Cách Chọn Vòng Phong Thủy Tuổi Mậu Ngọ 1978 Phù Hợp

Hiện nay vòng phong thủy là một trang sức được nhiều người dùng ưa chuộng nhất hiện nay. Nhưng để được một vòng phong thủy hợp tuổi hợp mệnh chắc hẳn còn có nhiều người chưa biết. Bài viết sau đây xin chia sẻ một vài điều để bạn chọn vòng phong thủy tuổi Mậu Ngọ 1978 cho phù hợp. Cùng Ohay khám phá ngay nhé!

>> > Xem Thêm: 

1. Mệnh Mậu Ngọ 1978 – Vòng Phong Thủy Tuổi Mậu Ngọ 1978 

Màu Sắc Phù Hợp Với Mậu Ngọ 1978

Nam Mạng

Nữ Mạng

>> > Bạn đã thử xem chưa? Một Vài Điều Nghịch Lý Cuộc Đời Trong Cuộc Sống

Vòng Phong Thủy Tuổi Mậu Ngọ 1978 – Tuổi Ngọ Hợp Phong Thủy Màu Gì

Nam Mạng Tuổi Ngọ Hợp Phong Thủy Màu Gì?

Tuổi Mậu Ngọ 1978

Nữ Mệnh Tuổi Ngọ Hợp Phong Thủy Màu Gì?

>> > Hot hot thế này chắc bạn có thể chưa biết? Một Số Hiểu Lầm Thường Thức Về Tâm Linh Bạn Nên Biết

Một Số Loại Vòng Hợp Tuổi Mậu Ngọ 1978 – Vòng Phong Thủy Tuổi Mậu Ngọ 1978

1. Vòng Phong Thủy Tuổi Mậu Ngọ 1978 Từ Đá Mã Não Xanh 

Đá mã não xanh được tin rằng sẽ làm khả năng giao tiếp và ngoại giao tốt hơn. Bạn có thể hóa giải mọi buồn phiền, căng thẳng và mệt mỏi cùng với đó sẽ tăng sự tập trung và sáng tạo. Vòng tay đá mã não là biểu tượng của may mắn, sức khỏe. Ngày xưa còn được dùng làm bùa hộ mệnh vì có khả năng hấp thụ năng lượng có hại và có thể trừ tà. Đây là vòng phong thủy tuổi Mậu Ngọ 1978 mà bạn nên sở hữu.

Vòng Tay Đá Mã Não Xanh Tự Nhiên

2. Vòng Đá Mắt Hổ Đỏ – Vòng Phong Thủy Tuổi Mậu Ngọ 1978

Vòng đá mắt hổ đỏ tự nhiên là viên đá hộ thân tuyệt vời. Theo thạch trị liệu học thì vòng mang đến cảm xúc vững vàng, tâm lý ổn định cho người đeo nó. Năng lượng của đá mắt hổ đỏ tác động đến hệ thống thần kinh. Ở một số nơi khác đá mắt hổ đỏ còn có nghĩa là sự bảo vệ. Người dân thường mang theo trong các chuyến công tác, du lịch để cầu bình an. Còn theo thần học, các thiền sư thì đá mắt hổ đỏ để hấp thụ năng lượng khai mở luân xa. Do vậy, người sinh năm 1978 nên lựa chọn vòng phong thủy tuổi Mậu Ngọ 1978 này để hộ thân.

Vòng Đá Mắt Hổ Đỏ Tự Nhiên

3. Vòng Phong Thủy Tuổi Mậu Ngọ 1978 Từ Đá Mã Não Đỏ 

Vòng phong thủy tuổi Mậu Ngọ 1978 từ đá mã não đỏ tự nhiên là biểu tượng của sức khỏe, sự hưng thịnh và trường thọ. Ở Ấn Độ là biểu tượng của sự hưng thịnh, là một tinh thể tuyệt vời để là cân bằng và hài hòa cơ thể. Có thể loại bỏ mọi sự tiêu cực, làm sạch và rất ổn định tinh thần. Vòng đá mã não kích thích và cũng cố khả năng phân tích. Giúp suy nghĩ rõ ràng và lý trí hơn cũng như làm ta tập trung hơn vào một nhiệm vụ hiện thời. Tinh thể mã não rất tinh tế khi được dùng với người đang mang thai.

