Top 10 Địa Chỉ Bán Tranh Treo Tường TPHCM Uy Tín Nhất

Tranh treo tường là một hình thức trang trí không gian phổ biến và rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Tranh treo tường không những tạo được hiệu quả trang trí cao mà còn làm cho không gian nhà của bạn thêm sống động hơn. Và bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn một vài địa chỉ bán tranh treo tường TPHCM uy tín và chất lượng nhất. Cùng ohay.vn/blog khám phá ngay nhé!

>>> Xem thêm:

1. Iron Style – Tranh Treo Tường TPHCM Uy Tín

Địa chỉ đầu tiên trong Top 10 tranh treo tường TPHCM chất lượng nhất mà ohay.vn muốn giới thiệu đến với bạn đó là Iron Style. Với phương châm “Tổ ấm bạn cần, chúng tôi có”. Đơn vị hiểu rằng bạn là người luôn mong muốn mang lại sự tiện nghi, phong cách hiện đại và sự thoải mái cho không gian sống của mình. Chính vì vậy, Iron Style tự tin mang lại cho bạn những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất.

Iron Style

Luôn đi đầu và bắt kịp xu hướng của thời đại của năm 2023. Tranh treo tường Iron Style mang đến cho bạn nhiều mẫu tranh đẹp nhất, phù hợp với nhiều không gian nội thất như phòng khách, phòng ngủ hoặc phòng ăn. Với phong cách hiện đại và giá thành rẻ, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng của khách hàng. Tùy thuộc theo phong cách mà bạn muốn hướng đến, chắc chắn đến với Iron Style, bạn sẽ chọn được những mẫu tranh treo tường hoàn hảo nhất cho tổ ấm của mình.

Vì sao nên chọn Iron Style

Thông tin liên hệ

>>> Lưu ngay Top 6 Địa Chỉ Bán Tranh Treo Tường Hải Phòng Uy Tín Nhất

2. Deco Viet – Chuyên Thiết Kế Tranh Treo Tường TPHCM

Bạn muốn mua tranh treo tường TPHCM thì hãy đến ngay Deco Viet. Với 20 năm kinh nghiệm trong ngành nội thất. Deco Viet là một trong những thương hiệu nội thất cao cấp giá tốt nhất tại TPHCM. Deco Viet chuyên cung cấp các sản phẩm: tranh treo tường, bàn ghế sofa, kệ tivi, sàn gỗ, tủ giày và các sản phẩm nội thất khác. 

Deco Viet

Với những lý do tranh treo tường của Deco Viet

Ngoài ra, ưu điểm khi sử dụng sản phẩm của Decr Viet

Thông tin liên hệ:

3. Tranh Đẹp Phú Cường – Tranh Treo Tường TPHCM Chất Lượng

Tranh đẹp Phú Cường ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu trang trí nhà cửa ngày càng nhiều. Với phương châm “Khách hàng là thượng đế”, chất lượng tranh ở đây luôn được đánh giá cao về chất lượng. Phú Cường chuyên cung cấp các sản phẩm tranh treo tường chất lượng, rõ nét, đa dạng từ mẫu mã đến kích thước. Thiết kế độc đáo và sang trọng, có nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển đến hiện đại.

Tranh Đẹp Phú Cường

Bên cạnh đó, bạn sẽ được miễn phí lắp đặt tại nhà, giao hàng tận nơi. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình, chính xác tạo bạn cảm giác vô cùng thỏa mãn với sản phẩm cũng như dịch vụ tại đây. Ngoài ra, tại đây  bạn có thể tìm được những dòng tranh khác như tranh đồng hồ, tranh phong thủy, tranh theo chủ đề, tranh sắt nghệ thuật…

Điểm cộng của Tranh Đẹp Phú Cường:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Lưu Ngay Top 10 Cửa Hàng Tranh Dán Tường 3D Bình Dương Cực Đẹp

4. Minh Hưng Decor – Tranh Treo Tường TPHCM Đẹp  

Bạn đang tìm kiếm những mẫu tranh treo tường TPHCM khiến căn phòng bạn trở nên sang trọng hơn thì đến ngay với Minh Hưng Decor nhé. Minh Hưng chuyên sản xuất các sản phẩm tranh treo tường trang trí nội thất như: tranh treo phòng ăn, phòng ngủ, phòng khách, phòng tắm,… tô điểm cho không gian sống nhà bạn thêm nhiều màu sắc hơn, hiện đại hơn.

