Top 5 Công Ty Cơ Khí Tây Ninh Uy Tín Nhất Bạn Nên Biết

Bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm công ty cơ khí Tây Ninh? Bạn không biết ở đâu cung cấp dịch vụ cơ khí chất lượng với giá thành phải chăng? Đừng lo, bài viết này Ohay sẽ đề xuất đến bạn Top 5 công ty cơ khí Tây Ninh uy tín nhất bạn nên biết. Hay lưu ngay về máy để sử dụng khi cần thiết nhé!

>>>Xem thêm:

1. Công Ty Cơ Khí Tây Ninh 

Công ty Cổ Phần Cơ Khí Tây Ninh(TAMECO) có tên tiếng anh là Tay Ninh Mechanical Joint Stock Comompany được thành lập năm 1976.

Lĩnh vực kinh doanh chủ yếu bao gồm: Sản xuất các cấu kiện kim loại; Sản xuất đồ chơi, trò chơi; Xây dựng nhà các loại; Xây dựng công trình đường sắt và đường bộ; Bán buôn máy móc, thiết bị và phụ tùng máy khác; Sửa chữa máy móc, thiết bị; Lắp đặt hệ thống điện; Sản xuất máy nông nghiệp và lâm nghiệp; Dịch vụ lưu trú ngắn ngày; Vận tải hàng hóa bằng đường bộ.

Với vốn điều lệ là 36,5 tỷ đồng, TAMECO chuyên cung cấp sản phẩm và dịch vụ cung cấp cho thị trường tiêu thụ trong nước và xuất khẩu.

Công Ty Cơ Khí Tây Ninh

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty TNHH Cơ Khí HDII- công ty cơ khí Tây Ninh uy tín

Công ty TNHH Cơ Khí HDII là một nhà thầu thi công phần cơ khí. Ngành nghề chính bao gồm: gia công cơ khí, xử lý và tráng phủ kim loại. Công ty được thành lập từ năm 2017, đến nay đã có 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công cơ khí, thi công nhiều dự án chủ đầu tư nước ngoài đòi hỏi nhiều yêu cầu và tiêu chuẩn cao. Và là đối tác thân thiết với nhiều tập đoàn xây dựng lớn trong nước.

Công Ty TNHH Cơ Khí HDII

Thông tin liên hệ: 

3. Công Ty Cơ Khí Công Thuận- dịch vụ sửa chữa cơ khí chất lượng

Công ty Cơ Khí Công Thuận là công ty chuyên hoạt động cung cấp chủ yếu về Bồn công nghiệp, Bồn các loại xe chuyên dụng, Silo, ống khói,… Với tiêu chí luôn hướng về khách hàng như: Luôn lắng nghe Khách Hàng; Đảm bảo độ hoàn thành tiến trình thi công; Đội ngũ nhân viên lâu năm trong nghề; Khảo sát, thi công lắp đặt chuyên nghiệp; Xây dựng niềm tin và uy tín bạc.

Công Ty Cơ Khí Công Thuận

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty TNHH Cơ Khí Chính Xác TKT 

Công ty TNHH Cơ Khí Chính Xác TKT là công ty cơ khí Tây Ninh chuyên gia công cơ khí; xử lý và tráng phủ kim loại. Được thành lập từ năm 2017, công ty có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cơ khí, đảm bảo cung cấp dịch vụ uy tín cho khách hàng. Với đội ngũ cán bộ kỹ sư, nhân viên kỹ thuật có trình độ, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và có trách nhiệm cao trong công việc. Cùng với máy móc hiện đại, thiết bị và dụng cụ phục vụ các công trình hiện có của Công ty Cơ Khí Chính Xác TKT sẽ đáp ứng được điều kiện thi công cũng như tiến độ quý chủ đầu tư và khách hàng đề ra.

Công Ty TNHH Cơ Khí Chính Xác TKT

Thông tin liên hệ: 

5. Xưởng Cơ Khí Nguyễn Đức – dịch vụ cơ khí uy tín

Một địa chỉ dịch vụ cơ khí Tây Ninh uy tín mà Ohay muốn đề xuất đến bạn là Xưởng cơ khí Nguyễn Đức. Là một trong những đơn vị nổi tiếng, uy tín trong lĩnh vực cơ khí. Ở đây chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa máy móc với giá thành phải chăng. Thời gian qua xưởng đã và đang không ngừng nỗ lực nâng cao tay nghề và chất lượng phục vụ khách hàng. Nhằm bắt kịp với xu hướng thời đại và tận dụng những tiềm năng mà hệ thống internet đem lại.

Xưởng Cơ Khí Nguyễn Đức

Thông tin liên hệ: 

Trên đây là Top 5 công ty cơ khí Tây Ninh uy tín nhất mà Ohay muốn giới thiệu đến bạn. Mong qua bài viết này, bạn có thêm thông tin để lựa chọn đối tác cũng như để trải nghiệm dịch vụ chất lượng như mong muốn.

>>>Tham khảo ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version