Top 12 Địa Chỉ Xem Tarot Hà Nội Uy Tín Hàng Đầu

Khoảng 10 năm trở lại đây, việc xem bói bài Tarot đang ngày càng phổ biến và được giới trẻ khá ưa chuộng. Nếu bạn đang tò mò về tương lai, phân vân giữa những lựa chọn hay chưa có định hướng rõ ràng trong cuộc sống, hãy thử gặp những người đọc bài Tarot – Reader để trải bài để giải tỏa những bế tắc, rắc rối của mình. Dưới đây là top 12 địa chỉ xem tarot Hà Nội nổi tiếng, được nhiều người lựa chọn mà Ohay.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hãy cùng tham khảo nhé!

1. Tiểu Bạch Tarot –  Địa Chỉ Xem Tarot Hà Nội Chính Xác

Tại Hà Nội có nhiều địa điểm xem Tarot uy tín và chuyên sâu, một trong số đó chính là Tarot Tiểu Bạch. Khi đến với Tarot Tiểu Bạch, bạn có thể được giải đáp tất tần tật về tình duyên, sức khoẻ, sự nghiệp, kết quả học hành, thi cử, phỏng vấn và đặc biệt chính là xem được tiền kiếp của bạn đến tận 24 kiếp.

Tarot Tiểu Bạch là một Reader cực kỳ có tâm, uy tín, chính xác, chuyên nghiệp và nhiệt huyết trong mỗi lần đọc bài. Tarot Tiểu Bạch là số ít người có thể xem từ 11 đến 24 tiền kiếp chuyên sâu và mạnh về các dạng bài như: xem âm, xem tiền kiếp, xem dương (các vấn đề về đất cát, mộ phần, duyên âm hay giải nghĩa giấc mơ).

Tarot Tiểu Bạch mang lại nhiều giá trị về mặt tinh thần bằng cách đưa ra các lời khuyên dành cho bạn ở hiện tại và cả tương lai. Với kinh nghiệm nhiều năm trải bài đồng thời có khả năng cảm âm đặc biệt, Tarot Tiểu Bạch có thể giúp bạn:

Tarot Tiểu Bạch – Địa chỉ xem tarot siêu uy tín

Với sự nhiệt tình và nghiêm túc, Tarot Tiểu Bạch luôn gửi đến bạn những kết quả chính xác, đã được nhiều khách hàng phản hồi tích cực, tin tưởng và thường xuyên ghé thăm. Lượt xem trung bình từ 30 – 60 phút, riêng xem tiền kiếp có thể xem đến 2 ngày và với mức giá hạt dẻ chỉ từ 120k/vấn đề.

Bạn hoàn toàn có thể hỏi thêm cũng như đào sâu để hiểu rõ ngọn nguồn. Đó cũng là lý do mà Tarot Tiểu Bạch rất được mọi người tin cậy và xứng đáng cho mọi người trải nghiệm để hiểu rõ chính mình. Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay nào!

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 6 Cửa Hàng Bán Đồ Phong Thủy Uy Tín, Chất Lượng Hiện Nay

2. Tiệm Tarot Cô Diệp –  Địa Điểm Xem Tarot Uy Tín Tại Hà Nội

Tiệm Cô Diệp là một địa chỉ xem tarot Hà Nội uy tín, nổi tiếng tại Hà Nội mà bất cứ ai cũng nên ghé xem thử một lần. Cô Diệp Cô Diệp thường chỉ xem bài online và trực tiếp với mức chi phí dao động từ 150.000VNĐ – 300.000 VNĐ. Tiệm Tarot Cô Diệp có nhiều gói bói bài Tarot khác nhau. Gói cơ bản 30 phút, gói xem vận hạn, gói dự báo về 1 lĩnh vực cụ thể (học tập, công việc, tình yêu, tiền bạc). Chính vì vậy, có rất nhiều bạn trẻ tìm đến cô Diệp để xem tarot.

