Top 20 Quán Ăn Ngon Hải Phòng Nhất Định Phải Thử

Cuối tuần này, bạn không biết rủ lũ bạn tụ tập, hẹn hò đi ăn ở đâu? Ngày nào cũng chẳng biết hôm nay phải ăn gì? Vậy hôm nay, hãy cùng ohay.vn cùng nhau điểm qua danh sách 20 quán ăn ngon Hải Phòng để nhanh chóng lên lịch hẹn nhau nào! Có thể những quan ăn trong danh sách này cũng sẽ trở thành quán ruột của bạn trong tương lai thì sao ? Hãy cùng tìm hiểu bây giờ nhé!

>>> Tham khảo thêm:

1. Lẩu Dê Nhất Lý – Quán Ăn Ngon Hải Phòng Phải Thử

Mỗi khi nhắc đến món lẩu ở Hải Phòng, bạn không thể nào bỏ qua cái tên lẩu dê Nhất Lý. Đây là một trong các quán ăn ngon Hải Phòng vô cùng nổi tiếng. Nằm ngay ở trung tâm thành phố, thuận tiện cho tất cả mọi người. Đây là quán ăn được đánh giá cao bởi đa số người dân địa phương. Quán ăn ngon Hải Phòng này lúc nào cũng đông khách. Nhưng luôn giữ được sự sạch sẽ trong không gian và từng món ăn.

Thực đơn cực kì đa dạng. Không chỉ phục vụ món lẩu mà còn có món nướng, tiết canh, thịt xào… Thịt dê ở đây lúc nào cũng tươi, ngon, ngọt, mềm. Nhân viên nhanh nhẹn, thân thiện. Tất cả ưu điểm ở quán ăn ngon Hải Phòng lấy lòng được cả những vị khách khó tính nhất. Ngoài lẩu dê là món đặc trưng ở đây, lẩu dê Nhất Lý còn phục vụ lẩu tứ xuyên và các món nướng, vô cùng đa dạng. Đặc biệt, ở đây còn có khu vui chơi riêng dành cho trẻ em, giúp các vị phụ huynh có thể yên tâm ăn uống, vui vẻ. Vì quán ăn ngon Hải Phòng này luôn đông khách nên để có thể đến ăn, bạn nên gọi điện đặt bàn trước.

Thông tin liên hệ:

2. Nét Huế Quán Ăn Ngon Hải Phòng Chuyên Về Món Ở Huế

Ở ngay giữa một phố chỉ toàn đồ Hàn, Trung, Nhật thì Nét Huế mang lại một cảm giác rất Việt. Đây cũng là một trong những quán ăn ngon Hải Phòng mà bạn nên ghé đến thử. Ngoài hệ thống phủ sóng rộng rãi tại Hà Nội, hiện nay Nét Huế đã có mặt tại Hải Phòng. Thực đơn là những món ăn đậm chất Việt Nam nói chung và Huế nói riêng. Không gian rộng rãi, sáng sủa. Đây một quán ăn ngon Hải Phòng khá nổi tiếng đối với những vị khách ngoại quốc. Nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình.

Món ăn được yêu thích nhất ở đây phải kể đến bún bò Huế. Chỉ với 35.000 đồng nhưng bạn sẽ nhận lại một bát bún nhiều hơn thế. Với đầy đủ chả, thịt chân giò, thịt bò, tiết, măng, nước dùng đậm đà… Món ăn này đã lấy được không ít lời khen của thực khách ghé quán ăn ngon Hải Phòng này. Khách hàng khi đến với Nét Huế sẽ được đảm bảo về chất lượng, hương vị và dịch vụ phục vụ khách hàng. Nhà hàng đảm bảo nguyên liệu nguồn gốc tại Huế, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo cho khách hàng. Đừng chần chờ gì nữa mà hãy nhanh đến quán ăn ngon Hải Phòng là  Nét Huế và thưởng thức ngay các món ăn đậm chất Huế tại TP. Hải Phòng nhé!

Thông tin liên hệ:

3. Bánh Đa Cua Đồng – Quán Ăn Ngon Rẻ Tại Hải Phòng

Bánh đa cua là một đặc sản của Hải Phòng mà ai cũng đã quen. Nhưng để tìm được quán ăn Hải Phòng ngon bán bánh canh cua lại vô cùng khó. Và quán Bánh Đa Cua Đồng tại 48 Lạch Trây là quán ăn ngon Hải Phòng mà các bạn nhất định nên thử. Tuy chỗ ngồi hơi nhỏ nhưng lại rất nổi tiếng và thu hút nhiều vị khách. Một bát thập cẩm ở đây chỉ với giá 30.000 đồng nhưng bạn hoàn toàn no nê. Có đầy đủ bề bề, tôm, chả lá lốt, thịt trần… Nước dùng đậm vị cua, cũng như giá của quán ăn ngon Hải Phòng này lại cực rẻ.

