Nhà Đẹp Ngay Với Top 30 Cửa Hàng Giấy Dán Tường Hà Nội

kho giấy dán tường hà nội

Có phải bạn đang muốn thay đổi phong cách trang trí để ngôi nhà của mình trở nên thật tinh tế và sang trọng? Hoặc bạn đang muốn tự tay thi công giấy dán tường, trang trí nhà nhưng không biết phải bắt đầu từ đâu? Những thắc mắc trên của bạn sẽ được Ohay.vn giải đáp trong bài viết sau với danh sách top 30 cửa hàng giấy dán tường Hà Nội uy tín, chất lượng nhất.

>>> Tham khảo thêm: 

1. Mochi Decor – Chuyên Giấy Dán Tường Hà Nội Hiện Đại

Mochi Decor là shop chuyên cung cấp các sản phẩm, giải pháp trang trí nhà cửa hiện đại, sang trọng. Các sản phẩm giấy dán tường đa dạng và phong phú về mẫu mã, màu sắc. Giúp cho khách hàng có nhiều lựa chọn hơn trong việc thiết kế và phối màu cho căn phòng của mình. Điều này sẽ giúp cho khách hàng cảm thấy hài lòng và tin tưởng vào chất lượng của dịch vụ mà công ty cung cấp.

Mochi Decor

Việc cung cấp sản phẩm chất lượng chỉ là bước đầu tiên. Để đảm bảo khách hàng hài lòng và tiếp tục sử dụng dịch vụ trong tương lai, Mochi Decor còn tư vấn thiết kế và lắp đặt chuyên nghiệp, hỗ trợ sau khi bán hàng và giá cả hợp lý. Quý khách hàng có thể ghép thăm trực tiếp cửa hàng hoặc fanpage của shop để tìm hiểu thêm về các sản phẩm và dịch vụ trang trí nhà cửa mà shop cung cấp.

Các sản phẩm chính của Mochi Decor bao gồm

Thông tin liên hệ:

2. Nội Thất EMI – Giấy Dán Tường Hà Nội Giá Tốt

Đơn vị uy tín tiếp theo chuyên cung cấp giấy dán tường Hà Nội đương nhiên phải kể đến Nội Thất EMI. Mang đến những không gian sống và hưởng thụ hoàn hảo cho mỗi gia đình, mỗi doanh nghiệp. Một trong những sản phẩm mà công ty cung cấp là giấy dán tường với đầy đủ mẫu mã, giá cả cho mọi đối tượng khách hàng dễ dàng lựa chọn. Hãy nhanh chóng liên hệ với Nội Thất EMI để được tư vấn tận tình, và hưởng nhiều ưu đãi khác nhé!

Nội Thất EMI

Lý do nên chọn mua giấy dán tường tại Nội Thất EMI

Thông tin liên hệ:

3. Nội Thất An Phú – Thiết Kế Dán Tường Cao Cấp Hà Nội 

Nội thất An Phú là đơn vị đi đầu chuyên phân phối, tư vấn, thiết kế, thi công giấy dán tường, thảm trải sàn, sàn nhựa, sàn gỗ, sàn bê tông siêu nhẹ, rèm cửa, cầu thang lan can inox, thiết bị điện các loại,… Khách hàng có thể tha hồ lựa chọn mẫu mã phù hợp với sở thích và điều kiện của mình. Dù đối tượng khách hàng là ai, quy mô công trình lớn hay nhỏ, sẽ luôn nhận được sự chăm sóc nhiệt tình nhất của đội ngũ nhân viên đến từ Nội thất An Phú.

