Cùng Nhau Tìm Hiểu Top 11 Loại Khay Trà Đẹp Cho Tết

khay trà đẹp cho ngày Tết

Khay trà đẹp cho ngày Tết

Vào các dịp lễ Tết, nhà nhà đều chuẩn bị rất nhiều dụng cụ. Và trong đó không thể thiếu khay trà để đón khách. Dưới đây là top 10 khay trà đẹp cho Tếtohay.vn muốn giới thiệu cho bạn. Cùng nhau tìm hiểu nhé!

>> Đừng Bỏ Qua:

1. Khay Trà Gỗ Trắc – Khay Trà Đẹp Cho Tết

Khay Trà Gỗ Trắc

Loại khay trà cuốn thư gỗ trắc này được sản xuất và gia công một cách tỉ mỉ. Nó được chạm khắc hoa văn ở 2 bên thành khay, 4 chân cuốn được chạm khắc rồng hóa. Chất liệu gỗ trắc tự nhiên, hoa vân gỗ đẹp, không mối mọt, độ bền cao, giá trị lớn. Khay trà này sẽ mang lại cho phòng khách của gia chủ sự tinh tế, sang trọng, đẳng cấp. Chiếc khay còn có thể là một món quà ý nghĩa dành cho người thân, bạn bè. Khay trà cuốn thư gỗ trắc được sử dụng như là một sản phẩm thủ công mỹ nghệ hữu ích và đẳng cấp. Từ đó phòng khách sẽ thể hiện nét tinh tế, thanh lịch của gia chủ.

 

Đặt Khay Trà Gỗ Trắc Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 38%

Đặt Khay Trà Gỗ Trắc Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 38%

Đặt Khay Trà Gỗ Trắc Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

 

2. Khay Trà Nhựa Giả Gỗ – Khay Trà Cho Tết

Khay Trà Nhựa Giả Gỗ

Một khay trà nhẹ, đẹp nhưng không kém phần sang trọng đó là khay trà nhựa giả gỗ. Với kích thước thông dụng là 33cmx22cm. Giúp bạn thoả mái, dễ dàng sử dụng. Cùng với đó là màu nâu gụ trông giống như gỗ sẽ tạo điểm nhấn tinh tế cho phòng khách nhà bạn. Ở giữa khay được tạo nhấn với 1 bông hoa tròn tạo nên sự trang trọng vừa phải. Khay trà được làm bằng chất liệu nhựa cứng với kiểu dáng giả gỗ sang trọng. Khi kết hợp với bộ ấm chén hình cá 3d sẽ làm tăng sự sang trọng cho không gian phòng khách gia đình bạn. Nó sẽ Đồng hành cùng gia đình bạn gắn kết yêu thương, cùng chia sẻ hương vị. Ngoài ra nó còn thích hợp làm quà tặng nữa đấy.

 

Đặt Khay Trà Nhựa Giả Gỗ Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 38%

Đặt Khay Trà Nhựa Giả Gỗ Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 38%

Đặt Khay Trà Nhựa Giả Gỗ Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Khay Trà Nhựa Giả Gỗ Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 13%

3. Khay Dựng Ấm Chén Giả Gỗ Đẹp – Khay Trà Tết

Khay Dựng Ấm Chén Giả Gỗ Đẹp

Thêm một mẫu khay trà bằng nhựa giả gỗ đẹp dành cho bạn là đây. Khay trà đẹp cho Tết này có màu sắc giả gỗ. Cùng với đó là được làm từ nhựa Việt Nam nên đảm bảo độ an toàn cho sức khỏe cả gia đình bạn. Mẫu này có hình dáng chữ nhật, được trang trí sọc đẹp mắt, nổi bật và có thể giúp ráo nước khi úp ly. Với khay này bạn sẽ dễ dàng tháo rời để tiện vệ sinh. Và mình nghĩ đây là một sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua đâu đấy.

 

Đặt Khay Dựng Ấm Chén Giả Gỗ Đẹp  Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 38%

Đặt Khay Dựng Ấm Chén Giả Gỗ Đẹp Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 38%

Đặt Khay Dựng Ấm Chén Giả Gỗ Đẹp Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Khay Dựng Ấm Chén Giả Gỗ Đẹp Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 59%

4. Khay Đựng Trà Bằng Gỗ Tre Kháng Khuẩn Hình Chữ Nhật, Hình Vuông – Khay Trà Đẹp Cho Tết

Khay Đựng Trà Bằng Gỗ Tre Kháng Khuẩn

Khay trà bằng gỗ tre này có 4 kích cỡ từ to đến nhỏ. Điều này giúp bạn dễ dàng lựa chọn để phù hợp với bộ ấm trà của mình và nhu cầu sử dụng. Chất liệu khay ấm được làm từ tre và được xử lý kỹ thuật giúp giá gỗ có tính kháng khuẩn cao. Và dễ lau chùi, không dễ bị nấm mốc, không nứt, không biến dạng. Với hình dáng đơn giản nhưng với sức hút đặc biệt của nó thì sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

