Tính Ngũ Hành Số Điện Thoại Chuẩn Xác Nhất

Cách tính ngũ hành số điện thoại như thế nào được nhiều người rất quan tâm. Bởi vì nó liên quan đến ngũ hành và phong thủy của chủ nhân. Do đó nhiều người rất muốn biết các tính trên để luận ra cho số điện thoại của mình. Hãy cùng Ohay tìm hiểu sâu hơn về vấn đề này nhé!

Vì Sao Phải Tính Ngũ Hành Của Sim Số Điện Thoại?

Tính ngũ hành cho số điện thoại với mục đích khiến cho chủ nhân của sim nhận định được mức độ phù hợp của sim. Ngũ hành bao gồm Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Chúng cũng được hình thành các mối quan hệ tương sinh, tương khắc và tương hỗ.

Ngũ hành của dãy số điện thoại tuân theo quy luật vận hành. Chúng liên kết mật thiết với nhau và từ đó chi phối đến mệnh của chủ nhân. Do đó ta cần nắm bắt  ngũ hành sinh khắc để kịp thời điều chỉnh để tránh vận rủi, tăng vận may. 

Tính ngũ hành số điện thoại chính xác giúp quý bạn chọn được Số Sim tương sinh với ngũ hành của mệnh chủ giúp mệnh chủ sinh Vượng. Ngũ hành là 1 trong 3 yếu tố trọng yếu giúp mệnh chủ chọn được sim phong thủy hợp tuổi bao gồm: Ngũ hành, quẻ dịch, Âm dương. 

Để xác định được ngũ hành số điện thoại của bạn có phù hợp với chủ sim hay không mời quý bạn theo dõi nội dung dưới đây hoặc sử dụng phần mềm xem sim phong thủy chuẩn nhất đã được số hóa và tính toán sẵn. Quý bạn sẽ nhận được kết quả chỉ trong vài giây.

>>> Có thể bạn cũng sẽ quan tâm: Top 3 Thầy Phong Thuỷ Ở Đồng Nai Giỏi Bạn Nên Biết

Quan Niệm Về Các Con Số Theo Dân Gian Việt Nam

Sim cát được xem là sim tốt khi có tổng số trong sim cao. Nó còn được xem là tính nút của sim, nếu sim có tổng số nút càng cao thì càng may mắn. Dựa trên yếu tố này, theo dân gian, người sở hữu dãy số sim đẹp trên có được nhiều sự may mắn và viên mãn, tài lộc dồi dào và tuổi thọ cao. Nó cũng mang đến linh khí bảo vệ, che chở và giúp cho người dùng thành công hơn nữa. 

Vì Sao Phải Tính Ngũ Hành Của Sim Số Điện Thoại?

Chính vì những lợi ích theo luật tính ngũ hành sim điện thoại mà nhiều người luôn săn lùng ra số đẹp để sử dụng. Mỗi cá thể đều mang mệnh khác nhau nên có thể dãy số này tốt cho người này. Nhưng lại không tốt cho người khác, do đó bạn cần phải suy xét về ngũ hành và mệnh của bản thân trước khi quyết định sử dụng mua dãy số nào. Ngày nay có dịch vụ xem sự tương sinh của các con số có phù hợp với gia chủ không. Bạn nên chọn những chuyên gia uy tín để xin lời khuyên trước khi mua sim.

>>> Ngoài sử dụng Sim phong thủy, bạn cũng có thể cầu may mắn bằng: Các Mẫu Thần Chú Cầu Trúng Số Rước Tài Lộc Vào Nhà 

Cách Tính Ngũ Hành Của Sim Số Điện Thoại

Hiện nay theo dân gian, việc tính ngũ hành của sim số điện thoại bao gồm 3 cách tính. Mỗi cách tính đều có những đặc điểm tính khác nhau, bạn tham khảo dưới đây nhé:

1. Cách Tính Ngũ Hành Của Sim Số Điện Thoại Theo Lục Thập Hoa Giáp

Như đã đề cập ở trên, ngũ hành của số điện thoại đó là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Một trong cách tính ngũ hành đơn giản và chính xác nhất là Lục Thập Hoa Giáp. Cách tính này nhiều chuyên gia đánh giá cao về độ chuẩn xác. Tuy nhiên chúng không phải đơn giản nếu như bạn là người không chuyên. Cách tính dựa trên ngũ hành can chi của từng cặp số đó là:

>>> Để hiểu rõ hơn về Sim ngũ hành, bạn có thể tìm hiểu: TOP 9 Thầy Phong Thủy Đà Nẵng Nhiều Kinh Nghiệm