Công Ty Nội Thất An Phú

Ưu điểm dịch vụ tại Nội Thất An Phú

Thông tin liên hệ:

4. Nội Thất FUDEC Chuyên Mua Bán Giấy Dán Tường Hà Nội 

Cái tên tiếp theo phải kể đến khi nhắc đến những đơn vị cung cấp giấy dán tường Hà Nội chính là Nội thất FUDEC. Đơn vị được hàng trăm nghìn khách hàng lớn nhỏ trên toàn quốc lựa chọn tin dùng. Khách hàng của FUDEC có thể lựa chọn từ một loạt các sản phẩm giấy dán tường phù hợp với nhu cầu và sở thích của họ. Đơn vị luôn cập nhật những xu hướng mới nhất trong thiết kế và thi công giấy dán tường, tranh dán tường để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Nội Thất FUDEC

Ngoài ra, FUDEC cũng có đội ngũ thi công chuyên nghiệp, giúp khách hàng có được một không gian sống hoàn hảo hơn với các sản phẩm giấy dán tường đẹp và chất lượng cao. Các sản phẩm giấy dán tường ở FUDEC đều đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng nhằm phục vụ nhu cầu tối ưu của quý khách hàng. Lưu lại ngay địa điểm này để sở hữu những sản phẩm xinh đẹp cho ngôi nhà của mình nhé!

FUDEC cung cấp các sản phẩm trang trí nội thất cao cấp

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Cổ phần CNC – Decal Dán Tường Hà Nội Số Một

Bạn cũng có thể tham khảo dịch vụ thi công hoàn thiện tại giấy dán tường Hà Nội – CNC. Đơn vị chuyên cung cấp các loại giấy dán tường Hàn Quốc với giá cả cạnh tranh trên thị trường và phù hợp với nhu cầu của người dùng.

Công ty đặt tại Hà Nội và cập nhật những xu hướng mới nhất trong lĩnh vực giấy dán tường để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. được chọn lọc kỹ lưỡng từ các thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc. Đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng. Các sản phẩm giấy dán tường tại CNC có nhiều mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách và gu thẩm mỹ khác nhau.

Công Ty Cổ phần CNC

Với sự đa dạng về màu sắc và kiểu dáng của sản phẩm cũng như đội ngũ nhân viên thi công chuyên nghiệp, giấy dán tường CNC sẽ mang đến một trạng thái hoàn hảo của vật liệu hoàn thiện này. Đây cũng là địa điểm rất được nhiều khách hàng yêu thích ở Hà Nội. Khách hàng mua sản phẩm giấy dán tường tại đây cũng sẽ được tư vấn thiết kế để phù hợp với căn phòng của mình.

Tại sao bạn nên chọn CNC

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty AD.C Interior Materials – Tranh Dán Tường Hàng Đầu Hà Nội

AD.C Interior Materials là đơn vị tiên phong đưa các vật liệu nội thất cao từ các thương hiệu hàng đầu Nhật Bản như: Sangetsu, Sincol, Lilycolor, Runon, Toli… vào thị trường Việt Nam. Lưu lại ngay địa điểm này để được lựa chọn giữa vô vàn những loại giấy dán tường thú vị nhé!

Công Ty AD.C Interior Materials

Nếu bạn yêu thích những bức tranh mang phong cách hiện đại và đang tìm kiếm tranh dán tường 3D ấn tượng với hình hoa lá, địa danh nổi tiếng, cảnh thác nước,… thì đơn vị này luôn sẵn sàng giúp bạn tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Ưu điểm khi mua tranh dán tường tại AD.C

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Cổ Phần NIBE – Đại Lý Giấy Dán Tường Tokiwa Tại Hà Nội

Công Ty Cổ Phần NIBE được thành lập từ năm 2004, hiện đã trở thành đại lý chính thức của giấy dán tường Tokiwa tại Việt Nam. Đồng thời, đơn vị còn mở rộng cung cấp các chất liệu hoàn thiện cao cấp khác như vải dán tường Izumi vùng Kyoto, giấy dát vàng bạc Rekisei, vải Katsukura để may rèm. Triết ký kinh doanh mà NIBE theo đuổi chính là “Sản phẩm tốt – dịch vụ thân thiện – giá cạnh tranh”. Luôn đặt sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng lên hàng đầu để không ngừng cải thiện chất lượng của mình mỗi ngày.

