Top 10 Nội Thất Văn Phòng Hải Phòng Uy Tín Không Thể Bỏ Lỡ

Nội thất văn phòng là một nhân tố ảnh hưởng rất lớn đến hiệu suất và chất lượng công việc. Một văn phòng có nội thất đẹp, tiện nghi cũng là cách tạo nên nét riêng biệt cho doanh nghiệp bạn. Tuy nhiên, để tìm được một nơi thiết kế nội thất văn phòng Hải Phòng sang – rẻ – đẹp không phải dễ dàng. Hôm nay, ohay sẽ gợi ý cho bạn 10 nơi uy tín nhé!

>>> Xem Thêm:

1. Công Ty Hometime – Nội Thất Văn Phòng Hải Phòng Uy Tín

Công ty Hometime là thương hiệu nội thất văn phòng Hải Phòng có tiếng với khách hàng tại Hải Phòng, bởi đã tạo được sự uy tín và chuyên nghiệp thông qua chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng. Các dòng sản phẩm tại nội thất văn phòng được thực hiện đa dạng về mẫu mã, thiết kế bắt mắt, tối ưu hóa sử dụng, hiện đại và phù hợp với xu hướng hiện nay.

Có hệ thống nhà xưởng đầy đủ máy móc hiện đại, đáp ứng sản xuất nội thất văn phòng công suất lớn cũng như đảm bảo chất lượng sản phẩm theo quy chuẩn cao. Công ty đảm bảo mang đến sự hài lòng cho khách hàng trong thiết kế nội thất văn phòng ấn tượng. Hometime là lựa chọn hàng đầu  giúp bạn tạo không gian làm việc ấn tượng và tiện nghi nhất Hải Phòng.

Công Ty Home Time

Một Số Sản Phẩm Nội Bật Tại Hometime:

  1.  Tư vấn thiết kế setup nội thất văn phòng
  2. Sản xuất thi công nội thất văn phòng: Phòng họp, phòng lãnh đạo, phòng làm việc, phòng chờ, phòng tiếp khách,…
  3. Cung cấp sản phẩm nội thất văn phòng Hòa Phát, nội thất văn phòng 190:
Công Ty Home Time

Ưu Điểm Khi Lựa Chọn Nội Thất Hometime:

Thông tin liên hệ:

2. Nội Thất Dodofu – Cung Cấp Nội Thất Văn Phòng Hải Phòng Giá Rẻ

Nội thất Dodofu là một địa chỉ cung cấp nội thất văn phòng Hải Phòng, nội thất gia đình giá rẻ hàng đầu tại Hải Phòng. Đây là nơi thiết kế nội thất giá cả hợp lý với từng yêu cầu riêng của khách hàng. Nội thất Dodofu cung cấp combo nội thất phòng ăn, combo nội thất phòng ngủ, phòng khách giá rẻ phù hợp với nhu của quý khách.

Ngoài ra, công ty nội thất văn phòng Hải Phòng cũng tích cực thiết kế các combo nội thất trọn gói cho các loại phòng ăn, phòng ngủ, phòng khách. Khi mua combo nội thất khách hàng sẽ được giảm giá khoảng 10% so với với mua lẻ từng sản phẩm. Dodofu mang đến trải nghiệm thực tế nội thất và nhận tư vấn những xu hướng thiết kế nội thất mới nhất.

Nội Thất Hải Phòng Dodofu

Tại Dodofu bạn sẽ nhận được

Sản phẩm đa dạng của nhà Dodofu

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Nội Thất 190 – Nội Thất Văn Phòng Hải Phòng Uy Tín

Cái tên tiếp theo trong danh sách các đơn vị nội thất văn phòng Hải Phòng chính là Công ty CP Nội thất 190. Hiện có 2 nhà máy lớn là Nhà máy Nội thất và Nhà máy ống thép nằm trên diện tích rộng trên 40.000m2 tại Hải Phòng. Với hệ thống thiết bị dây chuyền được thiết kế đồng bộ, nhập khẩu và chuyển giao công nghệ từ các nước tiên tiến như Nhật Bản và Italia được vận hành bởi đội ngũ kỹ sư, nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu.

