Top 10 Cửa Hàng Bán Bao Bì TPHCM Chất Lượng Nhất

Bạn đang tìm đại lý cung cấp bao bì? Bạn đang ở TPHCM nhưng không biết mua ở đâu để đảm bảo chất lượng? Hãy cùng Ohay.vn/blog xem ngay top 10 cửa hàng bán bao bì TPHCM chất lượng nhất nhé!

>>> Tham khảo thêm tại:

1. Công Ty Nam Long – Cửa Hàng Bán Bao Bì TPHCM Uy Tín

Bao Bì Nam Long là công ty bao bì chuyên cung cấp các giải pháp đóng gói toàn diện. Đến với Nam Long không chỉ là bao bì đóng gói, bạn sẽ nhận được những tư vấn từ những chuyên gia trong ngành, hướng dẫn lựa chọn loại bao bì phù hợp nhất với sản phẩm của bạn, tiết kiệm tối đa chi phí đóng gói.

cửa hàng bán bao bì TPHCM uy tín, ở đây có đầy đủ mẫu mã, chủng loại, giá thành hợp lý. Đảm bảo cho quá trình vận chuyển hàng hóa luôn an toàn, tránh tối đa đổ vỡ, hư hỏng do vận chuyển. Quá trình kiểm soát chất lượng luôn là ưu tiên số một tại Bao Bì Nam Long, mỗi sản phẩm đưa ra thị trường sẽ được kiểm soát, đảm bảo chất lượng đồng đều, thống nhất với một quy trình kiểm soát duy nhất.

Bao Bì Nam Long

Các sản phẩm mà Nam Long cung cấp:

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Minh Khang – Cửa Hàng Bán Bao Bì TPHCM

Công ty bao bì Minh Khang hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và in ấn bao bì. Luôn cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất. Các loại bao bì có độ bền cao, không bị rách hay bục thủng trong quá trình sử dụng lâu dài. Có thể tái sử dụng mà không hề lo bị bạc màu hay xuống cấp.

Mẫu in đẹp, mọi đường in ấn, thiết kế trên bề mặt bao bì rất tinh tế, sắc sảo, bền màu, không phai, không bạc trong quá trình sử dụng. Bao bì có bố cục ấn tượng, nổi bật thông điệp mặt hàng kinh doanh, chuyên nghiệp. Mẫu bao bì của Minh Khang luôn đúng kích thước, đúng size, đúng mẫu để làm sao quá trình bao gói mang giá trị thẩm mĩ và mang lại niềm tin cho khách hàng.

Công ty Minh Khang

Ngoài đáp ứng hàng chợ thông thường còn sản xuất và in ấn theo yêu cầu đơn hàng của khách hàng. Công ty bao bì Minh Khang còn mong muốn hợp tác và mở đại lý đại lý bao bì trong nước và các nước lân cận. Với chính sách giá tốt và đa dạng chuẩn loại sản phẩm. Là cửa hàng bán bao bì TPHCM chất lượng và đảm bảo.

Với đa dạng sản phẩm như:

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Bao Bì Quang Minh – Cửa Hàng Bán Bao Bì TPHCM 

In Ấn Quang Minh là công ty chuyên in ấn các loại bao bì, đem lại cho các khách hàng giải pháp đóng gói tiện lợi nhất. Sau đó dần trở thành cửa hàng bán bao bì TPHCM uy tín nhất. Những mẫu bao bì này đều do bao bì Quang Minh sản xuất với số lượng lớn, giá thành cạnh tranh, giao hàng tận nơi miễn phí cước giao hàng cho những đơn lớn, luôn đảm bảo sản phẩm chất lượng uy tín giao hàng tận nơ.

Xưởng in và sản xuất hoạt động chuyên nghiệp, không ngừng đổi mới công nghệ nên cho ra những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất hiện nay. Túi xốp siêu thị tại xưởng có sẵn nhiều kích thước, mẫu mã và màu sắc cho quý khách dễ dàng lựa chọn. Ngoài ra Quang Minh còn cung cấp bảng giá cụ thể cho từng loại sản phẩm, khách hàng có thể tự do lựa chọn.