Công Ty Cổ Phần NIBE

Ngoài ra, công ty còn cung cấp các tranh dán tường với các nhân vật hoạt hình nổi tiếng, màu sắc đẹp và sặc sỡ, đặc biệt là dành cho phòng trẻ em. Công ty NIBE cam kết cung cấp cho khách hàng các sản phẩm tranh dán tường chất lượng, đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, đồng thời luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn để giúp khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích của mình.

Ưu điểm nổi bật tại Công ty NIBE

Thông tin liên hệ:

8. Behouse Cung Cấp Giấy Dán Tường Hà Nội Uy Tín

Behouse là đơn vị phân phối, thi công, tư vấn Tranh & Giấy dán tường hàng đầu tại Hà Nội và các tỉnh thành trên toàn quốc trong suốt 5 năm qua. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và thi công giấy dán tường. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Behouse đã trở thành một địa chỉ cung cấp giấy dán tường cao cấp tại Hà Nội uy tín, chất lượng được nhiều khách hàng khẳng định. Các dòng sản phẩm mà Behouse phân phối tập trung mạnh vào các hãng cao cấp của Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức…

Behouse

Behouse cam kết đem lại sản phẩm chất lượng dịch vụ là tốt nhất và làm hài lòng khách hàng. Với kho hàng rộng lớn, phong phú công ty là đơn vị phân phối giấy dán tường cao cấp hàng đầu Việt Nam có thể đáp ứng được yêu cầu của tất cả các khách hàng, các công trình dự án từ nhà đất, chung cư, biệt thự, khách sạn, nhà hàng, cafe, spa… và các đối tác nội thất. Lựa chọn Behouse là một trong những quyết định đúng đắn nhất của bạn.

Ưu điểm nổi bật của Behouse

Thông tin liên hệ:

9. Thu Hường Chuyên Tranh 3D Hà Nội Đẹp 

Giấy Dán Tường – Tranh 3D Hà Nội chuyên cung cấp các loại giấy, tranh dán tường đủ loại và màu sắc, kể cả tranh 3D. Với đội ngũ thi công chuyên nghiệp, cẩn thận và giá cả phải chăng, đơn vị rất được lòng khách hàng khu vực Hà Nội. Các công trình thi công dán tường nhà ở đều được khách hàng đánh giá cao. Hãy nhanh chóng liên hệ với Giấy Dán Tường – Tranh 3D Hà Nội để được phục vụ tốt nhất nhé.

Cửa Hàng Thu Hường

Chất lượng dịch vụ mua hàng tại Thu Hường

Các sản phẩm Thu Hường cung cấp

Thông tin liên hệ:

>>> Tổng hợp top 30 cửa hàng đèn trang trí Hà Nội giá rẻ!

10. Gia Huy – Chuyên Cung Cấp Giấy Dán Tường Giá Tốt Hà Nội

Được thành lập từ 2009, Gia Huy nổi tiếng trong ngành với thương hiệu giấy dán tường Hàn Quốc nhập khẩu với chất lượng cao cấp và độ bền màu rất lâu. Đặc biệt, đơn vị nói không với sản phẩm kém chất lượng. Ngoài các mẫu dán tường phòng khách, giấy dán tường phòng trẻ em tại Gia Huy với đa dạng họa tiết ngộ nghĩnh được rất nhiều phụ huynh tìm kiếm

Gia Huy

Nhân viên tại đây tư vấn nhiệt huyết, năng động sẽ cung cấp cho quý khách đầy đủ thông tin mà quý khách cần hỏi về giấy dán tường Hà Nội hoặc giấy dán tường Hàn Quốc nhập khẩu. Đơn vị luôn nỗ lực hết mình mang đến những giá trị thật cho khách hàng. Khách hàng mua sản phẩm giấy dán tường tại đơn vị sẽ được đội ngũ thiết kế tại đây trực tiếp tham quan khu vực bạn muốn gián và đưa ra bản thiết kế phù hợp và đẹp mắt nhất. Đây là một trong những yếu tố mà khách hàng rất thích mua sản phẩm tại đây. Vì vậy hãy yên tâm chọn sử dụng dịch vụ ở đây bạn nhé!

