Đặt Tên Công Ty Theo Mệnh Thủy Và Những Lưu Ý Bạn Cần Biết

Bạn sắp mở công ty trong thời gian tới? Bạn mong muốn đặt được tên công ty phù hợp mệnh Thủy? Bạn đang tìm kiếm cách đặt tên công ty tốt nhất? Vậy hãy cùng Ohay tham khảo ngay bài viết đặt tên công ty theo mệnh Thủy và những lưu ý bạn cần biết hiện nay nhé!

>>> Xem thêm:

Vì Sao Nên Đặt Tên Công Ty Theo Mệnh Ngũ Hành

Với người phương Đông, phong thủy là yếu tố không thể thiếu trong cuộc sống lẫn công việc hàng ngày. Do đó, không ít người đã lựa chọn đặt tên công ty, doanh nghiệp của mình theo mệnh ngũ hành. Bởi họ tin rằng nếu tên công ty phù hợp với bản mệnh của mình thì việc kinh doanh sẽ trở nên thuận lợi và ngày càng phát đạt hơn.

Bên cạnh đó, việc đặt tên công ty theo mệnh ngũ hành còn giúp gia chủ biết được vận mệnh doanh nghiệp trong tương lai. Từ đó dễ dàng hóa giải các vận xui rủi, tránh được nhiều kẻ tiểu nhân. Giúp gia chủ giữ được tiền tài và không phải phiền não vì những âm mưu, toan tính.

Vì Sao Nên Đặt Tên Công Ty Theo Mệnh Ngũ Hành?

Đặc biệt, logo và ngày khai trương của công ty, doanh nghiệp cũng nên được gia chủ lựa chọn theo mệnh ngũ hành. Điều này không chỉ giúp tránh những xung đột không cần thiết mà còn mang lại may mắn, tài lộc về cho doanh nghiệp. Giúp doanh nghiệp khai trương hồng phát và ngày càng thăng tiến trong tương lai.

Những Cách Đặt Tên Công Ty Dành Cho Mệnh Thủy Hiện Nay

1. Đặt tên công ty theo mệnh Thủy – Cân bằng âm dương

Đặt tên công ty theo phong thủy âm dương là phương pháp cân bằng các vần trắc và vần bằng. Trong đó, vần trắc đại diện cho Dương nên sẽ bao gồm các dấu sắc, hỏi, ngã, nặng. Còn vần bằng thuộc về Âm nên sẽ bao gồm các dấu như huyền và ngang.

Đặt tên công ty theo cân bằng âm dương

Ngoài ra, ở một số nơi thì quy tắc âm dương còn được hiểu theo số chữ cái chẵn và lẻ. Nghĩa là gia chủ phải đặt tên công có số chữ chẵn lẻ bằng nhau thì mới hợp phong thủy. Ngược lại, số chữ chẵn hoặc lẻ chênh lệch nhau sẽ không tốt cho vận mệnh công ty, doanh nghiệp. Tuy nhiên, tùy theo số lượng chữ dư ra mà mỗi công ty sẽ có một điềm xấu riêng.

Một vài tên công ty mệnh Thủy theo quy tắc âm dương mà bạn có thể tham khảo:

2. Đặt tên công ty theo mệnh Thủy – Theo phong thủy mệnh học

Ngày nay, có rất nhiều cách đặt tên công ty phù hợp với mệnh Thủy để gia chủ tùy ý lựa chọn. Nhưng cách thịnh hành và đơn giản nhất vẫn là đặt tên công ty dựa theo phong thủy mệnh học. Với cách thức này, gia chủ chỉ cần kết hợp tương thích ngũ hành với lĩnh vực kinh doanh của công ty, doanh nghiệp mình. Chắc chắn sẽ dễ dàng và tốn ít thời gian hơn phương pháp cân bằng âm dương.

Đặt tên công ty theo phong thủy mệnh học

Tuy nhiên, để tránh xui rủi gia chủ nên xem xét cẩn thận các yếu tố tương sinh tương khắc. Tránh đặt tên công ty có ý nghĩa gần với các mệnh không hợp của mình.

Một vài tên công ty mệnh Thủy theo phong thủy mệnh học mà bạn có thể tham khảo:

3. Đặt tên công ty theo mệnh Thủy- Theo phong thủy bát quái

Đặt tên công ty theo phong thủy bát quái là một trong những cách thức được nhiều doanh nghiệp, công ty quan tâm. Bởi phong thủy bát quái đã tồn tại khá lâu và có ý nghĩa gần giống với thuyết ngũ hành. Do đó, mà nguyên tắc đặt tên công ty theo nguyên tắc bát quái cũng không khác cách đặt tên theo phong thủy mệnh học là bao.

Đặt tên công ty theo phong thủy bát quái

Tuy nhiên, gia chủ cần ghi nhớ thứ tự quái khảm, quái ly, quái khôn và quái cấn để tránh bị nhầm lẫn. Đồng thời, nên ưu tiên đặt tên chữ cái đầu theo các quẻ đã xem trước. Rồi mới tiếp tục đặt những chữ cái còn lại theo thứ tự tương ứng trong bát quái.

Một vài tên công ty mệnh Thủy theo phong thủy bát quái mà bạn có thể tham khảo:

4. Đặt tên công ty theo mệnh Thủy – Theo can chi mệnh  Thủy

Cách đặt tên công ty hợp với mệnh Thủy cuối cùng mà Ohay muốn giới thiệu đến các bạn chính là nguyên tắc can chi. Đây là nguyên tắc đặt tên dựa theo số tuổi và con giáp năm sinh của mình. Nghĩa là gia chủ cần đặt chữ cái đầu theo các mệnh hợp với mình. Dưới đây sẽ là cách phân loại chữ cái theo ngũ hành mà bạn có thể tham khảo:

Một vài tên công ty mệnh Thủy theo can chi mà bạn có thể tham khảo:

Đặt tên công ty theo can chi

Những Lưu Ý Cần Nắm Rõ Khi Đặt Tên Công Ty Dành Cho Mệnh Thủy

Những lưu ý khi đặt tên công ty cho người mệnh Thủy

Trên đây là bài viết đặt tên công ty theo mệnh Thủy và những lưu ý bạn cần biết mà Ohay muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng sau bài viết này bạn sẽ tìm được tên thích hợp cho công ty của mình nhé. Chúc bạn sớm khai trương hồng phát và hẹn gặp lại vào các bài viết sau.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version