Trang Trí Ngôi Nhà Cùng Top 10 Mẫu Kệ Tivi Phòng Khách Nhà Ống

Kệ tivi là một trong những nội thất không thể thiếu ở trong phòng khách của bất cứ căn nhà nào. Đó chính là yếu tố then chốt và xây dựng ngôi nhà của mình trở nên sang trọng hơn. Với không gian phòng khách nhà ống, thì việc lựa chọn thiết kế kệ tivi càng quan trọng. Để làm căn nhà không bị trống rỗng hay đối lập nhau bởi những nội thất khác. Cùng khám phá Top 10 thiết kế kệ tivi phòng khách nhà ống cực thu hút trong bài viết dưới đây của Ohay nhé.

>>> Xem Thêm Ngay:

1. Những Mẫu Kệ Tivi Đẹp Cho Phòng Khách Nhà Ống – Kệ Tivi Điểm Nhấn Cho Phòng Khách

Kệ tivi phòng khách nhà ống – TC13321

Kệ tivi phòng khách TC13321

Mẫu kệ tivi phòng khách nhà ống TC13321 chính là mẫu nội thất tiện nghi phù hợp với phòng khách nhà ống. Bạn có thể tiết kiệm được diện tích phòng khách cũng như tạo cho không gian nhà bạn lối đi thông thoáng. Kệ mã TC13321 được thiết kế độc đáo với nhiều chức năng khác nhau.

Sản phẩm được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, gỗ đã qua quá trình xử tẩm sấy kỹ lưỡng. Nên TC13321 không bị cong, mối mọt hay là ẩm mốc khi sử dụng. Thiết kế sát tường với kệ dưới có 3 ngăn kéo tay cầm vững chắc, kệ trên có nhiều ô vuông độc đáo. Bạn có thể đồ trang trí hay dùng làm kệ sách, tiện lợi và tiết kiệm rất nhiều không gian trong nhà. Phòng khách nhà ống của bạn nhờ đó thêm phần rộng rãi và thoáng đãng hơn nhiều.

Kệ tivi phòng khách nhà ống – TC319

Kệ tivi phòng khách – TC319

Được thiết kế tiện dụng, kiểu dáng độc đáo và đầy ấn tượng. Mẫu kệ tivi phòng khách nhà ống TC319 gồm có 3 ngăn kệ dưới tiện dụng cho việc để đồ. Dễ dàng kéo ra đẩy vào khi kết hợp cùng với tay nắm blum. Kệ gỗ TC319 được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên đã qua quá trình xử lý tẩm sấy kỹ lưỡng. Vậy nên mẫu kệ này không bị cong vênh, co ngót, hay bị ẩm mốc khi sử dụng. Đặc biệt, bên trên kệ còn được thiết kế hai thanh ngang nằm ngược hướng nhau. Bạn có thể đựng đồ trang trí cho phòng khách nhà ống, vừa tiện dụng lại không mất diện tích đi lại.

Kệ tivi phòng khách nhà ống – TC18174

Kệ tivi phòng khách – TC18174

Mẫu kệ tivi phòng khách nhà ống TC18174 hiện đang được rất nhiều gia đình lựa chọn làm kệ tivi và trang trí. Phù hợp với những gia đình có không gian, diện tích phòng khách nhỏ, phòng khách nhà ống.  Kệ gỗ TC18174 được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên đã qua quá trình xử lý tẩm sấy kỹ lưỡng. Vậy nên mẫu kệ này không bị cong vênh, co ngót, hay bị ẩm mốc khi sử dụng.

Thiết kế độc đáo với đế kệ hình chữ nhật dài có gam màu nâu xám. Kết hợp với những ngăn kệ được được phía trên tone trắng, làm tăng thêm vẻ hiện đại cho phòng khách nhà ống. Ngoài chức năng chính, mẫu kệ TC18174 còn đặt được các đồ trang trí lên, tạo thêm phần hấp dẫn cho không gian phòng.

>>> Xem Thêm: Vui Chơi Thỏa Thích, Không Lo Bữa Ăn Với Top 7 Bộ Nồi Du Lịch Tốt Nhất

Kệ tivi phòng khách nhà ống – TC13323

Kệ tivi phòng khách – TC13323

Kệ tivi phòng khách nhà ống TC13323 được thiết kế dành cho phòng khách nhà ống. Với kiểu dáng đơn giản, không quá cầu kỳ là ưu tiên hàng đầu của những ngôi nhà ống. Kệ được đặt sát cầu thang, tiết kiệm được không gian phòng khách nhà bạn tối đa nhất. Mẫu TC13323 có nhiều ngăn kéo ở dưới với tone trắng nổi bật trên nền gỗ. Giúp bạn để được nhiều đồ trang trí, cho căn nhà thêm phần bắt mắt và cuốn hút. Kệ TC13323 sẽ mang lại cho phòng khách nhà ống không gian thoải mái, dễ dàng đi lại hơn.