Bảng giá các sản phẩm tại Gia Huy

Sản phẩm Giá tiền
Giấy dán tường trẻ em Xavia 1,100,000 VNĐ
Giấy dán tường Hàn Quốc ALBANY 1,100,000 VNĐ
Giấy dán tường Hàn Quốc hoạ tiết hoa văn cổ điển 1,100,000 VNĐ
Giấy dán tường họa tiết lượn sóng 1,100,000 VNĐ
Giấy dán tường giả vân gỗ 3D 1,100,000 VNĐ
Giấy dán tường họa tiết vây cá 1,100,000 VNĐ
Giấy dán tường giả gạch 1,100,000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

11. Giấy Dán Tường Thành Đạt – Giấy Dán Tường Được Yêu Thích Tại Hà Nội

Giấy Dán Tường Thành Đạt chuyên cung cấp các loại giấy dán kính, dán tường chất lượng và uy tín hiện nay. Các dòng sản phẩm giấy dán ở đây đa dạng màu sắc, phù hợp mọi độ tuổi, đối tượng sử dụng. Với các loại từ hoa văn trang nhã cho tới cổ điển, khách hàng hoàn toàn yên tâm lựa chọn được mẫu mã ưng ý.

Giấy Dán Tường Thành Đạt

Sự tận tâm và cam kết chất lượng của Thành Đạt sẽ giúp khách hàng tìm được sản phẩm giấy dán tường phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Bất kỳ sản phẩm nào trước khi tới tay khách hàng đều được đơn vị kiểm tra, chọn lọc kỹ lưỡng. Ngoài ra, mức giá sản phẩm giấy dán tường, dán kính ở đơn vị này phù hợp với ví tiền của người dùng.

Lý do nên chọn sản phẩm tại Thành Đạt

Thông tin liên hệ:

12. Tân Hùng Cường Thiết Kế Decal Dán Tường Hà Nội Giá Tốt

Trải qua hơn 10 năm thành lập và hoạt động, Tân Hùng Cường đã gặt hái được nhiều thành công nhất định trong nghề với nhiều sự tin tưởng từ khách hàng. Đơn vị đề ra phương châm “Uy tín – Chuyên nghiệp – Chất lượng” và theo đó để hoạt động được tốt hơn.

Tân Hùng Cường cung cấp các mẫu giấy dán tường từ đơn giản đến sặc sỡ, phù hợp với xu hướng hiện nay. Đơn vị đảm bảo các sản phẩm đều có nguồn gốc rõ ràng, hoàn tiền nếu là hàng kém chất lượng.

Tân Hùng Cường

Tân Hùng Cường có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ hết mình. Song song với đó là mang đến khách hàng trải nghiệm sử dụng với mức giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay, phù hợp với phần lớn nhu cầu của người dùng.

Đơn vị luôn cập nhật theo xu hướng trên thị trường để đáp ứng với nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. Giấy dán tường của đơn vị này cam kết an toàn cho người sử dụng. Đây chắc chắn là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua.

Tại sao bạn nên chọn Tân Hùng Cường

Thông tin liên hệ:

>>> Note ngay: Tìm Hiểu Qua Top 10 Đơn Vị Uy Tín Để Mua Đèn Led Dây Ở Hà Nội!

13. Giấy Dán Tường Minh Hiền Uy Tín Tại Hà Nội

Giấy Dán Tường Minh Hiền là một trong những đơn vị được rất nhiều quý khách hàng săn đón và lựa chọn tại Hà Nội. Là địa chỉ sở hữu mẫu mã đẹp mắt, đa dạng và có nguồn gốc rõ ràng, đơn vị mỗi năm đều phục vụ một lượng lớn khách hàng. Đồng thời đơn vị cũng nhận được nhiều phản hồi, đánh giá tích cực và khen ngợi từ phía người sử dụng.

