Top 10 Các Loại Ấm Trà Cho Ngày Tết Được Nhiều Người Ưa Thích

các loại ấm trà cho ngày Tết

Các loại ấm trà cho ngày Tết

Cứ mỗi năm tết đến thì nhà nhà đều đi chúc mừng năm mới, mong những điều tốt đẹp nhất cho gia đình và những người xung quanh. Vì vậy việc có một ấm trà cho ngày Tết để tiếp khách là điều rất cần thiết. Hãy cùng Ohay.vn tìm hiểu các loại ấm trà cho ngày Tết nào được nhiều người dùng nhất nhé!

>> Đừng Bỏ Qua:

1. Bộ Ấm Chén Men Rạn Giả Cổ – Các Loại Ấm Trà Cho Ngày Tết

Bộ Ấm Chén Men Rạn Giả Cổ

Men rạn giả cổ là một loại men độc đáo. Nó được các nghệ nhân làm một cách tỉ mỉ bởi nó hơi khó thực hiện. Bộ ấm trà bọc đồng men rạn mang vẻ tự nhiên, mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng cho phòng khách gia đình bạn. Khi sử dụng nó sẽ có cảm giác quyền quý trong các gia đình khá giả ngày xưa vậy á. Giá của bộ sản phẩm từ 200.000 – 300.000 đồng.

 

Đặt Bộ Ấm Chén Men Rạn Giả Cổ Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Bộ Ấm Chén Men Rạn Giả Cổ Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Bộ Ấm Chén Men Rạn Giả Cổ Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Bộ Ấm Chén Men Rạn Giả Cổ Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 21%

2. Bộ Ấm Chén Truyền Thống – Các Loại Ấm Trà Đẹp

Bộ Ấm Chén Truyền Thống

Thưởng thức chén trà nóng với hương vị đặc trưng, truyền thống là một điều hết sức thú vị. Bộ ấm chén Bát Tràng truyền thống với thiết kế đơn giản, được làm hoàn toàn thủ công, nung ở nhiệt độ 1300 độ C. Nó đem đến sự đảm bảo về độ bền, đẹp cũng như an toàn cho sức khoẻ người sử dụng. Bộ ấm chén này sẽ là nét chấm phá tuyệt vời ngày Tết cho không gian phòng khách của gia đình bạn. Bộ sản phẩm này có giá dao động từ 500.000 – 700.000 đồng.

 

Đặt Bộ Ấm Chén Truyền Thống Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Bộ Ấm Chén Truyền Thống Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Bộ Ấm Chén Truyền Thống Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

3. Bộ Ấm Chén Gốm Sao Xanh Bát Tràng – Các Loại Ấm Trà Cho Ngày Tết

Bộ Ấm Chén Gốm Sao Xanh Bát Tràng

Bộ ấm chén Bát Tràng gốm sao xanh được làm tỉ mỉ, tinh tế, mang nét cổ kính mà vẫn hiện đại, tao nhã. Điều này làm tăng thêm sự thanh thản và tạo sự cuốn hút cho người thưởng thức. Bộ sản phẩm có giá từ 300.000 – 400.000 đồng. Vì vậy sẽ không khó để sở hữu một trong các loại ấm trà đẹp cho ngày Tết phải không nào?

 

Đặt Bộ Ấm Chén Gốm Sao Xanh Bát Tràng Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Bộ Ấm Chén Gốm Sao Xanh Bát Tràng Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

4. Bộ Ấm Chén Sứ Trắng Bát Tràng – Ấm Trà Đẹp Cho Ngày Tết

Bộ Ấm Chén Sứ Trắng Bát Tràng

Bộ ấm chén sứ trắng Bát Tràng sử dụng màu trắng sứ của gốm tạo sự nhẹ nhàng, tạo nhã. Nhưng nó cũng tạo nên một chút sang trọng. Nó còn mang nét đẹp thanh tao thuần khiết, bộ ấm trà đẹp này sẽ góp phần tạo nên không gian tiếp khách sang trọng cho gia đình bạn vào các ngày lễ Tết. Giá của bộ sản phẩm này dao động vào khoảng từ 300.000 – 500.000 đồng.

