Top 15+ Shop Socola Sài Gòn Ngon Và Chất Lượng Nhất

shop socola Sài Gòn

Socola chắc hẳn không mấy xa lạ với chúng ta. Nó không những là món ăn tốt cho sức khỏe mà còn là món quà vô cùng ngọt ngào vào các dịp như valentine, 8/3…. Nhưng đâu là nơi bán socola chất lượng? Hãy cùng ohay.vn  bỏ túi top 15+ shop socola Sài Gòn uy tín, chất lượng nhất  nhé!

>>>Xem ngay:

1. D’Art Chocolate – Shop Socola An Toàn Sài Gòn

D’Art tự hào là một trong những người tiên phong Sô-cô-la hàng đầu Việt Nam. Luôn quan tâm đến khách hàng đầu tiên nên mọi viên socola đều được kiểm nghiệm trước khi đến tay khách hàng. Socola ở đây được sử dụng loại cacao tốt nhất từ Việt Nam và trên toàn thế giới. Đặc biệt, những sản phẩm có hương vị tự nhiên, không có chất bảo quản và hương vị thay thế.

Sản phẩm không dùng hóa chất và chất bảo quản

Ở đây có đầy đủ các loại socola đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ

2. Nama Chocolate – Thương Hiệu Socola Nổi Tiếng Sài Gòn

Nếu bạn là tín đồ socola thì đây đúng là sứ sở thần tiên. Với biết bao chủng loại socola từ dạng thanh, viên đến các loại độc, lạ do Nama Chocolate sáng tạo nên.

Nama Chocolate (“nama” trong tiếng Nhật nghĩa là “tươi”) là một trong 10 loại chocolate ngon nhất thế giới. Người ăn sẽ cảm nhận được sự đặc biệt của từng viên socola Nama bởi độ mềm mịn và cảm giác tươi nguyên khi cảm nhận trọn vẹn viên socola nguyên chất đang nhẹ nhàng tan chảy trong miệng.

Socola tươi, mềm mịn đã trở thành thương hiệu của Nama Chocolate

Thông tin liên hệ

3. Chocolate Graphics – Shop Socola Nổi Danh Sài Gòn

Thương hiệu Chocolate Graphics đã có mặt trên hơn 37 quốc gia trên toàn thế giới bao gồm: Úc, Chile, Nhật, Malaysia, Mexico, Singapore, Nam Phi, Nam Ấn Độ, Dubai, Anh, Việt Nam.v.v.. Socola tại đây không những ngon, chất lượng với những nguyên liệu được nhập khẩu chính gạch. Mà còn có mẫu mã hộp được thiết kế sang trọng, cao cấp, thậm chí làm từ chất liệu ép kim vàng cao cấp.

Shop socola Sài Gòn

Thông tin liên hệ

>>> Top 10 cửa hàng bán nguyên liệu pha chế TPHCM uy tín, chất lượng

4. Phương Hà Shop – Shop Socola Chất Lượng Sài Gòn

Shop có trên 20 năm cung cấp sỉ và lẻ các loại thực phẩm, đồ dùng gia đình, nguyên liệu làm bánh và nấu ăn gia đình & chuyên nghiệp cho nhà hàng khách sạn, sản phẩm đa dạng bao gồm trong nước và ngoại nhập. Trong đó phải kể đến socola, mặt hàng được đa số khách hàng ưu chuộng khi mua hàng tại đây. Socola tại đây đặc biệt có các loại độc đáo và hiếm được xách tay về Việt Nam.

Shop socola Sài Gòn

Mẫu mã ở đây đa dạng và phong phú. Các bạn hãy đến để lựa chọn cho mình món hàng ưng ý nhất nhé!

Thông tin liên hệ

5. Maika Chocolate – Shop Socola Giá Rẻ Sài Gòn

Maika Chocolate là cơ sở sản xuất Socola Valentine, Socola Bỉ, Socola khắc chữ,… uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lí, mẫu mã đa dạng phù hợp với từng thị phần khách hàng là những tiêu chí hàng đầu của Maika Chocolate. Vì vậy các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm.

Luôn cập nhật những mẫu socola mới đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng cửa hàng luôn cập nhật những mẫu mới nhất và đa dạng nhất.

