Top 10 Địa Chỉ Bán Máy Giặt Sấy Nội Địa Nhật TPHCM Uy Tín

Máy giặt sấy là sản phẩm tiện ích và được rất nhiều gia đình quan tâm. Có được một sản phẩm chất lượng, sử dụng lâu bền và giá cả phải chăng là mong muốn của mọi khách hàng. Tuy nhiên, với thị trường đa dạng như hiện nay, không phải ai cũng có thể tìm được một đơn vị cung cấp uy tín. Dưới đây, Ohay sẽ gợi ý cho bạn những nơi bán máy giặt sấy nội địa Nhật TPHCM tốt nhé!

>> Xem thêm

1. Công Ty Kanto JSC – Sản Phẩm Nội Địa Nhật Chất Lượng

Kanto JSC được thành lập năm 2016, là một trong những đơn vị nổi bật tại thị trường sản xuất phụ kiện nhà bếp. Từ năm 2018, trải qua quy trình chuyển đổi số chuyên nghiệp. Thương hiệu  ngày càng phát triển và gắn liền với thị trường các sản phẩm gia dụng cao cấp. Hoạt động với nỗ lực cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt hơn mỗi ngày. Nơi đây đã mở rộng hệ thống và hiện có 2 chi nhánh ở cả hai miền Nam Bắc để phục vụ nhu cầu mua sắm nhanh chóng, tiện lợi của khách hàng.

Công Ty Kanto JSC

Kanto JSC nổi tiếng là đơn vị cung cấp máy giặt sấy nội địa Nhật TPHCM tốt. Công ty phân phối chính thức nhiều sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng. Tiêu biểu như: Panasonic, Hitachi, Mitsubishi, TRIMION, KANGEN, Daikin, TOTO, INAX,… Không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn thị trường nội địa, máy giặt tại đây còn được tùy biến sao cho phù hợp nhất với người tiêu dùng Việt Nam. Công ty cam kết cung cấp và sản xuất các thiết bị chất lượng nhất đến với các hộ gia đình.

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Phong Cách Nhật – Máy Giặt Chất Lượng Hàng Đầu

Phong Cách Nhật là đơn vị lâu năm, đã có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực kinh doanh các mặt hàng nội địa đến từ Nhật Bản. Hoạt động tiền thân là đơn vị phân phối các thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính, laptop. Đến nay, công ty đã mở rộng thị trường và chuyển hướng sang kinh doanh các mặt hàng điện máy, điện dân dụng và các thiết bị vệ sinh. Công ty hoạt động với phương châm trung thực, nhiệt huyết, yêu nghề. Do đó, nơi đây luôn chú trọng tìm kiếm những sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường.

Công Ty Phong Cách Nhật

Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy giặt sấy nội địa Nhật TPHCM, hãy đến ngay với công ty Phong Cách Nhật. Số lượng sản phẩm đa dạng về chủng loại với các mức giá khác nhau. Vì vậy, có thể phù hợp với mọi phân khúc thu nhập của khách hàng. Chính sách bảo hành và bảo trì dài hạn. Hỗ trợ trả góp 0% và chế độ hậu mãi chu đáo. Tất cả các sản phẩm sẽ được hỗ trợ đầy đủ các tài liệu tiếng Việt. Do đó đảm bảo khách hàng có thể sử dụng 100% công năng sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Công Nghệ Nhật – Máy Giặt Sấy Nội Địa Nhật TPHCM

Công Nghệ Nhật là một trong những công ty uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực bán lẻ tại Việt Nam. Đơn vị phân phối đa dạng các sản phẩm điện máy cao cấp như tủ lạnh, máy giặt, nồi cơm điện cao tần, máy lọc không khí,… Tất cả đều có chất lượng tốt và đến từ các thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản. Công ty hoạt động với cam kết luôn đặt chữ Tín lên hàng đầu. Do đó, các sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng đều phải trải qua quá trình kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng và công năng.

Công Ty Công Nghệ Nhật

Tại Công Nghệ Nhật, khách hàng có thể tìm thấy hàng ngàn sản phẩm đến từ các thương hiệu hàng đầu. Có thể kể đến như: Panasonic, Fujitsu, Nagakawa, Toshiba, Mitsubishi, Hitachi, National,… Cam kết tuyệt đối không bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Công ty không có bất cứ can thiệp nào vào sản phẩm nhập về. Nguồn hàng không qua trung gian, đảm bảo mức giá tốt nhất. Đây chính là nơi mua máy giặt sấy nội địa Nhật TPHCM tốt mà bạn không nên bỏ qua.