Minh Hưng Decor

Để phục vụ cho con người thỏa mãn niềm đam mê nghệ thuật ngày càng cao thì Minh Hưng còn cung cấp dịch vụ in tranh canvas theo yêu cầu của bạn. Với thiết kế có phần tinh tế, hiện đại, cửa hàng bán tranh treo tường canvas đẹp đa dạng, cập nhật theo “trend” mới nhất. Trong những năm vừa qua, Minh Hưng Decor luôn không ngừng nỗ lực hoàn thiện và phát triển sản phẩm.Các sản phẩm tại đây bảo đảm sẽ làm bạn hài lòng. 

Vì sao nên chọn tranh trang trí của Minh Hưng Decor

Thông tin liên hệ:

>>> Khám phá các cửa hàng chăn ga gối đệm Biên Hòa chất lượng, ít người biết đến

5. Lala Shop – Tranh Treo Tường TPHCM Độc Đáo

Lựa chọn mua tranh treo tường TPHCM tại Lala Shop là một quyết định mua hàng thông minh. Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong ngành tranh và decal trang trí nội thất, đội ngũ thi công chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Vì Lala Shop là xưởng in tranh treo tường trực tiếp nên bạn sẽ rất bất ngờ với mức giá cực thấp tại shop.

Lala Shop

Tranh tại Lala shop được sản xuất bởi công nghệ in trang trí hiện đại, chất lượng vải in cao cấp, mực in cải tiến. Mực được dùng để in là mực Dye, Pigment và Ecosolvent cho máy in phun, chống tia cực tím. Nên bạn có thể treo tranh ở những vị trí nhiều ánh sáng, đồng thời có tính kháng nước và chất lượng hình ảnh vượt trội. Tranh có 5 chất liệu cho bạn lựa chọn: gỗ nguyên khối (loại MDF Malaysia), tranh Canvas bọc khung gỗ thông, tranh Canvas viền khung cao cấp (chất liệu mới), tranh tráng gương và tranh kính cao cấp.

Ưu điểm của Lala Shop:

Thông tin liên hệ:

>>> Click ngay: Điểm Danh Top 7 Tranh Dán Tường 3D Hải Phòng Giá Rẻ Nhất

6. Linh Trần Decor – Tranh Treo Tường TPHCM Uy Tín

Một trong những địa chỉ bán tranh treo tường TPHCM nữa mà bạn không thể bỏ qua đó là Linh Trần Decor. Cửa hàng chuyên cung cấp và bán tranh treo tường, tranh phong cảnh, tranh nghệ thuật, tranh phong thủy, tranh canvas… Và tranh được in trên mọi chất liệu tùy chọn của bạn như in trên kính, in trên alu, in trên fomec, in trên vải kim tuyến, in trên gỗ chất lượng màu.

Linh Trần Decor

Ngoài ra, Linh Trần Decor còn nhận in kỹ thuật số khổ lớn, tranh được thiết kế dựa trên các danh hoạ nổi tiếng trên thế giới. Tranh tại đây có hình ảnh sắc nét, màu sắc tươi sáng, sinh động, mang tính thẩm mỹ cao. Bạn có thể thoải mái lựa chọn và tùy chỉnh nội dung tranh theo sở thích cá nhân. Hãy mau đến với Linh Trần Decor để sở hữu ngay cho ngôi nhà của mình những bức tranh tuyệt đẹp.

Những lý do nên chọn tranh treo tường của Linh Trần Decor

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Tổng Hợp Top 16 Cửa Hàng Bán Giấy Dán Tường Biên Hòa Giá Tốt

7. Sài Gòn Poster – Tranh Treo Tường TPHCM Nghệ Thuật

Tranh trang trí mang thương hiệu Sài Gòn Poster là những tác phẩm bản quyền được lựa chọn bởi những nhiếp ảnh gia và nhà phê bình nghệ thuật hàng đầu trên thế giới. Cùng với một đội ngũ thiết kế có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực đồ hoạ và mỹ thuật kết hợp với các trang thiết bị công nghệ tiên tiến. Đây là địa chỉ bán tranh treo tường TPHCM chất lượng mà bạn nên ghé thử. 

