Tậu Ngay Liền Tay Top 30 Nơi Cung Cấp Dịch Vụ Quà Tặng Sài Gòn

Bạn có thể hiểu tặng quà là mất đi một ít của mình để cho đi một người khác. Món quà chuyển từ tay người này sang tay người khác chứ không mất đi nhưng tình thân giữa hai người sẽ được tăng thêm. Do đó, văn hóa tặng quà là một nét đẹp trong ứng xử giữa người và người trong xã hội. Thấu hiểu được điều đó, ohay.vn xin gửi đến bạn top danh sách những nơi cung cấp dịch vụ quà tặng Sài Gòn uy tín và hấp dẫn.

>>>> Tham khảo thêm tại:

1. INOGIFT Sài Gòn – Dịch Vụ Quà Tặng Sài Gòn

Một trong những dịch vụ quà tặng Sài Gòn nổi bật, đầu tiên phải kể đến INOGIFT Sài Gòn – được thành lập vào năm 2012 và hoạt động trong lĩnh vực quà tặng, đơn vị INOGIFT Sài Gòn luôn đồng hành cùng khách hàng doanh nghiệp , đoàn thể ,…. với các dịch vụ hỗ trợ tặng quà tốt nhất.

INOGIFT

Nơi đây, có đội ngũ nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết, sáng tạo và có chuyên môn chúng tôi luôn đặt ra cho mình một mục đích phát triển vì lợi ích của khách hàng mang tính bền vững để có thể tạo một cầu nối mang đến những sản phẩm phẩm độc đáo,sáng tạo,một món quà tặng thật ý nghĩa gần hơn với khách hàng.

Thông tin liên hệ: 

2. Chipchip Shop – Cửa Hàng Kinh Doanh Quà Tặng Sài Gòn

Có mặt tại TPHCM trong suốt 20 năm qua với hệ thống các chi nhánh trên cả nước,  trên các tuyến đường lớn cùng dịch vụ đặt mua hàng online. Chip Chip – Quà tặng & Phụ kiện rất vui vì đã trở thành địa điểm không thể thiếu trong sổ tay của các bạn trẻ.

Chip Chip Shop

Đến với Chip Chip bạn sẽ dễ dàng tìm được những món quà, phụ kiện đáng yêu cho người thân, bàn bè của mình như thú bông, socola, hoa khô,….. Bên cạnh đó, bạn có thể mua sắm những món đồ trang trí vô cùng “cute” nữa đấy…

Thông tin liên hệ: 

3. Saxa Gifts – Đơn Vị Kinh Doanh Dịch Vụ Quà Tặng Sài Gòn

Công Ty Quà Tặng Doanh Nghiệp Saxa là một công ty dịch vụ quà tặng Sài Gòn được  thành lập vào năm 2010. Saxagifts chuyên in ấn logo quà tặng sự kiện, quà tặng quảng cáo cho khách hàng.

SaXa Gifts

Bên cạnh đó, khi đến với Saxa, công ty sẽ hỗ trợ tư vấn cho doanh nghiệp chọn quà   giúp khách hàng dễ dàng trong việc lựa chọn vật phẩm quà tặng sự kiện cho chương trình của mình, trong đó có 4 phân loại như sau: quà tặng sang trọng, quà tặng ấn tượng, quà tặng giá tốt, quà tặng sự kiện. 

Thông tin liên hệ: 

>>> Xem ngay: Top 30 Dịch Vụ Co-Working Văn Phòng Ảo Sài Gòn Uy Tín

4. Neta Gift – Dịch Vụ Quà Tặng Sài Gòn Uy Tín

Ra đời năm 2007, NETA GIFT là thương hiệu đã được đăng ký độc quyền tại Cục Sở hữu Trí Tuệ Việt Nam. Với tên ban đầu là Nến Ta – Nến Không Chỉ Để Thắp Sáng… (NETA ARTCANDLE), đó cũng là thương hiệu dòng sản phẩm quà tặng handmade đầu tiên của Neta Gift . Nến thơm được tạo hình đa dạng như bánh kem, ly cà phê, hoa thả nước, bể cá…. lần đầu xuất hiện tại VN đã thu hút sự quan tâm của giới trẻ Việt. 