2. Cách Tính Ngũ Hành Của Sim Số Điện Thoại Theo Tương Sinh Tương Khắc Trong Dãy Sim

Mỗi con số từ 0 đến 9 đều mang một đặc trưng ngũ hành riêng biệt. Tương tự như cách tính theo Lục Thập Hoa Giáp. Cách tính ngũ hành của sim số điện thoại theo tương sinh tương khắc trong dãy sim cũng chia các số thành 5 cặp để phân tích. cụ thể ý nghĩa ngũ hành của các con số như sau:

Ý nghĩa ngũ hành của các con số

Khi phân tích, xét về các mối quan hệ tương sinh và tương hỗ. Dãy sim có phong thủy vượng và hợp chủ nhân khi có nhiều cặp tương sinh hơn cặp tương khắc, đó là:

Cách Tính Số Điện Thoại Hợp Tuổi Theo Số Hợp Tuổi

Số điện thoại có phong thủy tốt nhưng chưa chắc đã hợp tuổi với gia chủ. Khi đó, dù sim có tốt đến đâu nhưng lại không mang năng lượng phong thủy tốt cho chủ nhân.  Sẽ không đảm bảo được vận khí nhân hòa và không mang lại may mắn. 

Số Điện Thoại Hợp Tuổi Theo Số Hợp Tuổi

Khi tính số hợp tuổi theo số hợp tuổi, nhất thiết phải xem xét các yếu tố như:

Để tìm số điện thoại hợp tuổi một cách nhanh chóng và chính xác theo các yếu tố phong thuỷ trên, mời quý bạn đến với kho sim phong thuỷ simphongthuy.vn

Bỏ Ngay Những Số Điện Thoại Có Số Đuôi Cực Xấu Theo Quan Niệm Dân Gian

Bên cạnh các yếu tố như ngũ hành của tổng thể dãy số. Cũng như sự tương sinh tương hỗ hoặc tương khắc với chủ nhân. Những số đuôi của số điện thoại cũng thể hiện nhiều ý nghĩa tiềm ẩn khác nhau. Nếu bạn muốn mua sim, tuyệt đối hãy tránh xa những số đuôi sau.

1. Công Danh Suy Bại – 6578

Bốn con số 6578 được nhiều người quan niệm cực kỳ xấu trong làm ăn. Theo nghĩa của dãy số là “sáu năm thất bát” dịch ra có nhiều trở ngại trong kinh doanh. Bạn sẽ bị thua lỗ, thất bát khiến cho tài chính ngày càng đi lùi, cuộc sống ngày càng chật vật khó khăn. Do đó, nếu dự định mua sim mới để sử dụng thì chớ dại mà lựa chọn số mang bốn số này.

Công Danh Suy Bại – 6578

>>> Cách cải vận xấu với: Top 5 Thầy Phong Thủy Ở Hải Phòng Giỏi Nhất

2. Tài Vận Xấu – 0808

Bốn con số 0808 được dịch ra đó là “ không tắm, không tắm”. Thông thường việc này nhằm ám chỉ cuộc sống khó khăn cơ cực, phiêu bạt khắp nơi. Nếu bạn mua sim có dãy số đuôi này, chắc chắn nó sẽ không mang lại nhiều vậy may như bạn mong muốn. 

Ngoài ra đuôi sim 0805, dich ra là  “không tắm không ngủ”. Nó chính là bộ số tử tù, tương tự như đuôi 0808, nó cũng thể hiện một cuộc sống thiếu thốn, chật vật. Bạn nên cân nhắc trước khi sử dụng các dãy số này theo chân mình trong cuộc đời.

3. Gia Chủ Xui Xẻo – 4953 – 7749 – 1110 – 0111

Ngoài ra các cặp số 4953, 7749, 1110, 0111 cũng là những con số mà mọi người né tránh. Không những trong việc mua sim mà bất cứ chỗ nào. Từ biển số sim đến biển số xe,… tất cả đều không muốn bản thân mình va phải những dãy số này. 

Bài viết trên đây chắc chắn đã phần nào giải đáp cho bạn về cách tính ngũ hành số điện thoại chuẩn xác nhất. Theo đó, việc xác định ngũ hành là một yếu tố không thể bỏ qua. chúng giúp chúng ta cảm thấy an tâm và có động lực để phấn đấu hơn trong cuộc sống. Theo dõi trang Ohay để biết thêm nhiều điều hay hơn nhé!

>>> Có thể bạn sẽ quan tâm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version