Sống Chất Với 5 Mẫu Đồ Nội Thất Gỗ Tự Nhiên Cho Phòng Khách

nội thất gỗ tự nhiên cho phòng khách

Nội thất gỗ tự nhiên đẹp mắt

Phòng khách là nơi thể hiện mọi sự sang trọng hay điểm nhấn của một ngôi nhà? Một căn phòng khách được bố trí phù hợp sẽ thể hiện sự tinh tế và đẳng cấp của gia chủ. Nếu bạn còn đang băn khoăn trong cách bài trí thì có lẽ gợi ý hữu ích cho bạn chính là nội thất gỗ tự nhiên cho phòng khách. Nhưng có lẽ điều này vẫn còn khá mơ hồ đối với bạn? Đừng lo hãy để ohay giúp bạn hiểu rõ về nghệ thuật bố trí phòng khách này nhé…..

>>> Xem Thêm:

1. Những Mẫu Nội Thất Phòng Khách Đẹp Với Đồ Gỗ Tự Nhiên – Nội Thất Gỗ Đẹp

Nếu bạn còn chưa tìm được mẫu mã nào phù hợp cho căn phòng khách của mình. Thì những mẫu nội thất gỗ tự nhiên cho phòng khách dưới đây sẽ là một gợi ý hữu ích cho bạn. Đa dạng phong cách, kiểu dáng tất cả sẽ khiến bạn mãn nhãn. Bạn có thể tùy theo phong cách của phòng khách gia đình mình để chọn một mẫu mã cho phù hợp.

1. Nội thất gỗ tự nhiên đơn giản

Sự kết hợp của gỗ tự nhiên cùng những đường nét mềm mại. Bộ bàn ghế bằng gỗ tự nhiên, khung trang trí và cả kệ để ti vi tạo sự đồng nhất cho căn phòng khách. Vừa sang trọng vừa hiện đại thể hiện khí chất của bản thân bạn.

Nội thấy gỗ tự nhiên đơn giản

2. Bàn ghế và khung trang trí gỗ

Màu sắc trầm của gỗ tự nhiên cùng với những thiết kế hoa văn tinh xảo sẽ cho bạn một cảm giác căn phòng trở nên quý phái. Sự đồng nhất của căn phòng khách tạo sự hoàn hảo cho cả căn nhà.

Bàn ghế và khung trang trí gỗ

3. Nội thất gỗ thanh mảnh hiện đại

Màu sắc tươi mới hơn, khung thanh mảnh vô cùng quý phái.  Cả bộ bàn ghế và kệ để tivi cả phông nền tường hòa hợp tạo nên phong cách cho cả căn phòng.

Nội thất gỗ thanh mảnh hiện đại

4. Nội thất có hoa văn điêu khắc

Mẫu nội thất này là sự kết hợp của những hoa văn tinh xảo. Sự mềm mại của gỗ tự nhiên tạo cho căn phòng một sự tinh tế khó cưỡng. Vuông vắn và nhỏ gọn của bộ bàn ghế. Cùng với khung chắn gỗ tự nhiên điều đó làm căn phòng khách tràn ngập sự sang trọng.

Nội thất có hoa văn điêu khắc

5. Trọn bộ nội thất gỗ tự nhiên

Đây là trọn bộ nội thất gỗ tự nhiên. Những ai yêu thích sự hoàn hảo sẽ rất thích điều này. Từ bàn ghế đến kệ trang trí đều giúp toát lên khí chất của gia chủ. Màu sắc trầm đặc trưng của gỗ tạo cho chính phòng khách sự độc đáo, khác biệt.

Trọn bộ nội thất gỗ tự nhiên

2. Tại Sao Nên Lựa Chọn Nội Thất Phòng Khách Bằng Gỗ Tự Nhiên? – Nội Thất Gỗ Tự Nhiên Cho Phòng Khách Đẹp

Từ lâu việc trang trí nội thất gỗ tự nhiên cho phòng khách là điều hết sức quen thuộc. Bởi bản thân nó có những ưu điểm khác biệt làm người dùng nhanh chóng yêu thích. Và dường như nó đã dần trở thành một môn nghệ thuật được nhiều người theo đuổi. Lý do tại sao mà món đồ nội thất này được yêu thích đến vậy?