Kệ tivi phòng khách nhà ống – TC13324

Kệ tivi phòng khách – TC13324

Kệ TC13324 mang cho căn nhà bạn lối đi rộng và tiện lợi nhờ thiết kế gọn nhẹ, đơn giản. Kệ gỗ này được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên đã qua quá trình xử lý tẩm sấy kỹ lưỡng. Vậy nên mẫu kệ này không bị cong vênh, co ngót, hay bị ẩm mốc khi sử dụng. Mẫu TC13324 được thiết kế với các hộc rỗng giúp bạn để đồ được tiện lợi hơn. Không gian phòng khách trở nên rộng rãi, thuận tiện đi lại hơn. Lối thiết kế của mẫu kệ TC13324 đơn giản, không hề bị rối mắt với không gian nhà cổ điển.

Kệ tivi phòng khách nhà ống – TC18171

Được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng không hề kém phần sang trọng. Kệ tivi phòng khách nhà ống TC18171 phù hợp với không gian phòng khách nhà ống. Kiểu dáng nhỏ gọn, ít chi tiết, bạn không hề cảm thấy bị rối mắt hay bị đối lập với những nội thất khác. Kệ TC18171 được đặt sát với chân cầu thang giúp bạn tận dụng được tối đa diện tích phòng. Thiết kế hai tầng, tầng dưới với những ngăn rỗng và ngăn kéo. Mặt ngoài của ngăn kéo được ép tấm gỗ MDF trắng tạo điểm nhấn thêm phần trẻ trung cho phòng khách. Được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, gỗ đã qua quá trình xử tẩm sấy kỹ lưỡng. Nên TC18171 không bị cong, mối mọt hay là ẩm mốc khi sử dụng.

Kệ tivi phòng khách nhà ống – TC18171

>>> Xem Thêm: Tạo Nên Bữa Ăn Ngon Cho Gia Đình Cùng Top 12 Bộ Nồi Tốt Nhất

Kệ tivi phòng khách nhà ống – TC18172

Kệ tivi TC18172 được rất nhiều gia chủ lựa chọn với thiết kế đơn giản nhưng vẫn đầy đủ chức năng. Phù hợp với phòng khách nhà ống, nhằm tiết kiệm tối ưu nhất diện tích cho căn nhà. Được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, gỗ đã qua quá trình xử tẩm sấy kỹ lưỡng. Nên TC18172 không bị cong, mối mọt hay là ẩm mốc khi sử dụng. Lối thiết kế 3 ngăn kéo có gắn tay cầm giúp gia chủ dễ dàng mở ra, kéo vào. Mẫu kệ TC18172 được đặt sát tường mang lại không gian nhà thông thoáng, rộng rãi và không kém phần sang trọng.

Kệ tivi phòng khách nhà ống – TC18172

Kệ tivi phòng khách nhà ống – TC18178

Kệ tivi phòng khách – TC18178

TC18178 là mẫu kệ tivi được lựa chọn nhiều bởi kiểu dáng đơn giản và ít chi tiết. Thiết kế thấp kiểu hình chữ nhật, nhiều ngăn kéo và hộp rỗng. Cho bạn có thể sắp xếp được những đồ dùng gọn gàng một cách khoa học. Kệ TC18178 với 8 chân thấp giúp nâng đỡ kệ được tốt và chắc chắn hơn. Gam màu nâu tối làm gam màu chủ đạo, cho căn nhà cảm giác bình yên, thanh tao hơn. Được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, gỗ đã qua quá trình xử tẩm sấy kỹ lưỡng. Nên TC18178 không bị cong, mối mọt hay là ẩm mốc khi sử dụng.

Kệ tivi phòng khách – TC18175

Kệ tivi phòng khách – TC18175

Kệ TC18175 được thiết kế đơn giản với kệ trên đặt tivi, bên dưới có ngăn trống cho bạn để đồ tiện dụng hơn. Được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, gỗ đã qua quá trình xử tẩm sấy kỹ lưỡng. Nên TC18175 không bị cong, mối mọt hay là ẩm mốc khi sử dụng. Mẫu kệ tivi này phù hợp với dạng nhà ống, diện tích không gian phòng khách bé. TC18175 được thiết kế đặt sát chân cầu thang, tiết kiệm được diện tích phòng khách. Vừa che đi góc khuất trong nhà mà dễ dàng, thuận tiện cho việc đi lại.

