TOP 6 Cửa Hàng Bán Tranh Treo Tường Hải Phòng Nổi Tiếng

tranh treo tường Hải Phòng

Tranh treo tường là một trong những món nội thất trang trí được nhiều gia đình yêu thích. Sự xuất hiện của các bức tranh còn giúp gia tăng tính nghệ thuật, sắc màu cho tổng thể nội thất của bạn. Tuy nhiên, việc chọn lựa ra một bức tranh phù hợp với gia chủ chưa bao giờ là điều dễ dàng. Trong bài viết sau đây, hãy khám phá top 6 cửa hàng tranh treo tường Hải Phòng uy tín. Với những thiết kế đa màu sắc, phong phú Ohay tin rằng các địa điểm này sẽ không khiến bạn thất vọng.

>>> Xem thêm:

1. Lộc Phát – Đơn Vị Bán Trang Treo Tường Hải Phòng Uy Tín

Khi nhắc đến các cửa tiệm tranh treo tường Hải Phòng sẽ là thiếu sót lớn nếu bỏ qua Lộc Phát. Đây chính là một trong những nhà cung cấp tranh nội thất hàng đầu tại thành phố cảng biển. Với lợi thế sở hữu các sản phẩm tranh với nhiều chủ đề khác nhau. Đã giúp cho cửa tiệm nhanh chóng đầu được mọi xu hướng mua hàng từ khách. Hiện tại ở Lộc Phát chỉ tập trung kinh doanh các loại tranh như: tranh hươu tuần lộc, mã đáo, thuận buồm xuôi gió… Các bức tranh tại đây cũng được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau. Vì thế nếu bạn cần mua tranh treo tường tráng gương, sơn dầu,… Thì Lộc Phát chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Lộc Phát

Mức giá cho các loại tranh treo tường tại Lộc Phát cũng được đánh giá là khá cạnh tranh. Với nhiều phân khúc giá từ bình dân đến cao cấp đơn vị đã giúp cho khách hàng tìm kiếm được nhiều sản phẩm phù hợp. Hơn nữa, Lộc Phát còn có sự hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm. Vì thế khi đến với cửa tiệm bao giờ bạn cũng có được những lời tư vấn phù hợp nhất.

Bảng giá chi tiết các bức tranh tại Lộc Phát

Sản phẩm Đơn giá (VNĐ)
Tranh đèn led tráng gương pha lê cá chép & hoa sen 610.000
Tranh đèn led tráng gương uv 545.000
Tranh treo tường A Di Đà Phật 245.000
Tranh Treo Tường chim công và bình hoa sắc màu 315.000

Thông tin liên hệ:

2. Tùng Dương – Đơn Vị Bán Trang Treo Tường Hải Phòng Chất Lượng

Tùng Dương là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách các cửa hàng tranh treo tường Hải Phòng. Nơi đây chuyên nhận phân phối các loại tranh treo tường theo nhiều chủ đề khác nhau. Do đó đây là một địa điểm hoàn hảo cho nhiều gia đình muốn thay đổi phong cách thường xuyên. Không chỉ kinh doanh các loại tranh treo tường để trang trí nội thất trong nhà. Mà Tùng Dương còn là đối tác tin cậy của nhiều văn phòng, trường học,… Những bức tranh treo tường của đơn vị sẽ thiên về phong cách cổ điển. Tuy các bức tranh nhìn có vẻ trông rất đơn giản nhưng khi được treo ở khu vực phù hợp sẽ vô cùng nổi bật.

Tùng Dương

Ngoài phân phối các bức tranh treo tường nhập khẩu từ nhiều thương hiệu nội thất nổi tiếng. Thì Tùng Dương còn nhận thiết kế tranh theo yêu cầu đặt hàng riêng với ý tưởng chính của khách hàng. Đặc biệt sau khi thanh toán mua tranh hoàn tất bạn sẽ được đơn vị hỗ trợ giao hàng miễn phí. Với những ưu thế vượt trội trên còn lý do gì khiến bạn băn khoăn mà không ghé ngay Tùng Dương.

Danh mục các sản phẩm nổi bật của Tùng Dương

Sản phẩm Đơn giá (VNĐ)
Tranh treo tường phòng khách 1.656.000 – 2.208.000
Tranh PVC ốp tường 600.000
Tranh dán tường 3D 180.000
Tranh treo tường sơn thủy 960.000 – 2.208.000

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng Tranh Đẹp – Đơn Vị Bán Trang Treo Tường Hải Phòng Nổi Tiếng

Hiện nay không khó để tìm kiếm một cửa tiệm tranh treo tường Hải Phòng. Nhưng Cửa Hàng Tranh Đẹp vẫn là cái tên nhận được nhiều sự yêu mến từ khách hàng. Ngay từ khi đặt chân đến cửa hàng bạn sẽ choáng ngợp trước không gian bày trí sản phẩm. Bởi lẽ tại đây có hơn 1000 mẫu tranh treo tường với nhiều chủ đề, màu sắc khác nhau. Đây đều là các tác phẩm được các nhà thiết kế kiến trúc tài ba từ khắp nơi sáng tạo. Nhờ vậy mà chất lượng thẩm mỹ của các bức tranh tại đây luôn đạt được độ hoàn thiện cao.

