Note Ngay 10 Tiệm Gội Đầu Dưỡng Sinh Quận 1 Nổi Tiếng

Gội đầu là một phương pháp dưỡng tóc cơ bản mà ai cũng có thể thực hiện. Tuy nhiên, để có được mái tóc đẹp và khỏe mạnh, chọn lựa một tiệm gội đầu dưỡng sinh chất lượng và uy tín cũng là một trong những phương pháp được nhiều người lựa chọn. Và đối với những ai đang sinh sống ở quận 1 hay có nhu cầu tìm kiếm tiệm gội đầu dưỡng sinh nổi tiếng có dịch vụ tốt ở nơi đây thì hãy tham khảo bài viết sau. Hãy cùng điểm qua top 10 tiệm gội đầu dưỡng sinh Quận 1 nổi tiếng gần đây qua bài viết này của Ohay nhé. 

1. Địa Chỉ Lisa Nail & Spa – Tiệm Gội Đầu Dưỡng Sinh Quận 1 Nổi Tiếng

Lisa Nail & Spa là một spa gội đầu thảo dược, gội đầu dưỡng sinh Quận 1 mà bạn nên ghé thử ít nhất một lần. Với sự đa dạng và chất lượng dịch vụ, Lisa Nail & Spa đã thu hút được số lượng lớn mọi người ghé thăm mỗi ngày. Đây là địa chỉ sở hữu cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại. Bên cạnh đó Lisa Nail & Spa còn đầu tư kỹ lưỡng để trang trí nội thất bằng đồ cao cấp. Từ đó tạo nên không gian thoáng đãng, sạch sẽ và thoải mái. Đội ngũ nhân viên của tiệm gội đầu dưỡng sinh Quận 1 này được tuyển chọn kỹ càng, đào tạo chuyên nghiệp. Nhân viên của Lisa Nail & Spa chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những phút giây thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi. 

Đặc biệt, Lisa Nail & Spa sử dụng thảo dược có chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Phương pháp kết hợp giữa bàn tay massage da đầu, vai gáy điêu luyện cùng các dụng cụ hỗ trợ. Không gian của tiệm gội đầu dưỡng sinh Quận 1 được tạo nên một cách tinh tế và chuyên nghiệp. Đặc biệt, những bạn thường xuyên được tận hưởng các chương trình ưu đãi và giảm giá vào các dịp lễ tết.

Các bước trong dịch vụ gội đầu dưỡng sinh của  Lisa Nail & Spa

Lisa Nail & Spa cung cấp nhiều dịch vụ khác

Thông tin liên hệ: 

2. Tiệm Bà Sáu – Địa Chỉ Gội Đầu Dưỡng Sinh Chất Lượng Tại Quận 1

Tiệm Gội Đầu Dưỡng Sinh Bà Sáu là một trong những địa chỉ gội đầu thảo dược chất lượng tại Quận 1. Nơi đây được đông đảo khách hàng tin tưởng và yêu thích. Tiệm hoạt động với sự tâm huyết và hết mình trong cung cấp dịch vụ đến người tiêu dùng. Bà Sáu luôn đảm bảo chất lượng và hiệu quả khi thực hiện gội đầu, massage trị liệu cho mọi người. Tiệm sử dụng sản phẩm, dầu gội đầu có thành phần từ thiên nhiên. Đồng thời kết hợp với kĩ năng massage, bấm huyệt nhẹ nhàng. Từ đó mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái cho bạn.

Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh Quận 1 này sở hữu đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động. Nhân viên có tay nghề vững chắc và đầy nhiệt huyết luôn mang đến sự hài lòng hơn cả mong đợi cho mọi người.

Bà Sáu cũng được đánh giá là địa chỉ gội đầu dưỡng sinh ở Quận 1 có chi phí hợp lý. Các gói dịch vụ tại gội đầu dưỡng sinh Quận 1 này được chia thành nhiều mức và có sự kết hợp với các mục đích trị liệu khác nhau. Bạn có thể yên tâm tìm đến Bà Sáu để thư giãn và tận hưởng dịch vụ chất lượng. Cửa tiệm với sự chăm sóc tận tình và chất lượng dịch vụ đáng tin cậy. Bà Sáu sẽ là địa chỉ gội đầu dưỡng sinh lý tưởng cho những ai muốn thư giãn và tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống. Phù hợp nhất với những khách hàng tại Quận 1.

