Chọn Vòng Phong Thủy Tuổi Kỷ Mùi 1979 Phù Hợp Nhất!

Vòng Phong Thủy Tuổi Kỷ Mùi 1979

Mệnh Tuổi Kỷ Mùi 1979

Trước đây, bây giờ và sau này vấn đều phong thủy đều rất quan trọng. Và hiện nay vòng phong thủy có thể coi là mốt và được nhiều người ưu chuộng nhất. Nhưng có một vài điều về việc chọn vòng phong thủy tuổi Kỷ Mùi 1979 có thể bạn chưa biết. Sau đây là bài viết chọn vòng phong thủy tuổi Kỷ Mùi 1979 sao cho phù hợp để phát tác dụng của nó.

>> > Xem thêm: 

1. Tổng Quan Mệnh Tuổi Kỷ Mùi 1979

Năm Kỷ Mùi, tức là năm 1979 trong lịch âm, có những đặc điểm riêng biệt theo quan niệm của phong thủy và tử vi phương Đông. Theo đó, người sinh năm Kỷ Mùi thuộc mệnh Thổ. Dưới đây là tổng quan về mệnh tuổi Kỷ Mùi:

Tổng Quan Mệnh Tuổi Kỷ Mùi 1979

>> > Bạn đã thử xem chưa? Một Vài Điều Nghịch Lý Cuộc Đời Trong Cuộc Sống

2. Màu Sắc Phù Hợp Với Tuổi Kỷ Mùi 1979 

Tuổi Kỷ Mùi (1979) trong phong thủy ngũ hành tương sinh tương khắc, thuộc mệnh Thổ. Những màu sắc phù hợp và không phù hợp với người mệnh Thổ bao gồm:

Màu bản mệnh

Màu tương sinh

Màu tương khắc

Màu sắc nên cân nhắc:

Người tuổi Kỷ Mùi 1979 hợp màu đỏ

>> > Hot hot thế này chắc bạn có thể chưa biết? Một Số Hiểu Lầm Thường Thức Về Tâm Linh Bạn Nên Biết

3. Một Số Vòng Phong Thủy Phù Hợp Với Tuổi 1979 

Vòng đá mắt hổ đỏ tự nhiên

Đá mắt hổ đỏ chính là viên đá hộ thân tuyệt vời. Theo thạch trị liệu học thì mang đến cảm xúc vững vàng, tâm lý ổn định cho con người. Đá mắt hổ đỏ còn tác động đến hệ thần kinh. Còn ở một số nước thì đá mắt hổ đỏ có nghĩa là sự bảo vệ. Người dân ở đây thường mang tỏng các chuyến công tác, du lịch để cầu bình an. Theo thiên học thì các thiền sư thường sử dụng đá mắt hổ đỏ để hấp thu năng lượng, khai mở luân xa. Đây là một trong những loại vòng phong thủy tuổi Kỷ Mùi 1979 phù hợp mà bạn có thể tham khảo.

Vòng đá mắt hổ đỏ tự nhiên

Vòng tay thạch anh tím

Vòng tay thạch anh tím là loại đá quý tím và được ưa chuộng vẻ đẹp tự nhiên và tác dụng kỳ diệu. Trong tinh thần của người Trung Hoa xưa, sức mạnh do năng lượng tiềm ẩn luôn tôn sùng và tin tưởng rằng để đem lại nhiều điều may mắn.

Vòng tay thạch anh tím

Được xem như một biểu tượng của sự bình yên và thanh thản, thạch anh tím thường được liên kết với khả năng mang lại sự yên tâm và giảm stress. Ngoài ra, loại đá này còn được cho là có thể tăng cường trực giác và khả năng tư duy, giúp làm sáng tỏ tâm trí, đồng thời giúp chủ nhân chống lại các nguồn năng lượng tiêu cực. Trong lĩnh vực trị liệu bằng đá quý, thạch anh tím thường được sử dụng như một công cụ hỗ trợ cải thiện sức khỏe tinh thần và tâm trạng. Nó còn được coi là biểu tượng của sự thanh lọc và hòa giải, mang lại không gian tĩnh lặng và hài hòa cho người sử dụng.

Vòng đá thạch anh dâu tây

Vòng đá thạch anh dâu tây là loại đá có tác dụng rất lớn đối với sức khỏe. Và tích tụ nguồn năng lượng tích cực giúp xua đuổi những mệt nhọc, căng thẳng và lo âu hàng ngày. Tất cả tạo nên một tâm trạng vui vẻ, thoải mái cho người sử hữu nó. Đá thạch anh dâu tây tốt cho người đeo về mặt tim mạch, tuần hoàn máu. Thạch anh dâu tây tăng cường hệ miễn dịch còn đẩy lùi nhiều căn bệnh tật.

