Kiêng Kỵ Khi Dùng Kỳ Lân Phong Thủy Mà Bạn Cần Biết

Kỳ lân là con gì? Kỳ lân có tác dụng gì trong phong thủy? Kỳ lân bài trí như thế nào trong nhà để mang lại may mắn và nhiều tài lộc cho gia chủ? Ngoài ra, nếu phạm vào những điều kiêng kỵ của kỳ lân thì dẫn tới những xui xẻo, tai ương nào? Tất cả sẽ được Ohay giả đáp mọi thắc mắc về những kiêng kỵ khi dùng kỳ lân trong bài viết sau đây.

Kỳ lân phong thủy là gì?

Kiêng kỵ khi dùng Kỳ lân là sinh vật trong thần thoại Trung Quốc. Loài vật này mang cho mình hình dáng đầu rồng, thân giống con người và những vẩy như cá chép. Ở văn hóa châu Âu, kỳ lân được coi như ngựa trắng, xuất hiện một sừng, có đến hai cánh. Ngoài ra, kỳ lân là linh vật hiền hòa, thường được dùng tránh tà, ngăn ngừa sát khí, tai ương. Đặc biệt, nếu bạn biết những kiêng kỵ khi dùng kỳ lân thì nó sẽ mang lại cho gia chủ nhiều may mắn, tài lộc.

Kỳ lân phong thủy là gì?

Những điều kiêng kỵ khi dùng kỳ lân phong thủy

Kỳ lân là con vật mang lại nhiều may mắn về tài lộc, tiền tài cho gia chủ. Nó giúp cho chủ nhân tránh khỏi tai ương, giải quyết một số khó khăn về vấn đề tâm linh. Đó là những lợi ích mà bạn nhận được khi biết cách sử dụng kỳ lân phong thủy này. Vậy khi sử dụng con vật này thì chúng ta cần kiêng kỵ khi dùng kỳ lân những điều gì?

1. Tránh sờ chạm – điều kiêng kỵ khi dùng kỳ lân 

Tránh việc sờ, chạm theo quan niệm việc chạm kỳ lân thì làm mất đi sự may mắn. Đặc biệt kiêng kỵ chạm vào các bộ phận như mắt, răng, miệng, sừng…. Vì đây là những bộ phận đem lại tài lộc nhiều nhất cho gia chủ của mình. Việc sờ chạm không chỉ làm tổn hại đến kỳ lân mà còn đem đến những điều không may cho người sở hữu. Đặc biệt con vật này được ví như linh vật có hồn nên bạn cần kiêng kỵ khi dùng kỳ lân.
Tránh sờ chạm

2. Tránh làm rơi – điều kiêng kỵ khi dùng kỳ lân 

Tránh làm rơi vì đây là biểu hiện cho những điều không may mắn sắp xảy ra cho gia chủ. Đặc biệt là rơi vào những nơi ô uế, dơ bẩn càng làm giảm đi sự may mắn. Mỗi người sẽ hợp với những con kỳ lân có những đặc điểm màu sắc, kích cỡ khác nhau. Đặc biệt càng gắn bó lâu với gia chủ thì con kỳ lân này mới phát huy tối đa tác dụng. Đây là điều kiêng kỵ khi dùng kỳ lân tiếp theo mà bạn cần lưu ý.
Tránh làm rơi

3. Tránh cho tặng – điều kiêng kỵ khi dùng kỳ lân 

Điều kiêng kỵ khi dùng kỳ lân tiếp theo là tránh đem cho, tặng hoặc bán. Đặc biệt Kỳ lân phong thủy đã qua sử dụng trong một thời gian dài. Việc làm này được ví như đem hết tài lộc của nhà mình đem cho người khác vậy. Mà mỗi người đều có mệnh riêng nên sẽ phù hợp với kỳ lân phong thủy khác nhau. Việc này mình đem tặng kỳ lân nhưng nó không hợp mệnh với gia chủ là điều không tốt.
Tránh cho tặng

4. Tránh đặt Kỳ Lân hướng nào?

Không quay đầu kỳ lân vào trong nhà.  Vì theo quan niệm người nước ngoài là phải đặt kỳ lân quay đầu ra ngoài. Quan niệm này tượng trưng cho việc kỳ lân ra ngoài kiếm được tài lộc cho chủ nhân.