Bảng giá tại Tiệm Gội Đầu Dưỡng Sinh Bà Sáu

Gội đầu nhanh 25 phút 48.000 VNĐ
Gội massage đầu – cổ vai gáy 50 phút 138.000 VNĐ
Gội hữu cơ 45 phút 129.000 VNĐ
Gội nuôi dưỡng 45 phút 139.000 VNĐ
Gội keratin phục hồi/ đặc trị gầu 45 phút 159.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

3. Tiệm Cô Ba – Địa Chỉ Gội Đầu Dưỡng Sinh Uy Tín Tại Quận 1

Một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh khác là Dưỡng Sinh Cô Ba. Đây cũng là địa chỉ gội đầu dưỡng sinh Quận 1 uy tín. Được nhiều bạn đánh giá cao. Với nhiều năm phát triển, Dưỡng Sinh Cô Ba đã xây dựng được nhiều cơ sở chất lượng tại TPHCM. Tại chi nhánh gội đầu dưỡng sinh Quận 1, Dưỡng Sinh Cô Ba chú trọng đến trải nghiệm của mọi người với không gian thoải mái, hiện đại. Không gian thể hiện sự tỉ mỉ từ khâu chọn nhạc thư giãn đến hương thơm tinh dầu thơm mát.

Đội ngũ nhân viên tư vấn và kỹ thuật viên tay nghề cao sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm gội đầu thư giãn. Đặc biệt, đến với Dưỡng Sinh Cô Ba, bạn sẽ được gội bằng nước thảo dược 100% thiên nhiên chuẩn Đông Y. Tiệm gội đầu dưỡng sinh Quận 1 sử dụng thảo dược giúp dưỡng tóc mềm mại. Kích mọc tóc và lưu thông máu huyết. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt sau mỗi lần gội đầu tại Dưỡng Sinh Cô Ba. Tiệm với chất lượng dịch vụ đáng tin cậy và không gian sang trọng. Dưỡng Sinh Cô Ba sẽ là địa chỉ lý tưởng cho những ai muốn tìm lại sự cân bằng và thư giãn trong cuộc sống.

Các dịch vụ hiện nay Dưỡng Sinh Cô Ba đang cung cấp cho khách hàng

Bảng giá các dịch vụ gội đầu dưỡng sinh của Tiệm Cô Ba

Dịch vụ  Giá
Gội + ủ BỒ KẾT thảo dược 129.000đ (40 phút)
Gội dưỡng + ủ tóc tinh chất khổ sâm Hàn Quốc 159.000đ (40 phút)
Gội đầu DƯỠNG SINH TRUNG HOA 199.000đ ( 60 phút)
Gội đầu DƯỠNG SINH TRUNG HOA TRỊ GÀU, GIẢM RỤNG 229.000 (70 phút)
Gội đầu DƯỠNG SINH TRUNG HOA GIẢM ĐAU ĐẦU, MẤT NGỦ 259.000 (75 phút)
Gội đầu DƯỠNG SINH TRUNG HOA trị liệu RỤNG TÓC – KÍCH MỌC TÓC chuyên sâu 419.000đ (60 phút)

Thông tin liên hệ: 

>>> Xem thêm: Khám Phá Top 10 Địa Điểm Gội Đầu Massage Thư Giãn TPHCM Uy Tín

4. Tiệm Mộc Lan Spa Wellness – Tiệm Gội Đầu Dưỡng Sinh Quận 1 Không Thể Bỏ Qua

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tiệm gội đầu dưỡng sinh Quận 1 để thư giãn. Thì Mộc Lan Spa Wellness chính là địa chỉ không thể bỏ qua. Tại đây có các dịch vụ nổi bật như gội đầu dưỡng sinh, spa, massage thư giãn và làm đẹp. Mộc Lan Spa Wellness đang dần trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều bạn tại Quận 1. Mộc Lan Spa Wellness sử dụng sản phẩm từ bồ kết tươi. Từ đó giúp cho mái tóc luôn suôn mượt và lưu giữ mùi hương đặc trưng. Hương thơm thanh mát từ bồ kết cùng hương ngọt dịu từ vỏ bưởi sẽ là liệu pháp làm mát tức thì cho những ngày nắng nóng. Đó chính là điểm đặc biệt tại tiệm gội đầu dưỡng sinh Quận 1 này.

