Nhẫn Tỳ Hưu Nữ Mệnh Thổ – Top 7 Cửa Hàng Phong Thuỷ Chất Lượng

nhẫn tỳ hưu nữ mệnh thổ

nhẫn tỳ hưu nữ mệnh thổ

Phải lựa chọn nhẫn tỳ hưu nữ mệnh thổ sao cho đúng? Bảo quản nhẫn tỳ hưu như thế nào? Địa điểm nào bán nhẫn tỳ hưu nữ mệnh thổ chất lượng? Đây là câu hỏi của phần lớn những ai đang có nhu cầu sắm một chiếc nhẫn tỳ hưu cho mình. Hãy cùng Ohay tham khảo ngay bài viết Nhẫn tỳ hưu nữ mệnh thổ – Top 7 địa chỉ bán nhẫn tỳ hưu nữu mệnh thổ uy tín nhất hiện nay nhé.

>>> Giới thiệu:

Lựa Chọn Nhẫn Tỳ Hưu Nữ Mệnh Thổ Sao Cho Đúng?

Trước khi mua một vật phong thuỷ như tỳ hưu, câu hỏi đầu tiên đặt ra là phải chọn như thế nào. Trong đó, việc lựa chọn màu sắc là điều rất quan trọng. Những người mệnh thổ tương hợp với màu sắc mệnh thổ. Ví dụ như màu vàng hay nâu đất. Có thể chọn tỳ hưu theo màu tương sinh: hoả sinh thổ. Ví dụ như màu đỏ, hồng, tím. Lưu ý rằng, thổ bị khắc bởi mộc, vì vậy cần tránh những màu thuộc về hành mộc như màu xanh lục.

Lựa Chọn Nhẫn Tỳ Hưu Nữ Mệnh Thổ Sao Cho Đúng?

Cách Bảo Quản Nhẫn Tỳ Hưu

Việc sở hữu loại trang sức phong thuỷ đem lại không ít sự may mắn và tài lộc cho gia chủ. Đồng thời, linh vật may mắn này còn là tấm bùa bảo vệ cho sức khoẻ cho người dùng. Tuy nhiên, sở hữu phải đi đôi với giữ gìn, bảo quản. Có như vậy nhẫn tỳ hưu mới thực sự phát huy hết công dụng của nó. Việc bảo quản không đúng cách không những cản trở tỳ hưu phát huy công năng, mà còn dễ gây trở ngại đến đời sống của bạn.

Vậy bảo quản thế nào cho đúng cách? Dưới đây sẽ là những cách bảo quản phổ biến đối với nhẫn tỳ hưu:

Cách Bảo Quản Nhẫn Tỳ Hưu

Top 7 Cửa Hàng Chuyên Bán Nhẫn Tỳ Hưu Nữ Mệnh Thổ

1. Cửa hàng đá quý Crystals Macrame – Địa điểm bán nhẫn tỳ hưu nữ mệnh thổ chất lượng

Cửa hàng đá quý Crystals Macrame là một gợi ý hoàn hảo để mua nhẫn tỳ hưu nữ mệnh thổ uy tín. Những sản phẩm ở đây có mức giá dao động từ 150.000 VND – 1.300.000 VND. Mức giá hoàn toàn hợp lý với những mẫu trang sức chất lượng của Crystals Macrame. Đặc biệt, cửa hàng còn được biết đến với những mẫu vòng tay với thiết kế vô cùng thời thượng và xu hướng. Đảm bảo làm hài lòng cả những khách hàng lớn cho đến trẻ tuổi.

Cửa hàng đá quý Crystals Macrame

Bạn sẽ không phải bận tâm đến chất lượng dịch vụ của Crystals Macrame. Đội ngũ nhân viên ở đây luôn sẵn sàng để tư vấn cho bạn. Với mong muốn tạo dựng uy tín và thương hiệu của mình. Cửa hàng luôn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời với sự thân thiện của mình.

Thông tin liên hệ: 

2. Đá phong thủy Khánh Ngọc – Địa điểm bán nhẫn tỳ hưu nữ mệnh thổ đa dạng

Đá phong thuỷ Khánh Ngọc là địa điểm chuyên kinh doanh các mặt hàng phong thuỷ. Bao gồm những loại vòng đá phong thuỷ, tỳ hưu phong thuỷ, hồ ly phong thuỷ,… Những sản phẩm của Khánh Ngọc luôn được đánh giá cao bởi độ thẩm mỹ cao lẫn sang trọng của mình. Bạn có thể sở hữu một chiếc nhẫn tỳ hưu nữ mệnh thổ tại đây. Những dòng trang sức tỳ hưu ở cửa hàng luôn đa dạng với mẫu ruby và cẩm thạch. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng

Với các sản phẩm phong thuỷ với chất lượng tốt, Khánh Ngọc lại còn có đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp. Đảm bảo những dịch vụ là tốt nhất cho khách hàng với giá thành hợp lí.

Đá phong thủy Khánh Ngọc

Thông tin liên hệ: 

3. Đá quý RIOGEMs – Cung cấp nhẫn tỳ hưu nữ mệnh thổ uy tín

Đá quý RIOGEMs là một thương hiệu nổi tiếng cho bạn để mua một chiếc nhẫn tỳ hưu nữ đẳng cấp… Sản phẩm ở đây được chế tác tinh xảo từ đôi tay của thợ dày dặn kinh nghiệm. Mỗi năm, cửa hàng có đến 5000 vật phẩm phong thuỷ được chế tác. Đó là lý do cửa hàng luôn đạt chuẩn chất lượng lẫn sự đa dạng trong sản phẩm của mình.

