Top 30 Địa Điểm May Rèm Cửa Sài Gòn Hút Khách

may rèm cửa ở Hải Phòng

may rèm cửa ở Hải Phòng

Rèm cửa là một vật dụng tưởng chừng như không quan trọng nhưng lại là thứ không thể thiếu đối với hầu hết mỗi gia đình. Một chiếc rèm cửa đẹp, sang trọng sẽ giúp cho căn phòng trở nên đẹp mắt và nổi bật hơn. Không những vậy, rèm cửa còn là một vật dụng hữu ích trong việc che nắng, che gió và che mưa. Chính vì thế nhu cầu tìm mua rèm cửa ngày một tăng cao. Trong bài viết sau, hãy tham khảo top 30 địa điểm  may rèm cửa Sài Gòn uy tín mà Ohay gợi ý nhé!

>>>Tham khảo ngay:

1. Lumitex – Đơn Vị May Rèm Cửa Sài Gòn Uy Tín

Khi nhắc đến các công ty may rèm cửa Sài Gòn, sẽ là thiếu sót lớn nếu bỏ qua Lumitex. Nơi đây được biết đến là nhà may mặc rèm cửa sở hữu nhiều thiết kế tinh tế, sang trọng. Đơn vị chỉ sử dụng những chất liệu chất lượng cao, các loại vải nhập khẩu để sản xuất rèm. Vì thế, những sản phẩm mà Lumitex cho ra mắt trên thị trường luôn đáp ứng được tiêu chí khách hàng đề ra. Với phong cách may được đổi mới liên tục, cùng với hệ thống công nghệ hiện đại. Công ty đã trở thành nhà may mặc rèm cho nhiều gia đình, văn phòng, trường học,…

Cửa Hàng Lumitex

Với phương châm “khách hàng mới là người quyết định đến tương lai, tồn tại và phát triển của hệ thống”. Lumitex luôn hướng tới việc tạo ra chất lượng tốt cho các sản phẩm để đổi lấy sự hài lòng từ khách hàng. Sau hơn 20 năm nhận thiết kế may mặc rèm cửa. Đơn vị tự tin có thể đáp ứng được mọi tiêu chí cũng như đón đầu được mọi xu hướng mà khách hàng đề ra.

Vì sao bạn nên lựa chọn Lumitex

Thông tin liên hệ:

2. Hồng Phát – Đơn Vị May Rèm Cửa Sài Gòn Nổi Tiếng

Hồng Phát cái tên không thể vắng mặt trong danh sách các đơn vị chuyên may rèm cửa Sài Gòn. Tại đây có nhận may tất cả các loại rèm từ rèm sáo, rèm vải đến cả rèm tự động. Do đó khi lựa chọn công ty sẽ không khó để bạn có thể tìm kiếm được dịch vụ phù hợp. Đặc biệt khi đặt may tại Hồng Phát bạn còn được miễn phí chi phí tư vấn thiết kế. Với một đội ngũ nhân viên dồi dào kinh nghiệm, am hiểu sâu về các loại rèm. Công ty tự tin sẽ giúp khách hàng thiết kế ra được những mẫu rèm cửa phù hợp với không gian mong muốn.

Hồng Phát

Điểm mạnh của đơn vị là luôn không ngừng cập nhật những xu hướng may mặc mới. Nhằm tạo ra được những bộ sự tập chất lượng đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng. Hơn nữa Hồng Phát còn luôn dành nhiều đãi ngộ cực hời khi khách hàng đặt may với số lượng lớn. Điều mày cũng đã giúp Hồng Phát nhanh chóng trở thành người bạn đồng hành lý tưởng của nhiều doanh nghiệp.

Bảng giá một số mẫu rèm tại Hồng Phát

Sản phẩm Đơn giá (VNĐ)
Rèm cầu vồng 440.000
Rèm lá dọc 210.000
Rèm sáo nhôm 280.000
Rèm sáo gỗ văn phòng 550.000
Rèm vải biệt thự 450.000
Rèm vải 1 lớp 450.000
Rèm vải voan spa 450.000
Rèm cuốn lưới  320.000

Thông tin liên hệ:

3. Màn Sài Gòn – Đơn Vị May Rèm Cửa Sài Gòn Hút Khách

Hiện nay không khó để tìm kiếm một đơn vị may rèm cửa Sài Gòn. Nhưng Màn Sài Gòn vẫn là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng. Với 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực may mặc rèm với hàng nghìn đơn đặt hàng mỗi năm. Điều này cũng đủ để chứng minh về chất lượng, giá trị sử dụng của các loại rèm do công ty may. Hơn nữa đơn vị cũng chỉ sử dụng các loại vải được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Đài Loan, Australia. Các loại vải này sẽ giúp tạo ra được các tấm rèm có độ mềm mại, màu sắc đa dạng.

