Top 9 Khay Đựng Bánh Mứt Đẹp Cho Không Gian Tết Nhà Bạn

khay đựng bánh mứt đẹp

Khay đựng bánh mứt đẹp

Mỗi dịp Tết đến xuân, nhà nhà luôn chuẩn bị các vật dụng cần thiết cho Tết và trang trí không gian đón Tết thêm màu sắc. Trong đó khay đựng mứt là một vật dụng không thể thiếu. Vậy khay đựng bánh mứt đẹp nào thích hợp cho không gian nhà bạn? Cùng ohay.vn tìm hiểu nhé!

>> Đừng Bỏ Qua:

1. Khay Đựng Bánh Mứt Kẹo Gỗ Hương Vân Loại Đẹp Phúc Lộc Thọ – Khay Đựng Bánh Mứt Đẹp

Những ngày đầu năm, ai cũng muốn căn nhà của mình có chút gì đó mới mẻ và hấp dẫn hơn. Việc chọn đồ vật thích hợp để trang trí trong dịp Tết không phải là điều dễ dàng. Nếu vẫn đang băn khoăn về vấn đề này, Khay Đựng Bánh Kẹo Gỗ Hương Tết chắc chắn sẽ là 1 gợi ý hay cho bạn.

Khay Đựng Bánh Mứt Kẹo Gỗ Hương Vân Loại Đẹp Phúc Lộc Thọ

Không những ẩn chứa vẻ sang trọng, quý phái, hộp mứt còn mang lại giá trị sử dụng cực kỳ thiết thực. Những kiểu hộp mứt bạn thường thấy sẽ có màu sắc cực kỳ “quen mắt” như đỏ, vàng, xanh… Hơn nữa, chất liệu của những loại hộp này đa phần là nhựa tổng hợp. Và nó không mang lại tính thẩm mỹ cao. Vậy nếu muốn tạo ấn tượng tốt đối với bạn bè và người thân trong dịp lễ Tết, bạn nên chọn Khay Đựng Bánh Mứt Đẹp làm bằng gỗ của gỗ Hương này.

Thông tin sản phẩm:

Đặt Khay Đựng Bánh Mứt Kẹo Gỗ Hương Vân Loại Đẹp Phúc Lộc Thọ Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Khay Đựng Bánh Mứt Kẹo Gỗ Hương Vân Loại Đẹp Phúc Lộc Thọ Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Khay Đựng Bánh Mứt Kẹo Gỗ Hương Vân Loại Đẹp Phúc Lộc Thọ Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Khay Đựng Bánh Mứt Kẹo Gỗ Hương Vân Loại Đẹp Phúc Lộc Thọ Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 37%

2. Khay Đựng Bánh Kẹo, Mứt Bằng Gốm Sứ – Khay Đựng Bánh Mứt

Theo phong tục của Việt Nam, bánh kẹo, mứt sau khi cúng gia tiên sẽ được bày mời khách đến nhà chơi chúc Tết. Đáp ứng nhu cầu này, mẫu khay- đĩa đựng mứt, bánh kẹo bằng gốm sứ rá đời. Đây là khay mứt được các nghệ nhân chế tác một cách tỉ mỉ. Nó được làm bằng gốm và được trang trí các hoa văn bắt mắt. Điều này sẽ giúp không gian Tết nhà bạn thêm đầm ấp, vui vẻ. Chúng có 4 ngăn lớn để đựng bánh kẹo và 1 ngăn tròn ở giữa để đựng mứt. Bạn thay hồ chọn lựa bánh kẹo cho gia đình để bày biện lên đó nhé!

Khay Đựng Bánh Kẹo, Mứt Bằng Gốm Sứ

Thông tin sản phẩm:

Đặt Khay Đựng Bánh Kẹo, Mứt Bằng Gốm Sứ Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Khay Đựng Bánh Kẹo, Mứt Bằng Gốm Sứ Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Khay Đựng Bánh Kẹo, Mứt Bằng Gốm Sứ Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

3. Khay Đựng Mứt Nhiều Tầng – Khay Đựng Mứt Đẹp

Khay mứt bánh kẹo tết hai tầng hình cánh hoa này có tay xách sang trọng. Gồm 2 tầng 5 hũ lớn tầng 1, 5 hũ tầng 2 có thể xòe hình cánh hoa xinh xắn nằm ẩn trong hộp lớn. Giúp bạn bảo quản mứt bánh luôn được thơm ngon và vệ sinh. Nó được làm từ nhựa cao cấp rất an toàn cho người sử dụng. Và không bị ám mùi nhựa lên đồ ăn và thân thiện với môi trường. Bạn có thể tặng bạn bè người thân trong gia đình tạo sự ấm cúng thân thiện giữa các thành viên trở nên gần gũi hơn.