Ngoài ra, đây còn là một địa điểm đáng tin cậy để tìm kiếm các sản phẩm giấy dán tường nhập khẩu và phù hợp với xu hướng hiện nay. Những sản phẩm này cam kết chính hãng và an toàn với sức khoẻ của người dùng.

Giấy Dán Tường Minh Hiền

Đến với Minh Hiền, bạn không những được đón tiếp nồng hậu từ đội ngũ nhân viên, chuyên viên mà còn có thể mua với mức giá thành tốt nhất. Đơn vị luôn mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của khách hàng trên mọi miền tổ quốc. Bên cạnh đó, Giấy Dán Tường Minh Hiền đặt ra mục tiêu trở thành một đơn vị phát triển hàng đầu tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

14. Kim Ngọc – Giấy Dán Tường Hà Nội Chất Lượng Cao

Kim Ngọc cung cấp các dòng mẫu mã giấy dán tường được nhập khẩu chất lượng. Hơn nữa, những mẫu giấy dán tường vô cùng thân thiện với người dùng, có tuổi thọ dài và khả năng chống va đập cao. Đơn vị luôn có sẵn đa dạng mẫu mã với số lượng lớn do đó có thể đáp ứng nhu cầu cần gấp của bạn. Sản phẩm tại Kim Ngọc có thể khử hơn 7 loại mùi hôi thông thường. Đặc biệt, bề mặt giấy chống xước rất tốt. Kết hợp với đó là khả năng kháng khuẩn, Không mùi, không chứa chất hóa học độc hại.

Kim Ngọc

Đơn vị thật sự quan tâm đến sức khỏe và môi trường nên luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, bền đẹp và dễ dàng bảo quản. Sự hài lòng của khách hàng chính là niềm vinh hạnh của đơn vị. Đây là địa điểm mà bạn nên tham khảo thử!

Ưu điểm mua hàng tại Kim Ngọc

Thông tin liên hệ:

15. Công Ty NND Việt Nam Chuyên Mẫu Dán Tường Hà Nội

Nhắc đến dịch vụ giấy dán tường Hà Nội thì không thể không nói đến Công ty TNHH NND Việt Nam. Đơn vị tự hào là nơi cung cấp giấy dán tường lâu đời với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực này.

Các dòng sản phẩm ở đơn vị có đầy đủ chứng chỉ xuất xứ được cấp bởi Viện tiêu chuẩn chất lượng Việt Nam. Bạn có thể cảm thấy yên tâm khi lựa chọn sản phẩm giấy dán tường của đơn vị này vì nó không chỉ trang trí cho ngôi nhà của bạn mà còn bảo vệ sức khỏe cho bạn và gia đình.

Công Ty NND Việt Nam

Ngoài là đơn vị kinh doanh bán lẻ thì Công ty còn là đại lý cho nhiều nơi khác. Đơn vị luôn lấy sự thoải mái của khách hàng làm động lực để tiếp tục hoạt động. Đi cùng với chất lượng sản phẩm là mức giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường, phù hợp nhu cầu mọi cá nhân. Ngoài ra, Công ty TNHH NND Việt Nam còn có đội ngũ chuyên thi công đảm bảo an toàn và độ đẹp mắt cho ngôi nhà bạn.

Bảng giá sản phẩm tại Công ty TNHH NND Việt Nam

Sản phẩm Giá tiền
Giấy dán tường Hàn Quốc REGINA 1.100.000 VNĐ
Giấy Dán Tường 3D giả sỏi 1.100.000 VNĐ
Giấy dán tường Hàn Quốc Cassia 900.000 VNĐ
Giấy dán tường Lohmann Gefuhl họa tiết cổ điển 400.000 VNĐ
Giấy dán tường Ý mã trơn vàng 370.000 VNĐ
Giấy dán tường giả gạch đỏ Ý 3D 350.000 VNĐ
Giấy dán tường Trung Quốc 280.000 VNĐ
Giấy dán tường Nhật Bản 250.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Điểm Danh Top 9 Cửa Hàng Bán Gương Soi Toàn Thân Hà Nội Xịn Xò!