Tại Mộc Lan Spa Wellness, bồ kết được nấu thành cao cô đặc kết hợp với tinh dầu vỏ bưởi và gừng tươi. Vì vậy da đầu sẽ được làm sạch và kích thích mọc tóc một cách an toàn, hiệu quả. Mộc Lan Spa Wellness cũng đảm bảo sử dụng nguyên liệu chính hãng và không sử dụng các chất hóa học độc hại. Đến với tiệm gội đầu dưỡng sinh Quận 1 này, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian sang trọng, ấm cúng. Đồng thời được phục vụ bởi những nhân viên tận tình, chuyên nghiệp và có tay nghề cao. Hãy đến với Mộc Lan Spa Wellness để thư giãn và tận hưởng những dịch vụ chăm sóc tóc và cơ thể tuyệt vời.

Những dịch vụ được khách hàng yêu thích nhất tại Mộc Lan Spa Wellness

Dịch vụ Giá
Gói Chải Thông Kinh Lạc (2 tiếng) 399.000 VNĐ (giá gốc 550.000 VNĐ)
Gói Phục Hồi Cơ Thể (2 tiếng) 539.000 VNĐ (giá gốc 870.000 VNĐ)
Gói Tinh Khôi (2 tiếng) 479.000 VNĐ (giá gốc 680.000 VNĐ)
Gói Khỏe Dáng Đẹp Da (2,5 tiếng) 689.000 VNĐ (giá gốc 1.050.000 VNĐ)

Thông tin liên hệ: 

5. An Miên Spa – Spa Gội Đầu Dưỡng Sinh Nên Lựa Chọn Tại Quận 1

Tiếp theo trong danh sách những tiệm gội đầu dưỡng sinh Quận 1 Inhat liệt kê. Không thể không nhắc đến An Miên Spa. Đây là một trong những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh chất lượng tại Quận 1 mà bạn nên lựa chọn. Nơi đây sở hữu không gian nhẹ nhàng, tinh tế. Không gian hòa với cây xanh, tiếng nhạc, tiếng nước chảy và mùi hương thảo dược dịu nhẹ. An Miên Spa mang đến cho bạn một trải nghiệm thư giãn tuyệt vời. Từ lâu, An Miên Spa đã sở hữu một lượng khách quen nhờ dịch vụ gội đầu kết hợp massage chuyên nghiệp. Tiệm gội đầu dưỡng sinh Quận 1 giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. 

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, An Miên Spa có nhiều mức giá để lựa chọn. Tiệm có mức giá khác nhau. Có nhiều khoảng thời gian thư giãn khác nhau như 30 phút, 45 phút, 60 phút và 90 phút. Tất cả các quy trình đều được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Bạn sẽ cảm nhận được sự chăm sóc tận tình trong quá trình thư giãn tại An Miên Spa. Ngoài ra, tại tiệm gội đầu dưỡng sinh Quận 1 này đây còn thường xuyên tổ chức nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá hấp dẫn. Đây là những chương trình giúp bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt. Hãy đến với An Miên Spa để tận hưởng những giờ phút thư giãn và sảng khoái tuyệt vời.

An Miên Spa đang được khách hàng yêu thích vì những lý do

Bảng giá dịch vụ gội đầu dưỡng sinh của An Miên Spa

Dịch vụ  Giá
GÓI DƯỠNG SINH Ủ MƯỢT 55phút 480.000
GÓI DƯỠNG SINH 45 phút 325.000
DƯỠNG SINH ĐẦU VAI GÁY TRỊ LIỆU 95 phút 750.000
DƯỠNG SINH BODY GỪNG DƯỠNG ẤM 95 phút 750.000
DƯỠNG SINH TRỊ LIỆU FOOT 90 phút 750.000
FACIAL CƠ BẢN 165.000

Thông tin liên hệ: 

6. Spa Quê Một Cục – Spa Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Tại Quận 1

Spa Quê Một Cục là một trong những spa chăm sóc cơ thể toàn diện có phong cách rất thú vị tại Quận 1. Đây là địa chỉ gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp được nhiều bạn tin tưởng. Khi đến đây, bạn sẽ được đắm mình trong không gian toát lên sự bình yên của quê hương Việt Nam. Liệu trình thường kéo dài trong 90 phút, đưa bạn về với những hoài niệm xưa cũ, trong không gian cũng như kỹ thuật gội đầu bồ kết cổ truyền thời các bà các mẹ. Tại Spa Quê Một Cục, tóc bạn sẽ được chăm sóc bằng sản phẩm dầu gội từ bồ kết thiên nhiên rất lành tính. Mẹ bầu và trẻ em cũng không phải e ngại.