Khay Đựng Mứt Nhiều Tầng

Thông tin sản phẩm:

Đặt Khay Đựng Mứt Nhiều Tầng Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Khay Đựng Mứt Nhiều Tầng Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 17%

4. Khay Đựng Mứt Bánh Kẹo Trống Đồng Dát Vàng –Khay Đựng Bánh Mứt Đẹp

Tết Tết Tết Tết đến rồi, các gia đình đều muốn sắm cho mình những đồ dùng tiện ích và đáng yêu nhất để trang trí nhà cửa và bày biện đồ ăn. Bánh kẹo trong khay có thiết kế tỷ mỉ từ hình dáng, đường viềng, họa tiết thì sẽ tăng thêm sự trang trọng cho phòng khách nhà bạn. Đặc biệt là khay được trạm khắc hình tượng trống đồng Đông Sơn trang trí dát vàng bắt mắt hòa thêm 1 nét tươi vui ngày Tết. Và với bộ khay trà gỗ hương này sẽ không bạn thất vọng đâu.

Khay Đựng Mứt Bánh Kẹo Trống Đồng Dát Vàng

Thông tin sản phẩm:

Đặt Khay Đựng Mứt Bánh Kẹo Trống Đồng Dát VàngTại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Khay Đựng Mứt Bánh Kẹo Trống Đồng Dát Vàng Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Khay Đựng Mứt Bánh Kẹo Trống Đồng Dát Vàng Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Khay Đựng Mứt Bánh Kẹo Trống Đồng Dát Vàng Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 44%

5. Combo 5 Thố Mứt Và Khay Đĩa – Khay Đựng Mứt 

Khay mứt tết, hộp đựng bánh kẹo là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình vào những ngày lễ Tết. Khay đựng bánh mứt không chỉ là đồ vật tiện dụng mà còn là vật trang trí không gian phòng khách thêm bắt mắt. Với chất liệu thủy tinh trong suốt, thiết kế có nắp đậy khít giúp giữ mùi tốt. Nhờ vậy nó sẽ không biến dạng, không nứt, không mùi, thân thiện với môi trường. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong việc bảo quản thức ăn. Được thiết kế với kiểu dáng sang trọng và hiện đại, màu sắc tươi sáng bắt mắt.

Combo 5 Thố Mứt Và Khay Đĩa

Thông tin sản phẩm:

Đặt Combo 5 Thố Mứt Và Khay Đĩa Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Combo 5 Thố Mứt Và Khay Đĩa Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

6. Khay Đựng Bánh Mứt Kẹo Hình Hươu – Khay Đựng Mứt Ngày Tết

Đây là một loại khay đựng bánh mứt đẹp được làm từ chất liệu mủ nhựa cây rất an toàn và thân thiện với môi trường. Và có màu xanh dương. Điều này sẽ làm nổi bật không gian đón khách ngày Tết của gia đình bạn. Khay gồm 5 hũ nhỏ và 1 hũ có nắp mở gắn hình hươu rất là ấn tương. Giúp bạn bảo quản mứt bánh luôn được thơm ngon và vệ sinh. Sản phẩm được trang trí hình hộp quà độc đáo và ấn tượng. Nó sẽ là vật trang trí vô cùng đẹp mắt và trang nhã cho không gian tết nhà bạn. Và còn là món quà độc đáo dành tặng bạn bè , người thân … dịp tết.

