Top 13 Cửa Hàng Cung Cấp Giấy Dán Tường Bình Dương Đẹp 2023

Việc sở hữu một không gian nhà với thiết kế theo ý mình thích để làm thú vị cho cuộc sống của bạn là một điều thiết yếu. Nếu bạn muốn trang trí không gian nội thất ngôi nhà và sử dụng giấy dán tường để trang trí. Hãy bỏ túi ngay top 13 địa chỉ cung cấp giấy dán tường Bình Dương đẹp, chất lượng dưới đây. Cùng ohay.vntham khảo ngay nhé!

>>> Tham khảo thêm: 

1. DecoViet – Cửa Hàng Giấy Dán Tường Bình Dương Cao Cấp 

DecoViet là một trong những thương hiệu nội thất cao cấp nổi tiếng tại Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, công ty đã ghi dấu ấn với nhiều khách hàng về các sản phẩn nội thất chất lượng. Trong đó có sản phẩm giấy dán tường. Đến với DecoViet, bạn sẽ choáng ngợp trước bộ sưu tập giấy dán tường tại đây. Đơn vị cam kết cung cấp cho bạn những sản phẩm giấy dán tường chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã và phong cách. Phù hợp với mọi không gian và sở thích trang trí.

Giấy Dán Tường DecoViet

Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp tại đây sẽ hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mong đợi của bạn. DecoViet luôn sẵn sàng tư vấn về mẫu mã, chất liệu và cách sử dụng giấy dán tường để giúp bạn tạo ra không gian sống thật ấn tượng.

Ưu điểm giấy dán tường tại DecoViet

Thông tin liên hệ:

2. Nội Thất Hoàng Gia – Giấy Dán Tường Bình Dương Chất Lượng

Nội thất Hoàng Gia sở hữu hơn 4000 mẫu giấy với nhiều hoa văn, họa tiết, màu sắc và giá cả khác nhau. Phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Đặc biệt là các mẫu giấy phù hợp với gu thẩm mỹ của đa số người Việt. Đặc biệt, sản phẩm của công ty có tuổi thọ 7-10 năm, khi thay lớp giấy mới không ảnh hưởng tới tường. Sản phẩm giấy dán tường được sử dụng cho nhiêu loại không gian như: Gia đình, văn phòng, chung cư, biệt thự, khách sạn, quán coffe, kraoke…

Nội Thất Hoàng Gia

Dù thiết kế nhà bạn theo phong cách hiện đại, cổ điển hay tối giản một chút thì vẫn có loại giấy dán tường phù hợp. Các sản phẩm đều được công ty nhận dán tại nhà, đảm bảo không bị hở keo hay phồng bong bóng. Nếu có bất cứ lỗi kỹ thuật nào bạn có thể báo nhân viên xử lý tại chỗ. Mức giá cũng phải nói là rất hợp lý và cạnh tranh cao. Vì vậy, địa chỉ giấy dán tường Bình Dương này được mọi người rất ưa thích.

Mẫu giấy dán tường Hàn Quốc được ưa chuộng tại Hoàng Gia

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Lại Tranh Dán Tường 3D Bình Dương Độc Đáo Với 8 Top Sau

3. Bình Dương Decor – Địa Chỉ Lắp Đặt Giấy Dán Tường Bình Dương Chuyên Nghiệp

Bình Dương Decor là một cơ sở chuyên về các sản phẩm giấy dán tường. Điển hình như giấy dán tường Hàn Quốc, giấy dán tường giá rẻ, sàn gỗ công nghiệp, sàn nhựa hàn quốc… Công ty nhận thiết kế, thi công, lắp đặt theo yêu cầu của khách hàng. Đơn vị sở hữu đội ngũ tư vấn năng động trẻ trung đầy sáng tạo, có kinh nghiệm trong tư vấn thiết kế. Công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực trang trí nội thất cho các công trình nhà ở, công trình thương mại và cao ốc văn phòng.

Bình Dương Decor

Phong cách thiết kế đa dạng và phong phú từ cách trang trí cổ điển đến hiện đại tùy thuộc sở thích yêu cầu từ khách hàng. Công ty luôn hoạt động với mục tiêu đặt lợi ích của khách hàng lên trên nhất nhằm vươn tới vị trí dẫn đầu trong ngành trang trí nội thất. Nếu bạn đang phân vân không biết phải lựa chọn đơn vị thi công giấy dán tường Bình Dương nào thì hãy liên hệ ngay cho Bình Dương Decor để được tư vấn nhé.