Mùi hương nhẹ của bồ kết kết hợp với phương pháp ấn huyệt nhẹ nhàng. Bạn sẽ hoàn toàn thả mình và tận hưởng. Ngoài ra, tiệm gội đầu dưỡng sinh Quận 1 này còn khiến mọi người hài lòng với phong cách độc đáo. Nơi đây không xài móng tay khi gãi mà dùng đầu thịt ngón tay. Từ đó mát xa vừa đã vừa không gây tổn hại da đầu. Điều này khiến cho mọi người cảm thấy thoải mái và yên tâm về chất lượng dịch vụ của Spa Quê Một Cục. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tiệm gội đầu dưỡng sinh này đảm bảo mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời.

Quy trình massage đầu tại Spa Quê Một Cục được thực hiện như thế nào?

Thông tin liên hệ: 

>>> Đừng bỏ lỡ: Top 30 Spa Sài Gòn Với Dịch Vụ Và Chất Lượng Tốt Nhất

7. Địa Chỉ May Hair & Wellness – Tiệm Gội Đầu Dưỡng Sinh Quận 1

MAY Hair & Wellness là một tiệm gội đầu dưỡng sinh lý tưởng tại Quận 1. Đây là địa chỉ dành cho những ai muốn tránh xa khói bụi thành phố. Đồng thời muốn tìm kiếm một nơi thư giãn yên bình. Nơi đây không chỉ là một tiệm gội đầu thông thường. MAY Hair & Wellness chọn hướng về cội nguồn với phong cách dưỡng sinh thuần Việt. Đặt chân tới tiệm gội đầu dưỡng sinh Quận 1 này, bạn sẽ được đắm mình trong không gian hiện đại kết hợp truyền thống. Đồng thời hoà trọn hơi thở Indochine trong từng màu sắc, chất liệu hay phong cách bài trí. Vì vậy sẽ mang đến sự gần gũi và tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho bạn.

Tại tiệm gội đầu dưỡng sinh Quận 1 này có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Chắc chắn sẽ giúp bạn hồi phục lại năng lượng. Quy trình gội đầu dưỡng sinh tại MAY Hair & Wellness được thiết kế bởi chuyên gia trị liệu có hơn 15 năm kinh nghiệm đến từ Viện Y học Cổ truyền Việt Nam. Đây là liệu pháp chăm sóc sức khỏe tinh thần kết hợp giữa gội đầu bằng thảo dược. Nhân viên của tiệm gội đầu dưỡng sinh này sẽ kết hợp với việc massage trị liệu, bấm huyệt từ vùng vai trở lên. Từ đó giúp tuần hoàn máu, thông kinh lạc, xua tan mệt mỏi, căng thẳng. 

Quy trình Gội đầu dưỡng sinh chuyên sâu tại MAY Hair & Wellness  gồm 13 bước

Thông tin liên hệ: 

8. Phaya Thai Spa – Địa Chỉ Gội Đầu Thư Giãn Chuyên Sâu Tại Quận 1

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tại Quận 1 thì không thể bỏ qua Phaya Thai Spa. Đây là một địa chỉ tiệm gội đầu dưỡng sinh Quận 1 này sẽ giúp bạn có thể tận hưởng những giây phút thư giãn. Cùng bạn bè, người thân sau những bộn bề cuộc sống. Với không gian tiện nghi và đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, Phaya Thai Spa tạo nên một spa trên cả tuyệt vời. Phaya Thai Spa du nhập những kỹ thuật trị liệu, spa thư giãn phong cách hoàng gia Thái Lan để chính người dân Việt có thể được tận hưởng. Không gian của tiệm gội đầu dưỡng sinh Quận 1 này được xây dựng tiện nghi với nhiều khu vực chức năng như hồ ngâm, giường gội đầu,…

Mọi vật dụng từ công cụ massage, khăn tắm, bồn gội đều được vệ sinh sạch sẽ và sắp xếp gọn gàng ngăn nắp. Phaya Thai Spa sử dụng thảo mộc và các nguyên liệu lành tính để làm sạch da đầu, chăm sóc mái tóc toàn diện. Bên cạnh đó, tại đây còn có đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và tận tâm. Phaya Thai Spa chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm thư giãn tuyệt vời.

