Nhặt Được Tiền Là Hên Hay Xui Theo Dân Gian Việt Nam

Không ít ai trong chúng ta cũng có ít nhất một lần nhặt được tiền trong đời. Dù đó là tiền lẻ hay tiền có giá trị rất lớn. Tuy nhiên, mỗi khi nhặt được tiền chúng ta lại băn khoăn liệu nhặt được tiền đó là điềm vui hay điềm xấu? Biết được điều đó, Ohay đã tổng hợp và giới thiệu đến bạn bài viết: “Nhặt được tiền là hên hay xui theo dân gian Việt Nam”. Bạn tham khảo nhé!

Nhặt được tiền là hên hay xui theo dân gian việt nam

Có bao giờ bạn thắc mắc việc nhặt được tiền có đen không? Lượm tiền có xui không? Bạn có lo lắng liệu mình cầm tờ tiền đó sẽ mang lại cho bạn những đen đủi? Theo phong thủy Việt Nam, việc bạn nhặt được tiền có đen không còn phụ thuộc rất lớn vào thời điểm bạn nhặt được. Bạn nhặt vào đầu tháng hay cuối năm, vào tháng lẻ hay tháng chẵn. Do vậy, cần phải lý giải thật kỹ thì mới có thể đua ra câu trả lời là hên hay xui bạn nhé!

Nhặt Được Tiền

Ý nghĩa nhặt được tiền theo từng hoàn cảnh

Nhặt được tiền theo từng hoàn cảnh thì sẽ quyết đinh việc bạn nhặt được tiền là may mắn hay xui xẻo. Nếu nhặt được tiền là thời điểm đầu năm dịp tết thì đây là một trong những may mắn cho bạn. Vì đầu năm xuân tới, lộc đến việc bạn nhặt được tiền mang ý nghĩa tiền tài, lộc may mắn.

Ý Nghĩa Nhặt Được Tiền Theo Từng Hoàn Cảnh

Nếu bạn nhặt được tiền vào tháng cô hồn hay cuối năm thì đây là một trong những điều xấu cho bạn. Bạn không nên nhặt những đồng tiền này, bởi vì, thông thường vào những tháng này họ thường xuyên ném tiền ra đường để giải xui, giải vận hạn. Do vậy, nếu bạn nhặt tiền trong tháng này sẽ khiến bạn trở nên đen đủi, kém may mắn.

Mặc dù việc nhặt được tiền sẽ giúp bạn trở lên vui vẻ và phấn chấn hơn rất nhiều. Tuy nhiên, bạn cần phải lưu ý nhé! Việc nhặt được tiền còn phụ thuộc rất lớn vào hoàn cảnh mà bạn cần phải suy xét mới nhặt nhé!

1. Nhặt được tiền là hên hay xui – Đầu năm nhặt được tiền hên hay xui

Nhặt Tiền Đầu Năm

Đầu năm nhặt được tiền là chuyện vô cùng hoan hỉ, may mắn. Đầu năm là thời điểm xuân tới, có thể nói không khi những ngày đầu năm rất vui vẻ. Khiến bạn trở nên phấn chấn và việc nhặt được tiền đầu năm tượng trưng cho tài lộc sẽ đến với bạn. Sự may mắn sẽ theo bạn trong suốt năm.

Nếu như thấy tiền rơi trong đầu năm thì bạn nên nhặt nhé! Không độc hại gì đâu mà đây là điềm may mắn cho bạn. Tượng trưng cho cả năm được sung túc về tiền tài không túng thiếu.

2. Nhặt được tiền có đen không – Nhặt được tiền có dính bùa chú 

Nhặt được tiền có dính bùa chú

Nhặt được tiền có dính bùa chú nhiều người thương hay lo lắng vì bùa chú thường hay tượng trưng cho những điều không may mắn. Việc nhặt được tiền dính bùa chúa cần phải chia ra làm hai như sau:

3. Lượm tiền có xui không – Nhặt được tiền xu 

Nhặt được tiền xu

Tiền xu hiện nay không còn được sử dụng một các rộng rái như ngày trước. Do vậy, đa số tiền xu là dùng trong phong thủy, bói toàn. Do vậy việc nhặt được tiền xu hoàn toàn là hên, mang lại sự tốt lành. Nếu bạn nhặt được tiền xu đây là biểu hiện cho sự may mắn của bạn. Ngoài ra, nếu vận số tốt, còn còn có thể nhặt được những đồng xu cổ có giá trị. Bạn nên cất giữ đồng tiền xu cẩn thận để không bị rơi mất nhé!

