Gợi Ý Top 10 Địa Điểm Bói Tử Vi Hà Nội Chuẩn, Uy Tín

Bói Tử Vi Hà Nội

Bói Tử Vi Hà Nội

Để đáp ứng nhu cầu “sơ hở là đi coi bói” của dân Việt, top 10 địa điểm bói tử vi Hà Nội đáng tin đã được Ohay đưa ra. Bói tử vi là một trong những nét tâm linh đẹp mà khoa học chưa thể giải thích được.

>>>Xem ngay: Cùng Điểm Qua Top 10 Địa Chỉ Xem Tarot Hà Nội Uy Tín, Nổi Tiếng

1. Xem Bói Thầy Châu – Bói Tử Vi Hà Nội

Nhờ uy tín cũng như những lời tiên tri đúng mà có danh xưng Thầy Châu. Cách coi bói của Thầy cũng rất mới lạ, Thầy không lập điện cúng bái, chỉ xem tay, xem tướng và bói bài. Thầy xem kỹ, nhiệt tình, chuyên về xem tay, phán tính cách, tình duyên và công danh. Còn chuyện thổ hành, đất cát mồ mả thì thầy không chuyên. Tính Thầy thân thiện chân thành, nói chuyện như con cháu trong nhà và cũng khuyên nhủ nhiều thành ra nhiều người đến nhà thầy xem một lần thì thành khách quen, cứ có khúc mắc lại đến nhờ thầy.

Thầy Châu-Bói Tử Vi Hà Nội

Thầy Châu rất có tâm đưa ra lời khuyên, giải đáp khúc mắc cho mọi người, không cầu công danh do đó, người đến xem đều là dân địa phương. Người đến xem cũng không đông nên khi có thắc mắc bạn cứ gọi điện hẹn thầy. Sau đó, thỏa thuận với thầy thời gian và đến xem chứ không phải đợi chờ xếp hàng. Về lễ xem, thầy lấy lễ tùy tâm, có cũng được không có cũng không sao. Nếu cần tư vấn hay đơn giản tâm sự về các lựa chọn cho tương lai, hãy gọi cho Thầy Châu.

Thông tin liên hệ:

>>>> Top 10 Địa Chỉ Xem Tử Vi Hà Nội Sự Nghiệp Tình Duyên Chính Xác

2. Địa Điểm Cô Thúy – Bói Tử Vi Đáng Tin Tại Hà Nội 

Một trong các địa điểm bói tử vi Hà Nội “chuẩn không cần chỉnh” là Cô Thúy B. Cô chỉ xem từ 3-4h chiều đến đêm, được coi đây là giờ hoàng đạo. Khi đến, bạn nên gọi trước, cô cũng có công việc ngoài nên không tiếp khách xuyên suốt. Về phần lễ thì tuỳ tâm, cũng bao nhiêu cũng được. Về chuyên môn, cô bói tử vi bằng bài tây, dự đoán khá chuẩn xác. Phong cách xem của cô rất kỹ nên ngồi chờ hơi lâu, tính cô khá đồng bóng, ưa nịnh nên bạn cần nhẫn nại, nhẹ nhàng.

Bói Tử Vi Hà Nội-Cô Thúy B

Cô hay bói tử vi kĩ về công danh sự nghiệp và tình duyên. Cô có khả năng xem được cả chồng mình sau này là người như thế nào và còn cắt duyên âm. Gặp cô coi bói có thể nói là “tùy duyên”, đôi lúc cô sẽ nói rất nhiều , đôi lúc chỉ đưa ra vừa đủ những điều bạn hỏi, do nhiều yếu tố ảnh hưởng đến sức mạnh tâm linh. Khu vực quận Từ Liêm đa số là mối ruột của cô, cứ có bất kỳ thắc mắc hay gặp cản trở trong sự nghiệp, tình duyên sẽ đến tìm cô xin vài lời. Với sự dự đoán uy tín, cô đã chỉ dẫn nhiều người khỏi khó khăn, nếu có lăn tăn vấn đề nào hãy gọi hẹn giờ nhé!

