Top 10 Cửa Hàng Phong Thủy Hà Nội Nổi Tiếng Uy Tín

Các cụ có câu “hành sự tại nhân, thành sự tại thiên”. Thế nên, ngoài yếu tố con người, may mắn cũng là điều tạo nên thành công trong của cuộc sống. Chính vì thế, những vật dụng phong thủy cầu may được nhiều người tìm kiếm. Vậy, hãy khám phá 20+ cửa hàng phong thủy Hà Nội nổi tiếng dưới đây cùng Ohay

1. Ngọc Gems – Đá Phong Thủy Cao Cấp Tại Hà Nội

Ngọc Gemscửa hàng phong thủy Hà Nội cung cấp các loại trang sức và đá quý thiên nhiên hàng đầu tại Hà Nội hiện nay. Được thành lập từ năm 2014, đến nay, cửa hàng đã có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phong thủy. Cửa hàng có trên 60 loại đá với đa dạng màu sắc, kích thước. Các sản phẩm tại Ngọc Gems là những vật phẩm được chế tác hoặc giữ nguyên bản.

Các sản phẩm đã qua chế tác tại Ngọc Gems được đánh giá cao nhờ khả năng tạo hình tinh tế, tỉ mỉ. Chất lượng và uy tín là hai yếu tố tạo nên thương hiệu. Khách hàng đến với cửa hàng sẽ được tư vấn kỹ càng về các loại vật phẩm phù hợp với mệnh và yêu cầu.

Ngọc Gems – Đá Phong Thủy Cao Cấp Tại Hà Nội

Các sản phẩm được cung cấp tại cửa hàng Ngọc Gems

Thông tin liên hệ:

2. An Nhiên – Địa Chỉ Bán Đồ Phong Thủy Chất Lượng Ở Hà Nội

Cửa hàng phong thủy Hà Nội An Nhiên là một trong những địa chỉ cung cấp vật phẩm phong thủy hàng đầu hiện nay. Điều tạo nên chất lượng của cơ sở này chính là khả năng tư vấn rõ ràng về khái niệm mệnh cung sinh và mệnh cung phi cho khách hàng. Chính nhờ hiểu biết sâu rộng về phong thủy và tầm quan trọng của nó, cửa hàng chỉ cung cấp đến khách hàng những sản phẩm thật sự chất lượng. Các loại đá tại đây được cam kết 100% thật, nói không với đá giả – đá nhuộm.

Đặc biệt, An Nhiên là cửa hàng đầu tiên thực hiện chính sách bảo hành cho đá phong thủy. Hiểu rõ những vấn đề có thể gặp phải khi sử dụng đá phong thủy, dịch vụ bảo hành của An Nhiên được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Cửa hàng phong thủy Hà Nội

Cửa hàng Hà Nội An Nhiên cung cấp các sản phẩm

Thông tin liên hệ:

3. Maxi – Cửa Hàng Vật Phẩm, Trang Sức Hà Nội Cao Cấp

Maxi đã và đang cung cấp một loạt các sản phẩm phong thuỷ đa dạng, bao gồm Tỳ Hưu, Thiềm Thừ từ đá tự nhiên, đồ đồng phong thuỷ, trang sức, đá quý phong thuỷ, và nhiều hơn nữa. Khách hàng khi mua các vật phẩm phong thuỷ tại đây hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và giá cả của sản phẩm, cũng như chính sách hậu mãi tốt nhất trên thị trường.

Maxi – Cửa Hàng Vật Phẩm, Trang Sức Hà Nội Cao Cấp

Maxi cung cấp các sản phẩm

Thông tin liên hệ: 

>>> Xem thêm: Bật Mí Top 9 Cửa Hàng Phong Thủy Đà Nẵng Nổi Tiếng Nhất

4. VinaGems – Cửa Hàng Phong Thủy Hà Nội Uy Tín Và Chuyên Nghiệp

Cửa hàng phong thủy Hà Nội VinaGems là cơ sở hàng đầu Hà Nội trong lĩnh vực mua bán đá quý, vàng bạc, trang sức mỹ nghệ. Với hơn 10 năm trong ngành vật phẩm phong thủy, VinaGems cam kết đưa đến khách hàng những sản phẩm ưu việt về chất lượng và giá trị về mặt phong thủy.

Các loại đá tại đây đa phần được qua xử lý chế tác cẩn thận. Khả năng tạo hình đá của VinaGems được đánh giá cao với những chi tiết tỉ mỉ, đường nét uốn lượn, tạo cảm giác sang trọng, cao cấp. Ngoài ra, tại đây cũng cung cấp nhiều loại sản phẩm đá nguyên bản, chưa qua xử lý, giữ được yếu tố tự nhiên của đá.

VinaGems

Các sản phẩm được cung cấp tại VinaGems

Thông tin liên hệ:

5. MIXI – Trang Sức Phong Thủy Hà Nội Nổi Tiếng

MIXI là thương hiệu cung cấp trang sức – vật phẩm phong thủy hàng đầu tại Hà Nội. Cửa hàng phong thủy Hà Nội này nổi tiếng với các sản phẩm trang sức tinh tế, các loại đá quý nguyên bản hoặc qua chế tác nghệ thuật. MIXI cam kết tất cả các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn kiểm định.

