Gợi Ý TOP 10 Đơn Vị Cung Cấp Kệ Sắt Tại Đà Nẵng Uy Tín

Kệ sắt là một trong những loại giá kệ được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Đặc biệt, nhu cầu mua kệ sắt tại Đà Nẵng ngày càng tăng cao. Tại Đà Nẵng, có rất nhiều cửa hàng chuyên cung cấp các loại kệ sắt với đa dạng mẫu mã, kích thước và giá cả. Bài viết dưới đây của Ohay sẽ giúp bạn khám phá TOP 10 những địa chỉ chất lượng cung cấp các sản phẩm này.

1. Công Ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại One Tech – Kệ Sắt Tại Đà Nẵng Uy Tín

Công ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại One Tech là một công ty chuyên sản xuất và kinh doanh các loại giá kệ siêu thị, kệ kho hàng, kệ trưng bày, và các thiết bị phụ kiện siêu thị khác. Các sản phẩm của công ty được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Từ đó đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn và độ bền lâu dài. Công ty luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên tại đây luôn kiểm tra nghiêm ngặt sản phẩm trước khi đưa ra thị trường.

Công ty One Tech cũng được đánh giá cao về uy tín. Công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh giá kệ. Nơi đây được rất nhiều khách hàng gần xa tin tưởng và lựa chọn. One Tech hiện đang phân phối sản phẩm cho các thương hiệu lớn như hệ thống dự án siêu thị Aloha Mall, chuỗi siêu thị Đà Lạt Mart, siêu thị Go – Big C Đà Nẵng… Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm của đơn vị.

Ưu điểm nổi bật của Công ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại One Tech

Thông tin liên hệ:

2. TAGIA Decor – Kệ Sắt Tại Đà Nẵng Chất Lượng

TAGIA Decor là một công ty thiết kế và thi công nội thất tại Đà Nẵng – Việt Nam. Công ty được thành lập năm 2015, với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm. Các sản phẩm tại đây được bảo hành dài hạn trong vòng 6 tháng. Kệ sắt trang trí là một sản phẩm được ưa chuộng tại TAGIA Decor.

Các mẫu kệ sắt trang trí của TAGIA Decor có thiết kế đa dạng, từ đơn giản đến cầu kỳ, từ hiện đại đến cổ điển. Kệ sắt trang trí có thể được sử dụng để trưng bày đồ đạc, đồ trang trí trong nhà, hoặc làm vách ngăn, phân chia không gian. Kệ sắt TAGIA Decor có nhiều mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.

TAGIA Decor có gì mà được khách hàng yêu thích đến vậy?

Bảng giá sản phẩm kệ sắt tại TAGIA Decor

Sản phẩm Đơn giá
Kệ sắt trang trí chữ A 1.500.000 VNĐ
Kệ trang trí phòng khách – KTT01 2.100.000 VNĐ
Kệ trang trí sắt gỗ kết hợp 2.200.000 VNĐ
Kệ trang trí phòng khách – KTT03 2.200.000 VNĐ
Kệ trang trí phòng khách – KTT04 2.200.000 VNĐ
Kệ trang trí phòng khách – KTT05 2.300.000 VNĐ
Kệ trang trí phòng khách – KTT06 2.300.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty CP Đầu Tư Và Trang Thiết Bị Thăng Long – Kệ Sắt Tại Đà Nẵng Nổi Tiếng

Công ty CP Đầu tư và Trang thiết bị Thăng Long là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối giá kệ tại Việt Nam. Thăng Long chuyên sản xuất và phân phối các loại giá kệ như: kệ siêu thị, kệ kho hàng, kệ showroom, kệ nhà sách, kệ văn phòng, kệ nhà bếp, kệ phòng khách,… Công ty luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp.

Công Ty CP Đầu Tư và Trang Thiết Bị Thăng Long

Ưu điểm của sản phẩm kệ sắt uy tín tại Công Ty CP Đầu Tư và Trang Thiết Bị Thăng Long

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty CP Tập Đoàn Vinatech Việt Nam – Kệ Sắt Tại Đà Nẵng Hiện Đại

Công ty Cổ Phần Tập đoàn Vinatech Việt Nam là một công ty sản xuất và phân phối giá kệ kho hàng, kệ siêu thị lớn nhất Việt Nam hiện nay. Vinatech sở hữu hệ thống nhà máy sản xuất hiện đại, tự động hóa cao, với quy mô hơn 10.000 m2. Vinatech đã cung cấp sản phẩm và dịch vụ cho hàng nghìn khách hàng trên khắp cả nước, bao gồm các tập đoàn lớn như Vingroup, Aeon Mall, BigC,…

Công Ty CP Tập Đoàn Vinatech Việt Nam

Công ty có đội ngũ kỹ sư, công nhân lành nghề, giàu kinh nghiệm, cùng với dây chuyền sản xuất tiên tiến, Vinatech đã cho ra đời những sản phẩm kệ kho hàng, kệ siêu thị chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

