Lộng Lẫy Với Top 25 Shop Váy Sài Gòn Được Yêu Thích Nhất

Là con gái ai trong chúng ta chẳng muốn mỗi ngày mình trở nên xinh đẹp hơn, tự tin hơn phải không? Con gái thì ít nhất trong tủ quần áo cũng phải có cho mình một bộ váy thật đẹp, không cần đắt tiền, chỉ cần mình thích là được. Nhưng biết tìm đâu ra shop váy Sài Gòn phù hợp bây giờ? Đừng lo, hãy để ohay.vn gợi ý cho bạn top 25 shop váy Sài Gòn đẹp và lung linh nhất dưới đây nhé!

>>> Tham khảo thêm:

1. Ceci Cela – Shop Váy Sài Gòn

Ceci Cela là một trong những thương hiệu đi đầu trong làn sóng thời trang thiết kế tại Việt Nam. Ceci Cela mang trên mình sứ mệnh “A dose of Femine” nhằm đem đến cho phái đẹp vẻ ngoài nữ tính và tràn đầy tự tin. Cứ mỗi tháng mới Ceci Cela lại cho ra 2 bộ sưu tập mới để giúp các tín đồ thời trang bắt kịp các xu hướng thời trang mới nhất. Với tiêu chí hòa mình vào thế giới thời trang đa phong cách, Ceci Cela cho ra mắt nhiều bộ sưu tập mang tính đa dạng thích hợp với nhiều độ tuổi khác nhau.

Ceci Cela

Thông tin liên hệ:

2. Miều Fashionista

Gây ấn tượng với những mẫu trẻ trung và năng động, Miều Fashionista đã ghi điểm thành công trong mắt của nhiều bạn trẻ Sài Thành có niềm yêu thích với thời trang. Dù bạn mang phong cách mạnh mẽ hay dịu dàng, thục nữ thì cũng đều có thể tìm kiếm được cho mình một bộ váy thật lộng lẫy và xinh đẹp tại đây. Đến với Miều Fashionista, bạn sẽ được thỏa sức sáng tạo với những bộ cánh xinh đẹp nhất.

Miều Fashionista

Thông tin liên hệ:

3. COLIN – Shop Váy Sài Gòn

COLIN là một thương hiệu thời trang nổi tiếng với các item mang phong cách thanh lịch và kiêu sa dành cho những cô nàng yêu thích thích sự quý phái . Nhóm khách hàng mà COLIN muốn nhắm đến đó chính là những cô gái đã trưởng thành, ưa chuộng sự mới mẻ, có niềm đam mê đặc biệt đối với thời trang và cái đẹp . Giá cả cho một bộ váy ở đây thường rơi vào khoảng 400.000 – 1.000.000 VNĐ, phù hợp với những người có thu nhập cao và ổn định.

COLIN

Thông tin liên hệ:

>>>> Xem thêm: Tổng Hợp Top 12 Trường Dạy Nấu Ăn Sài Gòn Tận Tâm

4. Dottie 

Dottie tự hào là một trong những thương hiệu thời trang tiên phong của người Việt trẻ. Trang phục của Dottie sinh ra là dành cho những ai ưa chuộng sự thời thượng, phóng khoáng và trẻ trung. Chỉ cần đến với Dottie, dù cho bạn là cô gái cá tính, năng động hay là một cô gái dịu dàng, nữ tính, bạn sẽ biến thành những nàng công chúa lộng lẫy, xinh đẹp và thu hút trong mọi ánh nhìn. Dottie hiện tại đã có 13 cửa hàng trên toàn quốc.

Dottie

Thông tin liên hệ:

>>> Shopping Ngay Với TOP Shop Váy Đà Nẵng Mua Là Ghiền

5. Mai.de

Mai.de là một thương hiệu thời trang thiết kế cao cấp trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Đến với Mai.de, các cô gái sẽ được hòa mình vào thế giới của những bộ váy nhẹ nhàng, quý phái nhưng vẫn rất ngọt ngọt và quyến rũ. Nếu bạn là một cô nàng mong phong cách mạnh mẽ và sexy thì hãy đến ngay với Mai.de để tậu những bộ váy đẹp nhất về với tủ quần áo của mình.

Mai.de

Thông tin liên hệ:

6. Le’s Label – Shop Váy Sài Gòn

Những bộ váy ở Le’s Label thường mang màu sắc nhẹ nhàng, nhã nhặn nên sẽ cực kì hợp với những bạn gái mang phong cách nữ tính và yêu thích sự trẻ trung. Nói về giá cả thì những bộ váy ở đây hơi đắt với một số người, nên chỉ thực sự phù hơp với những ai đã đi làm và có thu nhập ổn định. Nhưng đừng lo, chất lượng và mẫu mã ở Le’s label luôn đa dạng và thiết kế tinh tế, chắc chắn sẽ không làm phái đẹp phải thất vọng.

