Vui Chơi Thỏa Thích, Không Lo Bữa Ăn Với Top 7 Bộ Nồi Du Lịch Tốt Nhất

Các bạn trẻ ngày nay thường cùng nhau tụ họp, tạo ra các buổi đi chơi dã ngoại, đi phượt để cùng nhau vui chơi, giải trí. Nhưng có câu “có thực mới vực được đạo”, vì vậy các buổi ăn trong chuyến đi là không thể thiếu. Và dưới đây là top 7 bộ nồi du lịchohay.vn muốn giới thiệu cho bạn. Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

>> Đừng Bỏ Qua:

1. Bộ 4 Nồi Dã Ngoại NaturalHike – Nồi Du Lịch

Bộ 4 Nồi Dã Ngoại NaturalHike

Nhìn mỗi hình ảnh thôi thì bạn đã đoán được chất lượng của nó chưa? Đây là một sản phẩm cao cấp từ Naturehike dành cho những bạn hay đi dã ngoại, đi phượt. Nhưng giá cả của nó, 399k cũng không quá mắc so với một chiếc nồi tiện ích này. Nồi chịu được nhiệt độ cao, chống ma xát và có lớp chống dính. Tay cầm của nồi thì được bọc nhựa cách điện và chống nóng các cạnh được bo tròn không có cạnh sắc.

Thông tin về sản phẩm:

Đặt Bộ 4 Nồi Dã Ngoại NaturalHike Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Bộ 4 Nồi Dã Ngoại NaturalHike Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

2. Bộ Nồi Dã Ngoại Đi Rừng 8 Chiếc – Bộ Nồi Đi Chơi

Bộ Nồi Dã Ngoại Đi Rừng 8 Chiếc

Bộ nồi du lịch này đến từ xứ sở Hoa Anh Đào vì thế bạn có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng sản phẩm. Nồi và quai nồi sử dụng thép không rỉ 201 không sẽ bị rỉ sét không bị lão hóa như nồi nhôm. Các mối ghép nối đều sử dụng công nghệ hàn điện tiên tiến. Giúp mối hàn chắc chắn và tinh xảo. Đặc biệt khi xếp lại bộ nồi, nó chiếm diện tích không nhiều trong hành trang phượt phụ kiện đi kèm: 1 túi vải không dệt đựng nồi

Thông tin về sản phẩm:

Đặt Bộ Nồi Dã Ngoại Đi Rừng 8 Chiếc  Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

3. Bộ Nồi Nấu Ăn Dã Ngoại Từ 2-3 người – Bộ Nồi Du Lịch

Bộ Nồi Nấu Ăn Dã Ngoại Từ 2-3 người

Bộ nồi cắm trại 2-3 người NatureHike gồm rất nhiều phụ kiện nhỏ nhưng lại có thể gói gọn chỉ trong một túi nhỏ, sắp xếp gọn gàng tiết kiệm không gian. Dễ dàng bỏ vào bất cứ balo nào. Thân nồi và chảo được làm từ hợp kim nhôm, độ cứng cao, có các đặc tính ưu việt. Như chịu nhiệt độ và sự ăn mòn do môi trường, chịu được va đập, ít bị biến dạng bởi nhiệt độ. Tay cầm được phủ lớp nhựa tổng hợp chịu nhiệt, rất bền bỉ. Nó cũng có tác dụng chống nóng, không làm bỏng tay người dùng. – Với mỗi sản phẩm, đều có nắp vung đậy sẵn nhằm hạn chế khói, bụi bẩn làm ảnh hưởng tới thức ăn trong quá trình nấu nướng.

Thông tin về sản phẩm:

Đặt Bộ Nồi Nấu Ăn Dã Ngoại Từ 2-3 người  Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Bộ Nồi Nấu Ăn Dã Ngoại Từ 2-3 người Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 10%

4. Bộ Nồi Nấu Ăn Dã Ngoại Cooking Set – Nồi Đi Dã Ngoại

Bộ Nồi Nấu Ăn Dã Ngoại Cooking Set

Đây là loại nồi thích hợp cho 2-3 người. Bao gồm một nồi lớn, nồi nhỏ và chảo, một muỗng canh, một muỗng gạo, ba bát nhựa. Nồi được làm bằng nhôm nhập khẩu, nhôm cao cấp chịu đượcquá trình oxy hóa, chịu nhiệt độ cao, ma sát. Thìa, thìa gạo và bát nhựa được làm bằng vật liệu nhựa có độ cứng cao. Nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng bộ nồi du lịch này rồi nhé.

