Top 30 Dịch Vụ Co-Working Văn Phòng Ảo Sài Gòn Uy Tín

dịch vụ co-working văn phòng ảo Sài Gòn

Bạn đang tìm kiếm văn phòng cho công ty của mình? Bạn mong muốn văn phòng mới thật rộng rãi, không gian tập trung cho nhân viên làm việc? Hãy để ohay.vn gợi ý cho bạn top 30 dịch vụ co-working văn phòng ảo Sài Gòn nhé!

>>> Xem thêm:

1. Công Ty TNHH Tư Vấn Quang Minh Vina – Dịch Vụ Co-Working Văn Phòng Ảo TP. Sài Gòn

Công ty Quang Minh Vina thấu hiểu những khó khăn của các bạn trẻ khởi nghiệp nên mong muốn dịch vụ của công ty cung cấp sẽ phần nào chia sẻ. Giảm bớt những áp lực, khó khăn ban đầu. Để công ty bạn trước tiên là tồn tại, xong trưởng thành và lớn mạnh như hoài bão như mong ước của bạn bấy lâu.

Với chất lượng tốt nhất có thể, cam kết hoàn tiền phí dịch vụ nếu bạn không hài lòng về dịch vụ của Quang Minh Vina. Hỗ trự tư vấn các phương pháp marketing, bán hàng hiệu quả cho từng mô hình doanh nghiệp. Hỗ trợ tư vấn IT, cụ thể là xây dựng website thương hiệu, website bán hàng,..

Quang Minh Vina

Thông Tin Liên Hệ

>>> Bạn đã biết các địa chỉ vệ sinh công nghiệp HCM này chưa?

2. Công Ty I-Office – Dịch Vụ Co-Working Văn Phòng Ảo Tại TP. Sài Gòn

I-Office là đơn vị duy nhất sở hữu tòa nhà INDOCHINA PARK TOWER  (không thuê lại) – là Tòa nhà hạng B – 19 Tầng + 2 tầng hầm. Với lợi thế này và cùng với lợi thế về quy mô kinh tế I-Office có thể “cam kết giá tốt nhất ở đẳng cấp cao nhất” với các khách hàng.

Đặc biệt, với quy mô rộng lớn có 03 tầng riêng biệt (mỗi tầng – một phong cách – một thiết kế). I-Office tự hào là đơn vị dẫn đầu trong việc cung cấp không gian làm việc chung lớn nhất, linh hoạt nhất hiện nay – tất cả các tiện ích này hoàn toàn miễn phí.

I-Office

Thông Tin Liên Hệ

>>> Bạn Có Biết Dịch Vụ Rút Hầm Cầu Nhà Bè Nhanh, Giá Rẻ Tại 30+ Địa Chỉ Uy Tín Không?

3. Công Ty WinPlace – Dịch Vụ Co-Working Văn Phòng Ảo Đẹp Tại Sài Gòn

WinPlace là một cộng đồng doanh nghiệp trẻ đầy sáng tạo và đam mê, có cơ hội hợp tác với nhiều doanh nghiệp ở các lĩnh vực sản phẩm và dịch vụ khác nhau. WinPlace cam kết mang đến khách hàng những trải nghiệm dịch vụ văn phòng đẳng cấp và chuyên nghiệp nhất.

WinPlace là không gian kết nối nơi những người có lý tưởng lớn gặp nhau. Ở đây khách hàng có thể tập trung 100% vào công việc phát triển kinh doanh của mình. Mọi chuyện còn lại hãy để WinPlace có cơ hội được hỗ trợ giúp bạn.

WinPlace

Thông Tin Liên Hệ

>>> Xem ngay: Top 29 Dịch Vụ Thành Lập Công Ty Sài Gòn Tốt Nhất Hiện Nay

4. Dịch Vụ Văn Phòng Ảo eSmart – Dịch Vụ Co-Working Văn Phòng Ảo Uy Tín Sài Gòn

eSmart cam kết không ngừng tối ưu hóa quy trình và nâng cao các giá trị để cung cấp đến các Doanh Nghiệp trong giai đoạn khởi nghiệp. Cũng như những dịch vụ hỗ trợ Doanh Nghiệp với tính chuyên nghiệp cao nhưng chi phí thấp nhất.

eSmar luôn hành xử trung thực, đạo đức trong mọi suy nghĩ, hoạt động và giao dịch, tạo dựng sự tin tưởng và giá trị gắn kết cao nhất giữa con người với con người. Sử dụng niềm tin và sự ngay thẳng để tạo ra chỗ đứng vững chắc cho mọi thành công và hơn thế nữa.

eSmart

Thông Tin Liên Hệ

5. OFFICE168 – Dịch Vụ Co-Working Văn Phòng Ảo Trọn Gói Tại Sài Gòn

OFFICE168 là doanh nghiệp chuyên cung cấp các dịch vụ: văn phòng ảovăn phòng chia sẻcho thuê văn phòng… Nhằm đáp ứng nhu cầu sở hữu địa chỉ kinh doanh ở vị trí trung tâm, không gian làm việc sang trọng, cao cấp… Theo phong cách riêng phù hợp với lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp.

OFFICE168 luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tối ưu, cùng sự trải nghiệm dịch vụ hàng đầu. Công ty nhấn mạnh nhiều hơn đến giá trị con người, giá trị doanh nghiệp và giá trị xã hội.