Le’s Label

Thông tin liên hệ:

>>>> Xem thêm: Tổng Hợp Top 12 Công Ty Thiết Kế Nhà Sài Gòn Tinh Tế

7. LIBÉ – Shop Váy Sài Gòn

Giống như tên gọi của cửa hàng, LIBÉ – viết tắt của từ libération, các item ở đây luôn mang tinh thần tự do và phóng khoáng. Khi mặc những bộ váy của LIBÉ, phái nữ sẽ luôn cảm nhận được thoải mái và dường như mọi thứ đều trở nên không có một giới hạn nhất định. Đến nay, LIBÉ đã trở thành một cái tên vô cùng quen thuộc của các bạn giới trẻ Sài Thành mà còn của những con người đam mê thời trang trong khắp cả nước. 

LIBÉ

Thông tin liên hệ:

8. Lep’ – Shop Váy Sài Gòn

“Váy của Lep’ không dành cho các cô gái “ngoan” luôn e dè sợ sệt. Váy Lep’ dành cho cô gái muốn đẹp muốn tươi, muốn yêu đời rực rỡ. Thanh lịch mà vẫn sexy”. Đây chính là phong cách riêng biệt mà bạn chỉ có thể bắt gặp ở những bộ trang phục của Lep’. Nhờ có sự khác biệt như vậy mà Lep’ đã ghi được một dấu ấn không hề nhỏ trong lòng các chị em phụ nữ yêu chuộng cái đẹp. Hiện Lep’ có 7 cửa hàng trên toàn hệ thống để có thể đáp ứng nhu cầu mặc đẹp của phái nữ một cách toàn diện nhất.

Lep’

Thông tin liên hệ:

9. Cao House 

Cao House cũng là một cái tên thường được nhắc đến khi nói về thời trang thiết kế tại Việt Nam. Những bộ váy của Cao House mang phong cách thanh lịch, quý phái nên sẽ cực kì phù hợp cho những ai ưa thích những trang phục toát lên vẻ trưởng thành phảng phất sự quyến rũ ở bên trong. Giá cho những chiếc váy của Cao House thường dao động vào khoảng 500.000 – 2.000.000 VNĐ tùy theo kiểu dáng và chất liệu.

Cao House

Thông tin liên hệ:

>>>> Xem thêm: Top 30 Dịch Vụ Cho Thuê Văn Phòng Sài Gòn Dành Cho Doanh Nghiệp

10. OLV Boutique – Shop Váy Sài Gòn

Ứng dụng cao, thanh lịch và thoải mái chính là những tiêu chí hàng đầu mà OLV lựa chọn khi tạo ra những sản phẩm. Tất cả những bộ váy của OLV đều được các thợ thủ công có tay nghề cao cắt và may cẩn thận từ các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên và cao cấp. Sau nhiều năm hoạt động, đến nay OLV đã có hệ thống 10 cửa hàng lớn nhỏ trải dài khắp các tỉnh, thành phố lớn của đất nước Việt Nam.

OLV

Thông tin liên hệ:

Tham Khảo Thêm Các Địa Chỉ Shop Váy Sài Gòn Khác

11. SY Store 

12. Pesty Studios

>>>> Xem thêm: Top 30 Phòng Vé Máy Bay Sài Gòn Chuyên Nghiệp Tận Tâm

13. Choose Me 

14. Céci 

15. Happy Zoo – Shop Váy Sài Gòn

>>>> Xem thêm: Top 30 Dịch Vụ Hoa Tươi Sài Gòn Cho Các Dịp Đặc Biệt

16. CoCo Sin 

17. NARCOTICS Fashion 

18. TU By CATU 

>>>> Xem thêm: Top 25+ Dịch Vụ Chăm Sóc Mẹ Và Bé Sài Gòn Chuyên Nghiệp

19. Nosbyn 

20. TinFour Clothing – Shop Váy Sài Gòn

21. POXI Fashion – Shop Váy Sài Gòn

>>>> Xem thêm: Tổng Hợp Top 30 Dịch Vụ In Thiệp Cưới Sài Gòn Thanh Lịch

22. Fleur Studio – Shop Váy Sài Gòn

23. The MAVEN – Shop Váy Sài Gòn

24. HOIVU – Shop Váy Sài Gòn

25. Léger – Shop Váy Sài Gòn

Trên đây là 25 địa chỉ shop váy Sài Gòn đẹp nhất mà ohay.vn  đã tổng hợp. Chúc các bạn nữ tìm được cho mình những bộ váy đẹp và ưng ý nhất nhé!

>>>> Tham khảo thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version