Tiệm Tarot Cô Diệp

Bạn cần book lịch và thanh toán qua chuyển khoản trước và đến đúng giờ hẹn để được trải bài, viết lời giải. Bạn có thể đặt câu hỏi bất cứ lúc nào và nếu có thắc mắc về trải bài về lời giải thì reader sẽ giải đáp. Cô Diệp xem tarot rất nhiệt tình và chính xác. Cô thường đưa ra lời khuyên và định hướng cho những bạn đến xem tarot với cô. Hãy tìm đến Tiệm Tarot cô Diệp để cùng nhau chữa lành tổn thương, tìm cách tốt nhất để cùng nhau kiến tạo 1 tương lai tốt đẹp thông qua các lá bài. 

Lý do bạn nên xem Tarot tại cô Diệp

Thông tin liên hệ:

>>> Mách bạn: Top 10 Địa Chỉ Xem Tử Vi Hà Nội Chuẩn Và Chính Xác!

3. Timeline Coffee – Cơ Sở Xem Tarot Hà Nội Chuyên Nghiệp

Khi không biết nên làm gì, phân vân quyết định như thế nào, thì bạn hãy tới Timeline Coffee xem tarot. Đây là quán cafe với không gian rộng rãi, thoải mái để bạn sống ảo. Đặc biệt, tới đây bạn sẽ được xem bói bài với các reader chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Các reader tại đơn vị sẽ xem thật kỹ càng và đưa ra những điều tốt và chưa tốt cho khách hàng xem xét. Bên cạnh đó, đơn vị còn có nhiều gói xem tarot khác nhau cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

Các reader tại đây sẽ không thay thế bạn ra quyết định, nhưng sẽ giúp bạn phân tích tình huống theo cách khách quan nhất. Qua đó sẽ tìm tòi và tiên đoán về bạn, giúp bạn hiểu được bản thân mình hơn. Đặc biệt, các reader tại quán luôn đưa ra các lời khuyên sáng suốt để bạn có thể định hướng lại bản thân. Bên cạnh đó Timeline cũng thường xuyên có những sự kiện xem Tarot miễn phí cho mọi khách hàng đến gọi nước và uống tại quán, hãy ghé thăm để trải nghiệm nhé!

Lý do Timeline thu hút được nhiều khách hàng

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Các Loại Vòng Tay Phong Thủy Và Địa Chỉ Chuyên Bán Tốt Nhất

4. Én Tarot Cafe – Quán Cafe Vintage Xem Bói Tarot Tại Hà Nội

Én Tarot là một quán cafe nằm ẩn mình trên tầng 3 của một khu chung cư yên tĩnh, có views nhìn xuống đường phố khá hay. Không gian quán được decor phong cách vintage mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn. Cùng với đó là quán có trà ngon, nước ép mát lạnh, không gian yên tĩnh, đủ để cho bạn nhìn mọi thứ chậm rãi, để nghĩ và thấm sâu hơn. Đơn vị có đội ngũ reader có nhiều năm kinh nghiệm trong việc xem tarot và luôn đưa ra những phán đoán gần như chính xác cho khách hàng. Vì vậy, khách hàng rất tin tưởng và lựa chọn đơn vị này.

Quán Cafe Vintage Xem Bói Tarot Tại Hà Nội

Tarot Reader tại Én Tarot Cafe sẽ lắng nghe và giải đáp bạn bất cứ lúc nào khi bạn thấy cuộc sống thật khó khăn, mệt mỏi, mất phương hướng, hay khi bạn sắp có một kế hoạch quan trọng cho đời mình. Với mức giá xem bài khá mềm 150.000đ/30 phút không giới hạn vấn đề, quá giờ tính thêm phụ phí. Ngoài ra, reader tại Én cũng xem cả các vấn đề về bói toán, xem âm phần như gia tiên, đất cát, nhà cửa, hiếm muộn con cái,… Nếu tò mò hoặc đang có thắc mắc trong cuộc sống, bạn có thể đến Én Tarot Cafe thử nhé.

Bạn nên chọn Én Tarot Cafe vì

Thông tin liên hệ:

>>> Có thể bạn chưa biết: Bật Mí Top 10 Thầy Phong Thuỷ Giỏi Ở Hà Nội!