Màn Sài Gòn

Đặc biệt sau khi hoàn thành xong quá trình may mặc đơn vị sẽ hỗ trợ vận chuyển tận nơi cho khách hàng. Trong quá trình vận chuyển nếu sản phẩm bị hư hại Màn Sài Gòn sẽ tiến hành may mới hoàn toàn cho khách. Tại Màn Sài Gòn các sản phẩm sẽ được dệt may bằng các thiết bị thông minh, tiện ích. Chính hệ thống sản xuất hiện đại này đã giúp cho công ty đáp ứng được tất cả mọi yêu cầu từ khách hàng. Ngoài ra cửa tiệm cũng thường xuyên có các đợt khuyến mãi lớn dành cho khách hàng.

Danh mục các loại rèm mà Màn Sài Gòn nhận may

Sản phẩm Đơn giá (VNĐ)
Màn cầu vồng 564.000
Màn cuốn 317.000
Màn cuốn văn phòng  275.000
Màn sáo nhôm 285.000

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu lại ngay danh sách 12 cơ sở gạch lát nền giá rẻ Cần Thơ cực đẹp và chất lượng

4. TLC – Đơn Vị May Rèm Cửa Sài Gòn Không Nên Bỏ Lỡ

Sài Gòn TLC là công ty may rèm cửa Sài Gòn nổi tiếng mà bạn không nên bỏ lỡ. Nơi đây được mệnh danh là thiên đường của các loại rèm cửa. Bởi lẽ tại đây nhận may mặc tất cả các loại rèm từ rèm vải đến rèm cuốn. Với lợi thế sở hữu đội ngũ nhân công lành nghề, khả năng sáng tạo vượt bậc. Đơn vị đã giúp cho nhiều khách hàng nâng tầm không gian sống nhờ các loại rèm bắt mắt. Ngoài các mẫu mã sẵn có thì Sài Gòn TLC còn nhận may rèm theo yêu cầu đặt hàng riêng. Nếu bạn muốn sáng tạo ra nhiều loại rèm độc đáo cho nơi sinh hoạt của gia đình mình. Thì đơn vị sẽ hỗ trợ thiết kế hoàn toàn miễn phí.

TLC

Khi mọi thủ tục đặt may hoàn thành Sài Gòn TLC sẽ tiến hành may mặc và bàn giao sản phẩm đúng thời hạn cho khách hàng. Chính sự chuyên nghiệp luôn đúng hẹn đã giúp cho đơn vị ghi điểm tuyệt đối với khách hàng. Với sự bổ trợ của các dòng máy, dây chuyền sản xuất hiện đại của đơn vị. Đã giúp Sài Gòn TLC luôn đáp ứng được đơn hàng của khách đúng hạn. Hơn nữa mức giá cho từng loại rèm tại đây cũng cực kỳ phải chăng. Điều này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản chi phi nhỏ khi đặt may số lượng lớn.

Vì sao bạn nên lựa chọn Sài Gòn TLC

Thông tin liên hệ:

>>>Tham khảo thêm: Top 30 Shop Cây Xanh Trang Trí Sài Gòn Đẹp Độc Đáo

5. Bình An – Đơn Vị May Rèm Cửa Sài Gòn Chất Lượng

Bình An là đơn vị may rèm cửa Sài Gòn chất lượng, địa chỉ đáng tin cậy để bạn cân nhắc. Nơi đây được biết đến là đơn vị sản xuất rèm cửa được nhiều công ty kiến trúc tin tưởng đồng hành trong nhiều công trình. Hơn nữa, đơn vị còn nhận may mặc đa dạng các dòng rèm cửa. Vì thế khi đến đây bạn sẽ thỏa thích lựa chọn được dịch vụ may theo đúng ý bạn mong muốn. Bình An cũng sở hữu đội ngũ nhân công tài ba có kỹ thuật may vững chắc. Do đó từng sản phẩm được đơn vị sản xuất ra luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng về độ thẩm mỹ.

Bình An

Ngoài đội ngũ nhân công tài ba thì Bình An còn có sự hỗ trợ đắc lực từ hệ thống máy móc hiện đại. Bạn đừng lo lắng khi chưa hiểu rõ về quy trình may mặc rèm cửa, chọn lọc màu sắc,… Bởi vì, khi đến với Bình An bạn sẽ được cung cấp từ A đến Z về các gói dịch vụ may rèm. Đặc biệt, các sản phẩm tại đây cũng luôn được hưởng chế độ bảo hành lâu dài theo quy định của nhà sản xuất. Ngoài ra sau khi hoàn tất đơn hàng, công ty sẽ tiến hành giao sản phẩm đúng nơi yêu cầu của bạn.

Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ tại Bình An

Thông tin liên hệ:

6. Thế Giới Màn – Đơn Vị May Rèm Cửa Sài Gòn Uy Tín

Thế Giới Màn là một trong những đơn vị nhân may rèm cửa Sài Gòn nổi tiếng. Với hệ thống thiết kế đa dạng, chủng loại sản phẩm bắt mắt. Đã giúp cho đơn vị liên tục nhận được nhiều hợp đồng may rèm chất lượng. Đặc biệt khi tiến hành một dự án may bao giờ đơn vị cũng tư vấn chi tiết cho khách hàng. Nhằm giúp cho khách hàng có được trải nghiệm dịch vụ tốt. Cũng như tìm kiếm được những giải pháp may mặc phù hợp với nhu cầu của bản thân. Thêm vào đó khi lựa chọn dịch vụ may tại đây bạn hoàn toàn có thể tự chọn kích cỡ, màu sắc.

Thế Giới Màn

Với sự thay đổi liên tục về các dòng rèm cửa Thế Giới Màn đã chinh phục nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Nhờ những đường nét tinh tế, họa tiết bắt mắt được chạm khắc từng loại rèm cũng như màu sắc bắt mắt. Đã giúp cho Thế Giới Màn nhanh chóng trở thành người bạn đồng hành lý tưởng của khách hàng. Các loại rèm do đơn vị sản xuất không chỉ đa di năng, dễ sử dụng. Mà còn cực kỳ tiện lợi trong quá trình vệ sinh, thay mới.

Lý do bạn nên lựa chọn Thế Giới Màn

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Ngay Top 10 Địa Chỉ Bán Tranh Treo Tường TPHCM Uy Tín Nhất

7. Lucy – Đơn Vị May Rèm Cửa Sài Gòn Hút Khách

Lucy là một trong những đơn vị nhận may rèm cửa Sài Gòn hàng đầu, địa chỉ đáng để bạn tham khảo. Cửa hàng có rất nhiều mẫu rèm đa dạng với nhiều kiểu dáng, thiết kế khác nhau. Do vậy khi đến đây bạn có thể tìm kiếm dịch vụ may phù hợp theo đúng sở thích cá nhân. Đặc biệt quy trình may mặc tại đây còn áp dụng rất nhiều máy móc, hiện đại. Điều này đã giúp cho Lucy tạo ra được các loại rèm có đường nét mềm mại, hài hòa. Để đáp ứng được nhu cầu ngày một đa dạng của khách hàng đơn vị đã nỗ lực đổi mới chất lượng thường xuyên.

Lucy

Khi đến với Lucy bao giờ bạn cũng nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ tư vấn viên. Nhờ đó mà quy trình tìm kiếm dịch vụ may mặc tại đây luôn được diễn ra cực kỳ nhanh chóng. Với những ưu điểm vượt trội trên Lucy tự tin có thể mang đến cho bạn các loại rèm đẳng cấp nhất. Hãy nhanh chóng ghé ngay cửa tiệm để cập nhật thêm những phụ kiện nội thất chất lượng cho gia đình mình. Tất cả các sản phẩm được công ty sản xuất còn có chế độ bảo hành lâu dài.

Điểm mạnh của dịch vụ may rèm tại Lucy

Thông tin liên hệ:

8. RC – Đơn Vị May Rèm Cửa Sài Gòn Đáng Trải Nghiệm

Sài Gòn RC thương hiệu nhận may rèm cửa Sài Gòn có độ phủ sóng rộng rãi trên khắp các quận huyện tại TPHCM. Nơi đây chính là xưởng sản xuất rèm cửa chính cho căn hộ chung cư, nhà phố, biệt thự, villa,… Nhằm hướng đến việc phát triển ra những sản phẩm đẳng cấp đạt tiêu chuẩn quốc. Sài Gòn RC đã tiến hành nhập hơn 5000 mẫu vải cao cấp từ Hàn Quốc, Thái Lan,… Để có thể tạo ra được những sản phẩm có độ bền cao, giá trị sử dụng lâu dài. Với kinh nghiệm có được sau nhiều dự án may rèm. Đã giúp cho công ty thấu hiểu được mong muốn của khách hàng một cách nhanh chóng.

RC

Đặc biệt Sài Gòn RC còn có dịch vụ giao hàng tận nơi sau khi hoàn thiện xong đơn hàng. Điều này sẽ giúp cho khách hàng không chỉ tiết kiệm được thời gian mà còn cả công sức. Đơn vị nhận sản xuất các loại rèm cửa, màn cửa, rèm vải, rèm sáo, rèm cầu vồng,… Với hệ thống may rèm đa dạng, phong phú đã giúp cho dịch vụ của RC nhận được nhiều sự tin tưởng từ khách hàng. Nhờ những thiết kế bắt mắt các loại rèm do đơn vị sản xuất đều đáp ứng yêu cầu cao về thẩm mỹ.

