Top 30 Đơn Vị Cung Cấp Đèn Trang Trí Sài Gòn Mẫu Mã Đẹp

Đèn không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà, nhưng chọn đèn ánh sáng thế nào, kiểu dáng gì mới thích hợp cho từng không gian thì không hề dễ. Chính vì vậy, bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn top 30 thông tin về những nơi cung cấp và phân phối đèn trang trí Sài Gòn uy tín và chất lượng nhất. Tham khảo ngay cùng Ohay nhé!

>>> Khám phá thêm:

1. Công Ty An Phước – Công Ty Cung Cấp Đèn Trang Trí Sài Gòn Giá Rẻ

Được thành lập ngày 31/08/2007 với niềm đam mê và khát vọng trong lĩnh vực nội thất, nhờ chiến lược và hướng đi đúng, Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại An Phước nhanh chóng phát triển và đạt được những thành công nhất định. Giai đoạn đầu thành lập, công ty cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công nội thất.

Sau hai năm hoạt động, nhận thấy nhu cầu của thị trường về sản phẩm đèn trang trí nội thất đang ngày càng phát triển, công ty đã định hướng hoạt động chuyển sang chuyên môn hóa về sản phẩm đèn, từ đó xây dựng và phát triển nên thương hiệu Đèn trang trí An Phước cho đến hiện nay.

Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại An Phước đã và đang từng bước khẳng định vị trí hàng đầu trong lĩnh vực đèn trang trí nội thất với những sản phẩm chất lượng và dịch vụ hoàn hảo. Không chỉ phân phối những dòng đèn trang trí cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài, An Phước còn cung cấp dịch vụ thiết kế, sản xuất và thi công các sản phẩm đèn theo ý tưởng và yêu cầu riêng của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty SUNDECOR – Địa Chỉ Cung Cấp Đèn Trang Trí Sài Gòn Chất Lượng Cao

Sau 6 năm thành lập và phát triển, SUNDECOR luôn lấy phương châm kinh doanh “Sản Phẩm Chất Lượng – Giá Cả Cạnh Tranh” để phục vụ. Đó cũng chính là lý do mà đơn vị đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường Miền Bắc và Việt Nam.

Đơn vị luôn đặt lợi ích của khách hàng làm kim chỉ nam phát triển, coi hệ thống đại lý là cốt lõi, chỉ cung cấp những sản phẩm đèn decor chất lượng tốt nhất. Do đó, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi lựa chọn sản phẩm của Gia Phát Group và thương hiệu SUNDECOR.

Là đối tác của Gia Phát Group, khách hàng không chỉ có cơ hội sở hữu các sản phẩm đèn decor tốt nhất mà còn được hưởng những lợi ích khác như khả năng cung ứng hàng hóa với số lượng lớn và đa dạng về mẫu mã, chủng loại, đúng thời hạn, chế độ bảo hành chu đáo, nhanh chóng và tận tình.

SUNDECOR cung cấp sản phẩm đèn trang trí cho các không gian khác nhau như

Thông tin liên hệ:

3. Thế Giới Ánh Sáng – Đơn Vị Cung Cấp Đèn Trang Trí Sài Gòn Giá Tốt

Thế Giới Ánh Sáng thuộc quyền sở hữu của Công ty TNHH Trang trí nội thất Hưng Thành được thành lập vào ngày 22/09/2012 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp phép hoạt động. Với tiêu chí làm thỏa mãn nhu cầu hoàn thiện giá trị thẩm mỹ cho các công trình kiến trúc, xây dựng, đơn vị luôn đặt tính chuyên nghiệp, sự uy tín, tận tâm lên hàng đầu để phục vụ khách hàng.

Với kiến thức về kỹ thuật và sự am tường nghệ thuật trang trí, Thế Giới Ánh Sáng sẽ tập trung tư vấn và giúp bạn dễ dàng chọn lựa được các sản phẩm đèn trang trí phù hợp và hoàn hảo nhất cho không gian sống mình. Đây là một trong những đơn vị cung cấp đèn trang trí đẹp, giá cả phải chăng để cho bạn tham khảo.

Vì sao Thế Giới Ánh Sáng luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn

Thông tin liên hệ:

>>>Click thêm: Top 15+ Dịch Vụ Lắp Mạng FPT Sài Gòn Uy Tín Cho Doanh Nghiệp

4. Công Ty TNHH FRELIX – Đơn Vị Phân Phối Và Cung Cấp Đèn Trang Trí Sài Gòn

Xưởng đèn FRELIX nhận làm OEM cho các thương hiệu đèn LED, gia công và lắp ráp các loại đèn năng lượng mặt trời, đèn đường LED, đèn LED nhà xưởng, đèn LED sân bóng, sân tennis cao cấp, chất lượng cho các công trình, dự án có nhu cầu. Các sản phẩm của đơn vị được gia công, lắp ráp theo mẫu mã, thông số kỹ thuật, đơn giá cụ thể của từng khách hàng.