Thông tin liên hệ:

>>>> Top 10 Địa Chỉ Xem Tử Vi Hà Nội Sự Nghiệp Tình Duyên Chính Xác

3. Cô Đồng Khánh – Chuyên Xem Bói Hà Nội

Cô Đồng Khánh nổi tiếng với bói tử vi bằng quả trầu, lá cầu, bài tây hoặc xem tướng. Tuy nhiên, xem bằng chắn và bài tây là chuyên môn của cô, và đây cũng là hình thức được mọi người tin tưởng nhất. Ngoài ra, cô gọi hồn cực chuẩn, đúng từng ngày trong tháng và linh ứng với nhiều người. Về tình duyên, cô Đồng Khánh có khả năng bói tử vi của ý trung nhân, dự đoán đúng được tính cách, v.v. của người đó. Nếu các bạn độc thân đã lâu, có khả năng xuất hiện duyên âm, cô Đồng Khánh hoàn toàn có thể xử lý duyên âm, cắt triệt để duyên âm, không để ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn.

Cô Đồng Khánh Chuyên Bói Tử Vi Hà Nội

Cô Đồng Khánh khá được lòng mọi người với sự uy tín, đối xử, nói chuyện nhẹ nhàng. Bói thì chuẩn nhưng lễ thì cô không cần nhiều, tùy tâm, có ít cho ít, nếu khó khăn quá thì cô không lấy lễ. Bình thường cô cũng khá đông khách nên khi đến bạn cần gọi trước. Nếu bạn đang tìm nơi bói tử vi Hà Nội chuẩn thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé!

Thông tin liên hệ:

4. Bói Tử Vi Anh Tùng – Chuyên Xem Tử Vi Hà Nội

Anh Tùng cũng là người bình thường vô tình có căng dự đoán, coi bói tử vi cho mọi người, do đó không gọi “thầy” mà kêu bằng “anh”. Anh Tùng chuyên bói bằng bài tây, xem chỉ tay, xem tướng rất chuẩn. Anh Tùng nổi tiếng là người dễ tính, thẳng thắn và không giấu diếm bất cứ điều gì. Anh chuyên xem về tình duyên và phẫu thuật tướng số. Đặc biệt, anh Tùng không bao giờ ép bạn làm lễ. Trong trường hợp phải làm lễ cúng, anh sẽ hướng dẫn bạn chi tiết để đảm bảo lễ linh nghiệm.

Bói Tử Vi Anh Tùng

Anh Tùng nói rất chuẩn, cho lời khuyên hợp lý và giúp cho rất nhiều người. Đặc biệt, nếu bạn băn khoăn về tình duyên hoặc có ý định phẫu thuật thẩm mỹ thì anh Tùng là một nơi coi bói uy tín. Dân gian có câu “Cái răng cái tóc là gốc con người” từ đó, nhiều người muốn phẫu thuật để trông xinh xắn và đổi vận làm ăn. Nhờ tay nghề bói tướng của Anh Tùng đã tư vấn đúng cho nhiều người, sửa mắt, mũi phong thủy, v.v. Nhanh tay liên hệ Anh Tùng nếu bạn có thắc mắc nha.

Thông tin liên hệ:

5. Địa điểm Cô Yến Đền Lừ – Xem Bói Tử Vi Hà Nội

Cô Yến ở khu Đền Lừ coi bói tử vị khá chính xác, gắn với khu vực nên mọi người hay gọi tắt “Cô Yến Đền Lừ”. Bên ngoài, Cô Yến trông khá giản dị, nói chuyện nhẹ nhàng dễ nghe. Cô hay bói tử vi qua quả cau lá trầu và bài tây ở đền lừ, cô không thờ cúng gì cả nhưng xem rất chuẩn và thực tế. Nhờ uy tín cao nên cô rất đông khách, khi đi coi bạn cần gọi hỏi thăm trước hoặc đi thật sớm, nếu không sẽ đợi rất lâu.