Bố trí nội thất gỗ

1. Chất liệu ưu việt, độ bền vượt trội – Nội thất gỗ tự nhiên cho phòng khách chuẩn nét

Là món nội thất được làm từ gỗ tự nhiên với đặc tính bền bỉ thường thấy. Được khai thác trực tiếp từ cây lâu năm, đã có một độ cứng cáp nhất định. Bởi vậy bố trí món đồ này ở phòng khách bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền bỉ. Những sản phẩm đến từ tự nhiên thì chất lượng khỏi phải bàn cải. Độ chịu lực và chịu nhiệt vô cùng tốt. Nếu được bảo quản trong môi trường khô ráo thoáng mát cùng với một màu sơn tốt thì có thể sử dụng bền bỉ trong thời gian lên đến 10 năm.

Nội thất gỗ đơn giản và sang trọng

2. Kiểu dáng cổ điển, sang trọng – Nội thất gỗ tự nhiên sang trọng cho phòng khách

Sự mộc mạc, đơn thuần của gỗ tự nhiên sẽ khiến bản thân nó toát ra vẻ đẹp cổ điển. Từ màu sắc đến kiểu cách đều toát lên vẻ cổ điển khó cưỡng lại. Nếu như bạn là người yêu cách phong cách thời cổ và muốn biến căn phòng khách của mình theo phong cách cổ điển. Thì nội thất gỗ tự nhiên này sẽ mang đến một sự đột phá và khiến bạn phải mãn nhãn đó. Tất nhiên vẻ cổ điển đó không loại bỏ được sự sang trọng của sản phẩm. Đường nét cũng như xuất xứ của gỗ tự nhiên đã cho thấy sự đắt đỏ và sang trọng đến thế nào.

Nội thất truyền thống

3. Hoa văn khác biệt – Nội thất gỗ tự nhiên đẹp cho phòng khách

Những cây gỗ được sinh trưởng trong tự nhiên, đối với những cây gỗ càng lâu năm càng có nhiều vân đặc trưng cho số tuổi. Những vân gỗ này đã làm nên nét hấp dẫn của đồ nội thất gỗ tự nhiên cho phòng khách. Vì được hình thành do bản thân cây sinh trưởng tạo nên, do đó khó có thể nào lẫn lộn được. Một căn phòng khách được bố trí với những nội thất khác biệt như vậy sẽ tạo cho gia chủ và khách đến một cảm giác thú vị, thích thú. Sự khác biệt đó cũng góp phần hình thành nên sự quý phái của gia chủ.

Vân gỗ khác biệt

4. Hương thơm tươi mát, an toàn với sức khỏe con người – Nội thất gỗ tự nhiên êm dịu cho phòng khách

Vì những chất liệu được lấy 100% từ tự nhiên nên mẫu nội thất gỗ tự nhiên này mang hương thơm đặc trưng của gỗ. Vừa mát mẻ vừa đậm chất tự nhiên tạo cho không gian nhà một mùi hương thoải mái. Khi tiếp xúc vời mùi hương này bạn sẽ cảm thấy thư giãn hơn. Đặc biệt căn phòng được bố trí với nội thất gỗ tự nhiên này sẽ đảm bảo an toàn cho con người. Không hóa chất lại mát mẻ vừa đảm bảo an toàn vừa mát mẻ. Những điểm ưu việt như vậy chính là điều mà các sản phẩm khác không thể nào sánh bằng.

Hương thơm nhẹ nhàng

3. Nên Trang Trí Phòng Khách Bằng Loại Gỗ Tự Nhiên Nào? – Nội Thất Gỗ Tự Nhiên Cho Phòng Khách Của Bạn

Hiện tại ở thị trường Việt Nam đang có nhiều loại gỗ được phân theo nhiều tiêu chí, từ cao cấp đến bình thường. Những nhóm gỗ càng cao cấp thì giá thành sẽ càng đắt đỏ và càng quý hiếm hơn. Nhóm 1, 2 là những loại gỗ như trắc, gụ,lim,… những nhóm về sau thì càng phổ biến và dễ tìm hơn. Như gỗ sồi, mít, xoan đào,…. Những nhóm gỗ cao cấp thường lấy trực tiếp từ tự nhiên. Tùy vào điều kiện kinh tế của từng gia đình mà có thể chọn loại nội thất gỗ tự nhiên cho phòng khách theo ý muốn. Nội thất phòng khách thường là bàn ghế, tủ, kệ trang trí,…mỗi gia đình sẽ chọn những vật liệu từ gỗ khác nhau để bố trí nội thất phù hợp.