Sài Gòn Poster

Sản phẩm của Sài Gòn Poster là những tác phẩm nghệ thuật có thể đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất về thẩm mỹ của khách hàng trong và ngoài nước. Đội ngũ nghệ nhân tay nghề cao luôn cập nhật những mẫu vẽ mới nhất, theo xu hướng thị trường để tạo ra những tác phẩm tuyệt vời. Với triết lý kinh doanh “tạo dựng uy tín để xây dựng thương hiệu” Sài Gòn Poster luôn mong muốn đưa đến cho bạn một dịch vụ tiện ích tốt nhất với tính an toàn, hiệu quả cao.

Sài Gòn Poster chuyên cung cấp các dòng tranh

Thông tin liên hệ:

8. Tranh Nam Phương – Tranh Treo Tường TPHCM Giá Tốt

Tranh Nam Phương không còn là cái tên quá xa lạ với người dân TPHCM. Với 10 năm kinh nghiệm trong ngành nội thất, tranh treo tường Nam Phương đã phục vụ hơn 300 khách hàng doanh nghiệp, 5000 căn hộ, nhà hàng, khách sạn, quán ca phê, homestay, nhà phố. 

Tranh Nam Phương

Tranh Nam Phương chuyên cung cấp các dòng tranh treo tường TPHCM cao cấp với mẫu mã đẹp mắt, chất lượng hàng đầu. Tại đây có rất nhiều loại tranh như là Tranh canvas, Tranh tráng gương, Tranh phong thủy, Tranh theo phòng, Tranh theo chủ đề… Nam Phương nổi bật với các bức tranh chân dung ấn tượng và tranh cổ điển nổi tiếng trên thế giới được vẽ bởi các hoạ sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm. 

Lý do nên chọn tranh tại Nam Phương

Thông tin liên hệ:

9. Xưởng Tranh Waki – Đa Dạng Tranh Treo Tường TPHCM 

Xưởng Tranh Waki là đơn vị thiết kế, sản xuất trực tiếp tranh – khung ảnh, khung bằng khen và các dòng trang trí dành cho văn phòng, cửa hàng, gia đình. Với đội ngũ thiết kế có kinh nghiệm chuyên sâu, sáng tạo, nắm bắt nhanh xu hướng hiện nay. Waki tự tin mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm đẹp nhất, sang trọng nhất. Ngoài ra, Xưởng tranh Waki còn nhận đóng khung tranh, in tranh, in ảnh theo yêu cầu của khách hàng.

Xưởng tranh Waki

Tranh Đẹp Waki tự hào vì

Các dòng sản phẩm khác tại Xưởng tranh Waki

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Giấy Dán Tường Hà Nội Siêu Đẹp Với Top 30 Cửa Hàng Nổi Tiếng

10. Viet Canvas – Thiết Kế Các Dòng Tranh Treo Tường TPHCM

Viet Canvas là xưởng tranh đầu tiên ở Việt Nam cung cấp dịch vụ cung cấp tranh treo tường, in tranh canvas trang trí căn hộ với chất lượng hàng đầu và hỗ trợ dịch vụ trọn gói. Viet Canvas tự hào là thương hiệu uy tín đã được sử dụng trang trí cho hơn 200.000 căn hộ cao cấp trên toàn quốc.

Tranh của Viet Canvas được in trên chất liệu canvas nhập khẩu cho ra những bức tranh chất lượng cao, màu sắc trung thực nhất. Những mẫu thiết kế hiện đại, bắt mắt, phù hợp với từng không gian gia đình của bạn. Các nhân viên tại đây tư vấn kỹ càng và lắp đặt chuyên nghiệp, tận tình. Đây là tiệm tranh treo tường TPHCM đáng tin cậy dành cho bạn. 

Viet Canvas

Vì sao nên chọn mua tranh tại Viet Canvas ?

Thông tin liên hệ:

Trên đây là Top 10 địa chỉ bán tranh treo tường TPHCM uy tín và chất lượng nhất ohay.vn/blog muốn giới thiệu đến với các bạn. Chúc các bạn sớm  tìm được địa chỉ mà mình ưng ý nhất.

>>> Xem thêm: 

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version