Bao Bì Quang Minh

Các sản phẩm mà Bao bì Quang Minh cung cấp:

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Yên Phú – Cửa Hàng Bán Bao Bì TPHCM 

Cửa hàng Yên Phú là nhà kinh doanh sản xuất túi nilon HD, PE, LD, PE, PP, túi nhựa màng ghép phức hợp cao cấp, sản phẩm đa dạng, số lượng cung cấp lớn ổn định. Để đáp ứng được yêu cầu của khách hàng, Yên Phú không ngừng cải tiến, học hỏi trau dồi kinh nghiệm nên đã nhập nhiều máy hiện đại để đáp ứng nhiều đơn hàng lớn và những đối tác, khách hàng khó tính nhất.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị máy móc hiện đại, Yên Phú đem lại các sản phẩm với chất lượng tốt nhất, bao bì bền, đẹp, chắc chắn. Từ sản xuất các loại túi nilon thông dụng cung cấp cho các nhà phân phối, cửa hàng bao bì, thị trường chủ yếu là trong nước. Hiện tại, đơn vị đã trở thành cửa hàng bán bao bì TPHCM uy tín và chất lượng.

Yên Phú

Các sản phẩm của Yên Phú cung cấp là:

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Tâm Đức – Cửa Hàng Bán Bao Bì TPHCM Giá Rẻ

Công ty sản xuất túi xốp Tâm Đức là cơ sở sản xuất các loại túi và bao bì giá rẻ. Tâm Đức là một trong những doanh nghiệp đi đầu với ngành bao bì túi xốp nhằm đáp ứng nhu cầu và cố gắng phục khách hàng tốt nhất có thể.

Công ty nhận chuyên sỉ và lẻ các loại túi nilon, ly nhựa toàn quốc. Với các trang thiết bị máy móc hiện đại và đội ngũ nhân công có tay nghề, đem lại các sản phẩm bao bì đẹp, chắc tay. Giá cả của Tâm Đức cung cấp cũng rất phải chăng, vì đa số hàng được phân phối ra các chợ đầu mối lớn của TPHCM. Tâm Đức được coi là một trong những cửa hàng bán bao bì TPHCM giá rẻ nhất.

Công Ty Tâm Đức

Các sản phẩm của bao bì Tâm Đức gồm:

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Lê Thanh – Cửa Hàng Bán Bao Bì TPHCM

Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Lê Thanh là một trong các nhà cung cấp các sản phẩm dùng một lần: đồ nhựa dùng một lần trong thực phẩm, giấy sinh hoạt,.. cùng các sản phẩm nhựa gia dụng chất lượng cao khác: ống nước, thùng đựng rác,… Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, công ty Lê Thanh luôn sẵn sàng phục vụ các đối tác trên toàn quốc.

Lê Thanh nhận phân phối bao bì với giá gốc tận xưởng, ưu đãi tận nơi giao hàng miễn phí TPHCM, trở thành cửa hàng bán bao bì TPHCM uy tín và chất lượng. Khi bạn có nhu cầu và liên hệ với công ty, bạn sẽ nhận được bảng báo giá chi tiết về các loại bao bì. Bên cạnh đó, bạn có thể truy cập website để xem các loại mẫu và tình trạng hàng hóa còn hay không.

Bao bì Lê Thanh

Các sản phẩm bao bì mà Lê Thanh cung cấp:

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Trung Thành – Cửa Hàng Bán Bao Bì TPHCM Chuyên Nghiệp

Công ty Bao bì Trung Thành chuyên thiết kế bao bì, in bao bì nhựa giá rẻ. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Trung Thành ban đầu chỉ là một công ty thương mại với số vốn ít ỏi và chủ yếu hoạt động theo mô hình kinh doanh truyền thống. Tuy nhiên hiện nay công ty đã liên kết với khá nhiều xưởng sản xuất bao bì trên thị trường để tạo ra một hệ sinh thái nhằm tạo điều kiện hết sức dành cho khách hàng, giúp khách hàng có được những ấn phẩm in ấn thật nhanh chóng và giá cả phải chăng nhất.