5. Couchsurfing Café – Địa Chỉ Xem Tarot Nổi Tiếng Tại Hà Nội

Couchsurfing Café là một địa chỉ xem tarot để bạn trải lòng một chút tại Hà Nội. Chắc hẳn nhiều bạn chưa biết, ở Couch từ lâu đã có một Reader Da Vinci’s Tarot với 6 năm kinh nghiệm, mỗi cuối tuần đều lặng lẽ ngồi lắng nghe tâm sự của rất nhiều cô gái. Chỉ cần một bộ tarot quen thuộc, một cốc cà phê thơm nồng, vài lời tâm tình nhỏ nhẹ thì mọi muộn phiền đều tan biến. Dịch vụ xem tarot tại đây luôn được thực hiện trên cơ sở kết nối với trực tiếp với nguồn năng lượng và tinh thần của khách hàng, giúp khách hàng có thể tìm ra những giải pháp và lời khuyên đúng đắn cho các vấn đề đang gặp phải.

Ngoài tham vấn Tarot, Reader của quán luôn sẵn lòng hướng dẫn mọi người bất cứ điều gì về Tarot. Bên cạnh đó còn có những buổi trải nghiệm về những kiến thức cơ bản nhất của Tarot, giúp các bạn giải đáp được những thắc mắc xung quanh bộ môn này. Nếu muốn cùng Reader dốc bầu tâm sự hoặc trải nghiệm học bói bài tarot theo nhóm với reader thì bạn hãy nhắn tin đặt lịch vào page nhé!

Các điểm mạnh giúp Couchsurfing Café thu hút khách hàng 

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 11 Các Tarot Reader Nổi Tiếng Bạn Nhất Định Phải Biết

6. Premier Coffee And Tea – Đơn Vị Xem Tarot Hà Nội Hàng Đầu

Premier Coffee And Tea là một trong nhưng quán cafe tarot luôn “được lòng” các bạn Gen Z nhất bởi trải nghiệm thư giãn, chữa lành trong không gian yên tĩnh, ấm áp. Tại Premier có trà thơm, bánh ngọt, là một góc nhỏ đủ để bạn nhìn mọi thứ chậm rãi, để nghĩ và thấm sâu hơn. Khi đến xem tarot tại đơn vị này, khách hàng sẽ được tư vấn và giải đáp thắc mắc về những gì được hiểu qua các lá bài tarot, giúp khách hàng có thể hiểu rõ hơn về bản thân và tìm ra hướng đi đúng đắn trong cuộc sống.

Premier Coffee And Tea

Tới đây, các bạn sẽ được gặp các Reader vô cùng thân thiện, cởi mở và có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Vậy nên, nếu bạn đang cần 1 nơi xem Tarot uy tín, chất lượng. Hãy ghé ngay Premier Coffee and Tea hoặc nhắn tin để đặt lịch ngay hôm nay bạn nhé.

Combo xem Tarot tại Premier Coffee And Tea

Thông tin liên hệ:

>>> Note Ngay : Top 10 Thầy Phong Thủy Nổi Tiếng Hà Nội Uy Tín Nhất

7. M’s Tarot Cafe – Quán Cafe Chuyên Xem Tarot Hà Nội Được Yêu Thích

Một quán cafe chuyên xem bói bài Tarot Hà Nội phải nhắc đến chắc hẳn là M’s Tarot Cafe. Đây không chỉ là một quán cà phê với các món ăn uống đa dạng, không gian đẹp. Mà còn là địa chỉ bói bài tarot tận tình được giới trẻ thường xuyên mách tai nhau. Quán có không gian khá nhỏ với lối thiết kế đơn giản. Menu đồ uống cũng cơ bản với cafe, trà, nước ép và sinh tố trái cây. Bên cạnh đó, các dịch vụ xem tarot tại đơn vị rất đa dạng với nhiều gói khác nhau, đáp ứng đủ yêu cầu của khách hàng. Các reader của quán luôn xem tarot tận tình, đưa ra những lời khuyên và định hướng bổ ích cho khách hàng. 