Các loại giấy dán tường tại Bình Dương Decor

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 10 Địa Điểm Cung Cấp Đèn Trang Trí Bình Dương Uy Tín

4. Lâm Quang Phát – Thiết Kế Decal, Giấy Dán Tường Bình Dương Hiện Đại

Lâm Quang Phát chuyên kinh doanh và thi công giấy dán tường, tranh dán tường 3d giá tốt tại Bình Dương trong nhiều năm qua. Công ty luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng trong các công trình thi công giấy dán tường, góp phần làm đẹp cho công trình của bạn. Với nhiều năm hình thành và phát triển, địa chỉ giấy dán tường Bình Dương này luôn cố gắng hoàn thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm đem đến cho quý khách những sản phẩm hài lòng nhất.

Lâm Quang Phát

Tại Lâm Quang Phát, bạn có thể lựa chọn dạng giấy dán tường có keo sẵn để về tự dán hoặc liên hệ đội ngũ thi công tại đơn vị. Lâm Quang Phát cung cấp dịch vụ thi công và lắp đặt giấy dán tường chuyên nghiệp. Đội ngũ kỹ thuật tại đây sẽ đảm bảo quy trình lắp đặt được thực hiện một cách chính xác và nhanh chóng, mang đến cho bạn một kết quả hoàn hảo.

Ưu điểm loại giấy dán tường chuẩn Hàn Quốc tại Lâm Quang Phát

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 30 Dịch Vụ Giấy Dán Tường TPHCM Chất Lượng

5. Công Ty Thiết Kế Vision Home – Giấy Dán Tường Bình Dương Chất Lượng

Công ty Vision Home chuyên cung cấp giấy dán tường 3D cao cấp mang lại vẻ đẹp thuần khiết, sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Giấy dán tường 3D là thể loại tranh in cao cấp, đẹp ko tì vết, khác hẳn so với tranh vẽ, bạn chỉ cần bỏ ra một số tiền nhỏ mà bạn đã được sở hữu ngay một tác phẩm hoàn hảo.

Ngoài ra, giấy dán tường của công ty còn mang lại độ bền cao trong nhà, kể cả tấm tường có bị ẩm cũng không thành vấn đề. Trước khi thi công, công ty sẽ báo giá bao gồm thi công hoàn chỉnh cho khách hàng. Hãy nhanh tay nhấc máy lên và gọi để được hưởng những ưu đãi bất ngờ nhé.

Công ty nhận tư vấn và giao mẫu ngay tại nhà. Có rất nhiều mẫu giấy dán tường Bình Dương cho khách hàng tham khảo. Hơn nữa còn có chế độ bảo hành dài hạn và hậu mãi trọn đời cho quý khách. Với đơn hàng giá trị cao, bạn còn được chiết khấu nhiều hơn nữa. Nếu bạn còn lăn tăn hay thắc mắc về các mẫu giấy thì đừng ngần ngại liên hệ cho Vision Home nhé.

Thông tin liên hệ:

6. An Cường – Cửa hàng Giấy Dán Tường Bình Dương Đa Dạng Mẫu Mã

An Cường là công ty đi dầu trong kinh doanh các sản phẩm trang trí tường. Tất cả đều được thiết kế với mẫu mã hoa văn, họa tiết, chất liệu đa dạng, mới lạ. Cùng sự cam kết về an toàn chất lượng, an toàn sức khỏe cho con người, động vật và thiên nhiên. Bên cạnh đó, khi mua hàng tại công ty, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, luôn luôn lắng nghe và hiểu bạn đang cần gì.

Đây là địa chỉ cung cấp giấy dán tường Bình Dương siêu đẹp mà giá lại cực kỳ phải chăng. Các mẫu giấy đều mang tính thẩm mỹ cao. Dù là phong cách cổ điển hay tân cổ điển bạn cũng sẽ tìm ra được mẫu giấy dán tường phù hợp tại An Cường. Keo dán ở đây bám rất tốt, dính chặt lên đến 7-10 với điều kiện tường không bị ẩm mốc. Đặc biệt là sản phẩm giấy dán tường Eco-Veneer (Veneer nhân tạo). Loại giấy dán tường này có hiệu ứng như Veneer thật. Từ đó tạo nên thẩm mỹ cho căn hộ của bạn.

Những sản phẩm chủ đạo của công ty gồm có

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Lưu Ngay Top 10 Cửa Hàng Tranh Dán Tường 3D Bình Dương Cực Đẹp

7. Bình Nam – Showroom Giấy Dán Tường Uy Tín Ở Bình Dương

Bình Nam là công ty chuyên phân phối và thi công giấy dán tường khá nổi tiếng tại Bình Dương. Nhờ sự đa dạng về sản phẩm, chất lượng sản phẩm tốt, chất lượng dịch vụ tốt và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Nên dù mới chỉ thành lập được hơn 2 năm, Bình Nam đã trở thành một trong những địa điểm bán giấy dán tường Bình Dương được mọi người bỏ túi.