Đặc biệt nhất, khách hàng còn được tư vấn trên nền tảng khoa học phong thuỷ. Sử dụng Ứng dụng triết lý khoa học phong thuỷ từ Joey Yap – người sáng lập nên Học viện Siêu hình học tại Trung Quốc. Chắc chắn Đá quý RIOGEMs sẽ là địa chỉ phù hợp với bạn với nhu cầu của mình.

Đá quý RIOGEMs

Thông tin liên hệ: 

4. Cửa hàng phong thủy và đời sống – Kinh doanh nhẫn tỳ hưu nữ mệnh thổ giá rẻ

Cửa hàng phong thuỷ và đời sống cung cấp trang sức và vật phẩm phong thuỷ dành cho bạn. Có nguồn gốc trực tiếp từ Brazil, Mianmar, Hồng Kông, Đài Loan… Bạn còn có thể lựa chọn nhiều mẫu trang sức tỳ hưu khác nhau tại đây. Giá bán tại đây được khẳng định ‘ không cửa hàng nào có thể cạnh tranh về giá’. Bên cạnh đó, cửa hàng có đội ngũ thiết kế hàng trang sức đầy kinh nghiệm. Đặc biệt, tại đây cam kết hoàn tiền 100% vô thời hạn, nếu chất lượng sản phẩm không như cam kết.

Đối với những ai mệnh thổ, đây chính là địa chỉ tuyệt vời dành cho bạn. Bạn sẽ luôn được nhận tư vấn và hỗ trợ tận tâm tại đây. Lần đầu tiên tại Việt Nam mà một cửa hàng phong thủy có tới 6-8 nhân viên bán hàng liên tục từ 8h-22h hàng ngày để phục vụ khách hàng. Như vậy cũng đủ chứng minh được độ uy tín từ Cửa hàng phong thuỷ và đời sống.

Cửa hàng phong thủy và đời sống

Thông tin liên hệ: 

5. Cửa hàng đá quý Văn Duyên – Chuyên bán nhẫn tỳ hưu nữ mệnh thổ uy tín

Cửa hàng đá quý Văn Duyên là một trong những cửa hàng bán trang sức và đồ phong thuỷ uy tín tại Hà Nội. Ở đây có phương châm kinh doanh “khẳng định uy tín thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm”. Thường xuyên ứng dụng các kỹ thuật công nghệ cao vào lĩnh vực chế tác đá quý… Cửa hàng vì thế mà được lòng số lượng lớn khách hàng lẫn đồng nghiệp trên thị trường. Vì vậy, bạn chắc chắn hài lòng khi đến với Cửa hàng đá quý Văn Duyên.

Cửa hàng đá quý Văn Duyên

Thông tin liên hệ:

6. Cửa hàng ROXI – Cung cấp các loại nhẫn tỳ hưu nữ mệnh thổ phong phú

Nhắc đến nhẫn tỳ hưu nữ phong phú và đa dạng, không thể kể thiếu Cửa hàng ROXI. Đây là một địa chỉ vô cùng nổi tiếng, được nhiều người biết đến. Nhất là đối với những ai mệnh thổ, việc tin tưởng chọn lựa các mẫu trang sức tỳ hưu ở đây là điều vô cùng đúng đắn. Các loại nhẫn tỳ hưu nữ cực kỳ đa dạng với nhiều chất liệu: thạch anh, đá ruby với nhiều màu sắc. Bạn có thể thoả sức lựa chọn và đắm chìm vào các mẫu trang sức tại Cửa hàng ROXI.

Không dừng lại ở đó, bạn sẽ luôn nhận được các chế độ tiếp đón tương xứng tại cửa hàng. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp. Chắc chắn Cửa hàng ROXI sẽ không làm bạn thất vọng.

Cửa hàng ROXI

Thông tin liên hệ:

7. Cửa hàng trang sức Joca – Địa chỉ bán nhẫn tỳ hưu nữ mệnh thổ sang trọng

Cuối cùng, khi đến với Cửa hàng trang sức Joca, bạn sẽ choáng ngợp với số lượng lớn trang sức phong thuỷ tại đây. Đi từ nhẫn phong thủy, vòng tay phong thủy, vòng cổ phong thủy, phật bản mệnh… Cho đến các loại tượng phong thuỷ: Tỳ Hưu, thiềm thừ, tượng Di Lặc, tượng Phúc Lộ Thọ, và nhiều tượng khác. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tận tâm luôn nhận tư vấn và chọn các mẫu phong thuỷ phù hợp với từng khách hàng. 

Với các dòng sản phẩm phong thuỷ thuộc thế mạnh của mình, Joca cung cấp những mặt hàng rất được lòng những tín đồ phong thuỷ. Trong đó có mặt hàng nhẫn tỳ hưu nữ sang trọng, bạn có thể ghé ngay Joca để nhận được tư vấn cụ thể.

Cửa hàng trang sức Joca

Thông tin liên hệ:

Trên đây là bài viết nhẫn tỳ hưu nữ mệnh thổ – Top 7 cửa hàng chuyên bán nhẫn tỳ hưu nữ mệnh thổ mà Ohay gửi đến bạn. Hi vọng với những thông tin trên, bạn sẽ nhanh chóng lựa được mẫu nhẫn tỳ hưu như mong muốn. Hẹn gặp lại các bạn vào những bài viết tiếp theo.

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version