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ may tại Sài Gòn RC

Thông tin liên hệ:

9. Hải Minh – Đơn Vị May Rèm Cửa Sài Gòn Nổi Tiếng

Hải Minh được mệnh danh là đơn vị may rèm cửa Sài Gòn nổi tiếng, địa chỉ đáng tin cậy để bạn trải nghiệm. Nơi đây được mệnh danh là cái nôi sản xuất ra nhiều loại rèm cao cấp được làm từ chất liệu nhập khẩu. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm đa dạng sự lựa chọn với nhiều mẫu mã khác nhau. Hơn nữa, dịch vụ may tại đây còn đáp ứng được nhiều phong cách thiết kế từ cổ điển đến hiện đại. Nhờ sự đổi mới liên tục, không ngừng cập nhật xu hướng mới lạ. Đã giúp cho Hải Minh tạo ra được danh mục sản phẩm độc đáo.

Hải Minh

Dịch vụ may mặc tại Hải Minh không chỉ được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm tạo ra. Mà dịch vụ hậu mãi của đơn vị sau khi dự án hoàn thành cũng khiến khách hàng yêu thích dịch vụ nơi đây. Sự nhiệt tình và tận tâm của các nhân viên là một yếu tố quan trọng giúp cho khách hàng tìm kiếm được dịch vụ may phù hợp nhất. Ngoài ra nơi đây còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi khi khách hàng đặt may số lượng lớn.

Đâu là lý do bạn nên lựa chọn Hải Phương

Thông tin liên hệ:

10. Huy Anh – Đơn Vị May Rèm Cửa Sài Gòn Chất Lượng

Huy Anh đơn vị chuyên may rèm cửa Sài Gòn chất lượng, địa chỉ uy tín đáng để bạn cân nhắc. Nếu bạn muốn sở hữu được các loại rèm làm từ các chất liệu cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản,… Thì Huy Anh chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Khi đến đây bạn sẽ thật sự choáng ngợp trước không gian bày trí các loại rèm mẫu. Mỗi khách hàng khi lựa chọn Huy Anh sẽ được đơn vị tư vấn kỹ càng về vải may, màu sắc,… Nhờ đó mà khi đặt hàng tại đơn vị bạn luôn nhận được những sản phẩm phù hợp với tiêu chí đề ra.

Huy Anh

Đặc biệt từng công đoạn may mặc tại đây sẽ được tiến hành qua từng bước theo đúng quy trình. Để từ đó có thể giảm thiểu được những rủi ro không đáng có khi sản xuất. Huy Anh còn có được sự cộng tác từ đội ngũ nhân lực trẻ, tiềm năng luôn có nhiều ý tưởng sản tạo mới lạ. Những cộng sự này luôn giúp khách hàng có được gói dịch vụ may thích hợp nhất. Ngoài ra Huy An còn hỗ trợ miễn phí khách hàng trong khâu vận chuyển, đóng gói rèm.

Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ tại Huy Anh

Thông tin liên hệ:

Tham Khảo Thêm Các Địa Điểm May Rèm Cửa Sài Gòn Khác

11. May Rèm Cửa Sài Gòn Tín Tâm

12. May Rèm Cửa Sài Gòn Hera Hùng Thiên

13. Rèm Cửa Phát Đạt

14. Siêu Thị Rèm Cửa Sài Gòn

15. Thế Giới Rèm Việt

16. Rèm Cửa, Màn Cửa Giá Rẻ Sài Gòn

17. Thế Giới Rèm Cửa

18. Rèm Cửa Vina

19. May Rèm Cửa Sài Gòn Thiên Phú

20.  May Rèm Cửa Sài Gòn Minh Đăng

21. Màn Cửa Gia Mỹ

22.  Nội Thất Châu Âu

23. May Rèm Cửa Sài Gòn Hà Phương 

24. Rèm Cửa Hạnh Phúc 

25. Rèm Đại Nghĩa

26. Rèm Xinh Sài Gòn

27. Rèm Cửa Đẹp Avinahome

28. Rèm Cửa Hải Âu

29. May Rèm Cửa Sài Gòn TLC

30. Rèm Cửa Nguyên Hà

Hi vọng qua bài viết này, ohay.vn có thể giúp bạn tìm cho mình một cửa hàng may rèm cửa Sài Gòn phù hợp với ngôi nhà của bạn. Nhớ chia sẻ bài viết đến cho bạn bè mình cùng biết nữa nhé!

>>> Click ngay: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version