Công ty có đội ngũ cán bộ quản lý và đội ngũ thiết kế, thi công sản xuất bao bì được đào tạo kĩ lưỡng. Trung Thành luôn cập nhật những kiến thức mới, máy móc thiết bị được nâng cấp thường xuyên và hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO, luôn đạt yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm cho người dùng. Công ty Trung Thành tự hào mang đến cho các bạn những chiếc bao bì sản phẩm chất lượng nhất, giá cả cạnh tranh, giao hàng đúng tiến độ.

Công ty Trung Thành

Là cửa hàng bán bao bì TPHCM uy tín, Trung Thành kinh doanh:

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Gia Huy – Cửa Hàng Bán Bao Bì TPHCM

Công ty TNHH Sản xuất In ấn Bao bì Gia Huy là công ty chuyên sản xuất bao bì công nghiệp có quy mô lớn và là đơn vị tiên phong mạnh dạn tạo đột phá trong lĩnh vực bao bì. Là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam về công nghệ in ấn và sản xuất bao bì màng ghép phức hợp cao cấp trên các chất liệu phục vụ cho các ngành sản xuất chế biến thực phẩm, dược phẩm, hoá mỹ phẩm.

Với quy trình kiểm soát theo ISO cùng với đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo chuyên sâu làm việc có tâm huyết và trách nhiệm cao, in Gia Huy tạo được uy tín và trở thành cửa hàng bán bao bì TPHCM uy tín, là đối tác chiến lược của nhiều khách hàng trong và ngoài nước.

Công ty Gia Huy

Các mẫu bao bì tại Gia Huy luôn được in ấn đẹp nhất, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Hệ thống kiểm tra mẫu mã và lỗi được thực hiện một cách nghiêm ngặt. Phải chắc chắn về hình ảnh rõ nét, màu sắc, chất liệu dàn đều. Tất cả các quá trình trên đều được diễn ra một cách tự động, đảm bảo không có sai sót khi tạo ra thành phẩm.

Các sản phẩm của Gia Huy bao gồm:

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Như Ý – Cửa Hàng Bán Bao Bì TPHCM

Công ty Bao bì Như Ý là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm bao bì nhiều loại. Như Ý luôn muốn cố gắng tạo dựng một phong cách, một hình ảnh, và một ấn tượng riêng cho sản phẩm của mình nhằm đưa thương hiệu vào tâm trí khách hàng.

Các sản phẩm ở đây đều được công ty nghiên cứu, sáng tạo tìm tòi nhằm giảm chi phí cho khách hàng một cách thấp nhất. Bao bì của Như Ý được làm và in ấn đẹp mắt, cùng với chất liệu đẹp và bền, đem lại sự tinh tế cho bạn. Như Ý luôn khẳng định mình là cửa hàng bán bao bì TPHCM chất lượng và uy tín.

Công ty Như Ý

Như Ý chuyên cung cấp các loại:

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Huệ Điền – Cửa Hàng Bán Bao Bì TPHCM

Công ty bao bì Huệ Điền chuyên kinh doanh các loại bao bì, túi bạc, túi zipper,.. Với danh sách sản phẩm đa dạng và nhiều mẫu mã đẹp mắt, khách hàng có thể tha hồ lựa chọn mẫu mà mình muốn. Công ty dần trở thành cửa hàng bán bao bì TPHCM có uy tín.

Công ty Huệ Điền nhận bán và phân phối trên toàn quốc, với chi phí vận chuyển hợp lý đến tay khách hàng. Bên cạnh đó, công ty còn nhận gia công theo yêu cầu của khách hàng với kích thước, màu sắc, mẫu mã tự chọn. Thực hiện chính sách giao hàng tận nơi cho khách hàng, đảm bảo sản phẩm bền đẹp.

Công ty Huệ Điền

Các sản phẩm bao bì mà Huệ Điền kinh doanh:

Thông tin liên hệ:

Trên đây là Top 10 cửa hàng bán bao bì TPHCM tốt nhất do Ohay.vn/blog tổng hợp. Chúc bạn tìm được cho mình một công ty phù hợp nhé!

>>> Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version