Neta Gifts

Ngoài ra, NETA GIFT còn mang đến cho Quý khách hàng (doanh nghiệp) các dịch vụ:

*Quà tặng khuyến mãi theo sản phẩm

* Quà tặng độc quyền (tạo mẫu, khắc laser, gắn logo và chữ đề tặng theo yêu cầu)

Thông tin liên hệ: 

5. Quà Việt – Công Ty Uy Tín Kinh Doanh Dịch Vụ Quà Tặng Sài Gòn

Quà Việt là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất & cung cấp các tặng phẩm vinh danh cao cấp tại thị trường Việt Nam, với nhiều dòng sản phẩm đa dạng, sang trọng và có tính cá nhân hóa cao, được nhập khẩu trực tiếp từ Ý, Tây Ban Nha, Anh Quốc và Mỹ. 

Quà việt

Với mỗi sản phẩm được sáng tạo và trau chuốt vô cùng tỉ mỉ của mình, Quà Việt hi vọng sẽ góp phần xây dựng và lan tỏa nhiều hơn nữa văn hóa vinh danh tích cực đến từng cá nhân trong cộng đồng, tập thể.

Thông tin liên hệ: 

6. Hưng Việt Phát – Dịch Vụ Quà Tặng Sài Gòn

Hưng Việt Phát được thành lập từ năm 2011. Chúng tôi xuất phát từ một văn phòng nhỏ chuyên về lĩnh vực cung cấp quà tặng. Bắt đầu với sản phẩm Quà Tặng USB vào năm 2011, chúng tôi đã nhanh chóng phát triển và mở rộng quy trình sản xuất từ năm 2012.

Hưng Việt Phát

Vậy tại sao bạn nên chọn Hưng Hiệp Phát? Và sau đây là nguyên do quan trọng để bạn cân nhắc về công ty này:  Thiết kế đồng bộ với hệ thống nhận diện thương hiệu và hình ảnh của công ty bạn, mẫu mã và chất liệu phôi thân thiện với khách hàng, dễ sự dụng, không độc hại., uy tinh, giá cả hợp lý, chất lượng đặt lên hàng đâu, hỗ trợ tư vấn khi bạn cần.

Thông tin liên hệ: 

>>> Xem ngay: Top 25 Suất Ăn Công Nghiệp TPHCM Chất Lượng Nhất

7. Công Ty Qùa Tặng Doanh Nghiệp EG – Dịch Vụ Quà Tặng Sài Gòn Chất Lượng

Thành lập năm 2013 và đã có nhiều năm làm việc tại các công ty quà tặng. EG là một tập thể có bề dày kinh nghiệm trong ngành, am hiểu ngành nghề, sản phẩm, thị trường và luôn phấn đấu để mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng thông qua các sản phẩm/ giải pháp quà tặng chúng tôi cung cấp.

Công Ty Qùa Tặng Doanh Nghiệp EG

EG cam kết cung cấp tới quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, sự hài lòng của quý khách hàng luôn là nguồn động viên, động lực to lớn trong quá trình hoạt động của mình.

Thông tin liên hệ: 

8. Quà Tặng 3A – Đơn Vị Kinh Doanh Dịch Vụ Quà Tặng Sài Gòn Chất Lượng

Công ty quà tặng 3A là đơn vị cung cấp quà tặng doanh nghiệp, quà tặng quảng cáo hàng đầu tại Việt Nam. 3A luôn cung cấp giải pháp trọn gói về quà tặng bao gồm từ việc tư vấn, thiết kế, sản xuất và in ấn logo thương hiệu,  kiểm tra, đóng gói, xuất xưởng và giao hàng đến tận tay doanh nghiệp.  

Quà Tặng 3A

Với hơn 7 năm kinh nghiệm cung cấp sản xuất các đơn hàng lớn nhỏ khác nhau cho các lĩnh vực khác nhau như tài chính – ngân hàng, bất động sản, du lịch, giáo dục, hàng tiêu dùng, nhà hàng – khách sạn …, 3A hiểu rằng mỗi sản phẩm quà tặng in logo doanh nghiệp ngoài giá trị về vật chất còn được xem như một thông điệp truyền tải hình ảnh thương hiệu, tình cảm, sự tri ân của doanh nghiệp đối với khách hàng của mình.

