Xem Ngay TOP 10 Địa Chỉ Trị Mụn TPHCM Chuyên Nghiệp Nhất

Viện Thẩm Mỹ La Ratio

Cuộc sống hiện đại và phát triển đã thôi thúc nhu cầu làm đẹp của đông đảo mọi người, nhất là chị em phụ nữ. Vốn dĩ ai cũng mong muốn sở hữu được làn da căng mịn và trắng sáng để có thêm những tự tin trong cuộc sống. Thế nhưng, mụn thâm thường xuyên tồn tại chính là nỗi lo không thể nào xóa bỏ được. Vậy đâu là địa chỉ trị mụn hiệu quả uy tín nhất hiện nay. Khám phá ngay top 10 địa chỉ trị mụn TPHCM được ohay chia sẻ trong bài viết sau đây nhé!

>>> Xem thêm:

1. Phòng Khám Da Liễu Sài Gòn – Địa Chỉ Trị Mụn TPHCM Uy Tín 

Phòng Khám Da Liễu Sài Gòn có đội ngũ y tế được đào tạo bài bản, chuyên môn sâu và tay nghề cao. 100% bác sĩ của phòng khám đều là cử nhân, thạc sĩ chuyên khoa da liễu giàu kinh nghiệm và tận tâm với nghề. Sau khi thăm khám, soi da, phân tích và đánh giá trình trạng mụn, bác sĩ sẽ thiết kế phác đồ điều trị riêng, chuẩn cá nhân hóa cho từng khách hàng, giúp quá trình điều trị diễn ra đúng hướng và mang về kết quả cao nhất. Với phác đồ triệt khuẩn đa tầng: kết hợp giữa công nghệ cao và dược mỹ phẩm, phòng khám đã và đang thực hiện thành công cho hơn 15.000 ca điều trị mụn mỗi năm, bao gồm những mụn khó nhất: mụn bọc, mụn viêm, mụn nang, mụn trứng cá, mụn mủ.

Phòng Khám Da Liễu Sài Gòn

Các ưu điểm của phòng khám Da Liễu Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

2. Thẩm Mỹ Viện AnChee Clinic – Địa Chỉ Trị Mụn TPHCM Chuyên Nghiệp

Với mong muốn giúp cho khách hàng có thể đánh thức được những vẻ đẹp tiềm ẩn và trở nên tự tin hơn trong cuộc sống, Thẩm Mỹ Viện AnChee Clinic đã chính thức thành lập và nỗ lực không ngừng để cung cấp những dịch vụ điều trị và chăm sóc da tốt nhất. Ra đời từ 2015, AnChee Clinic tự hào là cơ sở trị mụn TPHCM hàng đầu. Đơn vị điều trị mụn với công nghệ green laser: đây được xem là phương pháp đột phá mang đến hiệu quả trị mụn cao được nhiều khách hàng ưa chuộng. Công nghệ Green Laser sử dụng ánh sáng sinh học tác động trực tiếp vào các nốt mụn. Từ đó loại bỏ sạch vi khuẩn, giải quyết nhiều loại mụn cứng đầu như: mụn đầu đen, mụn trứng cá, mụn mủ,…

Thẩm Mỹ Viện AnChee Clinic

Các cam kết của Thẩm Mỹ Viện AnChee

Thông tin liên hệ:

3. Spa Rebi Beauty – Địa Điểm Trị Mụn TPHCM Đảm Bảo 

Spa Rebi Beauty không chỉ sở hữu quy mô, cơ sở cũng như công nghệ hàng đầu, Rebi Beauty còn là nơi hội tụ đông đảo y bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Nhờ vậy mà spa có thể đáp ứng được hầu hết nhu cầu thẩm mỹ về trị liệu da, trẻ hóa da, spa,… Cũng chính nhờ sự uy tín và chất lượng dịch vụ mà mỗi năm, Rebi Beauty thu hút đông đảo khách hàng là các khách hàng lựa chọn làm đẹp. Tại Rebi Beauty sẽ chỉ ứng dụng những hoạt chất của Châu Âu được chỉ định an toàn, có kiểm định về chất lượng và công nghệ sản xuất đủ tiêu chuẩn, công thức thiết kế riêng để đảm bảo yếu tố tương thích, hiệu quả cao, phù hợp với từng vấn đề da khách hàng.