 

Đặt Bộ Ấm Chén Sứ Trắng Bát Tràng Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Bộ Ấm Chén Sứ Trắng Bát Tràng Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Bộ Ấm Chén Sứ Trắng Bát Tràng Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Bộ Ấm Chén Sứ Trắng Bát Tràng Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 35%

5. Bộ Ấm Chén Men Xanh Ngọc Bát Tràng – Các Loại Ấm Trà Cho Ngày Tết

Bộ Ấm Chén Men Xanh Ngọc Bát Tràng

Bộ ấm chén men xanh ngọc Bát Tràng được những người thợ gốm Bát Tràng làm nên một cách khéo léo và tỉ mỉ. Bộ ấm chén này đều được làm bằng loại đất sét cao cấp tạo nên xương gốm cứng chắc. Và bên ngoài được phủ một lớp men ngọc sang trọng tạo nên nét riêng biệt của gốm sứ cổ Bát Tràng. Trên bộ sản phẩm này còn được điểm nhấn thêm chữ vàng. Đây là một cách tạo điểm nhấn và tăng sự sang trọng cho bộ ấm trà. Giá của bộ sản phẩm này vào khoảng 250.000 đồng.

 

Đặt Bộ Ấm Chén Men Xanh Ngọc Bát Tràng Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Bộ Ấm Chén Men Xanh Ngọc Bát Tràng Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Bộ Ấm Chén Men Xanh Ngọc Bát Tràng Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Bộ Ấm Chén Men Xanh Ngọc Bát Tràng Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 25%

6. Bộ Ấm Chén Gốm Tử Sa – Ấm Trà Cho Ngày Tết

Ấm tử sa được ví như hồn của người thưởng trà. Đây không hẳn chỉ là một loại trà cụ dùng để thưởng trà. Mà ấm còn là một kiệt tác về nghệ thuật thực sự. Ấm được làm hoàn toàn thủ công rất tỉ mỉ. Bởi những nghệ nhân có kỹ thuật, tay nghề vô cùng điêu luyện. Với các đặc tính như khi rót trà, nghiêng ấm 90o mà không rơi nắp ấm, lưu giữ hương, giữ nhiệt rất tốt, chịu nhiệt cao có thể đun trực tiếp trên bếp.

Bộ Ấm Chén Gốm Tử Sa

Ấm tử sa khi đã có tuổi thì pha trà mà không cần trà, lưu trà lâu ngày mà không hỏng… Ấm được chế tác theo công năng sử dụng. Nó to hay nhỏ tùy theo dùng cho một (độc ẩm), hai (đối ẩm) hay nhiều người (quần ẩm). Ấm quần ẩm có thể dùng cho ba, bốn hay nhiều người. Trong văn hóa thưởng trà của người xưa đã sử dụng ấm trà tử sa như phần hồn của người uống trà. Chính vì vậy chỉ dùng ấm tử sa mới có thể cảm nhận hết được sự tinh hoa của trà. Bộ sản phẩm này có giá dao động từ 500.000 – 1.000.000 đồng.

 

Đặt Bộ Ấm Chén Gốm Tử Sa Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Bộ Ấm Chén Gốm Tử Sa Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Bộ Ấm Chén Gốm Tử Sa Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

7. Bộ Ấm Chén Chùa Một Cột – Các Loại Ấm Trà Cho Ngày Tết

Bộ Ấm Chén Chùa Một Cột

Nhắc đến bộ ấm chén sứ Bát Tràng không thể quên nhắc đến bộ ấm sứ trắng. Ngoài ra trên những loại ấm này còn được trang trí bằng cách in hay vẽ nhiều hình tao nhã. Và một trong số đó là bộ ấm trà vẽ chùa Một Cột mang đậm nét truyền thống của Việt Nam. Bộ sản phầm này rất thích hợp để tạo điểm nhấn trên bàn tiếp khách nhà bạn dịp Tết này đấy. Bộ sản phẩm có giá khoảng 250.000 – 400.000 đồng.

