Tìm Hiểu Vòng Phong Thủy Tuổi Đinh Mão 1987 Phù Hợp Đổi Vận

vòng phong thủy tuổi Đinh Mão 1987

Vòng phong thủy đã trở thành một trong những phụ kiện không thể thiếu trong việc tạo không gian sống cân bằng và hài hòa. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ khám phá về vòng phong thủy dành cho người tuổi Đinh Mão năm 1987. Nhờ sự kết hợp giữa yếu tố văn hóa và các nguyên tắc phong thủy, vòng phong thủy tuổi Đinh Mão 1987 mang đến những lợi ích và may mắn đặc biệt cho những người thuộc tuổi này. Hãy cùng Ohay đi vào chi tiết để tìm hiểu thêm về sức mạnh và ý nghĩa của vòng phong thủy cho tuổi Đinh Mão năm 1987.

>>> Xem thêm:

1. Tuổi Đinh Mão 1987 Mệnh Gì? – Vòng Phong Thủy Tuổi Đinh Mão 1987

Trước khi chọn được loại vòng phong thủy hợp với bản thân, bạn cần hiểu được những yếu tố liên quan đến bản mệnh của mình. Dưới đây là một số thông tin về tuổi Đinh Mão năm 1987 mà bạn có thể tham khảo.

Tuổi Đinh Mão là mệnh Lư trung hỏa có dạng vật chất thuộc nhóm Hỏa.

>>> Xem Thêm: Mang Lại Bình An Cho Căn Nhà Bạn Cùng Top 10 Đồ Phong Thuỷ Trừ Tà

4. Người Tuổi Đinh Mão 1987 Hợp Đeo Vòng Phong Thủy Màu Gì?

Theo phong thủy, mỗi người với mỗi cung mệnh khác nhau sẽ phù hợp với từng loại màu sắc cụ thể. Việc nắm đúng loại màu sắc phù hợp với bản thân sẽ giúp bạn chọn được vòng phong thủy phù hợp và thu hút vận may. Tìm hiểu ngay dưới đây!

Vòng phong thủy hợp với người tuổi Đinh Mão 1987

>> Click ngay Gợi Ý Top 10 Đền Chùa Linh Thiêng Ở  Hà Nội Để Cầu May Mắn Bình An

5. Một Số Loại Vòng Phong Thủy Tuổi Đinh Mão 1987 Phù Hợp

Vòng tay đá thạch anh tím tự nhiên

Thạch anh tím (amethyst) là loại đá quý hiếm, được săn lùng rất nhiều từ thời xa xưa bởi vẻ đẹp tự nhiên và tác dụng kỳ diệu. Loại đá này rất phù hợp với những người tuổi Đinh Mão sinh năm 1987. Thạch anh tím là loại đá được ưa chuộng của hoàng gia Anh. Được đính lấp lánh trên vương miện của Nữ hoàng Catherine và cả hoàng gia Ai Cập cổ xưa. Còn trong tinh thần của người Trung Hoa xưa, sức mạnh do năng lượng tiềm ẩn của nó luôn được tôn sùng. Đồng thời tin tưởng rằng sẽ đem lại điều may mắn.

Vòng tay đá thạch anh tím tự nhiên

>>>Xem Thêm: Sổ Tay Phong Thủy Chọn Vòng Phong Thủy Tuổi Giáp Dần 1974

Vòng đá mã não nâu đỏ tự nhiên

Ở châu Âu, đá mã mão là biểu tượng của sức khỏe, sự hưng thịnh và trường thọ. Ở Ấn Độ là biểu tượng của của sự hưng thịnh. Vòng tay đá mã não rất phù hợp với những người tuổi Đinh Mão 1987. Tinh thể mã não là một tinh thể tuyệt vời để làm cân bằng và hài hòa cơ thể, tinh thần và cả tâm linh. Nó cũng làm sạch và ổn định tâm trí, loại bỏ sự tiêu cực. Thêm vào đó, mã não còn kích thích và củng cố khả năng phân tích. Từ đó giúp suy nghĩ rõ ràng và lý trí hơn. Cũng như giúp ta tập trung hơn vào một nhiệm vụ hiện thời. Tinh thể mã não rất tinh tế khi được dùng với người đang mang thai.

Vòng đá mã não nâu đỏ tự nhiên
>>> Xem Ngay Nhé!! Các Tình Yêu Đã Biết Vận Hạn Năm 2020 Của Đinh Mão 1987 Chưa?

Vòng tay ngọc hồng lựu (đá Garnet)

Đá Garnet cũng là một trong những loại đá phù hợp với người mệnh Hỏa, tuổi Đinh Mão năm 1987. Người ta tin rằng những viên đá Garnet với sắc đỏ nồng nàn sẽ mang lại cho chủ nhân sự thành công, có mối quan hệ tốt với cộng đồng, vượt qua được sự cô đơn, lẻ loi trong cuộc sống. Chính vì lý do này mà giới doanh nhân thường lựa chọn viên đá may mắn Garnet làm phụ kiện trang sức với hi vọng đạt được thành công trong kinh doanh.

Vòng tay ngọc hồng lựu (đá Garnet)

Vòng tay đá cẩm thạch (ngọc phỉ thúy)

Vòng tay đá cẩm thạch cũng là một trong những loại vòng phù hợp với những người tuổi Đinh Mão. Cẩm thạch chính là những vật tinh túy và quý báu nhất của trời và đất. Người dân Việt từ xưa đến nay cũng rất ưa chuộng cẩm thạch. Bởi người xưa cho rằng, đeo ngọc trên người tốt cho vận khí, tốt cho sức khỏe, tốt cho tiền tài. Cẩm thạch mang đến sự tinh khiết, ngọt ngào. Đồng thời nuôi dưỡng năng lượng may mắn và yêu thương cho người sử dụng nó.

Cẩm thạch chính là những vật tinh túy và quý báu nhất của trời và đất.

>> Xem ngay Top 5 Chùa Xin Con Ở Hà Nội Linh Thiêng Cho Vợ Chồng Hiếm Muộn

Vòng tay đá Beryl sắc hồng tự nhiên

Vòng tay đá Beryl với sắc hồng tự nhiên là cái tên cuối cùng trong danh sách những loại vòng phong thủy tuổi Đinh Mão 1987. Có nhiều truyền thuyết về đá Beryl, người La Mã cổ đại tin rằng việc đeo vòng đá Beryl sẽ mang lại cảm giác thoải mái và thúc đẩy cảm giác cân bằng. Beryl cũng được ghi nhận với việc giúp cải thiện sự khó chịu của tim và phổi, duy trì sự cân bằng trong hệ thống thần kinh trung ương và điều hòa các chứng bệnh tim về tăng huyết áp và hen suyễn.

Mang lại cảm giác thoải mái và thúc đẩy cảm giác cân bằng

6. Những lưu ý khi chọn mua vòng phong thủy

Dưới đây là một số lưu ý về cách chọn mua vòng phong thủy tuổi Đinh Mão 1987 mà bạn có thể tham khảo.

Những lưu ý khi chọn mua vòng phong thủy

Trên đây là cách chọn vòng tay phong thủy hợp với tuổi Đinh Mão mang lại may mắn bình an trong cuộc sống. Mong bài viết này sẽ hữu ích đối với bạn. Đừng quên theo dõi Ohay để biết thêm nhiều thông tin hữu ích nhé. 

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version