 

Đặt Khay Đựng Trà Bằng Gỗ Tre Kháng Khuẩn Hình Chữ Nhật, Hình Vuông Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 38%

Đặt Khay Đựng Trà Bằng Gỗ Tre Kháng Khuẩn Hình Chữ Nhật, Hình Vuông Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 38%

Đặt Khay Đựng Trà Bằng Gỗ Tre Kháng Khuẩn Hình Chữ Nhật, Hình VuôngTại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

5. Khay Mây Tre Đựng Cốc Chén, Bền Rẻ, Đẹp Phủ PU Chống Mốc – Khay Trà Dành Cho Tết

Khay Mây Tre

Khay trà đẹp cho Tết này được làm từ những thanh tre đã qua xử lý nấm mốc. Nên luôn đảm bảo cho quá trình sử dụng một cách tốt nhất cho bạn. Riêng về độ thẩm mỹ thì không thể chê vào đâu được vì sẽ mang đến cho bạn một cảm giác thật tự nhiên. Nhấp nhụm trà nóng buổi sáng, ngắm trời mây thì không còn gì có thể khoan khoái hơn. Với phương châm mang cả thiên nhiên vào ngôi nhà bạn. Hãy cùng Khay Mây tre mang đến cho ngôi nhà, căn phòng khách nhà bạn một phong cách tự nhiên nhất có thể.

 

Đặt Khay Mây Tre Đựng Cốc Chén, Bền Rẻ, Đẹp Phủ PU Chống MốcMáy  Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 38%

 

Đặt Khay Mây Tre Đựng Cốc Chén, Bền Rẻ, Đẹp Phủ PU Chống Mốc Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

6. Khay Gỗ Để Bộ Ấm Trà Siêu Đẹp 2 Size Khía Rãnh – Khay Trà Đẹp Cho Tết

Khay Gỗ Để Bộ Ấm Trà Có Khía Rãnh

Ngoài việc để bộ ấm trà thì khay gỗ này còn có thể phù hợp để đồ ăn, đồ uống, trang trí món ăn, hay đựng cafe… Bạn có thể sử dụng nó cho nhà hàng, quán café, cá nhân sử dụng cho gia đình. Chất liệu của khay là gỗ tần bì (sồi nga) tự nhiên sẽ tạo sự sang trọng cho phòng khách nhà bạn. Nó được xử lý bề mặt với sáp ong & dầu olive tự nhiên giúp bảo quản bề mặt (sản phẩm không tẩm ướp hóa chất). Khay được bo tròn các cạnh, góc giúp việc cầm sản phẩm được dễ dàng & an toàn không cạnh sắc nhọn. Hãy nhâm nhi đôi chén trà mang những giây phút thư giãn, tĩnh lặng. Và tạm quên đi những mệt mỏi của cuộc sống vốn đã quá bận rộn với khay trà xinh đẹp này nhé.

 

Đặt Khay Gỗ Để Bộ Ấm Trà Siêu Đẹp 2 Size Khía Rãnh Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 38%

Đặt Khay Gỗ Để Bộ Ấm Trà Siêu Đẹp 2 Size Khía Rãnh Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 38%

ĐặtKhay Gỗ Để Bộ Ấm Trà Siêu Đẹp 2 Size Khía Rãnh Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

7. Khay Gỗ Đẹp, Nẹp Đồng 4 Góc Chắc Chắn – Khay Trà Đón Tết

Khay Gỗ Đẹp, Nẹp Đồng 4 Góc Chắc Chắn

Khay gỗ đựng bộ ấm chén này có 3 màu, màu nâu đỏ, màu đen, màu vàng gỗ. Nên dễ dàng cho bạn thỏa mái lựa chọn. Với 4 góc nẹp đồng không chỉ tạo sự chắc chắn cho khay mà nó còn có tác dụng trang trí, giúp khay sang trọng hơn. Chiều rộng 28cm, chiều dài 34cm, chiều cao 7cm sẽ đựng đủ 1 bộ ấm chén gồm 1 ấm, 6 chén, 7 đĩa. Và bộ phụ kiện kèm theo: Gạt tàn, ống tăm, ống chè, ông đổ nước thua. Loại này còn có khay để đổ nước thừa bằng nhựa bên dưới mặt gỗ tự nhiên , chắc chắn.