Không đặt kỳ lân quay đầu vào gương. Điều này vô tình sẽ phạm quang sát. Hình ảnh phản chiếu của kỳ lân trong gương sẽ đem lại một loại sát khí. Nó ảnh hưởng không tốt đến cuộc sống của người sở hữu nó.

Không đặt kỳ lân quay đầu vào giường ngủ vì như thế sẽ làm gia chủ ngủ không ngon. Điều này làm cho bạn thức dậy vào buổi sáng vô cùng mệt mỏi. Khiến cho sự khởi đầu của một ngày mới không năng lượng.

Không được đặt ngoài cửa sổ, trong nhà bếp bởi như vậy bị coi là không tôn trọng. Hoặc thậm chí bị cho là coi thường linh vật, sẽ mang những điều không may mắn. Nếu đặt kỳ lân ngoài cửa sổ có nghĩa là không tôn trọng linh vật, như thế sẽ dễ gặp điều xầu.

Tránh đặt Kỳ Lân hướng nào?

Một số điều kiêng kỵ khi dùng kỳ lân phong thủy

Kỳ lân là linh vật phong thủy được cho là có hồn nên cũng cần được vệ sinh sạch sẽ định kỳ. Ngoài ra, đối với phụ nữ trong kỳ kinh nguyệt và phụ nữ có thai. Vì người ta cho rằng giai đoạn này người phụ nữ không sạch sẽ.

Kỳ lân phong thủy phải được phối thành đôi. Vì vậy, kỳ lân đực đặt bên phải và kỳ lân cái đặt bên trái. Không được đảo hai bên cho nhau, nếu không sẽ mất đi ý nghĩa hóa giải sát khí, trừ tà.

Kỳ lân chưa được khai quang không nên đem ra bài trí. Vì nó sẽ không thể ngăn sát khí, xua đuổi tà mà ngược lại còn đem lại điềm xấu cho gia đình. Nếu dùng kỳ lân chưa được khai quang thì sẽ không có tác dụng những điều xấu trong cuộc sống.

Kỳ lân nổi tiếng là linh thú nhân từ. Nên không thích hợp với những người làm việc liên quan đến cờ bạc, thuốc phiện, buôn lậu… Bởi những người làm nghề này dù có bài trí tượng trong nhà cũng không đạt được sở nguyện.
Một số điều kiêng kỵ khi dùng kỳ lân phong thủy

Cách bày trí tượng Kỳ Lân đem lại sự thịnh vượng, tài lộc dồi dào

Đặt kỳ lân phong thủy ở công ty sẽ mang lại những cơ hội to lớn đối với sự nghiệp. Thông thường ở các không gian này sẽ đặt một đôi kỳ lân phong thủy. Theo hướng tọa lạc tốt nhất tại hai phía cửa chính văn phòng, đầu hướng ra ngoài.

Đặt kỳ lân phong thủy ở cửa hàng đặt theo hướng phần đuôi hướng vào trong. Hướng này sẽ mang lại hoạt động kinh doanh của cửa hàng làm ăn phát đạt.

Đặt kỳ lân trong phòng khách là thể hiện tự tôn sùng đối với linh vật. Ngoài ra còn đem lại may mắn, bình an, cát tường cho ngôi nhà.

Đặt kỳ lân trong phòng làm việc muốn thăng tiến trong công việc, trên bàn làm việc nên có một đôi kỳ lân. Và đặt ở hai cạnh bàn trái phải, để đầu của chúng hướng ra cửa, đuôi vào trong

Đặt kỳ lân phong thủy trong phòng ngủ. Nếu bạn mong muốn con đàn cháu đông, muốn cầu quý tử có thể đặt tương kỳ lân tống tử trong phòng ngủ.

Đặt kỳ lân trong phòng đọc sách những ai mong muốn con cái học hành giỏi giang, đạt nhiều giải.

Cách bày trí tượng Kỳ Lân đem lại sự thịnh vượng, tài lộc dồi dào
Trên đây là bài viết về những kiêng kỵ khi dùng kỳ lân do Ohay dành công tổng hợp để gửi đến quý bạn đọc. Hy vọng sau bài viết này các bạn sẽ biết thêm thông tin về cách sủ dụng kỳ lân để đem lại nhiều may mắn, tài lộc cho bản thân và gia đình của mình. 
Đánh giá bài viết
Exit mobile version