Thông tin liên hệ: 

9. Hàng Độc, Hàng Lạ – Cửa Hàng Kinh Doanh Quà Tặng Sài Gòn

Như phương châm “Nơi hội tụ những sản phẩm sáng tạo”, bạn sẽ vô cùng thích thú & ngạc nhiên khi đến shop “ĐỘC VÀ LẠ” vì bạn đã tìm được những món đồ thỏa mãn nhu cầu của mình mà trước đây bạn không nghĩ là nó đã được chế tạo ra. Hơn thế nữa, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những món quà độc đáo & lạ mắt dành tặng cho papa, mama, người yêu, bạn bè hay anh chị em… Hãy thể hiện sự tinh tế và chu đáo của bạn bằng những món quà thật hữu ích & ngộ nghĩnh.

Hàng Độc – Hàng Lạ

Ngoài ra, “shop Độc và Lạ” còn có cả một gian hàng dành cho các chàng trai và cô gái đang yêu. Ở đây, những món quà không những đẹp, lạ mà còn giúp các bạn truyền tải thông tin cho người ấy theo phương cách độc đáo mà ngôn ngữ bình dân gọi là “không đụng hàng”

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Lộng Lẫy Với Top 25 Shop Váy Sài Gòn Được Yêu Thích Nhất

10. Minh Pha Lê – Đơn Vị Kinh Doanh Dịch Vụ Quà Tặng Sài Gòn Uy Tín

Minh Pha Lê là thương hiệu quà tặng pha lê cao cấp trực thuộc công ty Pha Lê Việt ra đời với sứ mệnh đưa sản phẩm trực tiếp đến tay người sử dụng, đảm bảo khách hàng được sử dụng sản phẩm chính hãng, chất lượng, cao cấp đúng nghĩa.

Minh Pha Lê

Minh Pha Lê là thương hiệu nhiều năm cung cấp các sản phẩm Pha Lê Tiệp Khắc cao cấp chính hãng: Bohemia, Crystalite, Ceasar, Gold Crystal….

Thông tin liên hệ:

Tham Khảo Thêm Những Nơi Cung Cấp Dịch Vụ Quà Sài Gòn Khác 

11. ATA

12. Quà Trực Tuyến

>>> Xem ngay: Top 15+ Shop Socola Sài Gòn Ngon Và Chất Lượng Nhất

13. Lemon Shop

14. D – Floral

15. Nhóc Gift Shop

>>> Xem ngay: Top 30 Địa Điểm Thiết Kế Đồng Phục Sài Gòn Cho Doanh Nghiệp

16. Công Ty Cổ Phần Gốm Sứ Sáng Tạo Việt Nam

17. Gia Khang Gifts

18. Quà Tặng ABC

>>> Note ngay: Thỏa Sức Lựa Chọn Với Top 20+ Shop Chó Cảnh Sài Gòn Nổi Tiếng Độc-Lạ

19. Quà Tặng Hoàng Long

20. Cánh Diều Vàng

21. INLOGO

>>> Note ngay: Top 20+ Dịch Vụ Gói Quà Sài Gòn Dễ Thương Chất Lượng Nhất

22. 7 Gifts Shop

23. Shop Hoa Tươi Đẹp

24. Quà Tặng Sáng Tạo Sài Gòn

>>> Click ngay: Top 30 Đơn Vị Cung Cấp Đèn Trang Trí Sài Gòn Mẫu Mã Đẹp…

25. Quà Tặng Đức Huy 

26.Tranh Đồng Hồ Suemall

27. The Sunrise Bakery

>>> Xem ngay: Mách Ngay Top 20 Shop Quần Áo Trẻ Em Sài Gòn Cho Các Mẹ Bỉm

28. Công Ty Quà Tặng Minh Đức

29. Công Ty Quà Tặng Minh Đức

30. Dịch Vụ Quà Tặng Sài Gòn – Doanh Nghiệp Cao Cấp RiDo Tại Sài Gòn

Sau khi điểm qua danh sách top những nơi cung cấp và hỗ trợ dịch vụ quà tặng Sài Gònohay.vn  đã nêu trên, chúng tôi hy vọng bạn sẽ xem xét kĩ càng và lưu lại những đơn vị hỗ trợ dịch vụ tặng quà tại Sài Gòn nổi bật nhé! Chúng tôi hy vọng bạn sẽ tìm được 1 món quà vừa ý bản thân mình….

Đánh giá bài viết
Exit mobile version