Các dòng sản phẩm nội thất văn phòng Hải Phòng với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng hiện đại tinh tế hội tụ đủ 3 yếu tố ” Tiện lợi – Tin cậy – Thời trang” đã thỏa mãn và làm hài lòng tất cả các khách hàng gần xa. Nội thất 190 đã và đang không ngừng cải tiến, nghiên cứu chế tạo ra các sản phẩm mới, nâng cao chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ và hệ thống quản lý nhằm xây dựng 1 thương hiệu Việt lớn mạnh vươn tầm quốc tế. 

Nội Thất 190

Môt số sản phẩm tại Nội Thất 190

Thông tin liên hệ:

4. Bắc Hải Thành – Chuyên Thiết Kế Nội Thất Văn Phòng Hải Phòng Số 1

Bắc Hải Thành có đến gần 20 năm kinh nghiệm trong sản xuất, thiết kế các sản phẩm nội thất văn phòng Hải Phòng, nội thất gia đình, trường học, công trình … Cùng với đội ngũ nhân viên, thiết kế, tư vấn khách hàng nhiệt tình, luôn luôn cập nhật, thay đổi để bắt kịp công nghệ và nhu cầu thực tế của thị trường.

Đặc biệt, đi kèm với việc cung cấp sản phẩm nội thất văn phòng Hải Phòng đảm bảo chất lượng, chính sách bảo hành của toàn bộ sản phẩm do Bắc Hải Thành sản xuất hoặc phân phối tại Hải Phòng luôn đảm bảo từ 12 tháng – 24 tháng hoặc bảo hành theo nhà cung cấp. Mọi sản phẩm nội thất văn phòng đều có đầy đủ các thông tin đi kèm như: Báo giá, Hợp đồng, Hóa đơn VAT,…

Nội Thất Bắc Hải Thành

Bắc Hải Thành là một điểm đến lý tưởng bởi:

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Minh Phát – Nội Thất Văn Phòng Hải Phòng Đa Dạng

Minh Phát là tổng đại lý phân phối độc quyền sản phẩm nội thất văn phòng Hải Phòng cho các thương hiệu lớn như: nội thất Hòa Phát, nội thất 190, nội thất Xuân Hòa, nội thất Lufa lớn nhất tại Hải Phòng. Với phương châm Chuyên nghiệp – Nhanh – Hiệu quả cùng đội ngũ công nhân viên với tay nghề cao và giàu nhiệt huyết.

Công ty nội thất văn phòng Hải Phòng đã đem đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng tốt nhất và dịch vụ tiện ích nhất. Công ty luôn đặt chất lượng dịch vụ, chất lượng sản phẩm và phong cách phục vụ là mục tiêu xuyên suốt trong quá trình phát triển nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Minh Phát là một gợi ý tuyệt vời mà bạn nên cân nhắc.

Công Ty Minh Phát

Các sản phẩm chính tại Minh Phát:

Thông tin liên hệ:

6. Chợ Nội Thất – Thanh Lý Nội Thất Văn Phòng Hải Phòng Giá Rẻ

Chợ Nội Thất là đơn vị tiên phong cung cấp nội thất văn phòng Hải Phòng giá rẻ với số lượng lớn trong nhiều năm. Bằng tâm huyết, nơi đây luôn cố gắng mang lại sản phẩm có chất lượng tốt nhất với mức giá rẻ nhất. Luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu để cải thiện chất lượng của mình. Cam kết sản phẩm cao nhất với chi phí cực kì hợp lý và cạnh tranh thị trường.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm sản xuất, thiết kế, thi công nội thất tại Hải Phòng cùng với đội ngũ nhân viên luôn tận tâm, nhiệt tình đã góp phần giúp đơn vị dành được niềm tin và sự tín nhiệm với khách hàng gần xa tại Hải Phòng. Đây sẽ là một địa điểm cung cấp nội thất văn phòng Hải Phòng uy tín dành cho bạn.

Chợ Nội Thất

Vì sao nên chọn Chợ Nội Thất?

