Hướng Dẫn Chọn Vòng Phong Thủy Tuổi Đinh Tỵ 1977

Vòng phong thủy là loại vòng được kết bằng những viên đá quý. Tùy theo mục đích mỗi người mà ta chọn mua vòng đá hình tỳ hưu để giúp tăng tài lộc, vòng hồ ly để tăng nhân duyên , chỉ đỏ mix đá phong thủy để thêm may mắn. Ngoài ra còn phải lưu ý màu đá để hợp với phong thủy mỗi người . Sau đây ohay.vn xin giới thiệu một số loại vòng phong thủy tuổi Đinh Tỵ 1977.

>>> Xem Thêm:

Người tuổi Đinh Tỵ 1977 mệnh gì ? – Vòng Phong Thủy Tuổi Đinh Tỵ 1977

Họ là người rất dễ giao tiếp và hòa đồng bởi tính cách có phần sôi nổi và ồn ào . Họ có vẻ bề ngoài cứng rắn, quyết đoán nhưng nội tâm lại mềm mỏng, hiền lành, có phần đa cảm, yếu đuối. Nếu quan sát kĩ sẽ thấy họ cố gắng tỏ ra mạnh mẽ, nhưng sự thật bên trong lại hoàn toàn khác. Họ không hề ngại ngần khi phải thể hiện quan điểm của bản thân và có khả năng thuyết phục cũng như “lôi kéo” đồng minh về phía mình. Kiên trì, không khoan nhượng là những nét tính cách đặc trưng của những người tuổi này.

Phong Thủy Xây Nhà Tuổi 1977 Năm 2019 – Vòng Phong Thủy Tuổi Định Tỵ 1977

Trước khi làm nhà, động thổ, cải tạo, xây cất sửa sang nhà cửa thì gia chủ tuổi Đinh Tỵ (1977) phải xem mình có phạm tuổi đại kỵ không (Tam Tai, Hoang Ốc, Kim Lâu). Nếu không thì sẽ phạm phải hậu quả khó lường:

KẾT LUẬN: Năm nay tuổi này phạm phải Tam tai . Chớ có nên làm nhà! Nếu xây nhà năm tuổi hạn Tam Tai thì gia đình sẽ gặp nhiều điều xấu và không may mắn. Vận xui sẽ đeo bám tất cả mọi người, dễ gặp các biến cố hay các tai họa không thể lường trước được.

> Note Ngay: Những Điều Bạn Nên Biết Khi Chọn Màu Vòng Phong Thủy Tuổi Tân Hợi 1971

Sự Phù Hợp Khi Chọn Vòng Phong Thủy Tuổi Đinh Tỵ 1977

Vòng Tay Đá Mắt Hổ

Về phong thủy: Đá mắt hổ được coi như viên đá hộ thân tuyệt vời nhờ nguồn năng lượng quý. Không chỉ là món đồ trang sức thẩm mỹ, vòng tay đá mắt hổ là vật phẩm phong thủy tuyệt vời.

Vòng Tay Đá Mắt Hổ

Về sức khỏe: Vòng tay đá mắt hổ có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, chẳng hạn giúp cải thiện trí nhớ. Người đeo vòng tay đá mắt hổ sẽ giúp đẩy những luồng khí xấu ra khỏi người. Từ đó giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, không hay bị ốm vặt hoặc suy nhược cơ thể. Ngoài ra, đeo vòng tay đá mắt hổ giúp bạn trở nên tự tin hơn. Năng lượng từ đá mắt hổ sẽ giúp tinh thần bạn trở nên sảng khoái, sáng suốt. Từ đó, bạn sẽ biết cách giải quyết các vấn đề tốt hơn. Đeo vòng tay đá mắt hổ sẽ luôn giúp bạn vượt qua mọi việc khó khăn dễ dàng.

Vòng Tay Đá Hồng Ngọc Lựu ( Đá Garnet )

Về phong thủy: Người Ai Cập cổ đại từng dùng những trang sức đá Garnet để chôn cất các vị vua Pharaoh, vì Pharaoh tin rằng viên đá này sẽ mang cho họ của cải ở kiếp sau. Còn ngày nay, ở các nước Trung Đông thì cho rằng nếu đeo vòng tay bằng đá Garnet thì sẽ mang đến sự giàu có, của cải sung túc. Màu đỏ lựu tượng trưng cho sự khát vọng, quyền lực, và đam mê tuổi trẻ. Người ta thường tặng nhau những vòng tay ngọc hồng lựu làm từ đá garnet, hàm ý chúc cho gia đình đông con nhiều cháu.

Về sức khỏe: Vòng tay đá hồng ngọc lựu có tác dụng trong việc giúp điều hòa và lưu thông mạch máu trọng cơ thể. Giúp cơ thể có khả năng điều tiết tốt hơn. Đối với những ai mắc bệnh về xương khớp thì đây cũng được coi là một phương thuốc vô cùng tuyệt vời. Chiếc vòng này cũng giúp những người bệnh da liễu hay tiêu hóa mau khỏi hơn.

Trong trường hợp bạn đang mang thai, khi mang chiếc vòng đá Garnet sẽ làm cho họ an tâm trong quá trình mang thai và quá trình sinh nở diễn ra cũng dễ dàng như mong muốn, nuôi con cũng dễ dàng hơn.

Vòng đá hồng ngọc lựu

Vòng Tay Đá Mặt Trời Tự Nhiên

Về phong thủy: Vòng tay đá mặt trời có tác dụng bảo vệ người dùng khỏi những điều xấu xa, những rủi ro không đáng xảy ra. Đặc biệt chúng còn giúp xua đuổi tà khí, những nguồn năng lượng xấu. Đá mặt trời tượng trưng cho thần mặt trời của Hy Lạp. Nó có tác dụng nâng đỡ tâm hồn, đem lại cho bạn tình yêu, nụ cười, sự tự tin, tự trọng và lạc quan cho người mệnh Thổ năm 2019 .

Về sức khỏe: nó được dùng để chữa rối loạn ăn uống và giúp giảm cân, rất tốt cho các bệnh sinh lý liên quan đến sinh sản. Nó còn hỗ trợ làm sạch thận, bàng quang và ruột cũng như các bệnh về xương khớp. Trong bộ môn Yoga và Thiền định, người ta sử dụng chuỗi hạt đá mặt trời trong việc hỗ trợ luyện tập để mở các Luân-xa về thần kinh.

Vòng tay đá mặt trời tự nhiên

Trên đây là một số mẫu vòng tay phong thủy tuổi Đinh Tỵ năm 2019 tốt nhất. Chúc bạn chọn cho riêng mình vòng tay phong thủy tuổi 1977 phù hợp nhất nhé !

>>> Xem Thêm: 

4/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version