Thông tin liên hệ

6. Legendary – Shop Socola Sang Trọng Sài Gòn

Legendary là thương hiệu socola do chính người Việt tạo nên. Thương hiệu luôn cập nhật những sản phẩm mới thật chất lượng theo tiêu chí:“Tạo ra những sản phẩm tốt nhất và chất lượng nhất từ chính tay người Việt và nông sản của người Việt”. Chính niềm khao khát đưa socola Việt Nam vươn tầm thế giới cùng sự nhiệt huyết, sáng tạo trong mỗi sản phẩm.  Legendary đã dần trở thành thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng sành ăn socola trong và ngoài nước. Hãy cùng ủng hộ thương hiệu socola Việt Nam này thôi nào!

Thương hiệu đến từ Việt Nam

Mẫu mã và hương vị cũng không hề kém cạnh các loại socola ngoại nhập. Tại đây bạn sẽ tìm được các loại socola độc đáo như socola trái cây, socola thanh hoa, socola single origin Vietnam,….

Thông tin liên hệ

7. Boniva – Shop Socola Uy Tín Sài Gòn

BONIVA là thương hiệu tiên phong tại Việt Nam với sản phẩm Chocolate tươi 100% bơ cacao cao cấp theo nguyên liệu và công nghệ của Bỉ, một nước có bề dày lịch sử sản xuất Chocolate nổi tiếng bật nhất thế giới. Trong hơn 9 năm hoạt động thương hiệu đã có cho mình danh sách khách hàng trong mọi lĩnh vực: hàng không, khách sạn, nhà hàng, ngân hàng, dược phẩm….

Shop socola Sài Gòn

Đến nay Boniva sở hữu hơn 100 loại chocolate có nhân kết hợp Âu Á. Bên cạnh những thỏi Chocolate tươi truyền thống, thương hiệu còn có Chocolate không đường dành cho người ăn kiêng….

Thông tin liên hệ

8. Nama Corner – Shop Socola Sài Gòn

Nama Corner shop socola Sài Gòn nổi danh trong khu vực. Tiệm chuyên phục vụ Nama Chocolate và những món bánh tươi – được làm mới mỗi ngày với tiêu chí: Phục vụ khách hàng cũng như người thân. Ở đây không đơn thuần chỉ có socola mà còn có những ổ bánh kem sữa tươi với phong cách trang trí dễ thương, nhẹ nhàng và mang dấu ấn riêng của bạn trên đó.

Nama Corner cung cấp đa dạng sản phẩm từ socola cho đến bánh kem

Thông tin liên hệ

9. Vitamin House – Shop Socola Sài Gòn 

Vitamin House – Chuỗi cửa hàng bánh kẹo và nước uống ngoại nhập được yêu thích nhất. Tại đây chuyên bán bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Trong đó phải kể đến socola, sản phẩm đưa tên tuổi cửa hàng đi xa hơn. Nguồn socola được đảm bảo xuất xứ rõ ràng, chất lượng và độc đáo.

Chuyên cung cấp bánh kẹo và nước uống ngoại nhập

Vitamin House có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động họ sẽ giúp bạn trong việc lựa chọn được món đồ thích hợp nhất!

Thông tin liên hệ

10. Koibito – Shop Socola Ngon Tại Sài Gòn

Koibito là thương hiệu socola đến từ Nhật Bản. Từ vùng đất xa xôi Koibito đã mang đến Việt Nam nền văn hóa socola độc đáo. Nếu bạn cần mua loại mua socola sang trọng thì đây là lựa chọn đáng để cân nhắc. Tại đây có đủ các loại socola thơm ngon để bạn tha hồ lựa chọn.

Shop socola Sài Gòn

Thông tin liên hệ

 >>> Click vào ngay: Top 30 Dịch Vụ Co-Working Văn Phòng Ảo Sài Gòn Uy Tín

Tham Khảo Thêm Địa Chỉ Những Shop Socola Sài Gòn Khác

11.  PPG Homemade

12. Koibito

13. United Vision

14. Thanh Tuyền (Bán Online)

15. Shop Bống

16. Tú Anh Chocolate

17. D’Art Chocolate

Trên đây là top 15+ shop socola Sài Gòn uy tín và lâu năm đã được ohay.vn lựa chọn kĩ. Chúc các bạn sẽ chọn được cho mình cửa hàng socola ưng ý nhất nhé!

>>>Click ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version