Vòng đá thạch anh dâu tây

Vòng đá thạch anh dâu tây mang ý nghĩa đặc biệt trong phong thủy và tinh thần. Đá thạch anh dâu tây, một loại thạch anh có màu đỏ hoặc hồng với đốm trắng giống như hạt dâu tây, thường được liên kết với tình yêu và sự hiểu biết về tình cảm. Đá này được cho là có khả năng cải thiện mối quan hệ, tăng cường tình yêu và thấu hiểu, giúp người đeo có cảm xúc ổn định hơn và thể hiện tình cảm một cách sâu sắc hơn. Chính vì những lý do này mà vòng đá thạch anh dâu tây được đánh giá là vòng phong thủy tuổi Kỷ Mùi 1979 mang lại nhiều may mắn.

Vòng tay đá ngọc hồng lựu (Đá Garnet)

Vòng tay đá ngọc hồng lựu với sắc đỏ nồng nàn sẽ mang lại cho chủ nhan sự thành công. Còn làm mối quan hệ tốt với cộng đồng, vượt qua được sự cô đơn trong cuộc sống. Chiếc vòng tay đá ngọc hồng lựu này rất phù hợp với các doanh nhân, người làm ăn, người khởi nghiệp. Đây có thể xem là phụ kiện trang sức hy vọng đạt được thành công trong kinh doanh.

Vòng tay đá ngọc hồng lựu (Đá Garnet)

Đá Garnet thường được liên kết với tình yêu không thể lay chuyển, đam mê và lòng trung thành. Nó được coi là biểu tượng của mối quan hệ vững chắc và cam kết lâu dài. Trong truyền thuyết, đá Garnet được tin là có khả năng bảo vệ người đeo khỏi các nguy hiểm và tai họa. Nó cũng được cho là giúp đem lại sự an toàn trong các chuyến đi xa. Nếu bạn đang tìm kiếm vòng phong thủy tuổi Kỷ Mùi 1979 thích hợp thì đây là một trong những sự lựa chọn mà bạn nên cân nhắc.

Vòng đá mã não đỏ

Vòng đá mã não đỏ là biểu tượng của sức khỏe, sự hưng thịnh và trường thọ. Đây còn là biểu tượng của sự thịnh vượng. Tinh thần mã não là tinh thể tuyệt vời để làm cân bằng, hài hòa cơ thể. Khi đeo vòng còn làm tinh thần và tâm linh người sở hữu trong sạch và ổn định, loại bỏ sự tiêu cực.

Vòng đá mã não đỏ

Vòng đá thạch anh hồng tự nhiên

Vòng đá thạch anh hồng tự nhiên này có tác dụng tích cực làm giảm căng thẳng. Tạo nên sự sảng khoái, hỗ trợ điều trị các chứng trầm cảm. Bên cạnh đó còn tác động tích cực trong việc hỗ trợ điều trij các vấn đề về tim mạch. Tăng khả năng miễn dịch trong môi trường độc hại, môi trường có năng lượng không tốt.

Vòng Đá Thạch Anh Hồng Tự Nhiên

Vòng đá lông công (Malachite) tự nhiên

Vòng đá lông công giúp thực hiện những ý tưởng và kích thích hoạt động thể lực. Vòng có ảnh hưởng tới hệ tim mạch, tế bào tuyến vú cột sống và hai tay. Vòng có thể gợi lòng nhân ái, tính cởi mở chân thành, sự nhạy cảm. Đá còn chống tính khí thất thường và hợp nhất làm trang sức nổi bật cho bạn. Đặc biệt, đá phù hợp với phụ nữ vì nó có tính giảm đau sau sinh con cũng như các vấn đề về kinh nguyệt.

Vòng đá lông công (Malachite) tự nhiên

Vòng đá thạch anh tóc xanh

Với những người làm về nghệ thuật thì vòng đá thạch anh tóc xanh có thể là vòng phong thủy tuổi Kỷ Mùi 1979 phù hợp dành cho bạn. Vì vòng có kích thích trí sáng tạo, tưởng tượng cho người sở hữu nó. Còn có thể giúp cải thiện được các mối quan hệ về tình cảm vợ chồng, nam nữ và các mối quan hệ khác ngoài xã hội như bạn bè, đồng nghiệp. Vòng còn có thể xua đuổi được tà ma nên gây cảm giác yên tâm cho người đeo.

Vòng Đá Thạch Anh Tóc Xanh

Bài viết dành cho bạn nào muốn chọn vòng phong thủy tuổi Kỷ Mùi 1979 phù hợp từ màu sắc đến chất liệu. ohay hi vọng bạn có được chiếc vòng phù hợp để có được cuộc sống may mắn, thành công.

>> > Một số bài viết phong thủy hay bạn nên tham khảo:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version