16. Tổng Kho Giấy Dán Tường Công Thành Hà Nội

Tổng Kho Giấy Dán Tường Công Thành đã và đang tạo dựng nhiều uy tín và thương hiệu trong mắt khách hàng. Thành lập từ năm 2009, đến nay Công Thành chính là đơn vị có nhiều kinh nghiệm hoạt động cùng tay nghề cao. Đơn vị chuyên phân phối các dòng sản phẩm như giấy dán tường, decal, xốp dán tường,…

Công Thành

Tổng Kho Giấy Dán Tường Công Thành luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc cho bạn. Cam kết mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Đơn vị đảm bảo sẽ cung cấp sản phẩm giấy dán tường chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng. Nếu bạn chưa biết lựa chọn cửa hàng giấy dán tường Hà Nội nào uy tín. Thì Công Thành là đơn vị đáng cân nhắc.

Tại sao nên chọn thi công giấy dán tường tại Công Thành?

Thông tin liên hệ:

17. Modern Việt Thiết Kế Hàng Dán Tường Hà Nội Chất Lượng

Đơn vị Modern Việt tự hào là thương hiệu Việt Nam uy tín hàng đầu hiện nay. Quý khách hàng khi đến với đơn vị sẽ có được nhiều trải nghiệm độc đáo, mới lạ. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tối ưu nhất, khách hàng sẽ được hỏi cẩn thận thời gian muốn hoàn thành dịch vụ.

Modern Việt

Tuỳ vào đó, Modern Việt sẽ sắp xếp số lượng nhân viên để thi công nhanh nhất cho quý khách.  Luôn đáp ứng được yêu cầu của khách hàng. Rất nhiều quý khách hàng cũng như nhiều đối tác đã lựa chọn tin tưởng và làm việc với đơn vị.

Lý do chọn thiết kế dán tường tại Modern Việt

Thông tin liên hệ:

18. Kho Giấy Dán Tường Cao Cấp Tại Hà Nội

Trải qua nhiều năm hoạt động trên thị trường, Kho Giấy Dán Tường đã đúc kết nên những kinh nghiệm quý báu. Đơn vị mang đến những mẫu giấy dán tường chất lượng được nhập khẩu 100%. Đơn vị chắc chắn sẽ khiến mọi khách hàng hài lòng kể cả những vị khách khó tính nhất.

Kho Giấy Dán Tường

Chỉ trong một thời gian ngắn mà đơn vị này đã thi công trên 20.000 căn nhà và nhiều công trình lớn trong toàn khu vực miền Bắc. Điều này chứng tỏ được phần nào chất lượng của đơn vị. Hãy lưu lại địa điểm này nếu bạn muốn ngôi nhà của mình được thiết kế đẹp mắt nhé!

Ưu điểm của Kho Giấy Dán Tường Hà Nội

Thông tin liên hệ:

19. Nội Thất Trang Trí Ovivi – Giấy Dán Tường Hà Nội Tốt Nhất

Nội Thất Trang Trí Ovivi mang đến giải pháp hàng đầu cho việc trang trí nhà cửa với những mẫu giấy dán tường. Sản phẩm ở đơn vị không độc hại, không nấm mốc, dán không tạo gợn nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Tùy vào từng mẫu mã và kích thước khác nhau sẽ có một mức giá khác nhau. Sản phẩm giấy dán tường Ovivi được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ tiên tiến và được xuất khẩu đến nhiều quốc gia trên thế giới. Cam kết chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn và đáp ứng được nhu cầu của thị trường quốc tế.