Vòng Đá Mã Não Đỏ Tự Nhiên

4. Vòng Đá Thạch Anh Dâu Tây – Vòng Phong Thủy Hợp Mệnh Cho Tuổi Mậu Ngọ

Vòng đá thạch anh dâu tây là biểu tượng cho sức sống, niềm tin và hu vọng. Là thể hiện sự trưởng thành trong cuộc sống. Một số nước ở Âu Lục quan niệm năng lượng của vòng tay có công dụng thu hút các mối quan hệ. Làm cho mọi người gắn kết với nhau, hóa thù thành bạn. Làm dịu các cơn đau di dị ứng da gây ra hoặc cũng có tác dụng ngăn ngừa các tia phát xạ từ đất và nước lên cơ thể. Tất cả nằm tạo nên mục đích một giấc ngủ an lành cho bạn. Nếu bạn chưa biết lựa chọn vòng phong thủy tuổi Mậu Ngọ 1978 nào phù hợp. Thì vòng đá thạch anh Dâu Tây là lựa chọn đáng cân nhắc.

Vòng Đá Thạch Anh Dâu Tây

5. Vòng Tay Đá Beryl – Vòng Phong Thủy Cho Người Sinh Năm 1978

Theo nhiều truyền thuyết thì người ta tin rằng việc đeo vòng đá Beryl sẽ mang lại cảm giác thoái mái. Thúc đẩy cảm giác cân bằng. Đá Beryl còn được ghi nhận với việc giúp vải thiện sự khó chịu của tin và phổi. Duy trì sự cân bằng trong hệ thống thần kinh trung ương và điều hòa các chứng bệnh tim về tăng huyêt áp và he suyễn.

Vòng Tay Đá Beryl

6. Vòng Đá Lông Công (Machalite) Tự Nhiên

Vòng phong thủy tuổi Mậu Ngọ 1978 từ đá Lông Công giúp thực hiện những ý tượng, kích thích hoạt động thể lực. Nó ảnh hưởng tới hệ tim mạch, tế bào tuyến vú cột sống và hai tay. Điều này còn khơi gợi lòng nhân ái, tính cởi mở chân thành, sự nhảy cảm cũng như củng cố ý chí biến đổi thế giới.

Vòng Đá Lông Công (Machalite) Tự Nhiên

Đá này chống khí thất thường và hợp nhất bạn với vẻ màu xanh tuyệt đẹp của tư nhiên. Có sức mạnh, sự chung thủy cho tình yêu và lòng trung thành cho tình bạn. Đúng như tên gọi của mình chính là tinh thể bà đỡ. Nó còn giảm đau khi sinh con cũng như các vấn đề về kinh nguyệt. Nói chung đá Lông Công rất phù hợp cho phái nữ.

7. Vòng Tay Phong Thủy Đá Mặt Trời Hợp Mệnh Cho Tuổi Mậu Ngọ

Trong rất nhiều truyền thuyết về cướp biển (hay còn được gọi là những người Viking), “đá mặt trời” và “giác quan thứ sáu” được nhắc đến như những yếu tố thần thánh giúp người đi biển tìm đường. Đá mặt trời tượng trưng cho thần mặt trời của Hy Lạp. Trong trị liệu, vòng phong thủy tuổi Mậu Ngọ 1978 này được dùng để chữa rối loạn ăn uống và giúp giảm cân, rất tốt cho các bệnh sinh lý liên quan đến sinh sản.

Vòng Tay Đá Mặt Trời Tự Nhiên

8. Vòng San Hô Đỏ – Vòng Phong Thủy Cho Người Sinh Năm 1982

San hô đô là san hô quý hiếm trong phong thủy. Đây là vô tạp niệm, có tâm thanh tịnh trong sạch trong Phật thánh. Những vật bái san hô đỏ mới có khả năng chiêu cảm được thần thức. Vòng tay mang lại nhiều may mắn cho người đeo nó. Với màu sắc mạnh mẽ sẽ ở bên trong từng viên đá, trở nên mạnh mẽ, có chứng kiến và lập trường vững vàng.

Vòng Đá San Hô Đỏ

Tuổi Mậu Ngọ Đeo Vòng Bao Nhiêu Hạt

Theo quan niệm phong thủy, người tuổi Mậu Ngọ nên đeo vòng tay có số hạt thuộc cung Sinh hoặc Lão trong vòng luân hồi “Sinh – Lão – Bệnh – Tử”. Cụ thể:

Số hạt thuộc cung Sinh

Số hạt thuộc cung Lão

Ngoài ra, người tuổi Mậu Ngọ cũng có thể chọn số hạt vòng tay theo mệnh của mình. Với mệnh Hỏa thì con số may mắn là 13, 17, 21, 25

Trên là bài viết để bạn chọn vòng phong thủy tuổi Mậu Ngọ 1978 phù hợp với tuổi và mệnh của bản thân bạn. Cùng với đó là một vài chiếc vòng phong thủy phù hợp với tuổi 1978 cho bạn lựa chọn. Ohay chúc bạn có được chiếc vòng phong thủy như ý.

>> > Một số bài viết hay liên quan:

5/5 - (2 bình chọn)
Exit mobile version