M’s Tarot Cafe

Ngoài ra, các reader cũng phân tích rõ ràng những điều tốt, cơ hội, điều không tốt để khách hàng có thể nhìn nhận rõ ràng những điều mình cần cải thiện. Tại M’s Tarot Cafe, đồ uống có mức giá dao động khoảng 20.000đ – 50.000đ. Nếu dùng cùng dịch vụ bói bài tarot thì sẽ có mức phí khoảng 100.000đ/vấn đề. So với chất lượng dịch vụ mà bạn được trải nghiệm thi đây chắc chắn đây là mức giá vô cùng đáng để bạn tới trải nghiệm tại M’s Tarot Cafe.

Lý do bạn nên chọn M’s Tarot Cafe

Thông tin liên hệ:

8. Big Fairy Tarot – Địa Chỉ Xem Tarot Tại Hà Nội Không Nên Bỏ Qua

Big Fairy Tarot là địa chỉ xem bài Tarot mà bạn không nên bỏ qua tại Hà Nội. Vì không phải địa chỉ bói bài Tarot, nên trước khi xem mọi người cần chuẩn bị các câu hỏi. Hãy xem khi bạn có vấn đề cần tìm cách giải quyết hay thông tin chưa rõ. Tất nhiên vẫn có thể tham khảo tương lai nhưng không nên xem vận hạn, không hỏi chung chung nhé các bạn. 

Với đội ngũ chuyên gia tarot giàu kinh nghiệm và tâm huyết, Big Fairy Tarot cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Khám phá tiềm năng bản thân và tìm kiếm giải đáp cho những thắc mắc trong cuộc sống.

Nhóm reader Big Fairy Tarot sẽ đưa ra cho bạn những đề xuất, giải pháp hay lời khuyên, định hướng trong không gian thư giãn nhất. Big Fairy Tarot thường xem bài trực tiếp tại quán cafe. Hoặc bạn có thể liên hệ để bói bài Tarot online với các bạn ở xa. Hãy inbox trực tiếp trên fanpage của nhóm để đặt lịch cụ thể nhé.

Lý do giúp Big Fairy Tarot thu hút được nhiều khách hàng

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu ngay: Top 10 Địa Chỉ Bán Đồ Phong Thủy Mệnh Thủy Uy Tín

9. X-Tarot – Cơ Sở Xem Tarot Nổi Tiếng Tại Hà Nội

Hoạt động từ năm 2013 đến nay, X-Tarot tự hào là tổ chức dẫn đầu về Tarot chuyên nghiệp tại Hà Nội. Đây là nơi cung cấp dịch vụ xem bài Tarot và bản đồ sao trực tiếp hoặc online. Với vai trò một chuyên gia tư vấn đồng thời là một người bạn, các readers X-Tarot sẽ sử dụng những lá bài ngôn ngữ hình ảnh đặc trưng để phân tích, nhìn nhận, đánh giá lại câu chuyện ở các góc độ khác nhau. Sau đó là đưa ra những giải pháp hợp lý. Còn lựa chọn và quyết định luôn là quyền của bạn. 

X-Tarot

Các readers tại đây được tuyển lựa 1 cách cực kỳ khắt khe giữa hàng trăm người. Để có thể đảm bảo trình độ tốt nhất. Với X-Tarot, lắng nghe, an ủi, động viên và giải quyết được vấn đề băn khoăn của bạn một cách hợp lý là mục tiêu hàng đầu. Bên cạnh đó, quán còn có nhiều đồ uống thanh mát, nhân viên phục vụ chu đáo và nhiệt tình cho khách hàng. Chính vì vậy mà nhiều khách hàng luôn tin tưởng và lựa chọn đơn vị này. Hãy liên hệ với X-Tarot để giúp bạn giải quyết những thắc mắc qua thông tin từ những lá bài. 

Bạn nên chọn X-Tarot vì

Thông tin liên hệ:

10. Black Collar Tarot – Địa Chỉ Xem Tarot Uy Tín Tại Hà Nội

Black Collar Tarot là một nhóm các reader xem bài Tarot, thường tổ chức trải bài tại quán cafe Starbucks ở Hàng Trống. Nhóm với những reader giàu kinh nghiệm, thường xuyên trao đổi cùng nhau để có thể trải bài, đọc kết quả bài Tarot một cách chuẩn xác nhất. Đơn vị sử dụng bộ bài tarot Rider Waite – một trong những bộ bài tarot phổ biến nhất và được nhiều chuyên gia trong lĩnh vực này tin tưởng và sử dụng. Với sự phối hợp tài tình giữa các lá bài tarot, những chuyên gia tại đây sẽ giúp bạn phân tích và giải mã những thông điệp ẩn sau chúng. Từ đó giúp bạn nhận ra những giá trị và tiềm năng bản thân để phát triển và đạt được thành công trong cuộc sống.