Nội Thất Trang Trí Ovivi

Quý khách hàng sẽ luôn cảm thấy an tâm khi Ovivi tự hào là đơn vị mang đến mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Các mẫu mã đa dạng đáp ứng đầy đủ được mọi sáng tạo trong thiết kế nội thất trang trí tường xinh. Ngoài ra còn rất tinh tế, sắc nét hiện đại và quý tộc. Nội Thất Trang Trí Ovivi luôn cố gắng hoàn thành tốt nhất ba tiêu chí đề ra “Giá tốt – Sản phẩm chất lượng – Phục vụ tận tình”.

Bảng giá sản phẩm tại Nội Thất Trang Trí Ovivi

Sản phẩm Giá tiền
Giấy dán tường có keo sẵn giả đá vân đá xám 75.000 VNĐ
Giấy dán tường hoạt hình cho bé Kitty nơ hồng 75.000 VNĐ
Giấy dán tường phòng khách hoa văn 3d màu trắng tân cổ 83.000 VNĐ
Giấy dán tường màu vàng vân chỉ cách điệu 150.000 VNĐ
Giấy dán tường hoa văn nổi màu vàng châu âu 219.000 VNĐ
Giấy dán tường phòng ngủ ovivi 239.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

20. Công Ty Giấy Dán Tường Nhà Xinh Tại Hà Nội

Công ty TNHH Giấy Dán Tường Nhà Xinh tự hào là đơn vị chuyên cung cấp giấy dán tường nhập khẩu của nước ngoài. Bên cạnh đó, các mẫu sản phẩm giấy dán đều được phân phối ở khắp mọi tỉnh thành trên cả nước.

Nhà Xinh sở hữu đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm và tay nghề cao, chất lượng ổn định. Sở hữu hơn 10.000 mẫu giấy dán tường và luôn cập nhật mẫu mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Cho thấy đây là một thương hiệu luôn đổi mới và chú trọng vào sự đa dạng của sản phẩm.

Nhà Xinh

Ngoài ra, việc đảm bảo giá thành cũng là một yếu tố quan trọng giúp sản phẩm Linh Trang trở nên cạnh tranh trên thị trường. Đơn vị đặt ra tiêu chí hoạt động “Ở đâu cần chúng tôi có, ở đâu khó có chúng tôi”.

Chính vì đó, Công ty đã chiếm được nhiều lòng tin của người tiêu dùng. Trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy. Công ty TNHH Giấy Dán Tường Nhà Xinh đảm bảo tiến độ công việc luôn được triển khai đúng và nhanh gọn. Sự thoải mái và an tâm của bạn chính là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của đơn vị.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem nhanh: Top 10 Địa Chỉ Bán Chăn Ga Gối Đệm Hải Phòng Đẹp Nhất!

Tham Khảo Địa Chỉ Cung Cấp Giấy Dán Tường Khác Sau Đây:

21. Công Ty Thương Mại Nội Thất NNH – Chuyên Cung Cấp Giấy Dán Tường Hà Nội

22. Giấy Dán Tường T.Decor – Chuyên Giấy Dán Tường Hà Nội

23. Siêu Thị Giá Rẻ TD-Mart – Địa Chỉ Giấy Dán Tường Uy Tín Hà Nội

24. Giấy Dán Tường Hoàng Kiên – Giấy Dán Tường Hà Nội Chất Lượng

25. Giấy Dán Tường Nhà Xinh Hà Nội – Đơn Vị Giấy Dán Tường Uy Tín

26. Công Ty Facco – Giấy Dán Tường Hà Nội Giá Rẻ

27. Giấy Dán Tường Việt Hùng – Địa Chỉ Bán Giấy Dán Tường Uy Tín Hà Nội 

28. Giấy Dán Tường Anh Tuấn – Địa Chỉ Bán Giấy Dán Tường Hà Nội Lâu Năm

29. Công Ty TNHH Thương Mại Hoàng Duy – Đơn Vị Giấy Dán Tường Uy Tín

30. Giấy Dán Tường NT Giấy Dán Tường Hà Nội Tốt Nhất

Hi vọng qua top 30 cửa hàng giấy dán tường Hà Nội Ohay.vn đã nêu trên sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất. 

>>> Đừng bỏ lỡ:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version