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Điện Lạnh Tiến Nhân – Sản Phẩm Điện Máy Hàng Đầu

Điện lạnh Tiến Nhân là cái tên không quá xa lạ với người dân Sài thành khi có nhu cầu mua sắm các thiết bị điện lạnh, điện máy. Đơn vị đã có nhiều năm hình thành và phát triển. Từ đó trở thành một trong những thương hiệu bán lẻ đi đầu và khác biệt so với các đối thủ trong lĩnh vực. Đội ngũ nhân viên chu đáo và nhiệt tình luôn thường trực tại cửa hàng. Không gian mua sắm được bày trí khoa học và tiện nghi. Tất cả đã giúp đơn vị có được một lượng khách hàng đông đảo mỗi năm.

Công Ty Điện Lạnh Tiến Nhân

Điện lạnh Tiến Nhân là địa chỉ nên tham khảo nếu bạn cần máy giặt sấy nội địa Nhật TPHCM. Công ty có hàng trăm các sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản với chất lượng tốt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lịch sự, luôn biết lắng nghe và hỗ trợ khách hàng. Chính sách phục vụ tận tâm, chu đáo. Bên cạnh mua hàng trực tiếp, khách hàng còn có thể đến các kênh mua sắm Online. Từ đó có thể mua sắm dễ dàng, thuận tiện 24/24 mà không tốn thời gian, công sức.

Thông tin liên hệ:

5. Trung Tâm Điện Máy Hồng Kiều – Máy Giặt Nội Địa Chính Hãng

Điện máy Hồng Kiều có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực phân phối sản phẩm điện tử, điện máy. Trải qua hành trình rất lâu dài, từ một cơ sở sửa chữa điện máy nhỏ. Đến nay, nơi đây đã trở thành địa chỉ kinh doanh máy lạnh, bếp từ, máy giặt, tủ lạnh, nồi cơm điện nội địa Nhật chất lượng. Cam kết gửi tới khách hàng những thiết bị dân dụng tiên tiến nhất.

Trung Tâm Điện Máy Hồng Kiều

Bên cạnh hàng mới nguyên zin 100%. Đến đây, khách hàng còn có thể tìm được những sản phẩm Nhật bãi còn sử dụng tốt. Tất cả đều có độ mới tới 95% và chưa từng qua sửa chữa. Nếu bạn có nhu cầu mua máy giặt sấy nội địa Nhật TPHCM, hãy đến với Hồng Kiều. Mức giá ưu đãi so với thị trường và đi đôi với chất lượng. Cam kết thời gian bảo hành dài hạn nhất. Đồng thời hỗ trợ sửa chữa vĩnh viễn cho khách hàng.

Những lý do bạn nên chọn Hồng Kiều

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Điện Lạnh Ánh Dương – Máy Giặt Sấy Nội Địa Nhật TPHCM Uy Tín

Công ty Ánh Dương là đơn vị chuyên cung cấp các mặt hàng điện lạnh cũ, có độ mới cao từ các quốc gia tiên tiến. Mặt hàng tại đây rất đa dạng, có thể kể đến như máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt… chất lượng và uy tín nhất. Sản phẩm tại đây được đánh giá là có độ mới lên đến 90%. Thời hạn sử dụng lâu dài từ 5 đến 10 năm. Với hơn 10 năm thành lập và phát triển. Kết hợp thực hiện phương châm bán hàng chất lượng tốt – bảo hành sản phẩm uy tín và trách nhiệm cao. Công ty đã nhận được nhiều sự yêu mến của khách hàng.

Công Ty Điện Lạnh Ánh Dương

Tại Ánh Dương, tất cả các sản phẩm đều được kiểm định chất lượng tốt mới bán ra thị trường. Bảo hành sản phẩm uy tín với thời gian lên đến 6 tháng hay 1 năm. Cam kết sản phẩm được chụp hình chi tiết thật 100%. Mặc dù đã qua sử dụng nhưng giữ được độ mới cao, không tróc sơn gỉ sắt hay chạy ồn ào. Nếu bạn có nhu cầu tìm đơn vị bán máy giặt sấy nội địa Nhật TPHCM chất lượng và giá tốt thì đây chính là nơi không thể bỏ qua.

Thông tin liên hệ:

7.  Công Ty Hàng Nhật Sumoo – Kho Sản Phẩm Điện Máy Nội Địa Nhật

Hàng Nhật Sumoo được đông đảo khách hàng đánh giá là địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng và giá tốt. Các sản phẩm tại đây luôn có công năng vượt trội và tuổi thọ sử dụng lâu dài. Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, đơn vị luôn đảm bảo giá trị chất lượng các sản phẩm bán ra là tốt nhất,. Đồng thời hỗ trợ nhiệt tình cho mọi khách hàng trên toàn quốc. Luôn đem lại giá trị bền vững vượt trên vốn đầu tư mà khách hàng chi trả. Do đó, nơi đây được rất nhiều gia đình lựa chọn mỗi khi cần mua đồ nội địa Nhật.

