Tạo Nên Bữa Ăn Ngon Cho Gia Đình Cùng Top 12 Bộ Nồi Tốt Nhất

Trong gian bếp của người mẹ hoặc người nội trợ không thể thiếu bộ nồi tốt, chất lượng để tạo nên những bữa ăn ngon, an toàn cho gia đình. Vì vậy dưới đây ohay.vn sẽ chia sẻ top 12 bộ nồi tốt nhất hiện nay cho bạn. Cùng nhau khám phá nó nhé!

>> Đừng Bỏ Qua:

1. Bộ 2 Nồi Đất Và 7 Thố Sứ – Bộ Nồi Tốt Nhất

Bộ 2 Nồi Đất Và 7 Thố Sứ

Bộ 2 nồi đất và 7 thố sứ cao cấp dùng đựng thức ăn tiện dụng. Kiểu dáng của nó bắt mắt với gam màu và họa tiết tinh tế, thiết kế dành riêng cho gia đình Việt Nam. Do có gờ chén đặc biệt, tiện cho việc cầm nắm và sử dụng trong các bữa ăn Việt, tô điểm thêm cho không gian bếp nhà bạn. Với chất liệu từ cao lanh, thạch anh, tràng thạch nung ở nhiệt độ ~ 1,300 độ C. Nên khi sử dụng để nấu ăn không sản sinh ra những chất gây hại cho sức khỏe. Bề mặt nồi láng mịn nên dễ dàng chùi rửa và không bám mùi thực phẩm.

Thông tin về sản phẩm:

Đặt Bộ 2 Nồi Đất Và 7 Thố Sứ Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Bộ 2 Nồi Đất Và 7 Thố Sứ Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Bộ 2 Nồi Đất Và 7 Thố Sứ Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

2. Bộ 5 Nồi Inox 3 Đáy Nắp Kính – Bộ Nồi Chất Lượng

Bộ 5 Nồi Inox 3 Đáy Nắp Kính

Một trong những bộ nồi tốt nhất dành cho các người mẹ nội trợ sẽ không thể thiết nồi inox. Inox là một chất liệu khá tốt và bền bỉ được rất nhiều người tin dùng. Khi dùng nó bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi nồi sẽ không bao giờ bị rỉ rét ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của gia đình. Sở hữu một bộ nồi này bạn sẽ thỏa sức nấu đủ loại món ăn cho gia đình của mình nhé!

Thông tin về sản phẩm:

Đặt Bộ 5 Nồi Inox 3 Đáy Nắp Kính Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Bộ 5 Nồi Inox 3 Đáy Nắp Kính Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Bộ 5 Nồi Inox 3 Đáy Nắp Kính Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

3. Bộ 3 Nồi Tráng Men – Bộ Nồi Tốt Nhất

Bộ 3 Nồi Tráng Men

Bộ nồi tráng men Fujihoro FRV-3 là sản phẩm sở hữu thiết kế tinh tế với màu sắc đẹp mắt. Góp phần mang đến phong cách sang trọng, hiện đại cho không gian bếp, bàn ăn nhà bạn. Đặc biệt sản phẩm còn có nắp đậy giúp tăng khả năng giữ nhiệt và ngăn ngừa bụi bẩn, vi khuẩn xâm nhập hiệu quả. Tay cầm và núm nắp chắc chắn, giúp bạn dễ dàng thực hiện các thao tác nấu và di chuyển nồi khi cần thiết. Sản phẩm có mặt trong và ngoài được tráng men sứ cao cấp đạt chuẩn. Để chống trầy xước và không chứa thành phần độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Thông tin về sản phẩm:

Đặt Bộ 3 Nồi Tráng Men Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Bộ 3 Nồi Tráng Men Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Bộ 3 Nồi Tráng Men Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 39%

4. Bộ 2 Nồi Cán Rời Miris – Bộ Nồi Cao Cấp

Bộ 2 Nồi Cán Rời Miris

Với hai chiếc nồi cán rời Miris, sẽ giúp bạn nấu những món ăn nóng và bày trực tiếp trên bàn ăn sang trọng. Làm cho món ăn khi ăn luôn nóng như được đun trên bếp. Thân tròn trơn nhẵn, tráng gốm không dính cả mặt trong và ngoài nồi chảo. Nên bạn dễ dàng rửa và làm sạch, đồng thời cũng dễ cất gọn. Cán tháo rời Miris là một sáng tạo của hãng Neoflam, cán bằng nhựa Backline chịu nhiệt, đầu kẹp để khớp với thành nồi chảo bọc Silicone dầy giúp khớp êm chống trầy. Ruột là bộ truyền động cơ khí bằng Inox không gỉ.