Ưu điểm nổi bật của Công ty Cổ Phần Tập đoàn Vinatech

So sánh những đặc tính của kệ sắt V Vinatech so với kệ sắt V lỗ truyền thống

Kệ sắt V Vinatech Kệ sắt V lỗ truyền thống
Tính năng – Sản phẩm sử dụng nhiều khớp nối bằng sắt thép để lắp ráp bộ kệ. Từ đó, kệ có thể chịu lực và tải bên trên.
– Sản phẩm có thể di chuyển linh hoạt hơn và dễ dàng tùy biến mâm tầng.
Sử dụng bu lông, ốc vít để cố định bộ kệ. Từ đó kệ có thể chịu lực và chịu tải từ bên trên.
Tải trọng 70-100 kg/1 tầng 70-100 kg/1 tầng
Phụ kiện Cần búa gỗ, búa cao su hoặc vật nặng để gõ khớp nối cho chắc. Cần bu lông, ốc vít, máy bắn ốc vít, ke góc.
Chất lượng Kệ sử dụng bền bỉ, chắc chắn, không lo về vấn đề han gỉ Kệ dễ bị han gỉ sau thời gian dài sử dụng
Tính thẩm mỹ Cao Thấp
Thời gian lắp đặt Khoảng 10-15 phút/bộ Khoảng 2-5 phút/bộ
Giá cả Từ 686.000 đồng/bộ Từ 500.000 đồng/bộ

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Cổ Phần Giải Pháp 3A – Phân Phối Kệ Sắt Tại Đà Nẵng

Công ty Cổ phần Giải pháp 3A là một trong những đơn vị chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giá kệ công nghiệp, kệ kho hàng đa năng. Công ty Cổ phần Giải pháp 3A cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế và lắp đặt giá kệ chuyên nghiệp. Công ty có hệ thống nhà xưởng rộng lớn, trang thiết bị hiện đại. Đội ngũ nhân viên của công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Công Ty Cổ Phần Giải Pháp 3A

Tại sao bạn nên chọn sản phẩm tại Công Ty Cổ phần Giải pháp 3A

Thông tin liên hệ:

6. Việt POS – Cung Cấp Kệ Sắt Tại Đà Nẵng

VIỆT POS thế giới kệ là một thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối các loại kệ siêu thị, kệ kho hàng, kệ trưng bày,… trên toàn quốc. Đơn vị đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất kệ sắt tại Đà Nẵng. VIỆT POS đã trở thành một trong những đơn vị cung cấp kệ sắt uy tín hàng đầu tại Việt Nam.
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua kệ siêu thị, kệ kho hàng, kệ trưng bày,… thì VIỆT POS là một lựa chọn đáng cân nhắc. Công ty cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng cao. Đồng thời mức giá hợp lý so với thị trường cùng dịch vụ hậu mãi chu đáo.

Việt POS

Bảng báo giá các loại kệ sắt tại Việt POS

STT Loại kệ Kích thước Giá bán
1 Kệ V lỗ 3 tầng Chiều rộng 0,3m 560.800 – 725.800
2 Kệ V lỗ 3 tầng  Chiều rộng 0,4m 605.800 – 740.800
3 Kệ V lỗ 3 tầng Chiều rộng 0,5m 650.800 – 830.800
4 Kệ V lỗ 3 tầng Chiều rộng 0,6m 770.800 – 1.010.800
5 Kệ V lỗ 4 tầng Chiều rộng 0,3m 774.400 – 994.400
6 Kệ V lỗ 4 tầng Chiều rộng 0,4m 834.400 – 1.014.400
7 Kệ V lỗ 4 tầng Chiều rộng 0,5m 894.400 – 1.134.400
8 Kệ V lỗ 4 tầng Chiều rộng 0,6m 1.054.400 – 1.374.400

Thông tin liên hệ:

7. Kệ Sắt Xuyên Việt – Cung Cấp Kệ Sắt Tại Đà Nẵng Uy Tín

Kệ sắt Xuyên Việt là một trong những thương hiệu kệ sắt tại Đà Nẵng uy tín nhất tại Việt Nam. Chất lượng sản phẩm được đánh giá cao cấp và có giá cả cạnh tranh. Sản phẩm của Kệ Sắt Xuyên Việt được sản xuất từ nguyên liệu sắt thép chất lượng tiêu chuẩn. Tất cả kệ đều được sơn lớp tĩnh điện chống gỉ sét, đảm bảo độ bền và tuổi thọ lâu dài. Kệ được thiết kế chắc chắn, chịu tải trọng lớn, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.