FRELIX chuyên cung cấp các linh kiện chính hãng từ các hãng nổi tiếng và thông dụng tại Việt Nam như: Philips, Bridgelux, Meanwell, Cree, Done, Epistar,… Hợp tác với FRELIX, bạn sẽ hoàn toàn tin tưởng về chất lượng sản phẩm, an tâm về bảo hành và hài lòng với sự tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên của FRELIX.

Vì sao nên chọn FRELIX?

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty ATHACO – Đơn Vị Cung Cấp Đèn Trang Trí Chất Lượng Tại Sài Gòn

Công Ty TNHH Phát Triển Thương Mại ATHACO, hay còn được gọi là AThaco Lighting, là một công ty uy tín chuyên cung cấp các loại đèn trang trí chất lượng cao tại Sài Gòn và các khu vực lân cận. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, AThaco Lighting đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường và trở thành đối tác tin cậy của nhiều khách hàng.

Ưu điểm của ATHACO

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Ghé Thăm 20+ Địa Chỉ Bán Thảm Trải Sàn TPHCM Nổi Tiếng

6. Công Ty Đèn Lồng Việt – Nhà Cung Cấp Đèn Trang Trí Sài Gòn Chất Lượng

Chuyên sản xuất các sản phẩm đèn truyền thống của Việt Nam, đèn lồng Việt Nam, đèn trung thu Việt Nam, đèn lồng Hội An. Mới mong muốn tìm về những giá trị truyền thống mang đậm bản sắc Việt, đưa những sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt đi xa hơn. Đèn trang trí Hoàng Lê bao gồm các nhóm đèn trang trí nhà hàng, đèn trang trí nội thất, treo quán cà phê, đèn ngoại thất sân vườn, đèn trang trí sự kiện.

Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, công ty đã góp mặt trong nhiều nhà hàng, quán ăn, khách sạn, nhà ở,… Hãy mau đến cửa hàng để chọn cho mình loại đèn ưng ý nhất. Đội ngũ nhân viên sẽ giúp bạn chọn lựa kiểu dáng phù hợp để trang trí. Đội ngũ nhân viên ở đây cực chuyên nghiệp, nhiệt tình, có kiến thức chuyên môn khiến cho bạn hài lòng. Giá cả ở đây cũng vô cùng ưu đãi so với các đơn vị trong cùng khu vực.

Thông tin liên hệ: 

>>> Note ngay tại: Top 30 Dịch Vụ Lắp Đặt Camera Sài Gòn Cho Gia Đình – Doanh Nghiệp

7. Công Ty Đèn Casani – Đơn Vị Cung Cấp Đèn Trang Trí Sài Gòn Uy Tín 

Thương hiệu đèn Casani chuyên cung cấp những dòng sản phẩm đèn trang trí có chất lượng cao cấp, thân thiện môi trường và tiết kiệm điện năng thiết kế theo xu hướng mới nhất trên thị trường với kiểu dáng tinh tế, hiện đại, mang tính thẩm mỹ cao như: đèn chùm pha lê, đèn mâm áp trần, các dòng điện thiết kế độc đáo, đèn bàn ăn, đèn tường, đèn gương, đèn downlight, đèn ngoại thất,…

Showroom đèn Casani với diện tích 400 m2, nằm ở vị trí trung tâm thành phố Hà Nội với hệ thống giao thông thuận lợi, là điểm đến tin cậy làm vừa lòng cả những vị khách hàng khó tính nhất. Showroom được xây dựng với tiêu chuẩn đầy đủ tiện nghi, cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng. Những sản phẩm được trưng bày tại showroom cam kết mang chất lượng tốt nhất, mang kiểu dáng, mẫu mã và thiết kế mới nhất, nắm bắt nhanh và theo kịp những xu hướng trang trí nội thất mới nhất.

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Đèn Toàn Lợi – Công Ty Chuyên Đèn Trang Trí Uy Tín Tại Sài Gòn

Đèn Toàn Lợi chuyên bán các sản phẩm đèn trang trí, đèn thắp sáng, đồ điện cho các hộ gia đình và các công ty, quán cafe, quán ăn, các công trình xây dụng. Chúng tôi đã, đang và vẫn sẽ tận dụng các công ưu thế về công nghệ để có thể cạnh tranh với các đối thủ lớn đã ra đời nhiều năm trước đó.

