Sở Hữu Ngay Top 10 Khay Đựng Hoa Quả Đẹp Cho Ngày Tết

khay đựng hoa quả đẹp

Khay đựng hoa quả đẹp

Vừa có chức năng đựng hoa quả vừa giúp trang trí không gian phòng thêm sang trọng thì không thể quên kể đến top 10 khay đựng hoa quả đẹp dưới đây. Bạn cũng có thể dùng nó để trang trí vào ngày Tết nữa đấy. Cùng ohay.vn tìm hiểu về chúng nhé!

>> Đừng Bỏ Qua:

1. Chim Công Gốm Sứ Vẽ Vàng – Khay Đựng Hoa Quả Đẹp

Ngắm nhìn khay hoa quả Chim Công Gốm Sứ Vàng sang trộng này chắc chắn bạn sẽ muốn mua về trưng bày, trang trí ngay lập tức. Bởi nó không chỉ đem đến sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian nhà bạn. Mà nó còn vô dùng hữu dụng với vai trò đựng trái cây. Đây là một tác phẩm nghệ thuật thủ công tinh xảo, từ chất liệu gốm sứ với lớp men sứ trắng tinh khôi cao cấp. Kết hợp với đó là những đường nét vẽ vàng 24k tinh xảo được chất chiu trong từng chi tiết. Từ đó làm không gian phòng khách nhà bạn thêm hiện đại.

Khay Chim Công Gốm Sứ Vẽ Vàng

Thông tin sản phẩm:

Đặt Chim Công Gốm Sứ Vẽ Vàng Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 34%

Đặt Chim Công Gốm Sứ Vẽ Vàng Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

2. Khay Đựng Hoa Quả Phong Cách Cổ Điển – Khay Đựng Hoa Quả

Nếu bạn ưa thích sự cổ điển nhưng không kém phần sang trọng, đẹp mắt thì hãy xem qua khay đựng hoa quả này nhé! Khay dựng hoa quả làm bằng gốm sứ có màu xanh rêu sáng đã tăng vẻ đẹp, sang cho khay. Bên trong còn được trang trí bằng những hạt li ti màu vàng làm điểm nhấn. Điều này không những trang trí cho không gian phòng bạn. Mà nó còn có sự kết hợp đẹp mắt, hài hòa với các loại trái cây được trưng bày trên nó. Hãy mua về và thử trải nghiệm nó xem đẹp nhường nào nhé!

Khay Đựng Hoa Quả Phong Cách Cổ Điển

Thông tin sản phẩm:

Đặt Khay Đựng Hoa Quả Phong Cách Cổ Điển Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 34%

Đặt Khay Đựng Hoa Quả Phong Cách Cổ Điển Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Khay Đựng Hoa Quả Phong Cách Cổ Điển Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

3. Khay Gỗ Đựng Hoa Quả Curved Fruit Basket – Khay Hoa Quả 

Đây là loại khay gỗ đựng hoa quả sang trọng phù hợp với những không gian sang trọng. Như nhà hàng, khách sạn, quán ăn, quán café, resort, văn phòng,… Với độ bền cao về chất liệu sản phẩm (gỗ gõ đỏ) và khả năng chống tia tử ngoại. Nên loại khay đựng hoa quả đẹp này có thể sử dụng ngoài trời mà không bị ảnh hưởng của tia tử ngoại.

Khay Gỗ Đựng Hoa Quả Curved Fruit Basket

Để kéo dài tuổi thọ của khay đựng hoa quả này, bạn nên lau bằng nước muối ấm trước khi sử dụng sản phẩm mới. Ngoài ra không ngâm trong nước lâu, không phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời, không sử dụng trong lò vi sóng. Và không sử dụng chất tẩy để làm sạch, không sử dụng chùi sắt để lau, tránh thay đổi nhiệt độ và độ ẩm mạnh mẽ. Và vì gỗ tự nhiên nên sau khi làm sạch, nên lau khô nước. Nên tránh phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời vì sẽ gây ra hiện tượng cong vênh.