Spa Rebi Beauty

Ưu điểm của Rebi Beauty 

  • Địa chỉ làm đẹp an toàn chuẩn y khoa uy tín hơn 5 năm trong lĩnh vực chăm sóc da
  • Quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia da liễu đầu ngành cùng 100% kỹ thuật viên được đào tạo bài bản.
  • Sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc tự nhiên, an toàn cho da, hiệu quả vượt trội.
  • Liệu pháp làm đẹp từ thiên nhiên kết hợp với công nghệ tối tân, hiện đại.
  • Khách được nặn lại miễn phí sau 2 ngày, nếu mụn có gom còi

Thông tin liên hệ:

4. Viện Thẩm Mỹ Lux Beauty Center – Đơn Vị Trị Mụn TPHCM Đáng Tin Cậy 

Viện Thẩm Mỹ Lux Beauty Center tự hào nâng tầm nét đẹp tự nhiên của bạn với những công nghệ điều trị cao cấp nhất, không gian sang trọng, riêng tư, để bạn có sự trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời tại đây. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trị mụn TPHCM, Lux Beauty Center luôn tìm tòi và cập nhật những sản phẩm, công nghệ, kỹ thuật tiên tiến nhất. Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, bạn có thể yên tâm đến đây để được chăm sóc da và điều trị mụn. Đảm bảo đội ngũ tại đây sẽ cung cấp những giải pháp tối ưu nhất vấn đề về làn da để bạn có được vẻ ngoài như ý muốn.

Viện Thẩm Mỹ Lux Beauty Center

Các dịch vụ điều trị da tại Lux Beauty Center

Thông tin liên hệ:

5. Hiền Vân Spa – Dịch Vụ Trị Mụn TPHCM Không Thể Bỏ Lỡ

Hơn 50.000 khách hàng trong và ngoài nước, đã điều trị da mụn thành công tại Hiền Vân Spa. Spa không phân biệt mụn nhẹ hay nặng, chỉ sau 90 phút đầu tiên, cam kết giảm mụn viêm hơn 80%. Đơn vị bảo hành kết quả điều trị mụn trọn đời không tái phát bằng văn bản. Trong suốt 8 năm điều trị mụn chuyên sâu, Hiền Vân spa đã phục vụ hơn 100 khách hàng mỗi ngày, hàng chục ngàn khách hàng mỗi năm cả trong và ngoài nước. Với phương pháp độc quyền đang có, Hiền Vân luôn tự tin có thể trả lại làn da sạch mụn cho khách hàng.
Hiền Vân Spa

Các cam kết của dịch vụ trị mụn tại Hiền Vân 

Thông tin liên hệ:

6. Viện Thẩm Mỹ La Ratio – Cung Cấp Dịch Vụ Trị Mụn TPHCM Kinh Nghiệm

Viện Thẩm Mỹ La Ratio tự hào là một trong những viện thẩm mỹ uy tín bậc nhất hiện nay, luôn đón đầu các xu hướng thẩm mỹ hiện đại và là một trong những viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam đã đưa công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất thế giới vào ứng dụng phục vụ quý khách hàng. Ngoài cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ tiên tiến đáp ứng được mọi yêu cầu làm đẹp cho từng khách hàng, trên con đường khẳng định thương hiệu đẳng cấp quốc tế, La Ratio còn có đội ngũ bác sĩ uy tín, có trình độ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ và da liễu mang lại sự hài lòng, chiếm trọn niềm tin tuyệt đối của mọi khách hàng.

Viện Thẩm Mỹ La Ratio

Ưu điểm dịch vụ trị mụn TPHCM của La Ratio

Thông tin liên hệ:

7. Phòng Khám Doctor Acnes – Dịch Vụ Trị Mụn TPHCM Giá Tốt

Tại Phòng Khám Doctor Acnes từ sự am hiểu tường tận về cơ chế bệnh sinh cũng như nguyên tắc điều trị mụn và các vấn đề da sau mụn theo các hướng dẫn y khoa cập nhật, các bác sĩ da liễu của phòng khám sẽ thăm khám và đưa ra liệu trình điều trị phù hợp nhất theo hướng cá thể hóa cho tình trạng da của từng người. Các liệu trình điều trị mụn và phục hồi da sau mụn tại Phòng khám Doctor Acnes là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa điều trị nội khoa, các kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại và máy móc, mỹ phẩm đạt chuẩn châu Âu/Hoa Kỳ.

