Top 3 Thầy Phong Thuỷ Ở Đồng Nai Giỏi Bạn Nên Biết

Phong thuỷ là một bộ môn khoa học tổng hợp, được áp dụng rộng rãi trong các khía cạnh cuộc sống. Mục đích của Phong thuỷ là đem đến sự hưng thịnh, tiền tài hay cả sự êm ấm trong gia đình. Và các chuyên gia phong thuỷ xuất hiện như là một người kết nối, đưa ra lời khuyên, chỉ dẫn phù hợp trước các quyết định quan trọng của bạn. Xem ngay top 3 thầy Phong thuỷ ở Đồng Nai giỏi, uy tín nhất được giới thiệu qua bài viết sau đây của Ohay nhé! 

1. Thầy Phong Thuỷ Tuấn Thịnh – Thầy Phong Thuỷ Ở Đồng Nai

Phong thuỷ là môn khoa học giúp xác định các vị trí đẹp, đắc địa để định cư, làm ăn. Ngoài ra, phong thuỷ còn giúp tham vấn vị trí mai táng giúp gia chủ có thể gặp nhiều may mắn, thuận lợi và phú quý. Vì lẽ đó, chọn mặt gửi vàng thầy Phong thuỷ nào cho phù hợp cũng quan trọng không kém. Những ai quen mặt với bộ môn này, hẳn sẽ không quá xa lạ với thầy Tuấn Thịnh. Thầy phong thuỷ ở Đồng Nai này là một trong những chuyên gia phong thuỷ giỏi nhất cả nước. 

Thầy Phong Thuỷ Tuấn Thịnh

Thầy có hơn 15 năm kinh nghiệm tư vấn thực tế cho nhiều gia đình, doanh nghiệp, cơ quan lớn. Cũng như đã giúp hàng ngàn khách hàng cải mệnh, làm ăn thịnh vượng và sung túc hơn. Hiện thầy đang sinh sống và làm việc chủ yếu ở Hà Nội. Nhưng nếu khách hàng nào trên cả nước có nhu cầu, thầy sẵn sàng hỗ trợ nhanh nhất tại khu vực bạn sinh sống. Một số tỉnh thành có công trình được thầy tham vấn trên cả nước có thể kể đến là Đà Nẵng, Đồng Nai, TPHCM, Vĩnh Phúc,… Mặc dù không có địa chỉ cụ thể ở Vũng Tàu. Nhưng thầy Tuấn Thịnh vẫn nhận tư vấn phong thủy tại địa phương này. Mọi chi tiết bạn hãy liên hệ qua số điện thoại thầy nhé.

Các dịch vụ mà thầy Tuấn Thịnh tham vấn bao gồm: 

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Nhẫn Tỳ Hưu Nữ Mệnh Thổ – Top 7 Cửa Hàng Phong Thuỷ Chất Lượng

2. Thầy Nguyễn Trọng Mạnh – Thầy Phong Thuỷ Giỏi, Uy Tín

Không phải bất cứ thầy phong thuỷ nào cũng đủ khả năng đưa ra chỉ dẫn phù hợp với bạn. Bởi, Phong thuỷ là một môn khoa học có kho tàng kiến thức đồ sộ. Do đó, chuyên gia cần đầu tư cả thời gian, công sức lẫn các tố chất cá nhân để có thể lĩnh hội bài bản những kiến thức của nó. Và thầy Phong thuỷ ở Đồng Nai này hiện là một trong những người có thời gian nghiên cứu lĩnh hội sâu dày đối với môn khoa học này. 

Thầy Nguyễn Trọng Mạnh

Tuy tuổi đời còn khá trẻ, thầy Mạnh hiện đang là người đứng đầu của Công ty Phong thuỷ Đại Nam. Đồng thời, thầy cũng là chuyên gia phong thuỷ cho xuất bản những bộ tài liệu chuyên sâu về lĩnh vực này như Tài liệu kích hoạt tài lộc, sách Bách Thư Vạn Sự,… Bên cạnh đó, thầy Mạnh cùng đội ngũ của mình còn tư vấn, hỗ trợ thiết kế các công trình của các tập đoàn, doanh nghiệp lớn. Từ đó, đem đến sự hanh thông, phồn thịnh cho nhiều gia đình và doanh nghiệp. 

Tham khảo bảng giá một số vật phẩm phong thủy ở Phong thủy Đại Nam

Sản phẩm Giá
Bi giác 12 cạnh ngũ sắc 3,250,000₫ – 4,875,000₫
Bộ bốc độn 3,500,000₫
Bộ sớ cúng 2024 150,000₫
Cốt thất bảo – Cốt bát hương 600,000₫
Hình thế trong phong thủy 350,000₫
LAKINH PHONG THỦY 2,800,000₫ – 4,000,000₫
Mặt trầm chìm bọc vàng 18k 11,250,000₫
Mặt trầm Quảng Nam chìm (Bọc vàng 18k) 7,500,000₫
Phong thủy ứng dụng trong nhà ở 150,000₫

Thông tin liên hệ:

3. Thầy Trịnh Văn Mười – Thầy Phong Thuỷ Ở Đồng Nai

Phong thuỷ không phải là một tín ngưỡng mê tín như nhiều người vốn nghĩ. Trái lại nó là một bộ môn khoa học đa ngành. Phong thuỷ là tổng hợp khiến thức của các ngành: Địa lý, Kinh dịch, Vũ trụ, Toán học, Vật lý,… Thầy phong thuỷ, cũng vì thế, phải là người có tố chất, được đào tạo bài bản cũng như nghiên cứu lâu năm về âm dương, ngũ hành. Thầy Trịnh Văn Mười là một chuyên gia phong thuỷ nổi bật không chỉ với các thầy phong thuỷ ở Đồng Nai mà còn trên phạm vi cả nước. 

Thầy Trịnh Văn Mười

Với sự am hiểu tinh thông về Phật giáo cùng nhiều năm nghiên cứu tìm tòi về Phong thuỷ, thầy Phong thủ ở Đồng Nai này đã tham vấn về phong thuỷ cho nhiều doanh nghiệp, gia đình và cá nhân. Từ đó, giúp đỡ nhiều gia đình, doanh nghiệp đổi vận, thịnh vượng và thuận lợi hơn. 

Thông tin liên hệ:

Bài viết trên của Ohay gửi đến bạn danh sách thầy Phong thuỷ ở Đồng Nai. Hy vọng bạn đã có cho mình sự địa chỉ xem phong thuỷ chất lượng và phù hợp. Đừng quên xem thêm các bài viết khác về Phong thủy để có thêm nhiều kiến thức hữu ích nhé!

>>> Xem thêm: 

5/5 - (3 bình chọn)
Exit mobile version