>>> Xem Thêm: Top 10 Các Loại Ấm Trà Cho Ngày Tết Được Nhiều Người Ưa Thích

Kệ tivi phòng khách nhà ống – TC13322

Những mẫu thiết kế trang trí phòng khách nhà ống xu hướng 2023

Mẫu kệ tivi phòng khách nhà ống TC13322 được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, gỗ đã qua quá trình xử tẩm sấy kỹ lưỡng. Nên TC13322 không bị cong, mối mọt hay là ẩm mốc khi sử dụng. Được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, không có quá nhiều chi tiết cầu kỳ. Giúp phòng khách nhà bạn thêm rộng rãi, thoáng đãng, thuận tiện cho việc đi lại. TC13322 – kệ tivi thông minh với nhiều tấm gỗ được lắp ghép với nhau rất chắc chắn. Kệ dưới đặt 2 thanh gỗ song song nhau, thanh trên để tivi và thanh dưới để đồ dùng trang trí. Vậy nên kệ tivi TC13322  phù hợp với những phòng khách nhà có diện tích nhỏ, phòng khách nhà ống.

2. Kiến Trúc Phòng Khách Nhà Ống Có Đặc Điểm Gì ? – Sơ Lược Về Kệ Tivi Phòng Khách

Kệ tivi phòng khách sang trọng

Với thiết kế phòng khách nhà ống tuy hẹp nhưng dài, mẫu kiến trúc nên thật đơn giản tối ưu nhất. Sự hiện diện của quá nhiều vật dung, càng khiến không gian trở nên chật chội hơn. Kiến trúc phòng khách nhà ống tối giản nhất, nhỏ vừa phải nhưng có màu sắc tươi sáng. Điều này sẽ làm phòng khách thông thoáng hơn, giảm độ bí bách mà ai cũng cảm nhận được.

Bên cạnh đó, sắp xếp các vật dụng sao cho vừa tiết kiệm không gian, nhưng vẫn phải thuận tiện cho việc sinh hoạt. Kiến trúc cho phòng khách nhà ống không chỉ là nơi tiếp khách, mà còn là không gian sinh hoạt chung của gia đình. Bạn có thể lựa chọn các đồ nội thất đặc sắc đặt trong phòng thêm phần hiện đại và sang trọng. Chẳng hạn như bàn ăn, tủ bếp, bộ đèn chùm hay là những chiếc gối ôm nhỏ đáng yêu.

Phòng khách nhà ống tiếp nhận nguồn ánh sáng đẹp

Ánh sáng chính là ẩn số trong việc thiết kế nội thất nhà nói chung hay cho phòng khách nhà ống nói riêng. Bạn có thể tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên qua việc đặt cửa sổ và cửa chính mà ánh sáng có thể tràn vào. Những chiếc cửa được làm từ kính hẳn sẽ mang không gian có thẩm mỹ cao. Cùng với những ánh sáng tươi xuất hiện thường xuyên trong ngôi nhà của bạn.

>>> Xem Thêm: Sửa Soạn Đón Tết Cùng Top 10 Bình Hoa Chưng Tết Đẹp Cho Nhà Bạn

3. Những Lưu Ý Khi Lựa Chọn Kệ Để Tivi Phòng Khách Nhà Ống – Chọn Kệ Tivi Cho Phòng Khách Nhà Ống Chú Ý Những Gì ?

Dựa theo phong cách chủ đạo của kiến trúc nội thất phòng khách

Kệ tivi dựa theo phong cách chủ đạo của kiến trúc nhà

Yếu tố phong cách của nội thất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến việc lựa chọn kệ tivi cho phòng khách. Nếu phòng khách nhà ống theo xu hướng hiện đại, kệ tivi bằng chất liệu gỗ công nghiệp hoặc kính cường lực là lựa chọn tối ưu. Còn nếu thiết kế theo phong cách cổ điển, sẽ rất phù hợp nếu bạn lựa chọn kệ tivi màu trắng kem. Thiết kế kiểu dáng tuy đơn giản nhưng toát lên vẻ sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Theo màu sắc của phòng khách nhà ống

Điểm lưu ý tiếp theo khi lựa chọn kệ tivi là kệ phải đồng điệu cùng màu sơn tường và màu nền nhà. Mục đích tạo nên sự hài hòa về thiết kế tổng thể, kệ cũng phải làm tôn vẻ sang trọng của chiếc tivi. Phòng khách nhà ống của bạn sẽ đẳng cấp, hiện đại hơn nếu các màu sắc chủ đạo hòa hợp cùng với nhau.