Các sản phẩm của Đèn Toàn Lợi vừa là hàng nhập khẩu vừa là hàng sản xuất trong nước. Mẫu mã đẹp mắt và luôn luôn thay đổi, cập nhật mẫu mới liên tục. Ngoài ra, Đèn Toàn Lợi không có những showroom rộng hàng trăm mét vuông ở các con đường lớn trong các thành phố lớn: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng hay Nha Trang. Chúng tôi luôn tìm cách cắt giảm các chi phí không đáng để giảm giá thành sản phẩm nhiều nhất làm cho khách hàng có lợi nhất có thể.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Điểm Ngay Top 30 Cửa Hàng Nội Thất TPHCM Đáng Lựa Chọn

9. Công Ty GIVASOLAR – Công Ty Chuyên Cung Cấp Về Các Thiết Bị Và Giải Pháp Hệ Thống Điện

GIVASOLAR – công ty chuyên cung cấp về các thiết bị và giải pháp hệ thống điện năng lượng mặt trời với mục tiêu phấn đấu trở thành nhà cung cấp hàng đầu tại TPHCM cũng như trên Toàn Quốc, mang đến những giải pháp năng lượng tối ưu, hiệu quả, đáp ứng sự hài lòng tốt nhất cho quý khách hàng.

Sứ mệnh của GIVASOLAR là: 

Thông tin liên hệ: 

10. Công Ty Đèn Trang Trí – Địa Chỉ Chuyên Đèn Trang Trí Sài Gòn Uy Tín

Đèn Trang Trí được thành lập với sứ mệnh mang đến những sản phẩm Đèn Trang Trí phù hợp với không gian người Việt nhưng chất lượng cao cấp, giá tốt. Hơn nữa Dentrangtri.com muốn tạo ra một cộng đồng kết nối giữa khách hàng, các đối tác và các nhà thiết kế đến gần với nhau hơn. Từ đó chúng tôi mong muốn tạo ra các sản phẩm được kết tinh từ sự thấu hiểu lẫn nhau.

Mục tiêu mà DenTrangTri.com muốn hướng đến là không ngừng cải tiến ý tưởng và công nghệ, không ngừng sáng tạo, không ngừng nâng cao năng suất chất lượng sản phẩm. Để mục đích cuối cùng chúng tôi muốn đạt được đó là trở thành một thương hiệu Đèn Trang Trí hàng đầu Việt Nam. Và hơn nữa là đưa thương hiệu Việt khẳng định trên thị trường nội thất quốc tế.

Thông tin liên hệ:

11. Đèn Led Trang Trí – Đơn Vị Cung Cấp Đèn Trang Trí Giá Rẻ

Đến với cơ sở của Đèn Led Trang Trí, bạn sẽ như lạc vào một thế giới decor siêu rộng rãi, chất lượng và hiệu quả. Đây chính là một thiên đường dành cho những người yêu trang trí, mê các loại đèn led trang trí. Tại đây có tất cả các loại đèn khác nhau về màu sắc, kích thước, giá cả,..

Các loại đèn trang trí ở đây có nhiều mẫu mã uy tín, sáng tạo độc đáo cho từng kiểu nội thất khác nhau. Các loại đèn có đầy đủ các phong cách: Lộng lẫy, đơn giản, hiện đại, …

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn lựa chọn các mẫu đèn đẹp nhất, phù hợp với kiến trúc của ngôi nhà.

Thông tin liên hệ:

12. Hoàng Trí – Đơn Vị Cung Cấp Đèn Trang Trí Chất Lượng

Đến với Bình Tân không thể bỏ qua Hoàng Trí, một trong những của hàng cung cấp đèn trang trí chất lượng nhất Sài Gòn. Với không gian rộng rãi, các loại đèn được bố trí đầy đủ cho khách hàng tha hồ trải nghiệm va lựa chọn. Các loại đèn ở đây đều có chất lượng tốt, nguồn gốc rõ ràng, luôn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Hơn nữa, cơ sở còn mong muốn tạo ra một cộng đồng kết nối giữa khách hàng, các đối tác và các nhà thiết kế đến gần với nhau hơn. Từ đó, tạo dựng mong muốn tạo ra các sản phẩm được kết tinh từ sự thấu hiểu lẫn nhau. Sự hài lòng của khách hàng luôn là yếu tố quan trọng trong sự phát triển của đơn vị.