Thông tin về sản phẩm:

Đặt Bộ 2 Nồi Cán Rời Miris Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

5. Bộ 4 Nồi Function 4 – Bộ Nồi Tốt Nhất

Bộ 4 Nồi Function 4

WMF Function là 1 trong những dòng cao cấp nhất của WMF. Sản phẩm của hãng này là dòng sản phẩm cao cấp, chất lượng nhất. Kính nắp với hạt silicone, tay cầm rỗng để giảm truyền nhiệt từ nồi trên tay cầm. Nồi còn có vạch đong ở mặt trong nồi giúp tiện lợi đong thành phần thức ăn khi nấu. Mép nồi thì khá tiện lợi tránh bị nhỏ giọt khi đổ ra. Nắp vung có 4 chức năng để nấu ít nước và để rót ra có kiểm soát. Đáy nồi thì nấu được bằng bếp từ và các loại bếp khác. Và bạn có thể rửa bằng máy rửa bát. Có quá nhiều tính năng cho một bộ nồi cao cấp tốt nhất này phải không nào?

Thông tin về sản phẩm:

Đặt Bộ 4 Nồi Function 4 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Bộ 4 Nồi Function 4 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

6. Bộ Nồi Excellent 5 Món – Bộ Nồi Chất Lượng

Bộ Nồi Excellent 5 Món

Thêm một bộ nồi tốt nhất, chất lượng dành cho bạn là một bộ nồi Excellent 5 món. Có chất liệu thép ko gỉ 18/10 an toàn tuyệt đối với sưc khỏe. -Sử dụng trên tất cả các loại bếp. Đáy nồi có 3 lớp tiêu chuẩn Đức, bắt từ nhanh và truyền nhiệt đều và giữ nhiệt lâu, tiết kiệm nhiên liệu. Vung nồi là kính cường lực, có lỗ thông hơi chống chàn và dễ quan sát thức ăn khi đun nấu. Bên trong có cả vạch đo dung tích tiện dụng. Ở giữa lòng nồi thì có vòng tròn đo dầu ăn dễ dàng kiểm soát được lượng dầu khi rán.Trên vành vung có viền đỏ nổi bật lên sự sang trọng và đẹp mắt.. Bên cạnh đó còn có tay cầm đinh tán cực kỳ chắc chắn và ko bị nóng khi sử dụng.

Thông tin về sản phẩm:

Đặt Bộ Nồi Excellent 5 Món Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Bộ Nồi Excellent 5 Món Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

7. Bộ Nồi Chảo Fika 3 Món – Bộ Nồi Tốt Nhất

Bộ Nồi Chảo Fika 3 Món

Bộ nồi bao gồm chảo xào 26cm. Với thành chảo cao tới 7.5cm, thích hợp làm các món xào, sốt. Và các món chiên ngập dầu. Nồi nhỏ sâu 18cm, lớp vỏ gốm chống dính màu trắng, trong lòng tráng gốm màu vàng nhạt. Thích hợp để quấy cháo bột cho bé, kho thịt cá,… Nồi nông 22 cm, có thành thấp, lòng rộng phù hợp kho, rang thức ăn, nấu canh, lẩu 2 người. Thân nồi chảo Fika bằng nhôm tinh khiết đúc nguyên khối. Giúp dẫn và giữ nhiệt tối đa trong quá trình sử dụng. 6 lớp gốm Xtrema phủ lần lượt lên thân nồi chảo tạo ra lớp chống dính siêu bền và siêu chống dính. Đáy Từ đinh tán giúp sử dụng tốt trên bếp Từ và các loại bếp khác.

Thông tin về sản phẩm:

Đặt Bộ Nồi Chảo Fika 3 Món Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Bộ Nồi Chảo Fika 3 Món Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Bộ Nồi Chảo Fika 3 Món Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 17%

8. Bộ Nồi Chảo Gang 5 Quart Cast Iron Double Dutch Oven – Bộ Nồi Chảo Xịn

Bộ Nồi Chảo Gang 5 Quart Cast Iron Double Dutch Oven

Lodge, thương hiệu mang tính biểu tượng và dẫn đầu về nổi chảo gang tại Mỹ. Đa dạng về mẫu mã và cải tiến về chất lượng, bộ nồi chảo gang này là một sự lựa chọn dành riêng cho bạn. Nồi được làm bằng gang, giúp giữ nhiệt tuyệt vời và bền bỉ theo thời gian. Đây là nồi lý tưởng để chế biến các món bánh mì nướng, hầm thịt, súp… Nó được sử dụng trên tất cả các loại bếp, tối ưu trên bếp từ và lò nướng. Dễ dàng tạo lớp chống dính tự nhiên bằng cách tôi dầu thường xuyên sau mỗi lần sử dụng. Để những bữa ăn vào dịp Tết thêm tròn vị từ đừng bỏ lỡ bộ nồi tốt nhất này nhé.