OFFICE168

Thông Tin Liên Hệ

6. Saigon Office – Dịch Vụ Co-Working Văn Phòng Ảo Giá Rẻ Tại Sài Gòn

Saigonoffice là cổng thông tin tìm kiếm văn phòng online, được nhiều khách hàng đánh giá có chất lượng dịch vụ tốt nhất hiện nay tại TP. HCM. Thông tin cung cấp chính xác, giá thuê chủ đầu tư đưa ra.

Giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian, với mức giá thuê phù hợp. Với phương châm hoạt động – Sự hài lòng của khách hàng là trách nhiệm của Saigon Office –  Lợi ích của khách hàng là lợi ích của Saigon Office.

Saigon Office

Thông Tin Liên Hệ

>>> Click ngay: TOP 30 Dịch Vụ Thuê Căn Hộ Sài Gòn Tốt Nhất Hiện Nay

7. Công Ty Regus – Dịch Vụ Co-Working Văn Phòng Ảo Tại Sài Gòn

Regus là nhà cung cấp các giải pháp không gian làm việc linh hoạt lớn nhất trên thế giới. Với khách hàng là các doanh nghiệp trị giá hàng tỷ đô la, các cá nhân và doanh nhân thành công nhất.

Mạng lưới của Regus bao gồm hầu hết 3000 trung tâm kinh doanh, có mặt ở hầu hết 900 thành phố trên khắp 120 quốc gia. Thông qua các loại hình văn phòng, cũng như văn phòng ảo di động và các doanh nghiệp phục hồi sau thảm họa. Regus hỗ trợ các doanh nghiệp và cá nhân làm việc ở bất kỳ địa điểm, thời gian và cách thức nào mà họ muốn, với các mức giá đa dạng.

Regus

Thông Tin Liên Hệ

8. InnoHouse – Dịch Vụ Co-Working Văn Phòng Ảo Rộng Rãi Tại Sài Gòn

InnoHouse ra đời với những con người đầy đam mê và nhiệt huyết trong kinh doanh. Sứ mệnh của InnoHouse là không ngừng tối ưu và mang đến những giải pháp tinh gọn. Đơn giản thông qua các dịch vụ hỗ trợ khởi nghiệp với chi phí thấp nhất.

InnoHouse luôn nhanh chóng hoàn thành địa chỉ kinh doanh và thủ tục doanh nghiệp để tiến hành kinh doanh. Không lo lắng các vấn đề văn phòng vì đã có đầy đủ các tiện ích tại InnoHouse.

InnoHouse

Thông Tin Liên Hệ

9. Công Ty Replus – Dịch Vụ Co-Working Văn Phòng Ảo Thoáng Mát Tại Sài Gòn

Replus trở thành thương hiệu hàng đầu về dịch vụ văn phòng và các dịch vụ hỗ trợ kinh doanh cho Doanh nghiệp tại Việt Nam và khu vực ASEAN. Không ngừng sáng tạo, luôn luôn phấn đấu tạo ra những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao với giá hợp lý nhất.

Cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng thông minh, văn phòng chia sẻ, văn phòng ảo cùng với những tiện ích cao cấp nhất để hỗ trợ doanh nghiệp. Replus là nơi gửi gắm và chia sẻ lợi ích tin cậy nhất của cán bộ công nhân viên, khách hàng, cổ đông và cộng đồng.

Replus

Thông Tin Liên Hệ

>>> Xem thêm: Tổng Hợp Top 30 Đơn Vị Thiết Kế Nội Thất Sài Gòn Uy Tín

10. Công ty G-Office – Dịch Vụ Co-Working Văn Phòng Ảo Ở Sài Gòn

Với hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng. Có lợi thế vượt trội về ứng dụng công nghệ thông tin, viễn thông. Giúp khách tiết kiệm thời gian và chi phí, tăng khả năng tiếp cận thị trường.

G Office cung cấp dịch vụ văn phòng với nội thất cao cấp, thiết kế hiện đại, sang trọng. Hơn 10.000 doanh nghiệp và doanh nhân sử dụng dịch vụ của G Office.

G-Office

Thông Tin Liên Hệ

Tham Khảo Thêm Các Dịch Vụ Co-Working Văn Phòng Ảo Sài Gòn

11. Fimexco

12. Vioffice

13. Vietoffice

14. Office Saigon

15. Địa Ốc Kim Quang

>>> Lưu ngay: Tổng Hợp Top 30 Công Ty Vận Chuyển Văn Phòng Sài Gòn

16. Công Ty Bất Động Sản Leaderreal

17. Fosco 

18. Bất Động Sản

>>> Note ngay: Tổng Hợp Top 30 Công Ty Thiết Kế Website Sài Gòn Sáng Tạo

19. Thái Bình Thịnh Vượng

20. Icolink Management Ltd

21. Three Trees 

>>> Đọc ngay: Sưu Tập 19 Địa Điểm Bán Và Cho Thuê Máy In Sài Gòn Uy Tín

22. IBC Office

23. Công Ty TNHH Tư Vấn Tuổi Trẻ Khởi Nghiệp

24. Hoàn Cầu Office 

>>> Xem thêm: Top 30 Dịch Vụ Cho Thuê Văn Phòng Sài Gòn Dành Cho Doanh Nghiệp

25. Rolano

26. StartUp Office

27. Replus

>>> Xem ngay: Thử Ngay Dịch Vụ Sửa Nhà Sài Gòn Với 30 Công Ty Uy Tín Nhất

28. SSO Office

29. Dreamplex

30. Sea Office

Trên đây là top 30 dịch vụ co-working văn phòng ảo Sài Gòn ohay.vn gợi ý cho bạn. Chúc bạn có thể tìm kiếm một văn phòng tốt, toàn diện.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version