Thông tin về sản phẩm:

Đặt Bộ Nồi Nấu Ăn Dã Ngoại Cooking Set Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Bộ Nồi Nấu Ăn Dã Ngoại Cooking Set Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

5. Bộ Nồi Nấu Ăn Dã Ngoại Hewolf K1692 – Nồi Du Lịch

Bộ Nồi Nấu Ăn Dã Ngoại Hewolf K1692

Nồi được là từ chất liệu nhôm cứng chống oxy hóa cực kỳ thân thiện với môi trường. Với khả năng thu nhiệt cao giúp làm nóng nhanh nấu chín nước ,đồ ăn… Sản phẩm nhỏ gọn và nhẹ nên di chuyển một cách dễ dàng mà không tốn diện tích. Có cả tay cầm chống trượt và đặc biệt là khả năng cách điện. Chảo chống dính, dễ lau chùi. Bộ nồi nấu ăn dã ngoại Hewolf K1692 phù hợp với các chuyến đi du lịch, các buổi dã ngoại ngoài trời… Mang đến cho bạn sự tiện lợi như một không gian bếp thu nhỏ, thoải mái nấu nướng những món ăn yêu thích bên gia đình và bạn bè.

Thông tin về sản phẩm:

Đặt Bộ Nồi Nấu Ăn Dã Ngoại Hewolf K1692 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Bộ Nồi Nấu Ăn Dã Ngoại Hewolf K1692 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Bộ Nồi Nấu Ăn Dã Ngoại Hewolf K1692 Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 30%

6. Bộ Nồi Ấm Nấu Ăn Dã Ngoại 4-5 Người – Nồi Đi Phượt

Bộ Nồi Ấm Nấu Ăn Dã Ngoại 4-5 Người

Thêm một bộ nồi du lịch co các bạn thích đi dã ngoai và phượt chính là đây. Bộ sản phẩm dành cho 4-5 người này bao gồm 4 món với 2 chiếc nồi to và nhỏ, 1 chiếc chảo rán và 1 bình ấm đun nước. Nó khá nhỏ, đơn giản nhưng lại khá đầy đủ và tiện lợi phải không nào. Cùng với đó là chất liệu nhôm oxy hóa, hoàn toàn không bị rỉ khi đi chơi ngoài trời nhiều ngày. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh chóng đặt một bộ để đi chơi cùng bạn bè nào.

Thông tin về sản phẩm:

Đặt Bộ Nồi Ấm Nấu Ăn Dã Ngoại 4-5 Người Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

7. Bộ Nồi Nấu Ăn Dã Ngoại Cho 2-3 Người Lixada DS-301 – Nồi Du Lịch

Bộ Nồi Nấu Ăn Dã Ngoại Cho 2-3 Người Lixada DS-301

Đây là bộ nồi thích hợp khi đi cắm trại, phượt, đi bộ đường dài, đồ dùng sinh tồn cho các hoạt động dã ngoại. Và nó được dùng cho nhóm 2-3 người. Nồi có khả năng chống dính, dễ dành lau rửa bởi nồi và nắp đều làm được từ chất liệu nhôm, nhẹ, gọn. Cả nồi và chảo đều có tay cầm gấp, rất tiện lợi. Khi mua bộ nồi sẽ được bọc bằng túi lưới để thuận tiện cho việc mang theo.

Thông tin về sản phẩm:

Đặt Bộ Nồi Nấu Ăn Dã Ngoại Cho 2-3 Người Lixada DS-301 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Bộ Nồi Nấu Ăn Dã Ngoại Cho 2-3 Người Lixada DS-301 Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 5%

Vừa rồi là top 7 loại nồi du lịch cho chuyến đi chơi, da ngoại hay đi phượt của bạn thêm trọn vẹn. Ohay.vn chúc bạn có được chuyến đi chơi vui vẻ và có nhiều kỷ niệm bên những người bạn của mình.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version