Thông tin về sản phẩm:

Đặt Bộ Nồi Chảo Gang 5 Quart Cast Iron Double Dutch Oven Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

9. Bộ Nồi 10 Món Silit Pisa Kochgeschirr-Set – Bộ Nồi Chảo Tốt Nhất

Bộ Nồi 10 Món Silit Pisa Kochgeschirr-Set

Bộ nồi Silit Pisa 10 món đẹp kiêu sa mà khỏe khoắn. Đây là dòng nồi bằng thép được mệnh danh là giới hạn cuối cùng cho những gì tốt nhất đến từ thương hiệu Silit. Đáy nồi công nghệ Silitherm được cấu tạo 3 lớp. Giúp hấp thụ nhiệt nhanh và tỏa đều, giữ nhiệt lâu, giảm thiểu tối đa việc tiêu hao năng lượng. Và làm chín đều thức ăn và không gây cháy xém, giữ lại nguyên vẹn các giá trị dinh dưỡng của thực phẩm. Kính nắp nồi trong suốt, chịu nhiệt, dễ dàng quan sát thức ăn. Quai nồi, núm cầm được thiết kế không những trang nhã mà còn đặc biệt chống nóng. Quai cầm chảo và xửng đúc nguyên khối chắc chắn và tiện cầm nắm.

Thông tin về sản phẩm:

Đặt Bộ Nồi 10 Món Silit Pisa Kochgeschirr-Set Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Bộ Nồi 10 Món Silit Pisa Kochgeschirr-Set Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 14%

10. Bộ 3 Nồi Thủy Tinh Visions – Bộ Nồi Chảo Tốt

Bộ 3 Nồi Thủy Tinh Visions

Với nồi thủy tinh Visions thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề sức khỏe cho gia đình. Nó có thể chịu sốc nhiệt tuyệt đối. Thủy tinh sẽ giúp bạn dễ dàng quan sát khi nấu ăn và điều chỉnh lượng nước. Nồi có núm tay cầm độc đáo chống trơn tuột. Bộ nồi này còn được thiết kế chống trào, dễ dàng thoát hơi. Bạn có thể sử dụng nồi từ tủ đông lên bếp đến bàn ăn và dễ dàng vệ sinh, không bám mùi

Thông tin về sản phẩm:

Đặt Bộ 3 Nồi Thủy Tinh Visions Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Bộ 3 Nồi Thủy Tinh Visions Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Bộ 3 Nồi Thủy Tinh Visions Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 25%

11. Bộ Nồi Chảo Đáy Từ Ceramic 14 Món – Bộ Nồi Tốt Nhất

Bộ Nồi Chảo Đáy Từ Ceramic 14 Món

Bộ nồi tốt nhất này có rất nhiều tính năng siêu việt. Khi dùng xong có thể tháo gọn cất vô 1 góc trong tủ bếp Nấu xong có thể tháo cán cho lên bàn ăn trông sang trọng, lịch sự. Nắp đậy bằng kính cường lực viền silicon chịu nhiệt tốt, an toàn khi sử dụng. Đặc biệt, khi lỡ nấu cháy nồi, hãy để nồi nguội rồi đổ nước vào ngâm sau đó dùng mút mềm rửa, thức ăn cháy sẽ bong tróc dễ dàng. Lưu ý: nấu ở chế độ lửa vừa hoặc nhỏ, không để lửa lớn. Đây là một bộ nồi vừa đẹp, gọn gàng, sang trọng, tiết kiệm không gian cất giữ, tiết kiệm thời gian, chi phí. Bộ nồi dùng được cho các bếp: bếp từ, bếp hồng ngoại, bếp điện, bếp ga, lò vi sóng

Thông tin về sản phẩm:

Đặt Bộ Nồi Chảo Đáy Từ Ceramic 14 Món Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

12. Bộ Nồi Chảo Inox Potenza EL2851 – Bộ Nồi Chảo Cao Cấp

Bộ Nồi Chảo Inox Potenza EL2851

Bộ nồi cao cấp này có cấu trúc 3 lớp đảm bảo truyền dẫn nhiệt tối ưu trên toàn bề mặt nồi/chảo cả đáy và thành. Nồi có đối lưu và giữ nhiệt lâu. Giúp thức ăn chín đều và nhanh hơn với mức năng lượng tiêu hao tối thiểu. Cấu trúc nồi thì chắc chắn, bền bỉ với thời gian. Tạo hiệu quả hơn 50% so với nồi chảo đa đáy thông thường. Và lòng chảo sử dụng chất chống dính Whitford Eclipse, chịu được 34.000 lần chà nhám. Quá tuyệt vời phải không nào, vậy còn chần chừ gì nữa mà không chọn nó ngay nào.

Thông tin về sản phẩm:

Đặt Bộ Nồi Chảo Inox Potenza EL2851 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Bộ Nồi Chảo Inox Potenza EL2851 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Bộ Nồi Chảo Inox Potenza EL2851 Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 26%

Vừa rồi là top 12 bộ nồi tốt nhất dành cho các gia đình. Nó sẽ giúp những món ăn của bạn thêm tròn vị, thơm ngon, tạo nên những món ăn tuyệt nhất dành cho gia đình bạn. Vậy hãy chọn ngay cho mình 1 bộ ngay nào.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version