Sở hữu đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm cao trong thiết kế, công ty đang hướng tới trở thành địa chỉ cung cấp giấy dán tường chất lượng và uy tín nhất. Nếu khách hàng còn boăn khoăn thì nhân viên nhiệt tình tư vấn để chọn ra được mẫu ưng ý. Công ty sẽ nhiệt tình giúp bạn tiến hành.

Ưu điểm của loại giấy dán tường tại Bình Nam

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay Top 20 Công Ty Cung Cấp Cỏ Nhân Tạo Bình Dương Uy Tín Giá Rẻ

8. Nội Thất Huy Việt – Thiết Kế Mẫu Giấy Dán Tường Bình Dương Chuyên Nghiệp

Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Huy Việt là một trong những địa chỉ uy tín trong lĩnh vực kinh doanh và thi công giấy dán tường tại. Luôn luôn nhập khẩu và phân phối các mẫu giấy dán tường mới nhất, đẹp nhất, lạ nhất với nhiều phân khúc khác nhau.

Từ giấy dán tường giá rẻ cho đến giấy dán tường cao cấp, giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm yêu thích phù hợp với túi tiền của mình. Bên cạnh đó, nhờ nhập khẩu tại xưởng với số lượng lớn, không qua trung gian nên giá giấy dán tường tại Huy Việt khá rẻ so với thị trường.

Đặc điểm và ưu điểm các loại giấy dán tường tại Huy Việt

Thông tin liên hệ:

>>> Mách bạn Top 4 Đơn Vị Cung Cấp Tranh Tráng Gương Bình Dương Uy Tín

9. Tranh Dán Tường 3D – Giấy Dán Tường Bình Dương Uy Tín

Tranh Dán Tường 3D chuyên cung cấp ra thị trường các loại giấy dán tường với xuất xứ khác nhau. Đặc biệt là loại giấy dán tường Hàn Quốc. Nhờ vậy mà công ty sở hữu rất nhiều loại giấy dán tường Hàn Quốc đến từ những công ty nổi tiếng như: Daedong, Seoul, Dongnam, Eden,… Ngoài ra, Tranh Dán Tường 3D cũng nổi tiếng với các loại giấy dán tường 3D. Cho hiệu ứng sống động như thật.

Với nhiều loại giấy dán tường phù hợp cho phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng làm việc, phòng trẻ em, phòng người lớn, phòng vợ chồng,…Vậy nên, nếu bạn có nhu cầu mua giấy dán tường Hàn Quốc, hãy đến với nội thất Tranh Dán Tường 3D.

Lý do bạn nên chọn mua giất dán tường tại Tranh Dán Tường 3D

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 12 Công Ty Cung Cấp Thảm Trải Sàn Bình Dương Bền, Đẹp

10. Thế Giới Ốp Tường – Cửa Hàng Giấy Dán Tường Bình Dương Đáng Tin Cậy

Thế Giới Ốp Tường là công ty chuyên kinh doanh các sản phẩm dán tường trang trí, từ giấy dán tường, tranh lụa 3d dán tường, tranh giấy 3d dán tường, tranh dán trần, tranh dán nền nhà,…Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong nghề, đơn vị đã xây dựng được lòng tin của khách hàng, của người dân Bình Dương.

Nhờ sản phẩm chất lượng, đẹp, an toàn, giá rẻ và thi công nhanh chóng, đảm bảo được kỹ thuật. Vậy nên, địa chỉ giấy dán tường Bình Dương này xứng đáng là một trong những công ty giấy dán tường đáng được bạn cân nhắc.

Địa chỉ giấy dán tường Bình Dương này có rất nhiều loại khác nhau để các bạn lựa chọn. Mỗi sản phẩm đều được đội ngũ thi công của công ty hỗ trợ dán. Mực in sắc nét, các đường cắt tỉ mỉ và khi nhìn vào tường bạn sẽ thấy y hệt như tranh vẽ mà không thấy một chút lỗi nào. Nếu có bạn có thể nói ngay cho nhân viên để được chỉnh tại chỗ nhé. Sau khi tiến hành dán xong, nếu vẫn còn trục trặc nào như không dính keo, lỗi mực in thì đội ngũ nhân viên sẵn sàng hỗ trợ nhiệt tình.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay Top 10 Cửa Hàng Kinh Doanh Và Thi Công Xốp Dán Tường Bình Dương

Tham Khảo Thêm Các Địa Chỉ Cung Cấp Giấy Dán Tường Tại Bình Dương Dưới Đây

11. Giấy Dán Tường Bình Dương

12. Công Ty Hồng Lam

13. Cửa Hàng Giấy Dán Tường Thanh Sơn

Trên đây là cửa hàng bán và thi công giấy dán tường Bình Dương. Hy vọng ohay.vn giúp ích được cho bạn, và giúp bạn chọn được dịch vụ hài lòng nhất.

>>> Tham khảo thêm: 

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version