Cô Yến Đền Lừ

Khi đến, bạn chỉ cần mua 1 quả cau lá trầu, sau đó cô bổ xong đọc hết, ai muốn hỏi kĩ hơn thì hỏi, cô rất nhiệt tình. Đối với lễ thì cô không lấy làm trọng, lễ tùy tâm, tùy vào điều kiện mỗi người. Khách của cô đa số đều có sự giới thiệu từ khách quen, và khách đến rất đông nhờ Cô Yến xem bằng cái tâm và lòng yêu nghề. Chuyên môn của Cô là bói tử vi bằng bài Tây, không thờ cúng nhiều. Nếu có thắc mắc hay gọi điện Cô Yến hẹn lịch nhé!

Thông tin liên hệ:

6. Cơ Sở Thầy Long – Bói Tử Vi Uy Tín Hà Nội

Ở nội thành Hà Nội, khi có thắc mắc mọi người hay tìm đến Thầy Long. Thầy có thể xem bói cả tử vi, bài tây, xem tướng với độ chính xác cao và tỉ mỉ. Ngoài ra, thầy còn có khả năng coi về âm phần tổ tiên và chuyên bắt trùng tang. Khi đến xem bói, tùy vào duyên phận và căn số mà thầy sẽ gọi ai lên trước chứ không hẹn lịch trước. Cách coi của thầy chủ yếu phụ thuộc vào duyên trời, người hợp thì có thể coi thông suốt được hết vấn đề, còn không duyên thì coi được cái nào thì thầy sẽ nhiệt tình giải bày.

Thầy Long-Chuyên Bói Tử Vi

Đặc biệt, thầy không nhận lễ, lễ tùy lòng thành người coi. Đối với thầy cái tâm là trên hết, người đến coi thành thật muốn hỏi là thầy sẽ trả lời. Thầy chuyên giúp đỡ người dân trong việc trừ tà, tìm đồ vật trong lòng đất bị mất, giải quyết các trường hợp bị tà tác động, xem đất cát rất chuẩn, v.v. Khách quen của thầy đa số làm ở lĩnh vực nhà đất và khá thành công. Thầy Long là một địa chỉ bói tử vi uy tín mà bạn nên thử.

Thông tin liên hệ:

7. Bói Tử Vi Cô Yến – Xem Bói Hà Nội

Cô Yến coi bói từ lâu đời ở đất thủ đô. Cô không liên lạc qua số điện thoại nên các bạn cần phải đến tận nơi. Thông thường, người đến coi lúc nào cũng đông, khi đến thường đợi khoảng 2-3 tiếng sẽ được gặp cô. Bù vào đó, cô coi rất chất lượng, cô có thể coi hết các chuyện có thể xảy ra trong tháng. Do đó, bạn nên đến vào đầu tháng như mùng 1 ( âm lịch ) để biết chi tiết từng ngày, Còn nếu xem gia sự thì sau mùng 5 mới xem được chủ đề này. 

Bói Tử Vi Cô Yến

Cô Yến nói chuyện rất dễ thương, được lòng mọi người. Do đó, người đến xem hay hỏi nhiều vấn đề liên quan từ sự nghiệp, tình duyên, gia đình, v.v. Cô có thể coi qua chỉ tay hoặc bài. Đa số những người coi bói tử vi chỗ cô quen là cứ phải đầu tháng sẽ cần đến chỗ cô xin lời khuyên và định hướng cho tháng tới. Cô bói tận tâm và nhắc nhở từng chi tiết nhỏ mà bạn cần gặp phải. Nếu bạn cần tư vấn hay đơn giản trò truyện xin lời khuyên, hãy tới ngay cô Yến chỗ Âu Cơ.

Thông tin liên hệ:

8. Địa Chỉ Cô bé Hà Minh – Xem Bói Tại Hà Nội

Như tên địa điểm Cô bé Hà Minh, cô đồng ở đây có căn coi bói từ nhỏ. Với khả năng thấy trước và mắt âm dương có thể nhìn thấy khía cạnh khác của thế giới mà Hà Minh hành nghề rất sớm. Chỗ cô bé Hà Minh bình thường khá đông nên không liên hệ qua số điện thoại mà phải đến trực tiếp. Khi đến nếu vắng thì bạn có thể vào gặp ngay Hà Minh và mấy khoảng 20-30 phút tùy vào thắc mắc của bạn. Tuy nhiên nếu khách đông bạn cần xếp hàng theo thứ tự, do đó, bạn nên đi vào sáng sớm.