Đến ngay Phaya Thai Spa để được sử dụng những liệu trình chăm sóc tóc chuyên sâu. Liệu trình trị liệu rụng tóc của tiệm  với thảo mộc Thái Lan kết hợp cùng bài trị liệu cổ, vai, gáy và chăm sóc mặt.

Điểm đặc biệt của dịch vụ tại tiệm gội đầu dưỡng sinh Quận 1 – Phaya Thai Spa

Thông tin liên hệ: 

9. Spa Miền Thương Nhớ – Tiệm Gội Đầu Dưỡng Trị Tuyệt Vời Ở Quận 1

Spa Miền Thương Nhớ là một tiệm gội đầu dưỡng sinh tuyệt vời tại Quận 1, nơi bạn có thể thư giãn sau những giây phút làm việc mệt mỏi. Đây là địa chỉ quen thuộc của mọi người với các dịch vụ nổi bật, trong đó đặc biệt là gội đầu dưỡng sinh. Tại Spa Miền Thương Nhớ, tất cả các sản phẩm được sử dụng cho bạn đều có nguồn gốc từ thảo mộc hoàn toàn thiên nhiên và được lựa chọn kỹ càng.

Đi kèm với đó tại tiệm còn cung cấp những máy móc công nghệ cao giúp quá trình gội đầu dưỡng sinh của bạn trở nên tuyệt vời. Đội ngũ nhân viên của tiệm gội đầu dưỡng sinh Quận 1 này vô cùng chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo. Sẵn sàng mang đến cho bạn trải nghiệm các dịch vụ một cách thoải mái và thư thái.

Spa Miền Thương Nhớ mang đến những lợi ích vô cùng tuyệt vời

Với những lợi ích trên, Spa Miền Thương Nhớ là địa chỉ lý tưởng để bạn tận hưởng các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ và thư giãn cao cấp.

Thông tin liên hệ: 

10. Laboho Spa – Nơi Gội Đầu Thư Giãn Đẳng Cấp Tại Quận 1

Laboho Spa là một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh đẳng cấp tại Quận 1 mà bạn không nên bỏ qua. Nơi đây thu hút đông đảo mọi người ghé thăm bởi phong cách trang trí và các bước chăm sóc vô cùng đặc biệt. Laboho Spa mở ra không gian kiến trúc và nội thất tinh tế mang hơi thở của thiên nhiên, hương cỏ cây, vải vóc mỏng manh. Từ đó gợi nên hình ảnh chân thật, thoải mái và gần gũi. 

Laboho Spa sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề. Quá trình gội đầu thảo dược kéo dài trong 50 phút đến 60 phút. Spa sử dụng những nguyên liệu gội đầu chiết xuất từ các loại thảo mộc, an toàn và lành tính. Từ đó có khả năng nuôi dưỡng làn da và giảm gãy rụng tóc. Ngoài ra tiệm gội đầu dưỡng sinh Quận 1 còn kết hợp với đó là các liệu pháp đi kèm như massage cổ vai gáy, đắp mặt nạ thảo dược. Liệu trình này giúp phục hồi cơ thể, giảm đau nhức vùng đầu, cổ vai gáy, lưng eo, tinh thần thoải mái, giấc ngủ ngon hơn và thúc đẩy tuần hoàn máu. Với những ưu điểm trên, đây chính là địa chỉ gội đầu dưỡng sinh mà bạn không nên bỏ qua. 

Liệu trình gội đầu dưỡng sinh gồm các bước:

Các dịch vụ của Laboho Spa

Thông tin liên hệ:

Như vậy, Ohay đã cùng bạn tìm hiểu top 10 địa chỉ gội đầu dưỡng sinh Quận 1 nổi tiếng trong thời gian gần đây. Hy vọng từ bài viết này, bạn có thể tìm kiếm và lựa chọn địa chỉ thư giãn phù hợp cho mình. Và đừng quên xem thêm các bài viết mới của chuyên mục Làm Đẹp tại đây để xem các bài viết tương tự nhé!

>>> Xem thêm: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version