Top 3 Thầy Phong Thủy Ở Vũng Tàu Uy Tín, Nổi Tiếng

Phong thủy có vai trò quan trọng trong nhiều mặt của cuộc sống, đặc biệt là khi xây nhà, mua xe, khai trương hoặc trang trí nội thất. Để giúp bạn tiết kiệm thời gian trong việc tìm kiếm thầy phong thủy ở Vũng Tàu, Ohay sẽ thông tin chi tiết 3 bậc thầy xem chuẩn nhất hiện nay. Theo dõi ngay để lựa chọn thầy phong thủy phù hợp và thực hiện tốt hơn những dự định sắp tới nhé!

1. Phong Thuỷ Lưu Gia – Thầy Phong Thủy Ở Vũng Tàu Nổi Tiếng

Phong Thủy Lưu Gia là một trong những địa chỉ xem phong thủy có tiếng tại Vũng Tàu. Phong Thủy Lưu Gia kết hợp cả Phong thủy, kỳ môn và phép chọn ngày để tư vấn cho bạn. Vì thế, khi đến đây bạn có thể an tâm chọn ngày đẹp để khai trương, mua xe, xây nhà hoặc lập gia đình. Không chỉ tư vấn cho các công ty trong nước, thầy phong thủy ở Vũng Tàu – Lưu Gia còn cố vấn cho các công ty ngoài nước. Các thầy đều có trình độ chuyên môn cao và trải nghiệm thực tiễn nên thông tin tư vấn chính xác, mang tính thiết thực.

Phong Thuỷ Lưu Gia

Ngoài xem phong thủy thì Lưu Gia còn đào tạo phong thủy cho học viên. Chương trình đào tạo bao gồm 4 cấp độ và 5 lớp: Căn bản, nhập môn, trung cấp 1, trung cấp 2 và cao cấp. Chương trình đào tạo của Phong Thủy Lưu Gia nhấn mạnh kiến thức hoàn chỉnh với 3 yếu tố: Thời gian tức lý khí, không gian tức hình thể và phép chọn ngày tức Trạch cát.

Các chương trình học Phong thủy của Lưu Gia

Thông tin liên hệ: 

2. Thầy Phong Thủy Thiên Thanh – Bậc Thầy Phong Thủy Ở Vũng Tàu Uy Tín

Thầy Phong Thủy Thiên Thanh chuyên xem địa lý phong thủy, tử vi, mồ mả – chôn cất, kinh dịch. Như vậy, tất cả nhu cầu xem phong thủy của bạn đều được thầy Phong Thủy Thiên Thanh đáp ứng. Thiên Thanh thực hiện dựa trên nền tảng là khoa phong thủy cổ đại chú trọng “ Thủy Pháp”. Phong Thủy Thiên Thanh thực hiện dựa trên nền tảng là khoa phong thủy cổ đại rất chú trọng về “Thủy pháp”. Phong Thủy Thiên Thanh sẽ xem và hóa giải cho ngôi nhà và những điều xui xẻo của bạn theo phương pháp đơn giản và hiệu quả nhất.

Thầy Phong Thủy Thiên Thanh – Bậc Thầy Phong Thủy

Các dịch vụ của thầy phong thủy ở Vũng Tàu – Thiên Thanh

Sau nhiều năm nghiên cứu và thực hành với những kiến thức đã tích lũy thầy Thiên Thanh đã tư vấn và giúp cho nhiều gia đình có cuộc sống tốt hơn. Đặc biệt, các doanh nghiệp cũng làm việc thuận lợi hơn, tài chính thịnh vượng hơn. Thầy Phong Thủy Thiên Thanh có nhiều văn phòng khác nhau: Hồ Chí Minh, Vĩnh Long, Kiên Giang, Phú Quốc…  Bạn có thể đến trực tiếp văn phòng để được cố vấn hoặc gọi qua hotline tư vấn trực tiếp.

Thông tin liên hệ:

3. Phong Thủy Học – Bậc Thầy Phong Thủy Ở Vũng Tàu Chuyên Nghiệp

Phong Thủy Học chuyên cung cấp vật phẩm phong thủy, đồ đồng và cả dịch vụ tư vấn phong thủy. Phong Thủy Học có các dịch vụ như coi chỉ tay, luận quẻ dịch, xem phong thủy nhà và dạy phong thủy miễn phí. Nếu chưa tìm được thầy phong thủy ở Vũng Tàu thì bạn hãy lưu lại địa chỉ này nhé!

Các thầy tại Phong Thủy Học có chuyên môn cao và kiến thức chuẩn học thuật phong thủy trong các lĩnh vực:

Phong Thủy Học

Các dịch vụ của Phong Thủy Học

Đặc biệt, Phong Thủy Học còn cung cấp các vật phẩm phong thủy để bạn trang trí và tăng may mắn. Đến đây bạn có thể chọn: Linh phù, trang sức phong thủy, tranh phong thủy, đá phong thủy…Với mức giá phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là một số thầy phong thủy ở Vũng Tàu được Ohay chia sẻ, hi vọng sẽ giúp bạn tìm được thầy phù hợp để phát triển công việc và gia đình ôn hòa.

>>> Tham khảo thêm:

5/5 - (2 bình chọn)
Exit mobile version