Thông tin liên hệ:

7. Nội Thất 285 – Thi Công Nội Thất Văn Phòng Hải Phòng Hiện Đại

Cái tên tiếp theo cực kì có tiếng về nội thất văn phòng Hải Phòng chính là Nội thất 285. Với tiềm lực sẵn có, cùng đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và làm việc hiệu quả, đơn vị luôn nỗ lực không ngừng để khẳng định và nâng cao vị thế của mình trên thị trường nội thất văn phòng tại Hải Phòng. Đơn vị mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Nội Thất 285

Nếu bạn đang lo lắng không biết lựa chọn sản phẩm nội thất văn phòng Hải Phòng nào phù hợp cho ngôi nhà của mình thì đừng lo lắng! Các bạn nhân viên sẽ hỗ trợ hết sức và tư vấn cho khách hàng các mẫu thiết bị, nội thất phù hợp với ngôi nhà của mình. Mức giá tại đây có sự phân khúc rõ ràng nên ai cũng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của mình.

Các sản phẩm Nội Thất 285 cung cấp

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Sỹ Tuấn – Nội Thất Văn Phòng Hải Phòng Chính Hãng

Sỹ Tuấn cũng là một trong những đại lý phân phối độc quyền nội thất văn phòng Hải Phòng, chính vì vậy chất lượng sản phẩm là một điều không thể nghi ngờ tại nơi đây. Đội ngũ nhân viên tư vấn siêu nhiệt tình, chính sách hậu bán hàng được quan tâm chỉn chu. Nếu bạn có nhu cầu muốn mua nội thất tại đây thì hãy liên hệ ngay đến đơn vị Sỹ Tuấn nhé! 

Nội Thất Văn Phòng Hải Phòng

Đến với Sỹ Tuấn bạn sẽ nhận được

Thông tin liên hệ:

9. Nội Thất Hà Cường – Nội Thất Văn Phòng Hải Phòng Chất Lượng

Cái tên tiếp theo trong danh sách các đơn vị chuyên về nội thất văn phòng Hải Phòng chính là Nội thất Hà Cường. Trải qua 20 năm hình thành và phát triển, Nội thất Hà Cường là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh đồ gỗ nội thất văn phòng ở Hải Phòng.

Đơn vị luôn nỗ lực bắt kịp xu hướng, giá cả cạnh tranh, dịch vụ chuyên nghiệp. Luôn lấy khách hàng làm trung tâm và hướng đến sự hài lòng của khách hàng. Đơn vị mong muốn mang lại cho mỗi khách hàng một không gian sống và nơi làm việc ấn tượng. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị chuyên về nội thất văn phòng Hải Phòng thì tham khảo ngay nhé!

Hà Cường-Nội Thất Văn Phòng Hải Phòng

Hiện tại, Hà Cường đang cung cấp 2 dòng nội thất chính:

Hà Cường mang đến cho quý khách hàng:

Thông tin liên hệ:

10. Showroom My House – Cung Cấp Nội Thất Văn Phòng Hải Phòng

My House với 03 xưởng sản xuất đồ gỗ nội thất cao cấp tại Hà Nội. Xưởng sản xuất nội thất trực tiếp với hệ thống máy móc công nghệ cao, tiên tiến và hiện đại. Khách hàng có thể đến trực tiếp tại xưởng của chúng tôi để tham khảo sản phẩm nội thất. Đây là một địa chỉ cực kì uy tín về nội thất văn phòng Hải Phòng mà bạn nên tham khảo. Điểm đặc biệt khi đến với nội thất My house chính là khách hàng tự lựa chọn vật liệu mà mình mong muốn.

My House

Ưu điểm của My House

Ngoài ra, My House luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng, thiết kế mang nét riêng biệt theo cá nhân khách hàng yêu cầu, tư vấn nhiệt tình những mẫu nội thất phù hợp với không gian bạn đang muốn setup, tạo không gian sang trọng thoải mái nhất tới khách hàng. Vật liệu mà xưởng sử dụng đều có xuất xứ rõ ràng, chất lượng tốt nhất hiện nay. Sản phẩm nội thất chất lượng vật liệu thân thiện không gây độc hại. Tham khảo ngay đơn vị nội thất văn phòng Hải Phòng này nhé!

Thông tin liên hệ:

Hi vọng rằng những chia sẻ ngày hôm nay về 10 nơi thiết kế nội thất văn phòng Hải Phòng đẹp nhất của ohay sẽ là những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn nếu dự định thiết kế lại không gian văn phòng của mình nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version