Điểm Qua Top 7 Công Ty Cung Cấp Trần Thạch Cao Cần Thơ

Bạn đang muốn ngôi nhà của mình trở nên sang trọng và thu hút bằng lớp trần thạch cao đầy tinh tế. Và bạn đang phân vân không biết tin tưởng công ty trần thạch cao nào đủ khả năng để tạo nên lớp trần của ngôi nhà bạn trở nên đẹp đẽ, phù hợp. Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy cùng Ohay.vn điểm qua top 7 công ty trần thạch cao Cần Thơ uy tín, chất lượng và đầy chuyên nghiệp nhé.

>>> Xem thêm:

1. Công Ty TNHH Một Thành Viên Văn Hòa – Trần Thạch Cao Cần Thơ

Với phương châm “Luôn luôn mang lại sự tin cậy và hài lòng cho khách hàng”, Công ty Văn Hòa luôn phấn đấu và sẽ luôn cố gắng để không phụ lòng mong mỏi của khách hàng. Xứng đáng là công ty đi tiên phong trong lĩnh vực trang trí nội – ngoại thất. Và đặc biệt, trong lĩnh vực trần thạch cao, Công ty Văn Hòa tự tin mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm đa dạng và tốt nhất cùng đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm về dịch vụ này.

Công Ty TNHH Một Thành Viên Văn Hòa

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Đóng La Phông Linh – Trần Thạch Cao, Vách Ngăn Cần Thơ

Dịch vụ chuyên nhận đóng la phông, trần thạch cao, vách ngăn anh Linh Cần Thơ là một trong những cửa hàng chuyên về trần thạch cao. Đến với dịch vụ của anh Linh, khách hàng sẽ có những trải nghiệm và cái nhìn mới về lĩnh vực trần nhà này. Uy tín và chất lượng là mục tiêu đi đầu mà dịch vụ hướng tới mọi khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ.

Dịch vụ Đóng La Phông,Trần Thạch Cao, Vách Ngăn

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Trần Thạch Cao Tấn Đạt – Trần Thạch Cao Cần Thơ

Với 15 năm kinh nghiệm, Tấn Đạt tự hào nằm trong 10 đơn vị hoạt động trong lĩnh vực trần thạch cao, và vật tư thạch cao lớn nhất cả nước nói chung và Internet nói riêng. Tấn Đạt đã xây dựng cho mình một đội ngũ Kiến trúc sư, Kỹ sư công trình kinh nghiệm dầy dặn, cùng quy trình làm việc hoàn hảo.

Tại Cần Thơ, Tấn Đạt đã và đang triển khai thực hiện các dự án lớn, trung và cao cấp, đồng thời xây dựng hệ thống đại lý cung cấp vật tư uy tín và đồng bộ đáp ứng tốt cho mọi nhu cầu của khách hàng về vật tư thạch cao, trần thạch cao, tấm thạch cao, khung xương thạch cao, tấm sợi khoáng tại Cần Thơ.

Về trần thạch cao, đội ngũ thi công trần thạch cao của Tấn Đạt tại Cần Thơ đảm bảo mang đến cho quý khách hàng sự lựa chọn tin cậy bởi vật tư trần thạch cao cao cấp, đa dạng và rất xứng đáng về chất lượng lẫn giá cả trần thạch cao.

Công Ty Trần Thạch Cao Tấn Đạt

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Căn Hộ Thêm Sang Trọng Với Top 10 Rèm Cửa Cần Thơ Đẹp

4. Công Ty TNHH MTV Hào Nguyễn – Thi Công Trần Thạch Cao Cần Thơ

Công ty TNHH MTV Hào Nguyễn là công ty Chuyên thi công, kinh doanh sỉ và lẻ các loại trần và vách ngăn thạch cao, prima,… Dịch vụ có tuổi nghề 12 năm, chính vì thế là 1 sự lựa chọn đáng được khách hàng tin dùng khi sử dụng về mặt thiết kế lẫn lắp đặt trần thạch cao. Và là công ty thi công trần thạch cao có tiếng tăm tại Cần Thơ.

Công Ty TNHH MTV Hào Nguyễn Cần Thơ

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Thi Công Phào Chỉ – Chuyên Thi Công Trần Thạch Cao Toàn Quốc

Công Ty Thi Công Phào Chỉ là một trong những công ty trần thạch cao tại TP Cần Thơ đáng được nhắc đến trong lĩnh vực này. Sở hữu đội thợ thi công trần vách thạch cao chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, công ty luôn tự tin về khả năng hoàn thành tốt công việc trong thời gian đúng hạn, mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Công Ty Thi Công Phào Chỉ

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Trần Thạch Cao Thanh Phương – Thi Công Trần Thạch Cao Uy Tín

Với trên 10 năm kinh nghiệm thiết kế và thi công trần thạch cao, vách ngăn thạch cao, Trần Thạch Cao Thanh Phương cung cấp sản phẩm có chất lượng cao và giá cả hợp lý nhất trên thị trường cho người dân Cần Thơ tạo nên một môi trường sống năng động, đẹp đẽ nhất. Trần Thạch Cao Thanh Phương đảm bảo với quý khách hàng rằng:

Sử dụng dịch vụ lắp đặt trần thạch anh Cần Thơ của công ty Thanh Phương chắc chắn sẽ đem lại sự an tâm tuyệt đối cho quý khách hàng.

Công Ty Trần Thạch Cao Thanh Phương

Thông tin liên hệ:

7. Lắp Đặt, Sửa Chữa Trần Vách Thạch Cao Gia Bửu Huy Cần Thơ

Doanh nghiệp Gia Bửu Huy có nhận thi công và sửa chữa các loại trần và vách thạch cao như sau:
–    Trần thạch cao thả(trần nổi)
–    Trần thạch cao giật cấp.
–    Trần thạch cao phẳng.
–    Trần nhựa, trần gỗ.
–    Vách thạch cao văn phòng.
Các loại trần, vách được làm bởi nhiều loại thạch cao khác nhau với nhiều giá thành ưu đãi gồm có thạch cao thường, thạch cao sơn nước, thạch cao cách âm Gyptone v.v… Mức giá trần thạch cao Cần Thơ hợp lý lại thêm ưu đãi xứng đáng để quý khách hàng bỏ túi 1 lựa chọn dịch vụ đúng đắn khi sử dụng.
Lắp Đặt, Sửa Chữa Trần Vách Thạch Cao Gia Bửu Huy Cần Thơ

Thông tin liên hệ:

Hi vọng sau bài viết này, Ohay.vn đã đem lại cho bạn những sự lựa chọn hữu ích về trần thạch cao Cần Thơ cho chính ngôi nhà của bạn và gia đình bạn.

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version