Kệ Sắt Xuyên Việt

Kệ Sắt Xuyên Việt hiện có hệ thống cửa hàng trên toàn quốc. Khách hàng có thể thuận tiện mua sắm, cảm nhận chất lượng và lựa chọn sản phẩm. Ngoài ra, các dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đơn vị cũng nhận được đánh giá cao. Công ty luôn đặt chất lượng và uy tín sản phẩm lên hàng đầu trong kinh doanh. Đơn vị còn cung cấp các loại kệ khác như kệ siêu thị, kệ gỗ, kệ nhựa,…

Các sản phẩm kệ sắt bền đẹp tại Kệ Sắt Xuyên Việt

Thông tin liên hệ:

8. Vách Ngăn Đà Nẵng – Cung Cấp Kệ Sắt Tại Đà Nẵng Đảm Bảo

Nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm kệ chất lượng, chắc chắn không thể bỏ qua công ty Vách Ngăn Đà Nẵng. Vách Ngăn Đà Nẵng là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm và thiết bị văn phòng uy tín tại Đà Nẵng. Công ty luôn muốn lan tỏa các giá trị chất lượng đến tận tay khách hàng. Với đơn vị, khách hàng luôn là thượng đế. Do đó, công ty luôn nỗ lực đẩy nhanh quá trình nhận hàng và giao hàng cho các bạn nhằm đáp ứng các nhu cầu khắt khe nhất.

Vách Ngăn Đà Nẵng

Đây là đơn vị tiên phong trong quy trình sản xuất tinh gọn các sản phẩm nhằm tối đa hóa chi phí cho mỗi sản phẩm. Đối với khách hàng lâu năm, Vách ngăn Đà Nẵng luôn có chính sách giá ưu đãi đặc biệt và các phần quà tri ân. Công ty có hình thức mua hàng online kết hợp mô hình cửa hàng. Từ đó giúp đa dạng hóa sự lựa chọn cho mỗi vị khách. Mỗi đơn hàng đều được đơn vị chăm chút tỉ mỉ. Tất cả các sản phẩm luôn được kiểm tra và bọc hàng kỹ lưỡng trước khi đến tay khách hàng.

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty TNHH Thương Mại Và DV Tuệ Linh – Chuyên Kệ Sắt Tại Đà Nẵng Uy Tín

Công ty TNHH SX – TM – DV Tuệ Linh là một trong những nhà sản xuất và cung cấp các loại giá kệ hàng đầu tại Đà Nẵng. Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Tuệ Linh đã tạo dựng được uy tín và thương hiệu vững chắc trên thị trường. Tuệ Linh luôn nỗ lực tối ưu chi phí sản xuất. Từ đó mang đến cho khách hàng những sản phẩm kệ sắt chắc chắn với phân khúc giá hợp lý.

Công Ty TNHH Thương Mại Và DV Tuệ Linh

Kệ sắt Tuệ Linh được làm từ sắt hộp, sắt ống chất lượng cao. Nguồn nguyên liệu có độ dày tiêu chuẩn, đảm bảo khả năng chịu tải tốt, kể cả khi chứa hàng hóa nặng. Tại đây, đội ngũ nhân viên luôn hướng dẫn chi tiết cho khách hàng về cách lắp đặt. Từ đó khách hàng có thể dễ dàng thực hiện và bảo quản sản phẩm bền đẹp.

Bảng giá các sản phẩm tại Kệ sắt Tuệ Linh

Sản phẩm Đơn giá
Kệ sắt V lỗ C 2m x R 0.5m x D1.5m x 5 tầng14 1.180.000 VNĐ
Kệ sắt V lỗ C2m x R 0.4m x D1.2m x 5 tầng 08 824.000 VNĐ
Kệ sắt V Lỗ C2m x R0.6m x D1m x 5 tầng 15 1,036,000 VNĐ
kệ sắt V lỗ C2m x R0.5m x D1m x 5 tầng 11 896.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

10. Vật Tư Quảng Cáo Miền Trung – Cung Cấp Kệ Sắt Tại Đà Nẵng Chất Lượng

Công ty Vật Tư Quảng Cáo Miền Trung là một công ty chuyên cung cấp vật tư quảng cáo tại Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung. Công ty được thành lập năm 2015, với mục tiêu cung cấp cho khách hàng những sản phẩm vật tư quảng cáo chất lượng cao. Các loại kệ sắt tại Đà Nẵng là một trong những mặt hàng được ưu ái tại đơn vị. Với phương châm mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng, công ty luôn nỗ lực cải tiến sản phẩm.

Vật Tư Quảng Cáo Miền Trung

Ngoài ra, đây cũng là đơn vị luôn tiếp thu ý kiến khách hàng để nâng cấp chất lượng sản phẩm. Kệ sắt tại đơn vị được thiết kế với độ thẩm mỹ cao tạo nên điểm nhấn cho không gian. Công ty luôn cam kết thực hiện chính sách bảo hành 36 tháng đầy đủ dành cho mọi đơn hàng. Ngoài ra, đơn vị có nhận thiết kế và phác thảo bản vẽ sản phẩm cho khách hàng có nhu cầu. Đặc biệt, với đơn hàng lớn, Vật Tư Quảng Cáo Miền Trung luôn có chính sách chiết khấu ưu đãi đặc biệt. Đến với công ty, các bạn sẽ luôn nhận được trải nghiệm dịch vụ trọn vẹn nhất.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là TOP 10 đơn vị cung cấp sản phẩm kệ sắt tại Đà NẵngOhay đã tổng hợp và chia sẻ. Hy vọng rằng các bạn sẽ tìm được một địa chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng với giá tiền phù hợp.

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version