Cửa Hàng Tranh Đẹp

Ngoài ra, cửa hàng còn nhận sao chép các mẫu tranh theo yêu cầu với chất lượng cao và đảm bảo tính nguyên gốc. Cửa hàng cũng nhận thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, không lo bị giới hạn về mẫu mã và “ đụng hàng “. Sau khi hoàn tất thủ tục mua đơn vị sẽ hỗ trợ bạn vận chuyển, lắp đặt tận nơi. Đặc biệt sau khi bàn giao sản phẩm chất lượng không bảo đảm. Thì Cửa Hàng Tranh Đẹp sẽ bồi hoàn 100% chi phí cho khách hàng. Ngoài ra cửa tiệm cũng thường xuyên có các đợt khuyến mãi lớn với ưu đãi cực hời.

Vì sao bạn nên lựa chọn Cửa Hàng Tranh Đẹp

Thông tin liên hệ:

>>> Note ngay: Giấy Dán Tường Hà Nội Siêu Đẹp Với Top 30 Cửa Hàng Nổi Tiếng

4. Tranh Tráng Gương – Đơn Vị Bán Trang Treo Tường Hải Phòng Hút Khách

Tranh Tráng Gương cửa hàng tranh treo tường Hải Phòng mà bạn không nên bỏ lỡ. Nơi đây tập trung kinh doanh chủ yếu các loại tranh treo tường tráng gương với nhiều chủ đề như: phong cảnh, nghệ thuật tĩnh,…. Với những bản thiết kế độc đáo, sản phẩm có tính thẩm mỹ cao. Đã giúp cho đơn vị luôn tiếp đón được lượng khách khủng mỗi năm. Đặc biệt đơn vị còn là đối tác của nhiều công ty xây dựng nhà ở, văn phòng,… Nhờ sự đổi mới liên tục của các loại tranh cùng với nhiều thiết kế mới lạ. Đã giúp cho Tranh Tráng Gương trở thành một trong những địa điểm mua phụ kiện nội thất yêu thích của nhiều khách hàng.

Tranh Tráng Gương

Khi đến với Tranh Tráng Gương bạn sẽ được tư vấn chi tiết về từng loại tranh, màu sắc hài hòa với không gian của bạn. Chính vì vậy khi mua sắm tranh tại đây bao giờ khách hàng sở hữu được bức tranh đúng ý. Cửa hàng cũng có mức giá linh động trên từng sản phẩm tranh khác nhau. Do vậy khi mua sắm tại Tranh Tráng Gương sẽ không khó để tìm kiếm sản phẩm phù hợp với ngân sách.

Tại sao nên lựa chọn Tranh Tráng Gương

Thông tin liên hệ:

5. T-Canvas – Đơn Vị Bán Tranh Treo Tường Hải Phòng Uy Tín

T-Canvas một trong những cửa tiệm tranh treo tường Hải Phòng, địa chỉ đáng tin cậy để bạn cân nhắc. Nơi đây nổi tiếng với các bức tranh treo tường tràn viền, phong cách tối giản. Trước đây đơn vị chỉ là nhà phân phối tranh nhỏ tại Hải Phòng. Nhưng nhờ vào chất lượng, mẫu mã bắt mắt đã giúp cho T-Canvas mở rộng được mạng lưới kinh doanh một cách nhanh chóng. Với một đội ngũ thiết kế tài ba khả năng biến tấu linh hoạt. Đã mang lại nhiều thuận lợi cho đơn vị trong việc thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu khách hàng. Mặc dù phong cách tranh tại đây khá đơn giản. Nhưng với cách chấm phá tự nhiên của các họa sĩ tài ba đã giúp cho các bức tranh treo tường tại đây luôn nổi bật.

T-Canvas

Ngoài các bức tranh thiết kế, tranh theo thì T-Canvas còn có nhiều loại tranh phong thủy với nội dung đa dạng. Một điểm cộng lớn dành cho cửa tiệm đó là các sản phẩm tại đây luôn có giá trị sử dụng lâu dài. Các loại tranh treo tường tại đây không chỉ thích hợp để trang trí nội thất. Mà nó còn là những món quà vô cùng ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng gia đình, bạn bè.

Lý do bạn nên lựa chọn T-Canvas

Thông tin liên hệ:

6. Quanu – Đơn Vị Bán Trang Treo Tường Hải Phòng

Quanu là cửa hàng tranh treo tường Hải Phòng đáng để bạn trải nghiệm. Đơn vị phân phối rất nhiều loại tranh khác nhau như: tranh phong thủy, tranh tráng gương,… Với sự đa dạng trong chất liệu làm tranh cũng như thiết kế mới lạ, bắt mắt. Đã giúp cho Quanu nhanh chóng trở thành cái tên được nhiều gia đình chọn mặt gửi vàng. Đặc biệt khi lựa chọn đơn vị bạn còn được hỗ trợ tư vấn tranh phù hợp với không gian tận nơi. Với những đãi ngộ hấp dẫn này sẽ giúp cho khách hàng tiết kiệm được khoản chi phí nhỏ.

Quanu

Hơn nữa giá thành cho các mẫu tranh tại đây còn siêu cạnh tranh. Với một mức giá ưu đãi lại có thể sở hữu ngay tuyệt tác đẹp nghệ thuật đặc sắc. Vì thế hãy nhanh chóng ghé ngay Quanu để sở hữu có mình những bức tranh độc nhất. Tất cả các sản phẩm tại đây còn được bảo hành sửa chữa miễn phí khi tranh bị hỏng. Thêm vào đó đơn vị còn có đội ngũ nhân viên tuyệt vời luôn hết lòng khách hàng. Nhờ vậy mà đơn vị chưa bao giờ nhận bất kỳ lời phàn nàn nào từ khách.

Ưu điểm khi mua tranh tại Quanu

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 6 cửa hàng tranh treo tường Hải PhòngOhay muốn gợi ý đến các bạn. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ tìm kiếm được cái tên thích hợp nhé!

>>> Xem thêm: 

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version