Mách Ngay Top 20 Shop Quần Áo Trẻ Em Sài Gòn Cho Các Mẹ Bỉm

Các mẹ đang tìm kiếm một địa chỉ mua sắm đồ cho bé uy tín? Đừng lo, ohay.vn sẽ giúp các mẹ dễ dàng mua được những bộ đồ ưng ý với top 20 địa chỉ shop quần áo trẻ em Sài Gòn chất lượng nhất hiện nay. Các mẹ cùng tham khảo nhé!

> Tham khảo thêm: 

1. Lyta – Shop Quần Áo Trẻ Em Tại Sài Gòn

Lyta là nổi tiếng là một cửa hàng thời trang cho trẻ em chuyên về hàng hiệu xuất khẩu (hàng VNXK) trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Vì là hàng VNXK nên các sản phẩm ở đây đều rất Tây nhưng chất lượng vẫn vô cùng đảm bảo, hứa hẹn là một địa chỉ mua sắm uy tín dành cho các bé. Đến với Lyta, các mẹ có thể lựa chọn thoải mái với đủ các loại quần áo sơ sinh, quần áo dành cho bé trai, bé gái từ 1 đến 8 tuổi từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như H&M, Janie And Jack,…

Lyta

Thông tin liên hệ:

>>> Khám phá ngay: Tổng Hợp Top 35 Dịch Vụ Hút Hầm Cầu Quận Phú Nhuận Chuyên Nghiệp Nhất

2. Jackilia – Shop Quần Áo Trẻ Em Ở Sài Gòn

Jackilia ra đời với mục đích mang đến vẻ đẹp rạng ngời, nhẹ nhàng và đong đầy tình yêu thương dành cho gia đình của khách hàng. Bởi vậy nên các sản phẩm của Jackilia luôn đa dạng không chỉ với trang phục của bé mà còn của cả mẹ và gia đình. Mẫu mã đẹp, sản phẩm chất lượng là những tiêu chí luôn được đặt lên hàng đầu ở Jackilia. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với Jackilia để cả nhà cùng xinh nào.

Jackilia

Thông tin liên hệ:

3. FKids – Shop Quần Áo Trẻ Em Sài Gòn

FKids – một shop quần áo trẻ em Sài gòn chuyên bán các loại sản phẩm nhập từ nước Mỹ về, tọa lạc ngay trên con đường 3 tháng 2 nổi tiếng. Điểm tạo nên sự khác biệt của FKids với các cửa hàng thời trang khác trên thị trường đó chính là những mẫu mã sản phẩm ở đây luôn được cập nhật thường xuyên, cụ thể là mỗi tuần một lần để các bé có thể tự tin diện những trang phụ hợp với xu hướng nhất.

FKids

Thông tin liên hệ:

>>>> Xem thêm: Top 30 Dịch Vụ Chăm Sóc Thú Cưng Sài Gòn Dành Cho Các “Sen”

4. Jadiny – Shop Quần Áo Trẻ Em Sài Gòn

Jadiny nổi tiếng là thương hiệu thời trang cao cấp được thiết kế ngay tại Việt Nam dành cho các bé và cả gia đình, đến nay đã thành lập được hơn 5 năm. Mua sắm tại Jadiny, khách hàng luôn hài lòng về chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm của thương hiệu. Jadiny có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, lành nghề nên được nhiều gia đình tin tưởng và lựa chọn. Hiện nay, Jadiny đang phát triển chuỗi hệ thống các cửa hàng tại các trục đường mua sắm trung tâm tại Sài Gòn và kênh mua sắm online www.jadiny.vn.

Jadiny

Thông tin liên hệ:

>>> Top 10 shop mẹ và bé Bình Dương hợp thời trang nhất cho các mẹ bỉm sữa 

5. KK Baby – Shop Quần Áo Trẻ Em Tại Sài Gòn

KK Baby là một trong những shop bán quần áo trẻ em online uy tín tại Sài Gòn. KK Baby được rất nhiều các mẹ yêu yêu mến và đến mua hàng thường xuyên là bởi khi mua sắm tại đây, các mẹ không những tiết kiệm được chi phí với mức giá thấp nhất ngay tận kho chuyên bỏ sỉ mà còn rút ngắn được một khoảng thời gian kha khá lớn cho việc di chuyển và lựa chọn. Hơn thế nữa, khi không hài lòng về chất lượng sản phẩm, KK Baby vẫn cho khách hàng đổi – trả với bất kỳ lý do gì, kể cả là nhận hàng nhìn không thích hay bé mặc không hợp.