1. Nội thất gỗ lim – Nội thất gỗ cho phòng khách của bạn

Đây là một loại gỗ quý hiếm, được khá nhiều người yêu thích. Độ chịu lực của loại gỗ này rất tốt, độ bền cao và có trọng lượng khá nặng. Những đường vân của gỗ lim rất mềm mại, uyển chuyển và độc đáo. Thường thì gỗ này sẽ có màu nâu đến màu nâu thẫm. Nếu bố trí phòng khách bằng bộ nội thất gỗ tự nhiên từ gỗ lim thì nó sẽ góp phần khẳng định sự sang trọng của ngôi nhà. Mùi thơm đến từ loại gỗ này thì cực kì dịu nhẹ và mát mẻ. Mang lại cho bạn cảm giác thư thái khi sử dụng. Hơn nữa sản phẩm tồn tại bền bỉ theo thời gian nên bạn có thể tha hồ tận dụng nha. Nội thất gỗ lim hiện nay sẽ chia thành 2 loại lim Nam Phi và lim Lào.

Nội thất gỗ lim

2. Nội thất gỗ gụ – Nội thất gỗ cho phòng khách của bạn

Tiếp tục là một loại gỗ được yêu thích nữa thuộc nội thất gỗ tự nhiên cho phòng khách. Màu sắc của sản phẩm này vô cùng thời thượng và rất được yêu thích. Vân của loại nội thất gỗ tự nhiên từ gụ này khá là đẹp mắt. Và rất được yêu thích. Mang màu sắc vàng trắng lâu ngày sẽ chuyển thành màu cánh gián. Và tiếp tục chuyển màu thành màu đen sừng khi để lâu năm.

Nếp gỗ thẳng giúp bạn khi làm đồ nội thất cho phòng khách dễ dàng tạo nét hơn. Tùy vào sở thích của gia đình mà bạn có thể trang trí mẫu nội thất này với màu sắc và kiểu dáng phù hợp với phong cách của căn phòng khách. Về mùi hương gỗ gụ thì có mùi chua nhẹ nhưng không hăng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn nha.

Nội thất gỗ gụ

3. Nội thất gỗ xoan đào – Nội thất gỗ cho phòng khách của bạn

Gỗ xoan đào đang rất được ưa chuộng trong việc tạo ra nội thất cho phòng khách. Với bản chất là một cây rừng mọc hoang, khi mới xẻ sẽ có màu hồng sẫm đẹp mắt. Những đường vân đẹp mắt lại còn bền và chắc. Đây chắc chắn là một điều kiện hoàn hảo để làm nội thất cho phòng khách. Gỗ đến từ tự nhiên 100% nên giá thành của nó cũng đắt đỏ. Nhưng cũng chính điều đó tạo sự hấp dẫn cho loại gỗ tự nhiên này. Khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt của sản phẩm sẽ giúp bạn có thể sử dụng sản phẩm lâu dài trong tương lai.

Nội thất gỗ xoan đào

4. Nội thất từ gỗ mít, xoan, bạch đàn – Nội thất gỗ cho phòng khách của bạn

Những loại gỗ này thì khá dễ tìm. Nên bạn có thể dễ dàng dùng chúng để làm nội thất cho căn phòng khách. Mùi gõ đơn thuần cùng với những vân gỗ đối với những cây lâu năm sẽ tạo sức hút cho nội thất gỗ tự nhiên này. Dù khá phổ biến nhưng cũng đừng xem thường độ bền của những loại gỗ này. Chúng cũng có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Và nếu chọn một màu sơn phù hợp thì nội thất gỗ tự nhiên này cũng mang một dấu ấn riêng biệt.

Nội thất từ gỗ mít, xoan, bạch đàn

4. Những Lưu Ý Khi Lựa Chọn Đồ Gỗ Nội Thất Tự Nhiên Cho Phòng Khách

Lưu ý khi bố trí

Hi vọng những thông tin mà ohay đưa ra trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về nội thất gỗ tự nhiên cho phòng khách. Chúc bạn chọn được một sản phẩm nội thất phù hợp cho phòng khách của mình. Một căn phòng khách đẹp sẽ góp phần thể hiện đẳng cấp của bản thân bạn. Chúc bạn thành công.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version