Thông tin liên hệ:

13. Đèn Trang Trí Treo Trần – Địa Chỉ Cung Cấp Đèn Trang Trí Sài Gòn

Đèn Trang Trí Treo Trần là cửa hàng cung cấp các loại đèn trang trí. Đúng như tên gọi của cửa hàng, tại đây chuyên cung cấp các loại đèn trang trí treo trần. Các loại đèn cực kì đa dạ về chủng loại, màu sắc và kích thước,… Đây là địa điểm mà bạn nên ghé tới để giúp căn nhà thêm lung linh, sang trọng.

Luôn cam kết chất lượng, giá cả phải chăng, đáp ứng tối nhu cầu của quý khách hàng khi đến đây. Sở hữu quy mô mặt tiền khoảng 80m2, có sẵn hàng trăm mẫu đèn trang trí, đèn chùm, đèn thả đẹp. Bước chân vào bên trong cửa hàng bạn như bị lạc vào mê cung ánh sáng lung linh, đầy màu sắc.

Thông tin liên hệ:

14. Đèn 247 – Đơn Vị Cung Cấp Đèn Trang Trí TPHCM Giá Tốt

Cơ sở đèn 247 là một trong những địa điểm cung cấp đèn chất lượng nhất. Ngoài ra, ở đây còn cung cấp các loại nội thất, vật dụng, đồ dùng trang trí nhà cửa. Bạn có thể lựa chọn Đèn 247 làm đẹp thêm căn nhà của mình đấy.

Bên trong của cửa hàng được treo hàng trăm mẫu đèn trang trí đẹp với các phong cách, thiết kế khác nhau. Nhìn thật xa hoa và lộng lẫy. Đến đây, bạn giống như bước vào mê cung thế giới đèn trang trí đẹp không muốn đi ra. Đèn 247 cũng thật biết cách nghiên cứu, tìm tòi, để giới thiệu ra thị trường các dòng đèn led trang trí đẹp.

Thông tin liên hệ:

15. KHONOITHATSAIGON – Đơn Vị Cung Cấp Đèn Trang Trí

Kho Nội Thất Sài Gòn một trong những địa chỉ mà người dân Sài Gòn đã quen thuộc. Với cửa hàng chuyên cung cấp các loại nội thất, đèn trang trí, … với giá rẻ. Đây thật sự là một thiên đường cho các bạn tha hồ vi vu chọn lựa. Với uy tín lâu năm trong lĩnh vực cung cấp đèn trang trí, thi công đèn trang trí, Kho nội thất Sài Gòn sẽ là điểm mua hàng hoàn hảo cho những quý khách.

Từ đèn led dân dụng cho đến led nhà xưởng công nghiệp. Từ led quảng cáo cho đến led trang trí shop thời trang, nhà hàng, quán cafe, led đường. Cụ thể những sản phẩm bạn sẽ mua được khi đến đây như sau:

Thông tin liên hệ:

Hãy Tham Khảo Các Nơi Cung Cấp Đèn Trang Trí Khác Nhé: 

16. Đèn Việt – Đơn Vị Cung Cấp Đèn Trang Trí Sài Gòn Uy Tín

Thông tin liên hệ:

17. Thế Giới Đèn Điện – Đèn Trang Trí

Thông tin liên hệ:

18. Khang Dy Venus 

Thông tin liên hệ:

19. Trần Kiên

Thông tin liên hệ:

20. Thiết Bị Điện Hữu Nghị

Thông tin liên hệ:

21. Thế Giới Đèn Trang Trí – Cung Cấp Đèn Trang Trí Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

22. Công Ty Trung Lợi – Nhà Phân Phối Thiết Bị Điện Tín Lợi

Thông tin liên hệ:

23. Tuyết Lights – Cung Cấp Đèn Trang Trí Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

24. Lạc Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

25. EuroLight – Cung Cấp Đèn Trang Trí Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

26. Đèn Trang Trí 24h

Thông tin liên hệ:

27. Đèn Thả Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

28. Kho Đèn Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

29. PGK Lighting

Thông tin liên hệ:

30. Cửa Hàng Đèn Điện – Cung Cấp Đèn Trang Trí Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

Vậy là Ohay đã giới thiệu đến với độc giả 30 đơn vị cung cấp đèn trang trí Sài Gòn uy tín và chất lượng nhất. Mong rằng với những thông tin này, bạn có thể lựa chọn được cho mình một cửa hàng uy tín để giúp cho không gian sống của mình thêm phần lung linh.

>>> Đừng bỏ lỡ: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version