Khay Đựng Bánh Mứt Kẹo Hình Hươu

Thông tin sản phẩm:

Đặt Combo 5 Thố Mứt Và Khay Đĩ Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Khay Đựng Bánh Mứt Kẹo Hình Hươu Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Khay Đựng Bánh Mứt Kẹo Hình Hươu Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

7. Khay Gỗ Thông Tự Nhiên FEGO0012 – Khay Đựng Bánh Mứt Đẹp

Với kích thước 30x30x20 và chất liệu gỗ thông tự nhiên nhập khẩu chất lượng cao. Nên bạn hãy yên tâm về vấn đề bảo quản thực phẩm của nó nhé. Khay có màu gỗ tự nhiên, hoặc sơn phủ bóng mờ không màu. Giúp giữ được màu sắc và vẻ đẹp tự nhiên của gỗ thông. Với thiết kế nhẹ, nhỏ gọn, dễ di chuyển, bền, khay đựng bánh kẹo, mứt tết này không chỉ là 1 chiếc khay đựng đa năng. Mà còn là vật trang trí không gian phòng khách không thể thiếu trong dịp lễ tết.

Khay Gỗ Thông Tự Nhiên FEGO0012

Khay mứt của FEGO là một lựa chọn tuyệt vời cho mỗi gia đình, được thiết kế để phù hợp cho mọi không gian. Và nó đáp ứng được sự sang trọng nhưng vẫn đem lại sự gần gũi từ những đường vân gỗ và màu sắc tự nhiên vốn có của gỗ thông. Còn chần chờ gì mà không mua cho mình những chiếc khay gỗ nhỏ xinh với giá cả phải chăng này.

Thông tin sản phẩm:

Đặt Khay Gỗ Thông Tự Nhiên FEGO0012 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Khay Gỗ Thông Tự Nhiên FEGO0012 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Khay Gỗ Thông Tự Nhiên FEGO0012 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

8. Khay Đựng Bánh Mứt Kẹo Tết LX 003 – Khay Đựng Bánh Mứt Cho Ngày Tết

Khay Đựng Bánh Mứt Kẹo Tết LX 003 là sản phẩm hợp kim. Nó được làm từ hợp kim kẽm kim loại qua bàn tay khóe léo, tài hoa của những nghệ nhân lành nghề, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công và sản xuất các sản phẩm hợp kim, kim loại. Qua nhiều khâu đoạn như: nung, đúc, dập nổi, đánh bóng, mạ, sơn, khảm… Tạo nên nhiều sản phẩm đẹp, độc đáo, có giá trị cao. Khay có hình vuông, gồm 4 hộp đựng đồ bên trong. Bên cạnh đó, chất liệu hợp kim cao cấp có kết hợp nắp và hộp đựng đồ làm bằng mika cứng. Từ đây tạo nên sự chắc chắn và bền cho sản phẩm.

Khay Đựng Bánh Mứt Kẹo Tết LX 003

Thông tin sản phẩm:

Đặt Khay Đựng Bánh Mứt Kẹo Tết LX 003 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Khay Đựng Bánh Mứt Kẹo Tết LX 003 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Khay Đựng Bánh Mứt Kẹo Tết LX 003 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

9. Khay Đựng Bánh Mứt Kẹo 6 Ngăn Loại Tròn – Khay Đựng Bánh Mứt

Khay Đựng Bánh Mứt Kẹo 6 Ngăn Loại Tròn

Đây là một loại khay mứt nhựa cao cấp được xuất sứ tại Nhật Bản. Nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng của nó. Ngoài công dụng chính là đựng mứt và bánh kẹo vào mỗi dịp Tết. Thì bạn còn có thể tận dụng nó để đựng một số đồ ăn. Như đựng đồ ăn lẩu, đựng sushi… Chưa đến 200.000 VNĐ bạn đã sở hữu được khay mứt chất lượng này rồi đấy, còn ngại ngùng gì mà không đặt ngay nào.

Thông tin sản phẩm:

Đặt Khay Đựng Bánh Mứt Kẹo 6 Ngăn Loại Tròn Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Khay Đựng Bánh Mứt Kẹo 6 Ngăn Loại Tròn Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Khay Đựng Bánh Mứt Kẹo 6 Ngăn Loại Tròn Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Khay Đựng Bánh Mứt Kẹo 6 Ngăn Loại Tròn Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 33%

Vừa rồi mình đã chia sẻ cho bạn top 9 khay đựng bánh mứt đẹp cho ngày Tết. Hy vọng từ bài viết này bạn có thể tìm ra cho mình những mẫu đẹp nhất, phù hợp cho không gian nhà bạn. Tết đến, ohay.vn chúc bạn cùng gia đình có nhiều sức khỏe và gặp nhiều may mắn nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version