Phòng Khám Doctor Acnes

Ưu điểm khi điều trị mụn tại Doctor Acnes

Thông tin liên hệ:

8. Phòng Khám Chuyên Khoa Da Liễu PRO SKIN – Điều Trị Mụn TPHCM Kỹ Thuật Cao

Phòng khám PRO SKIN là phòng khám cung cấp giải pháp toàn diện các vấn đề về da cho bạn như: Điều trị, chăm sóc, thẩm mỹ da,… Bên cạnh đó, tại đây còn có đội ngũ bác sĩ dày dặn hơn 20 năm kinh nghiệm giúp quá trình điều trị mụn của bạn đạt hiệu quả cao. Bạn sẽ được trải nghiệm quy trình điều trị chuẩn y khoa 1:1 bởi đội ngũ bác sĩ chuyên gia da liễu kết hợp với 100% các thiết bị công nghệ thẩm mỹ hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế và hệ thống cơ sở vật chất y khoa tiên tiến bậc nhất. PRO SKIN đảm bảo mang đến cho khách hàng những dịch vụ thẩm mỹ như thẩm mỹ công nghệ cao, điều trị da, trị mụn TPHCM chuyên nghiệp nhất với mức giá cả cạnh tranh.

Phòng Khám Chuyên Khoa Da Liễu PRO SKIN

Lý do bạn nên chọn trị mụn tại TPHCM ở PRO SKIN?

Thông tin liên hệ:

9. Phòng Khám Chuyên khoa Da Liễu Táo Đỏ – Trị Mụn TPHCM Được Tin Tưởng

Phòng Khám Chuyên khoa Da Liễu Táo Đỏ là nơi trị mụn TPHCM đã có hơn 10 năm hoạt động theo mô hình chuẩn hóa từ Singapore. Đặc biệt, nơi đây có dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu, thư giãn cơ, vi kim tảo biển cho da bị mụn các loại. Mỗi khách hàng lựa chọn điều trị mụn tại Táo Đỏ  sẽ theo một phác đồ riêng biệt. Bạn sẽ được sự tư vấn và đảm nhiệm của bác sĩ chuyên khoa da liễu có hơn 20 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị các vấn đề phổ biến về da. Bên cạnh đó, hệ thống công nghệ với sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại nhằm mang đến hiệu quả tốt nhất sau mỗi liệu trình.

Phòng Khám Chuyên khoa Da Liễu Táo Đỏ

Dịch vụ trị mụn TPHCM phòng khám da liễu Táo Đỏ

Thông tin liên hệ:

10. Viện Thẩm Mỹ Khơ Thị Skincare & Clinic – Trị Mụn TPHCM Hiện Đại

Viện Thẩm Mỹ Khơ Thị Skincare & Clinic tự hào dẫn đầu chất lượng với đội ngũ y bác sĩ Việt Nam và Quốc tế, từ: Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Australia và Mỹ,… hứa hẹn sẽ là người bạn tâm giao cùng bạn kiến tạo nhan sắc hoàn mỹ. Gần 2 thập kỷ phát triển, Viện thẩm mỹ Khơ Thị tự hào là thương hiệu tiên phong giúp đánh thức sắc diện rạng ngời với công nghệ làm đẹp triệu đô: Trẻ hóa, giảm béo, điều trị da, cấy tóc tự thân,… Khơ Thị đã giúp cho hàng ngàn chị em lấy lại được làn da mơ ước của mình. Phương pháp tiên tiến giúp các vấn đề da đều được xử lý hiệu quả. Mụn được lấy sạch nhân, sẹo rỗ, nám, tàn nhang đều được xử lý từ gốc đến ngọn.

Viện Thẩm Mỹ Khơ Thị Skincare & Clinic

Ưu điểm của Mỹ Khơ Thị Skincare & Clinic

  • Khách hàng sẽ được điều trị mụn bởi các bác sĩ có chuyên môn cao trong và ngoài nước
  • Cơ sở vật chất hiện đại, máy móc công nghệ tốt nhất để hỗ trợ quá trình điều trị
  • Điều trị mụn một cách dứt điểm, không có tình trạng tái phát lại sau khi hết liệu trình
  • Hạn chế tối đa các phương pháp xâm lấn của sẹo và vết thâm trên da
  • Dịch vụ điều trị mụn bằng: Hắc mai biển, tảo Silic, công nghệ PRP, Acnerapy 4.0, công nghệ Acne Control,…

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 địa chỉ trị mụn TPHCM chất lượng nhất. Hy vọng thông qua bài viết này của ohay, bạn sẽ lựa chọn được một địa chỉ phù hợp nhất cho nhu cầu của mình.

>>> Tham khảo thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version