Cô bé Hà Minh-Bỏi Tử Vi Uy Tín

Tuy tuổi tác nghề chưa nhiều nhưng Bé Hà Minh phán chính xác, chuẩn nhiều lĩnh vực từ gia đình, tình duyên, v.v. Đa số các lời dự đoán, khuyên bảo của cô bé đều linh nghiệm. Đặc biệt là chuyện sự nghiệp và gia đình, từ các vấn đề khởi nghiệp, làm ăn, mua bán, đến các mối quan hệ trong gia đình. Tuy nhiên, tùy vào thời gian và duyên phận mà cô bé có thể thấy nhiều hay ít vấn đề bạn cần hỏi.

Thông tin liên hệ:

9. Cô Hồng – Bói Tử Vi Hà Nội Chuẩn

 Khu vực Cầu Giấy-Hà Nội, nhắc tưới coi bói tử vi không ai không biết Cô Hồng. Cô thường coi qua ngày tháng năm sinh hoặc chỉ tay, bói tay. Cô có thể coi về người hiện tại, tương lai  và qua các lá số tử vi ta sẽ hiểu rõ hơn về bản thân, phòng tránh trước những hiểm họa được báo trước. Cô rất nhiệt tình, tận tâm vì đối với cô đưa ra mỗi lời nói đều có giá trị với cuộc đời một người nên không thể nói bừa. 

Cô Hồng Bói Tử Vi

Hầu như cô chưa đòi lễ bao giờ, gặp được cô coi bói là tùy duyên nên phần lễ với cô là tùy tâm. Nhiều người sau khi được cô phán, nghe theo và rất thành công, quay lại cũng tạ lễ lớn. Có người khó khăn thì cô giúp không, không cần hồi đáp. Cô không nhận liên hệ qua điện thoại mà chỉ nhận trực tiếp. Người đến trước sẽ được cô coi trước. Thông thường, người xem khá đông nên bạn cần đi sớm tránh đợi. Về thời gian coi thì tùy duyên, cô thấy bao nhiêu sẽ truyền đạt lại.

Thông tin liên hệ:

10. Xem Bói Bác Minh – Tử Vi Chính Xác Tại Hà Nội

Nhà Bác Minh nằm ở khu phố cổ kính thị trấn Phùng, mang nét hoài cổ làm một phần cảm giác được cách coi bói tử vi của Bác. Bác Minh có khả năng coi bằng nhiều phương pháp: bói bài, chỉ tay, tính quẻ tử vi, gọi hồn, v.v. Tùy cơ duyên mỗi người sẽ có cách coi thích hợp. Các vấn đề đời sống, sự nghiệp, làm ăn, tình duyên, v.v. người dân lân cận thường tìm tới Bác. Bác Minh nói chuyện dễ nghe, gần gũi nên bạn sẽ dễ dàng hỏi hết những cái thắc mắc bạn có.

Xem Bói Tử Vi Bác Minh

Về lễ thì Bác không có quy định gì về lễ, có tâm là được. Thông thường, người đến coi cũng khá đông nhất là dịp đầu tháng. Nên khi bạn muốn gặp thầy thì liên hệ trước tránh đến đợi quá lâu. Thường Bác sẽ dành khoảng 30 phút để nói chuyện và coi cho một người. Một phần cũng là vấn đề tâm linh, tùy lúc có căn sẽ có thể hình thấy được nhiều hơn. Tuy vậy, những lời thầy đưa ra có độ chính xác cao. Do đó, người đến xem ngày càng đông, nếu bạn có thắc mắc hãy nhanh tay gọi gặp Bác để có cơ hội thỉnh giáo nhé!

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 địa điểm bói tử vi Hà Nội uy tín, đúng chuẩn cho bạn kham khảo khi cần. Đừng chần chờ, vào ngay Ohay để cập nhật nhiều thông tin hữu ích hơn nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version