Không chỉ cung cấp dịch vụ xem tarot trực tiếp, đơn vị còn cung cấp cho khách hàng các bài viết và bài học về tarot. Giúp bạn hiểu rõ hơn về những khái niệm và kỹ thuật trong lĩnh vực này. Nếu bạn đang có khúc mắc về các vấn đề hoặc chưa có định hướng rõ ràng trong cuộc sống. Hãy đặt lịch tại nhóm nhé. Hiện tại, nhóm nhận xem tarot theo lịch đặt vào các ngày trong tuần. Bạn có thể đặt lịch xem bài tại fanpage của Black Collar Tarot nhé.

Lý do bạn nên chọn Black Collar Tarot

Thông tin liên hệ:

>>> Bỏ Túi Ngay Top 5 Đơn Vị Bán Bài Tarot Hà Nội Giá Cả Hợp Lý Nhất!

11. Quán Trà Thảnh Thơi – Địa Chỉ Xem Tarot Được Nhiều Người Tin Tưởng Tại Hà Nội

Quán Trà Thảnh Thơi là đơn vị xem tarot được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Tại đây, đơn vị có đội ngũ chuyên gia tarot giàu kinh nghiệm và tâm huyết, sẵn sàng lắng nghe và giải đáp những thắc mắc của bạn thông qua những lá bài tarot. Bên cạnh đó, các reader rất là nhiệt tình, thân thiện và hỗ trợ khách hàng hết mình. Ngoài ra, quán còn cung cấp dịch vụ học xem tarot cho những bạn có nhu cầu học tập và theo đuổi ngành nghề này.

Quán Trà Thảnh Thơi luôn nỗ lực tối đa để giúp bạn với tư cách một chuyên gia tư vấn cùng với tư cách người bạn thân thiết. Bằng cách sử dụng bộ bài với khả năng tả lại câu chuyện của bạn bằng ngôn ngữ hình ảnh đặc trưng. Các chuyên gia tại đây sẽ phân tích và đánh giá lại câu chuyện của bạn từ nhiều góc độ khác nhau. Từ đó đưa ra những giải pháp hợp lý. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng vẫn là ở bạn. Lắng nghe, an ủi, động viên và giải quyết vấn đề của bạn một cách hợp lý là mục tiêu hàng đầu của quán.

Lý do khiến Quán Trà Thảnh Thơi thu hút khách hàng

Thông tin liên hệ:

12. Trốn Tìm Cafe – Cơ Sở Xem Tarot Hà Nội Đáng Tin Cậy

Trốn Tìm Cafe là đơn vị xem tarot Hà Nội hàng đầu hiện nay. Quán có không gian thoải mái và ấm cúng. Giúp khách hàng có thể thư giãn và tận hưởng không khí yên tĩnh trong quá trình xem tarot. Bên cạnh đó, quán còn cung cấp nhiều dịch vụ xem tarot khác nhau để thỏa mãn được hết nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, đơn vị còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như cà phê, trà, đồ ăn nhẹ. Giúp khách hàng có thể thư giãn và tận hưởng những giây phút thoải mái.

Tại sao nên chọn Trốn Tìm Cafe?

Thông tin liên hệ:

>>> Đừng Bỏ Lỡ: Top 10 Thầy Phong Thủy Giỏi Ở Hà Nội!

Trên đây, Ohay.vn tổng hợp tất cả những thông tin về top 12 địa chỉ xem tarot Hà Nội được nhiều người tới xem nhất. Mong rằng các bạn đọc có nhu cầu tìm đến người đọc tarot chuyên nghiệp. Có tâm sẽ tìm được địa chỉ xem tarot, phong thuỷ phù hợp nhé! 

>>> Có thể bạn quan tâm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version