KK Baby

Thông tin liên hệ:

6. Kid Style – Shop Quần Áo Trẻ Em Tại Sài Gòn

Kid Style chuyên bán các mặt hàng thời trang trẻ em chất lượng cao qua cả hai phương thức: hệ thống bán hàng Online và chuỗi cửa hàng offline, các kênh liên kết, đại lý. Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp thêm dịch vụ về đồng phục cho các trường mầm non, cấp 1 … cao cấp với số lượng linh hoạt tùy theo yêu cầu của mỗi khách hàng. Khi bán hàng, Kid Style luôn luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu bởi khách hàng vui là cửa hàng cũng vui.

Kid Style

Thông tin liên hệ:

>>>> Xem thêm: Tổng Hợp Top 30 Dịch Vụ Trang Trí Tiệc Cưới Sài Gòn Giá Rẻ

7. Ủn Ỉn – Shop Quần Áo Trẻ Em Ở Sài Gòn

Ủn Ỉn được nhiều mẹ bỉm biết đến là một thương hiệu thời trang dành riêng cho trẻ em. Lí do Ủn Ỉn được các mẹ đánh giá là bởi sản phẩm ở đây rất an toàn, tiện lợi, đẹp nhưng giá cả vẫn rất cạnh tranh. Nhờ có đội ngũ nhân viên nhiệt tình giúp đỡ mà khi đến cửa hàng, các mẹ đã cảm thấy dễ dàng hơn và không còn bối rối trong việc lựa chọn quần áo cho bé yêu nhà mình.

Ủn Ỉn

Thông tin liên hệ:

8. Timili Kids – Shop Quần Áo Trẻ Em Sài Gòn

Timili Kids là một cửa hàng chuyên bán các loại quần áo trẻ em VNXK khác trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Đến với Timili Kids, cả mẹ lẫn bé đều sẽ bị quyến rũ bởi những bộ trang phục sành điệu, thời thượng những cũng không kém phần đáng yêu và xinh xắn. Các mẹ hãy yên tâm về mẫu mã cũng như chất lượng quần áo ở Timili Kids, hằng ngày shop vẫn luôn làm mới và nhập hàng mới về mỗi ngày để các mẹ tha hồ mà lựa chọn.

TimiliKids

Thông tin liên hệ:

9. Xukids – Shop Quần Áo Trẻ Em Sài Gòn Đẹp

Xukids là công ty chuyên sản xuất, bán sỉ và bán nguyên lô thời trang trẻ em xuất khẩu.  Ngoài ra, để giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc mua bán quần áo trẻ em, Xukids đã chho ra đời website bán hàng online nhằm cung cấp thông tin sản phẩm công ty một cách thường xuyên cũng như cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất đến khách hàng.

Xukids

Thông tin liên hệ:

>>>> Xem thêm: Top 30 Dịch Vụ Hoa Tươi Sài Gòn Cho Các Dịp Đặc Biệt

10. Con Cưng – Shop Quần Áo Trẻ Em Sài Gòn

Con Cưng ắt hẳn đã không còn là cái tên quá xa lạ với nhiều gia đình có con nhỏ tại Việt Nam hiện nay. Tính đến thời điểm hiện tại, Con Cưng đã có hơn 200 siêu thị thời trang lớn nhỏ mang thương hiệu rải khắp các tỉnh, thành phố trên cả nước. Sản phẩm của Con Cưng nổi tiếng là chất lượng, dễ mặc và giá cả phải chăng đối với đa số trẻ em. Được biết, Con Cưng có lợi thế trong việc hợp tác với nhiều tập đoàn đa quốc gia, cũng như việc phân phối độc quyền cho nhiều nhãn hàng trên thế giới như Nhật, Hàn Quốc, Thái Lan. 

Con cưng

Thông tin liên hệ:

Tham Khảo Thêm Các Địa Chỉ Shop Quần Áo Trẻ Em Sài Gòn Khác

11. Bigbaby 

12. Bé Xinh 

>>>> Xem thêm: Top 30 Công Ty Du Lịch Sài Gòn Tận Tâm Chuyên Nghiệp

13. Rika House 

14. Ánh Dương 

15. Bảo Châu – Shop Quần Áo Trẻ Em Sài Gòn

>>>> Xem thêm: Top 30 Địa Điểm Thiết Kế Đồng Phục Sài Gòn Cho Doanh Nghiệp

16. Thời Trang Xuất Khẩu – Shop Quần Áo Trẻ Em Sài Gòn

17. Babi – Shop Quần Áo Trẻ Em Sài Gòn

18. Bé Cưng 

>>>> Xem thêm: Tổng Hợp Top 12 Công Ty Thiết Kế Nhà Sài Gòn Tinh Tế

19. Khánh Anh Kids 

20. LitiBaby – Shop Quần Áo Trẻ Em Sài Gòn

Trên đây là top 20 địa chỉ shop quần áo trẻ em Sài Gòn uy tín mà ohay.vn đã sưu tầm được. Chúc các mẹ tìm được những bộ cánh phù hợp nhất cho bé yêu của mình nhé!

>> Tham khảo thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version