Thông tin sản phẩm:

Đặt Khay Gỗ Đựng Hoa Quả Curved Fruit Basket Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 34%

Đặt Khay Gỗ Đựng Hoa Quả Curved Fruit Basket Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

4. Decor Khay Thủy Tinh Đựng Hoa Quả – Khay Đựng Hoa Quả Đẹp

Decor khay thủy tinh đựng hoa quả với thiết kế đặc biệt và các đường nét tinh xảo, hoa mĩ . Sản phẩm là sự kết hợp tuyệt vời của phong cách cổ điển pha lẫn 1 chút hiện đại. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chon hoàn hảo cho ngôi không gian của bạn. Với chất liệu thủy tinh màu xanh sẽ tăng thêm sự sang trọng. Và bạn cũng có thể thỏa mái vệ sinh sạch sẽ cho nó nữa đấy.

Decor Khay Thủy Tinh Đựng Hoa Quả

Thông tin sản phẩm:

Đặt Decor Khay Thủy Tinh Đựng Hoa Quả Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 34%

Đặt Decor Khay Thủy Tinh Đựng Hoa Quả Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Decor Khay Thủy Tinh Đựng Hoa Quả Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

5. Khay Đựng Hoa Quả 3 Tầng – Khay Đựng Hoa Quả Ngày Tết

Khay Đựng Hoa Quả 3 Tầng

Bạn đang tìm kiếm một khay đựng hoa quả to, lớn hoặc rộng để có thể đựng được nhiều loại trái cây cho gia đình phải không? Với khay đựng hoa quả đẹp 3 tầng này sẽ là lựa chọn đúng đắn cho bạn đấy. Ngoài tác dụng chính là đựng được nhiều trái cây. Thì khay này còn được dùng để trang trí, tắng sự sang trọng cho gia đình bạn. Bởi màu vàng đồng được chạm chỗ họa tiết bông hoa đẹp mắt tăng tính thẩm mĩ cho khay đựng.

Thông tin sản phẩm:

Đặt Khay Đựng Hoa Quả 3 Tầng Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 34%

Đặt Khay Đựng Hoa Quả 3 Tầng Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Khay Đựng Hoa Quả 3 TầngTại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

6.  Khay Đựng Hoa Quả Sứ Đế Mạ Vàng – Khay Đựng Hoa Quả

Khay đựng hoa quả đẹp này có nét cổ điển đơn nhưng không kém phần hiện đại. Với đĩa sứ kết hợp chân kim được mạ vàng sẽ làm nổi bật chiếc khay. Và tăng thêm tính sang trọng đáng có của nó. Sẽ có 3 màu đĩa khác nhau là xanh, đen, trắng kết hợp với 2 cỡ đế chân cao thấp cho bạn thỏa mái lựa chọn phù hợp với thiết kế, phong cách của phòng khách nhà bạn. Vậy hãy tìm hiểu và tìm cho mình loại hay phù hợp nhất nhé!

Khay Đựng Hoa Quả Sứ Đế Mạ Vàng

Thông tin sản phẩm:

Đặt Khay Đựng Hoa Quả Sứ Đế Mạ Vàng Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 34%

Đặt Khay Đựng Hoa Quả Sứ Đế Mạ Vàng Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Khay Đựng Hoa Quả Sứ Đế Mạ Vàng Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

7. Khay Đựng Hoa Quả Royal Tân Cổ Điển – Khay Đựng Quả

Thêm một loại khay hoa quả mang phong cách cổ điển nhưng vẫn hiện đại chính là khay đựng hoa quả Royal. Với vật liệu được làm từ gốm, có màu trắng sẽ tăng thêm phần sang trọng cho không gian. Tay cầm bằng đồng được khắc họa đường nét công phu, quý phái. Bên cạnh trưng bày ở nhà, đây có thể là một món quà đặc biệt mà bạn dành tặng cho người thân, bạn bè của mình đấy.