Các loại đá tại đây đều là đá tự nhiên, giữ được tính chất và giá trị. Không chỉ kinh doanh sản phẩm, MIXI còn cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí kiến thức phong thủy. Đến với MIXI, khách hàng sẽ được cung cấp trung thực các thông tin về nguồn gốc, giá trị của các loại vật phẩm.

MIXI – Trang Sức Phong Thủy Hà Nội Nổi Tiếng

Cửa hàng MIXI có các sản phẩm nào?

Thông tin liên hệ:

6. Huệ Gems – Cơ Sở Uy Tín Hà Nội Cung Cấp Sản Phẩm Phong Thủy

Cửa hàng phong thủy Hà Nội Huệ Gems là cơ sở uy tín chuyên tư vấn và cung cấp các sản phẩm đá phong thủy chất lượng. Các sản phẩm tại đây đa dạng từ nguồn gốc, hình dạng, màu sắc đến công dụng, đảm bảo phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Huệ Gems cam kết cung cấp đá tự nhiên, có giá trị cao về năng lượng và phong thủy. Khách hàng đến với Huệ Gems sẽ nhận được dịch vụ tư vấn, giúp bạn chọn được vật phẩm phù hợp nhất.

Huệ Gems

Huệ Gems có các sản phẩm nổi bật gồm

Thông tin liên hệ:

>>> Bỏ túi ngay: Bỏ Túi TOP 20 Cửa Hàng Phong Thủy Sài Gòn Uy Tín

7. Hòn Đá Việt – Cửa Hàng Phong Thủy Hà Nội Chất Lượng

Hòn Đá Việt là cơ sở hàng đầu Hà Nội trong lĩnh vực tư vấn – thiết kế kiến trúc, tư vấn mệnh lý – cải vận, hóa sát, kích tài lộc… Hòn Đá Việt trở thành cái tên nổi tiếng nhờ uy tín cũng như chất lượng cung cấp ở mỗi dịch vụ. Điều tạo nên tiếng tăm của cơ sở này chính là việc đảm bảo được yếu tố hiệu quả. Khách hàng đến với Hòn Đá Việt sẽ nhận được dịch vụ tư vấn trung thực, đầy đủ, giải quyết triệt để mọi khúc mắc.

Hòn Đá Việt

Các dịch vụ được cung cấp tại Hòn Đá Việt

Thông tin liên hệ:

8. AnCarat – Cửa Hàng Phong Thủy Hà Nội Uy Tín 

Cửa hàng phong thủy AnCarat là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các vật phẩm cầu tài lộc, mang lại may mắn, an lành cho người sở hữu. Sản phẩm ở đây chủ yếu là trang sức cao cấp cùng các loại đá quý tự nhiên. AnCarat cam kết 100% về chất lượng cũng như nguồn gốc của sản phẩm. Các sản phẩm tại đây thường được lựa chọn làm quà tặng tân gia, cưới hỏi, mừng thọ… AnCarat thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn với cam kết về mức giá phù hợp, ngang bằng với giá thị trường.

AnCarat – Cửa Hàng Phong Thủy Hà Nội Uy Tín

Các loại sản phẩm được cung cấp tại AnCarat:

Thông tin liên hệ:

9. Hoàng Gia – Đá Phong Thủy Cao Cấp Hàng Đầu Tại Hà Nội

Cửa hàng phong thủy Hoàng Gia là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại vật phẩm phong thủy chất lượng. Các sản phẩm tại Hoàng Gia được thực hiện hoàn toàn thủ công nên tinh xảo và tỉ mỉ trong từng đường nét. Hoàng Gia sử dụng đá tự nhiên 100% với chứng chỉ tiêu chuẩn, không pha trộn đá nhân tạo, đảm bảo giá trị và năng lượng. Ngoài ra, Hoàng Gia cam kết bảo hành trọn đời đối với các sản phẩm trang sức phong thủy như vòng đeo tay.

Hoàng Gia – Đá Phong Thủy Cao Cấp Hàng Đầu Tại Hà Nội

Hoàng Gia cung cấp các sản phẩm gì?

Thông tin liên hệ:

>>> Click ngay: Điểm Danh 10 Cửa Hàng Đá Phong Thủy Bình Dương Nổi Tiếng Nhất

10. TODAY – Đá Quý Phong Thủy Cao Cấp Hà Nội

Cửa hàng đá quý cao cấp TODAY tại Đê La Thành, Hà Nội là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại tượng đá, đá quý phong thủy. Sản phẩm tại đây khá đa dạng về cả hình dạng, kích thước, mẫu mã, nguồn gốc và giá cả. Khách hàng sẽ được tư vấn đầy đủ thông tin để lựa chọn được vật phẩm phù hợp với bản thân.

TODAY – Đá Quý Phong Thủy Cao Cấp Hà Nội

Các sản phẩm nổi bật của TODAY

Thông tin liên hệ:

Với top 10 cửa hàng phong thủy Hà Nội nổi tiếng của Ohay.vn, các bạn sẽ tìm được cho mình những món đồ “gọi” may mắn ưng ý nhất cho bản thân.

>>> Tham khảo thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version