 

Đặt Khay Gỗ Đẹp, Nẹp Đồng 4 Góc Chắc Chắn  Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 38%

Đặt Khay Gỗ Đẹp, Nẹp Đồng 4 Góc Chắc Chắn Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 38%

Đặt Khay Gỗ Đẹp, Nẹp Đồng 4 Góc Chắc Chắn Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

8. Khay Trà Siêu Đẹp Bằng Tre Trúc – Khay Trà Đẹp Cho Tết

Khay Trà Siêu Đẹp Bằng Tre Trúc

Nếu bạn thích sự đơn giản và yêu chuộng sự truyền thống thì nên sắm cho mình một khay trà bằng tre trúc siêu đẹp nhé. Đây là một loại khay trà đẹp cho ngày tết là tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng khách đón khách của nhà bạn. Kay tre được làm một cách tỉ mỉ, chắc chắn, có thể sử dụng lâu dài. Nên bạn cứ thỏa mái, yên tâm khi đựng bộ ấm trà vào khay này.

 

Đặt Khay Trà Siêu Đẹp Bằng Tre Trúc Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 38%

Đặt Khay Trà Siêu Đẹp Bằng Tre Trúc Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 38%

Đặt Khay Trà Siêu Đẹp Bằng Tre Trúc Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

9. Khay Trà Lũa Ngọc Am Nguyên Khối – Khay Trà Đẹp Ngày Tết

Khay Trà Lũa Ngọc Am Nguyên Khối

Với loại khay trà gỗ tự nhiên này sẽ có màu vàng nâu sang trọng, được chế tác một cách tỉ mỉ. Khi sử dụng bạn sẽ cảm nhận được mùi hương tự nhiên thơm nức mũi của lũa Ngọc Am. Đây là khay trà đẹp cho ngày Tết hợp với mọi không gian, mọi phòng khách. Và sẽ thể hiện giá trị, phong cách, sự hiếu khách của gia chủ. Mang một nét cổ điển nhưng phong cách, thích hợp cho trà đạo. Mùi thơm của trà cộng mùi thơm Ngọc Am quả là sự hoà quyện tuyệt vời. Sản phẩm mỹ thuật độc đáo này sẽ rất thích hợp để bạn làm quà tặng cho người thân.

 

Đặt Khay Trà Lũa Ngọc Am Nguyên Khối Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 38%

Đặt Khay Trà Lũa Ngọc Am Nguyên Khối Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 38%

Đặt Khay Trà Lũa Ngọc Am Nguyên Khối Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

10. Khay Trà Ngọc Am Nguyên Khối Hàng VIP – Khay Trà Đẹp Cho Tết

Khay Trà Ngọc Am Nguyên Khối Hàng VIP

Cũng là một sản phẩm của lũa Ngọc Am nhưng khay trà cho Tết này lại được làm nguyên khối, chất lượng VIP. Với mùi thơm của trà cộng mùi thơm Ngọc Am này quả là sự hoà quyện tuyệt vời. Màu sắc của nước trà, cánh trà, hoa trà hay lớp sương khói mờ ảo được thể hiện toàn bộ bên trên nền khay trà. Sẽ mang dáng vẻ tự nhiên, màu sắc hoà quyện. Mang lại một cảm quan duy mĩ, cảm giác thư thái, nhẹ nhàng cho việc thưởng trà. Vị trà cũng sẽ ngon hơn hẵn khi mọi thứ đều hoà làm nhất thể. Vừa tự nhiên vừa tinh tế, quý khách dùng hay mang đi biếu đều rất sang, đẹp. Sẽ thể hiện được sự hiếu khách của gia chủ cũng như tấm lòng của người tặng.

 

Đặt Khay Trà Ngọc Am Nguyên Khối Hàng VIP  Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 38%

Đặt Khay Trà Ngọc Am Nguyên Khối Hàng VIP Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 38%

Đặt Khay Trà Ngọc Am Nguyên Khối Hàng VIP Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

11. Khay Trà Dáng Tròn Mặt Gỗ – Khay Trà Ngày Tết

Khay Trà Dáng Tròn Mặt Gỗ

Khay trà dáng tròn mặt gỗ là khay bằng nhựa cứng chắc chắn, sạch sẽ và tiện dụng. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng vệ sinh cọ rửa. Với tấm mặt gỗ bên trên bóng đẹp, thiết kế đơn giản nhưng vẫn sang trọng, lịch sự. Tạo sự sang trọng khi đón Tết cho căn phòng khách nhà bạn. Vậy đừng bỏ lỡ cơ hội sỡ hữu một khay trà đẹp cho ngày Tết truyền thống của Việt Nam nhé.

 

Đặt Khay Trà Dáng Tròn Mặt Gỗ Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 38%

Đặt Khay Trà Dáng Tròn Mặt GỗTại LAZADA.VN GIẢM NGAY 38%

Đặt Khay Trà Dáng Tròn Mặt Gỗ Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Vừa rồi là top 11 khay trà đẹp cho ngày Tếtohay.vn muốn giới thiệu cho bạn. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho sự lựa chọn của bạn để chuẩn bị cho ngày Tết của gia đình mình.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version