4. Nhặt Được Tiền Là Hên Hay Xui – Nhặt tiền tại cây ATM 

Nhặt tiền tại cây ATM

Nhặt tiền tại cây ATM, ATM là một cây chứa tiền. Do vậy, nếu nhặt được tiền ở cây ATM thì có lẽ là do người nào đó sơ xuất làm rơi. Đây là một trong những điều tốt cho bạn nếu đồng tiền đó có giá trị cao. Nếu không cảm thấy trái với lương tâm thì bạn có thể sử dụng đồng tiền này ngay sau khi nhặt được. 

5. Nhặt Được Tiền Là Hên Hay Xui – Nhặt được cả ví tiền

Nhặt được cả ví tiền

Nhặt được cả ví tiền, có lẽ không ai giải hạn bằng cả một ví tiền. Nếu bạn nhặt được và trong đó là những đồng tiền thật thì xin chúc mừng bạn đây không phải là một điềm xấu gì cả mà bạn sẽ có được một ví tiền đó. Tuy nhiên, thông thường rơi cả ví thì sẽ có giấy tờ của người làm rơi. Bạn có thể liên hệ theo thông tin đó và trả lại cho người làm rơi nhé! Vì đây là một trong những sơ xuất lớn của họ. 

6. Nhặt được tiền là hên hay xui – nhặt được tiền lẻ

Nhặt được tiền thường luôn được cho là may mắn. Tuy nhiên, nếu nhặt được tiền lẻ thì bạn cần xem xét lại. Đặc biệt là trong những tháng cô hồn, rằm âm lịch, những đồng tiền lẻ nằm rải rác trên đường thì bạn không nên đụng vào. Đây thường là những đồng tiền cúng cô hồn, tiền giải cho người đã khuất. Vì vậy, nếu nhặt những đồng tiền này, bạn sẽ mang vận xui vào người đấy. Nên lưu ý trước khi nhặt tiền lẻ nhé!

Nhặt được tiền lẻ

Cách xả xui khi nhặt được tiền

Thông thường để chắc ăn việc nhặt được tiền tránh được những xui xẻo không đáng có thì người nhặt thường hay dùng các biện pháp để vừa nhặt được tiền vừa tránh được những xui xẻo. Dưới đây là những cách phòng tránh, bạn tham khảo nhé!

1. Dùng muối để hóa giải vận xui 

Dùng muối để hóa giải vận xui

Đây là một trong những biện pháp đầu tiên mà Ohay giới thiệu đến bạn, để có thể nhặt được tiền, trước khi nhặt tiền bạn có thể ném nắm muối xuống bên cạnh tờ tiền rồi sau đó nhặt lên. Hoặc là sau khi nhặt được tờ tiền bạn về nhà xoa với muối. Muối không chỉ ăn mà còn có tác dụng xua đuổi mà tà quý quái.

2. Thắp hương

Thắp hương

Thắp hương là một trong những việc bạn làm hằng ngày. Tuy nhiên, sau khi bạn nhặt được tiền nếu là những đồng tiền có giá trị lớn thì bạn lên thắp hương. Thể hiện sự cảm ơn của bạn đến những người đã che chở bạn. Đồng thời giúp bạn xua đuổi được ma quý mang lại may mắn.

3. Sử dụng đá phong thủy

Sử dụng đá phong thủy

Sử dụng đá phong thủy sẽ giúp bạn xả xui được khi nhặt được tiền. Dù là tiền lẻ hay tiền có giá trị cao thì đá phong thủy sẽ giúp bạn xả xui một các nhanh chóng. Sau khi nhặt được tiền bạn để tờ tiền bên cạnh đá phong thủy. Sau đó cần tờ tiền đi dùng, đi trao đổi. 

4. Làm từ thiện

Làm từ thiện

Nếu nhặt được tiền một cách bất ngờ làm bạn không có ý định tiêu dùng tờ tiền đó thì bạn có thể dùng tờ tiền đó đi làm từ thiện. Vừa giúp bạn giải quyết những xui xẻo nếu như tờ tiền đó dính bùa chúa độc hại. Vừa có thể làm từ thiện giúp đỡ người khác.

Những lưu ý khi nhặt tiền trên đường

Trên đây là bài viết: “Nhặt được tiền là hên hay xui theo dân gian việt nam”. Hi vọng với bài viết này, có thể cung cấp cho bạn những kiến thức về nhặt được tiền. Ohay chúc bạn thành công và hẹn gặp bạn vào các bài viết sau nhé!

4.2/5 - (8 bình chọn)
Exit mobile version