Công Ty Hàng Nhật Sumoo

Hàng Nhật Sumoo là công ty máy giặt sấy nội địa Nhật TPHCM được đánh giá rất cao. Đơn vị có đội ngũ kỹ thuật chuyên môn am hiểu về lĩnh vực. Lượng khách hàng thân thuộc khắp cả nước và nguồn hàng ổn định. Do đó, đơn vị mang đến giá cả cạnh tranh mà vẫn đảm bảo chất lượng kèm dịch vụ chu đáo. Dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian đi lại. Thời gian bảo hành lâu dài giúp bạn yên tâm khi sử dụng dịch vụ.

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Điện Lạnh Hải Nam – Công Ty Điện Lạnh Uy Tín

Điện lạnh Hải Nam là công ty phân phối sản phẩm điện lạnh, điện máy nội địa Nhật quen thuộc trên địa bàn. Sản phẩm tại công ty rất phong phú, bao gồm: Máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt, máy lọc không khí,… có chất lượng cao. Sản phẩm tại đây đã qua sử dụng nhưng vẫn có hiệu năng vượt trội. Bởi công ty có một quy trình tuyển chọn vô cùng khắt khe với cẩn thận. Đơn vị chỉ nhập những mặt hàng có độ mới trên 80% và thuộc các thương hiệu nổi tiếng, có độ bền và tuổi thọ cao.

Công Ty Điện Lạnh Hải Nam

Nếu bạn cần mua máy giặt sấy nội địa Nhật TPHCM, hãy đến ngay công ty Hải Nam. Cam kết sản phẩm chính hãng, nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và không qua trung gian. Do đó, mức giá đem đến cho khách hàng cực kỳ phải chăng. Chính sách bảo hành chu đáo, tận tâm và chuyên nghiệp. Thời gian giao hàng và vận chuyển nhanh chóng. Đi kèm sản phẩm luôn là cam kết về chất lượng hàng đầu và dịch vụ chăm sóc tận tâm của công ty đối với khách hàng.

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Gia Dụng Nhật Hoàng Long – Bán Máy Giặt Sấy Nội Địa Nhật TPHCM

Công ty Nhật Hoàng Long chuyên cung cấp hàng nội địa Nhật với quy mô lớn và giá cả hợp lý. Đơn vị nhập khẩu và phân phối rất nhiều loại sản phẩm như: máy rửa chén, máy lạnh, máy lọc không khí, lò nướng, lò vi sóng, máy giặt, nồi cơm điện cao tần,… Công ty hiện có 3 chi nhánh tại TP.HCM với đội ngũ nhân viên đông đảo và nhanh nhẹn. Do đó, có thể đáp ứng được nhanh chóng nhu cầu của khách hàng. Mỗi năm đều tăng thêm 1 vài danh mục hàng hóa, vì vậy, bạn sẽ dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp.

Công Ty Gia Dụng Nhật Hoàng Long

Showroom của công ty nằm ở vị trí trung tâm, rất thuận lợi cho việc di chuyển của khách hàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Tất cả không chỉ được đào tạo về kỹ thuật mà công ty còn bồi dưỡng kiến thức về giao tiếp. Vì vậy, đảm bảo quý khách sẽ hài lòng cả về chất lượng sản phẩm và thái độ phục vụ tại đây. Đơn vị thường xuyên nhập hàng số lượng lớn, giúp đem đến mức giá phải chăng. Còn chần chừ gì mà không đến Nhật Hoàng Long để sở hữu ngay những chiếc máy giặt sấy nội địa Nhật TPHCM tốt nhất!

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Điện Máy An Gia – Kinh Doanh Máy Giặt Sấy Nội Địa Nhật TPHCM

Điện máy An Gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối sản phẩm điện lạnh, điện máy đến người tiêu dùng. Đơn vị chuyên cung cấp các dòng điều hoà, máy lạnh, máy giặt cũ được nhập khẩu nguyên bộ từ Nhật Bản với mức giá phải chăng. Sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Daikin, Toshiba, Mitsubishi, Panasonic,… Nhằm đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe của khách hàng. Đơn vị không ngừng đổi mới và cập nhật liên tục các mặt hàng hiện đại, được sử dụng rộng rãi trên thế giới.

Công Ty Điện Máy An Gia

Điện máy An Gia cung cấp cho khách hàng sản phẩm máy giặt sấy nội địa Nhật TPHCM tốt nhất. Cam kết 100% hàng inverter chất lượng cao với khả năng tiết kiệm điện lên đến 70%. Hàng chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp từ thị trường nội địa Nhật. Do đó, người tiêu dùng sẽ được tận hưởng những sản phẩm tốt với mức giá ưu đãi chỉ bằng một nửa so với hàng mới. 

Những ưu điểm khi chọn mua máy giặt tại An Gia

Thông tin liên hệ:

Máy giặt sấy là sản phẩm tiện ích mà rất nhiều gia đình quan tâm. Trên đây là Top 10 địa chỉ cung cấp máy giặt sấy nội địa Nhật TPHCM chất lượng mà Ohay gợi ý đến bạn. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ tìm được đơn vị đáp ứng yêu cầu của mình nhé!

>> Xem ngay

Đánh giá bài viết
Exit mobile version