Dựa theo diện tích phòng khách cần sử dụng kệ tivi

Kệ còn dựa theo cả diện tích không gian phòng khách nhà ống

Dựa theo diện tích phòng khách là một trong những yếu tố quan trọng khi bạn lựa chọn kệ tivi. Phải đo đạc kích thước mà bạn muốn đặt kệ rồi mới đặt mua theo đúng kích thước. Kiểu dáng kệ không nên quá đồ sộ, đơn giản vì diện tích phòng khách nhà ống khá nhỏ. Với phòng khách nhỏ, mẫu kệ tivi chỉnh được kích thước chiều dài là sự lựa chọn tối ưu. Nhưng nếu phòng khách nhà ống lớn hơn, bạn có thể đặt kệ tivi lớn để không gian phòng không bị loãng.

4. Cách Bố Trí Kệ Tivi Cho Nhà Ống Phù Hợp – Bày Trí Kệ Tivi Phòng Khách Hài Hòa

Hẳn là thông qua những thông tin trên đây, bạn đã tìm hiểu và chọn cho phòng khách nhà ống của mình mẫu kệ tivi phòng khách nhà ống riêng. Tuy nhiên, quan trọng là chúng ta bày trí kệ tivi thế nào thật hợp lý và cân đối với cả phòng khách. Mẫu kệ phù hợp nhất chính là phải dựa theo kết cấu nhà ống của bạn.

Kệ tivi cho phòng khách nhà ống âm tường 

Một chiếc kệ tivi đẹp sẽ làm cho không gian phòng khách thêm phần tinh tế. Thể hiện rõ gu thẩm mỹ của gia chủ trong cách bài trí nội thất. Mẫu kệ tivi âm tường phù hợp với những căn phòng khách khá chật hẹp. Xu hướng hiện nay của nhà ống không chỉ đẹp mà còn phải đảm bảo tiết kiệm diện tích.

Kệ tivi âm tường được thiết kế sẵn khung để kệ từ khi xây nhà. Phần thân chim sâu trong hộc, chỉ có bề mặt kê mở ngang tường. Kệ này sẽ được để ngay trong khuôn tường có sẵn. Vừa tiết kiệm diện tích mà vẫn đẹp mắt và tôn lên sự sang trọng cho phòng khách. Kệ có các ngăn để đồ tiện lợi, tiết kiệm cho việc sử dụng để trang trí đồ. Chẳng hạn như rượu vang, sách báo, bình hoa.

Kệ tivi tích hợp vách ngăn dành cho phòng khách nhà ống

Nhà ống với kệ tivi tích hợp vách ngăn cho phòng khách

Xu hướng hiện nay càng có những yêu cầu cao hơn về thẩm mỹ trong nội thất. Làm sao mà lựa chọn được mẫu kệ thiết kế hiện đại mà vẫn tiết kiệm diện tích cho phòng khách. Vậy nên mẫu kệ tivi phòng khách tích hợp vách ngăn cũng được rất nhiều khách hàng quan tâm. Nhất là với những căn chung cư diện tích nhỏ hay là với phòng khách của nhà ống.

Vách ngăn phòng thường được thiết kế bằng gỗ hoặc inox. Khi ngăn giữa phòng khách và phòng bếp. Vách ngăn này cũng có thể lắp đặt được kệ tivi. Kệ tivi tích hợp vách ngăn không chỉ tiết kiệm diện tích, mà còn trang trí cho căn phòng thêm đẹp.

Kệ tivi phòng khách đa năng 

Kệ tivi đa năng đựng cả tivi và những đồ trang trí khác của phòng khách

Những mẫu kệ tivi ngày nay không chỉ đơn thuần là kệ tivi, mà còn là chiếc kệ đa năng mà ai cũng yêu thích. Bạn có thể để đồ đạc, giấy tờ, hay cả đồ trang trí cho phòng khách nhà ống thêm sang trọng. Kệ tivi đa năng thường có nhiều mẫu mã, kích thước đa dạng phù hợp với nhiều kiểu thiết kế nhà ống. Chỉ cần đôi chút khéo léo trong việc lựa chọn đồ nội thất, bạn sẽ có ngay không gian sống hiện đại và sang trọng.

Trên đây là Top 10 mẫu kệ tivi phòng khách nhà ống đẹp mà Ohay muốn chia sẻ với bạn. Hi vọng bạn sẽ lựa chọn được mẫu kệ phù hợp để bày trí của không gian phòng khách thêm phần đẳng cấp và sang trọng. 

>>> Xem Thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version