Hướng Dẫn Bạn Chọn Vòng Phong Thủy Tuổi Tân Dậu 1981 Hợp Nhất!

Vòng Phong Thủy Tuổi Tân Dậu 1981

Mệnh Tuổi Tân Dậu 1981

Khi nói về vòng phong thủy dành cho tuổi Tân Dậu 1981, chúng ta đang khám phá sự kết hợp tinh tế giữa truyền thống và cá nhân hóa. Đối với những người sinh năm này, việc chọn vòng phong thủy không chỉ là biểu hiện của phong cách mà còn phản ánh sự am hiểu sâu sắc về sự hòa quyện giữa vận mệnh và các yếu tố tự nhiên. Đây là hành trình tìm kiếm sự cân bằng, may mắn và hòa hợp trong cuộc sống. Dưới đây là các loại vòng phong thủy tuổi Tân Dậu 1981 mang lại nhiều may mắn. Tham khảo ngay cùng Ohay nhé!

>> > Xem thêm: 

1. Mệnh Tuổi Tân Dậu 1981 – Vòng Phong Thủy Tuổi Tân Dậu 1981 

Nam Mạng 

Nữ Mạng

Giải Thích Một Số Thuật Ngữ

Ngũ hành (cung mệnh) là học thuyết mô tả 5 loại vật chất cơ bản trong tự nhiên bao gồm: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Trong đó:

Tân thuộc hành Kim, Dậu cũng thuộc hành Kim. Điều này khiến Dậu bướng bỉnh và rất ngoan cố. Họ luôn đề cao cái tôi và cái tự trọng bản thân. Nên thường xuyên có xu hướng tìm người biết lắng nghe biết thấu hiểu để duy trì cái tôi bản ngã.

Thạch Lựu Mộc có nghĩa là gỗ cậy lựu. Mang ý nghĩa như Canh Thân, Thân có thể coi là khoảng thời gian chuyển từ Hạ sang Thu. Cây cối thiếu dưỡng chất nên Mộc lúc này sẽ rất suy yếu nhất. Nhưng có một cây mọc trên núi đá vẫn xanh tươi kết trái, trái ngọt vô cùng đó chính là cậy lựu.

>> > Chia sẻ bạn một vài điều về cuộc sống: Một Số Hiểu Lầm Thường Thức Về Tâm Linh Bạn Nên Biết

2. Màu Sắc Phù Hợp Với Tuổi Tân Dậu 1981 – Vòng Phong Thủy Tuổi Tân Dậu 1981

Màu sắc đá phong thủy cho nam

Màu sắc tương sinh:

Màu sắc tương hợp:

Màu sắc nên tránh:

Màu sắc đá phong thủy cho nữ

Màu tương sinh:

Màu tương hợp:

Màu nên tránh:

3. Một Số Vòng Hợp Với Tuổi Tân Dậu – Vòng Phong Thủy Tuổi Tân Dậu 1981 

Vòng Tay Đá Aquamarine

Vòng tay đá Aquamarine này phù hợp cho nam mạng tuổi 1981. Vòng này làm lợi cho hệ miễn dịch, làm dịu những cơn giẫn dưc và giảm sốt khi đeo trên người. Khi đeo trang sức này còn làm cho con người có cái nhìn trong sáng, tốt đẹp hơn cuộc sống. Vòng này còn giúp được chứng mất ngủ, nấc cụt và hắt hơi.

Vòng Tay Đá Aquamarine

Vòng Tay Đá Thạch Anh Tóc Đen

Thạch anh tóc đen tương hợp với nam mạng tuổi Tân Dậu 1981. Vòng có tác dụng cực tốt đối với người đeo về mặt phong thủ. Vòng mang đến sự tự tin, như được bào vệ, che chở cho người đeo. Với loại đá này thì sẽ giúp mang đến cho người đeo những khả năng linh cảm một cách tốt nhất. Đá thạch anh tóc đen giúp bạn có thể lưu thông khí huyết và điều trị những bệnh về máu và các loại bệnh khác.

Vòng Tay Đá Thạch Anh Tóc Đen

Đá Mã Não Xanh Tự Nhiên

Vòng tay được người ta tin rằng sẽ cải thiện khả năng giao tiếp và ngoại giao tốt hơn. Cùng với đó sẽ hóa gải mọi khó khăn và buồn phiền đồng thời tăng sự tập trung và sáng tạo hơn. Một số nước thì đây là biểu tượng cho mọi sự may mắn và thịnh vượng. Ngoài ra đây còn được coi như là một bùa hộ mệnh và thể trừ tà.

Vòng xanh mã não tự nhiên

Vòng Đá Thạch Anh Dâu Tây

Chiếc vòng như một biểu tượng cho sức sống, niềm tin và hy vọng. Làm mọi thù hận hóa tan và gắn kết mọi người lại với nhau. Vòng tay có làm dịu các cơn đau do dị ứng da gây nên. Giúp ngăn ngừa các tia phát xạ từ đất và nước lên cơ thể tạo ra một giấc ngủ an lành.

Vòng Đá Thạch Anh Dâu Tây

Vòng Tay Đá Thiên Hà Xanh

Theo phong thủy đeo đá này giúp tăng cường khả năng giao tiếp. Giúp bạn tự tin, vượt qua chính mình để suy nghĩ và cảm xúc của bản thân. Đá Amazonite và Tridacna còn có nhiều ảnh hưởng tốt tới sức khỏe bạn. Ví như tăng cường hoạt động trao đổi chất, tăng khả năng phục hồi, và thúc đẩy hệ miễn dịch, hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn.

Vòng Tay Đá Thiên Hà Xanh

4. Một số câu hỏi liên quan đến tuổi Tân Dậu 1981

Nữ tân dậu 1981 hợp cây gì

Dưới đây là một số loại cây phong thủy phù hợp với nữ tuổi Tân Dậu 1981:

Cây mệnh Mộc:

Cây mệnh Thủy:

Cây Lan Hồ Điệp

Nam tân dậu 1981 hợp cây gì

Cây phát tài

Tuổi tân dậu có nên đeo vàng không

Người tuổi Tân Dậu sinh năm 1981 có mệnh Mộc, cụ thể là Thạch Lựu Mộc. Do đó, việc đeo vàng sẽ không tốt cho người mệnh Mộc vì:

Tuy nhiên, người mệnh Mộc vẫn có thể đeo vàng trong một số trường hợp nhất định, ví dụ như:

Tuổi tân dậu không nên đeo vàng

Lời khuyên cho người tuổi Tân Dậu 1981

Trên là bài viết về cách chọn vòng phong thủy tuổi Tân Dậu 1981 sao cho phù hợp. Bên cạnh đó Ohay còn giới thiệu đến bạn một vài vòng tay đá phù hợp với bản mệnh tuổi 1981. Chúc bạn chọn được chiếc vòng như ý và có cuộc sống nhiều may mắn.

 >>> Một số bài viết liên quan đến phong thủy hay dành cho bạn: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version