rèm nhựa PVC ngăn lạnh TPHCM cung cấp được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu không có chất DOP là một chất gây tổn hại cho sức khỏe của người sử dụng thường có trong một số loại nhựa thông thường khác.

Công ty Hiệp Thành

3 mẫu rèm nhựa PVC ngăn lạnh TPHCM được Hiệp Thành cung cấp

Đặc điểm của màn nhựa tại Hiệp Thành

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty CP Công Nghiệp Meci Sài Gòn – Rèm Nhựa PVC Ngăn Lạnh TPHCM Tốt

Rèm nhựa PVC được Công ty CP Công Nghiệp Meci Sài Gòn nhập khẩu và phân phối trực tiếp tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận nên giá thành đến khách là báo giá tốt nhất. Các sản phẩm đều có chất lượng đạt tiêu chuẩn. Không chứa các chất độc hại gây nguy hiểm cho người sử dụng. Chất liệu an toàn với môi trường. Sản phẩm được sản xuất theo nhiều kích thước và đòng gói theo nhiều quy cách khác nhau.

Meci Sài Gòn

Với nhiều năm kinh nghiệm, Meci tự hào là đơn vị cung cấp và lắp đặt rèm cửa ngăn lạnh uy tín. Đội ngũ của họ sẽ tư vấn đầy đủ các thông tin về sản phẩm và các hóa đơn, chứng từ có liên quan. Bên cạnh đó, họ còn cung cấp dịch vụ vận chuyển và thi công tận nơi bạn yêu cầu với chi phí hợp lý nhất. Vậy bạn còn chần chừ gì khi không đến đây tìm kiếm rèm nhựa PVC ngăn lạnh TPHCM. Công ty cam kết đến đem đến cho bạn sự chuyên nghiệp và luôn mưu cầu sự tiến bộ về năng lực cung cấp sản phẩm và dịch vụ. 

Các sản phẩm được kinh doanh tại Meci

Thông tin liên hệ:

9. Việt Hưng – Rèm Nhựa PVC Ngăn Lạnh TPHCM

Việt Hưng chuyên cung cấp các loại màn nhựa PVC chất lượng tại TPHCM. Rèm nhựa PVC đã được sử dụng rất nhiều trong ngành thực phẩm với ứng dụng làm màn cửa PVC ngăn lạnh vô cùng đơn giản và hiệu quả, rèm nhựa đã góp phần cho ngành thực phẩm tiết kiệm được chi phí sản xuất cũng như giữ được nhiệt độ phù hợp với tiêu chuẩn trong ngành đông lạnh về bảo quản thực phẩm.

Đặc biệt rèm cửa nhựa PVC được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn an toàn có thể đáp ứng được tiêu chuẩn EN-71, chính là không độc hại với môi trường.  Không chứa các chất độc hại gây nguy hiểm cho người sử dụng. Phù hợp với nhiều không gian, khó bám bụi bẩn, tiết kiệm thời gian vệ sinh trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó họ tự hào là đơn vị chuyên lắp đặt rèm ngăn lạnh uy tín. Họ cung cấp dịch vụ vận chuyển và thi công tận nơi bạn yêu cầu với chi phí hợp lí nhất.

Việt Hưng

Điểm cộng của Việt Hưng

Thông tin liên hệ:

>>> Tìm hiểu thêm: Top 10 Cửa Nhựa Lõi Thép Cần Thơ Uy Tín Nên Bỏ Túi

10. Công Ty TNHH XDTMDV Hưng Phú Gia – Rèm Nhựa PVC Ngăn Lạnh TPHCM

Công ty TNHH XDTMDV Hưng Phú Gia thành lập năm 2010, với 14 năm kinh nghiệm trong cung ứng vật liệu xây dựng hàng đầu miền Nam. Đây cũng là đơn vị chuyên cung cấp rèm nhựa PVC tại TPHCM uy tín. Hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất trên thị trường cũng như phong cách phục vụ chuyên nghiệp làm hài lòng tất cả khách hàng khó tính nhất.

Hưng Phú Gia

Hưng Phú Gia luôn cam kết phân phối đến bạn những sản phẩm chính hãng chất lượng với giá tốt nhất thị trường. Sản phẩm tại đây được kiểm soát chặt chẽ, thông qua các bài kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng trước khi được giao đến bạn. Công ty có các chính sách bảo hành dài hạn và 1 đổi 1 nếu sản phẩm có phát sinh lỗi. Hưng Phú Gia chính là một lựa chọn đáng tin cậy dành cho bạn.

Các sản phẩm rèm nhựa PVC có những đặc điểm như sau:

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 địa chỉ bán rèm nhựa PVC ngăn lạnh TPHCMOhay.vn/blog đã giới thiệu đến bạn. Hi vọng bạn dã có cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

>>> Click ngay:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version