Khay Đựng Hoa Quả Royal Tân Cổ Điển

Thông tin sản phẩm:

Đặt Khay Đựng Hoa Quả Royal Tân Cổ Điển Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 34%

Đặt Khay Đựng Hoa Quả Royal Tân Cổ Điển Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

8. Bộ Hộp Giấy, Khay Đựng Hoa Quả Heo Vàng

Khay Đựng Quả

Khi nhìn ảnh bạn đã thích nó chưa? Chú heo vàng thật dễ thương phải không? Bộ sản phẩm này bao gồm hộp giấy, 2 khay đựng đồ to, nhỏ. Bạn có thể kết hợp đựng trái cây và các vât dụng nhỏ nhắn trong nhà. Chú heo vàng này được nhiều người ưa thích bởi nó luôn mang theo ý nghĩa may mắn cho gia chủ. Cứ mỗi dịp Tết mà có heo vàng trong nhà thì còn gì bằng phải không? Các gia đình với hy vọng sẽ có nhiều tài lộc, may mắn hơn trong năm mời thì không nên bỏ lõ khay đựng hoa quả này.

Bộ Hộp Giấy, Khay Đựng Hoa Quả Heo Vàng

Thông tin sản phẩm:

Đặt Bộ Hộp Giấy, Khay Đựng Hoa Quả Heo Vàng Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 34%

Đặt Bộ Hộp Giấy, Khay Đựng Hoa Quả Heo Vàng Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Bộ Hộp Giấy, Khay Đựng Hoa Quả Heo Vàng Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

9. Khay Đựng Hoa Quả, Bánh Kẹo Hình Con Voi – Khay Đựng Hoa Quả Đẹp

Cũng là một sản phẩm mạ vàng được yêu thích chính là khay hoa quả hìn

h con voi. Điểm nổi bật của khay này chính là ở dưới khay được gắn thêm nhiều hạt ngọc trai. Tạo nên sự quyến rũ, sang trọng cho chú voi. Nếu vừa ăn hoa quả vừa ngắm ẻm voi con vui vẻ đang cười tít mắt. Nó sẽ khiến bạn mát lạnh như ăn một quả cherry chín mọng. Vào dịp Tết tới đừng để hoa quả bạn ở rổ bình thường nữa mà hãy đặt nó trên lưng chú voi con dễ thương này nhé, sẽ đáng yêu lắm ý.

Khay Đựng Hoa Quả, Bánh Kẹo Hình Con Voi

Thông tin sản phẩm:

Đặt Khay Đựng Hoa Quả, Bánh Kẹo Hình Con Voi Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 34%

Đặt Khay Đựng Hoa Quả, Bánh Kẹo Hình Con Voi Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Khay Đựng Hoa Quả, Bánh Kẹo Hình Con Voi Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

10. Khay Đựng Hoa Quả Cao Cấp – Khay Đựng Hoa Quả

Khay Đựng Hoa Quả Cao Cấp

Để ngôi nhà của bạn không đơn điệu, tẻ nhạt, hãy chăm chút cho nó. Bạn hãy thử xem qua các sản phẩm gốm sứ hợp kim cao cấp để làm hài hòa ngôi nhà của mình. Màu sắc hiện đại và mang đậm chất nghệ thuật của khay đựng hoa quả đẹp này sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Nó vừa sang trọng, hiện đại, quý tộc sẽ làm không gian nhà bếp bạn thêm đẳng cấp. Kích thước sản phẩm còn rất phù hợp để làm tỏa sáng phòng khách hay phòng làm việc của bạn nữa.

Thông tin sản phẩm:

Đặt Khay Đựng Hoa Quả Cao Cấp Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 34%

Đặt Khay Đựng Hoa Quả Cao Cấp Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Khay Đựng Hoa Quả Cao Cấp Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Vừa rồi là top 10 khay đựng hoa quả đẹpohay.vn muốn giới thiệu cho bạn. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra mẫu khay đựng vừa đẹp vừa chất lượng cho nhà của mình.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version