 

Đặt Bộ Ấm Chén Chùa Một Cột Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Bộ Ấm Chén Chùa Một Cột Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Bộ Ấm Chén Chùa Một Cột Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

8. Bộ Ấm Chén Hoa Mai Bọc Đồng – Loại Ấm Trà Đẹp Ngày Tết

Bộ Ấm Chén Hoa Mai Bọc Đồng

Bộ ấm chén bọc đồng vẽ hoa mai là sản phẩm thủ công mỹ nghệ tinh xảo, chất lượng cao của làng gốm Bát Tràng. Chất liệu đất, men được chọn lọc kĩ lưỡng, kiểu dáng bắt mắt, sang trọng. Hoa mai được coi là một trong những biểu tượng của ngày Tết. Vì vậy đây vừa là sản phẩm gia dụng chất lượng vừa có thể trang trí nhà trong những ngày Tết cổ truyền. Bộ sản phẩm có giá khoảng 2.000.000 đồng.

 

Đặt Bộ Ấm Chén Hoa Mai Bọc Đồng Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Bộ Ấm Chén Hoa Mai Bọc Đồng Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Bộ Ấm Chén Hoa Mai Bọc Đồng Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

9. Bộ Ấm Chén Ngọc Cá 3D – Các Loại Ấm Trà Cho Ngày Tết

Bộ Ấm Chén Ngọc Cá 3D

Bộ ấm chén ngọc cá 3D Bát Tràng có chất men sứ đẹp, sang trọng, in hình cá 3D rất đẹp. Khi rót trà vào trong chén, bạn sẽ có cảm giác như cá đang bơi tung tăng trông rất sống động và thú vị. Ngoài ra còn có bộ ấm trà với nhiều màu sắc khác nhau. Điều này tạo nên sự xinh xắn, tươi mới cho bàn tiếp khách nhà bạn. Bộ sản phẩm có giá dao độngt ừ 300.000 đồng đến 500.000 đồng.

 

Đặt Bộ Ấm Chén Ngọc Cá 3D Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Bộ Ấm Chén Ngọc Cá 3D Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Bộ Ấm Chén Ngọc Cá 3D Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Bộ Ấm Chén Ngọc Cá 3D Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 54%

10. Bộ Ấm Chén Trúc Lâm Thất Hiền Bọc Đồng – Loại Ấm Trà Cho Ngày Tết

Bộ Ấm Chén Trúc Lâm Thất Hiền Bọc Đồng

Là bộ sản phẩm được người nghệ nhân đầu tư khá nhiều tâm huyết và công sức. Điều đó quý khách hàng có thể cảm nhận thấy qua từng nét vẽ, nghệ thuật chế tác bọc đồng thủ công. Với mong muốn mang đến một luồng sinh khí mới cho ngôi nhà của khách thêm sang trọng, lịch sự. Bộ ấm Lâm Thất Hiền Bọc Đồng được thiết kế theo phong cách cổ xưa. Với quai đồng tạo nên sự nhẹ nhàng cho dáng ấm. Với tông màu chủ đạo là màu xanh lam cổ kết hợp với nền trắng mang phong cách truyền thống, hoài niệm. Đã tạo cho người dùng cảm giác bình yên, nhẹ nhàng. Giá của bộ sản phẩm này vào khoảng 600.000 đến 1.100.000 đồng.

 

Đặt Bộ Ấm Chén Trúc Lâm Thất Hiền Bọc Đồng Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Bộ Ấm Chén Trúc Lâm Thất Hiền Bọc Đồng Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Bộ Ấm Chén Trúc Lâm Thất Hiền Bọc Đồng Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Bộ Ấm Chén Trúc Lâm Thất Hiền Bọc Đồng T Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 10%

Trên đây là top 10 các loại ấm trà cho ngày Tết được ohay.vn giới thiệu cho bạn. Hy vọng từ bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra cho mình bộ ấm đẹp, xinh để đón Tết cùng gia đình. Chúc gia đình bạn năm mới An Khang Thịnh Vượng – Phát Tài Phát Lộc.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version