Quán ăn ngon Hải Phòng mở vào buổi chiều và đóng cửa vào lúc 3:00 sáng ngày mai, vô cùng phù hợp cho những bạn thích ăn khuya. Dù là món ăn dân dã, nhưng sự hòa quyện giữa nước sốt đậm đà, bánh đa thơm ngon kèm theo các nguyên liệu hải sản, rau thơm, món ăn này đã để lại nhiều dấu ấn cho mọi người khi du lịch đến Hải Phòng. Bánh Đa Cua Đồng tại 48 Lạch Trây nổi tiếng không chỉ với hương vị mà còn đến cả chủ quán. Chị chủ quán nhanh nhẹn, nhiệt tình, vui vẻ. Thực khách đến quán ăn ngon Hải Phòng này chưa hề có một lời phàn nàn nào về chất lượng  món ăn lẫn cách phục vụ.

Thông tin liên hệ:

4. Bánh Mì Pate Cột Đèn – Top Quán Ăn Ngon Hải Phòng

Bánh mì pate Cột Đèn có lẽ là quán đã quá quen thuộc với các thực khách ở đất Cảng. Đây cũng là một trong các quán ăn ngon Hải Phòng nổi tiếng nhất nhì. Mỗi ổ khá to mà giá cũng rẻ nữa, trung bình chỉ cần với 10k là bạn đã nhâm nhi được một phần ăn đầy đặn. Ngoài ra quán ăn ngon Hải Phòng này còn bán riêng cả pate với giá khá mềm nên nhiều người hay tới mua về. Thật ra quán cũng có truyền thống khá lâu đời, từ năm 90 đến nay nhưng vẫn còn lưu giữ được một hương vị truyền thống thơm ngon, khó cưỡng.

Pate ở quán bánh mì pate Hải Phòng này có thịt mềm với hương vị béo bùi vô cùng hấp dẫn. Khi vừa nếm thử chúng ta đã cảm thấy chúng tan ngay trong miệng, nhưng dư vị thì vẫn còn đọng lại nơi cổ họng. Phần pate này cũng chính là nguyên liệu để làm nên ổ Bánh mì cay Hải Phòng, bánh bao pate trứ danh. Nhâm nhi ổ bánh mỳ cay thơm ngon nóng hổi. Mùi thơm của bơ, vị bùi bùi của pate. Khiến bao người dù đi xa cũng muốn thử bánh mì tại quán ăn ngon Hải Phòng này cho bằng được

Thông tin liên hệ:

5. Bánh Đúc Tàu Cát Dài – Quán Ăn Vặt Ngon Hải Phòng

Đã đi du lịch Hải Phòng, chắc hẳn du khách từng nếm thử bánh đa cua, bánh mì que hay nem cua bể. Đặc biệt, bánh đúc tàu Hải Phòng cũng là một món ăn được rất nhiều thực khách yêu thích. Nhờ có bánh đúc tàu, nền ẩm thực của thành phố hoa phượng đỏ càng trở nên đặc sắc hơn. Bánh đúc tàu ở Hải Phòng chỉ được một vài hàng bán. Nhưng không thể không nhắc đến quán bánh đúc tàu Cát Dài tại 159 Hai Bà Trưng. Đây là một quán ăn ngon Hải Phòng không thể bỏ qua trong chuyến food tour ở đây được. Tính đến thời điểm hiện tại, quán ăn ngon Hải Phòng về bánh đúc tàu này đã bán được gần 30 năm. Thu hút được đông đảo các bạn trẻ tìm đến ăn.

Một bát đúc tàu có đầy đủ tôm, thịt, đu đủ, giấm chua chua ngọt ngọt dễ ăn. Vị ngọt chua ấy mang lại hương vị của mùa hè. Tóp mỡ béo ngậy, bánh đúc ngon, vừa miệng. Tuy chỉ là quán vỉa hè nhưng quán ăn ngon Hải Phòng về bánh đúc tàu này lúc nào cũng đông kín người. Người mua phải kiên nhẫn chờ đến lượt mới có thể thưởng thức được hương vị đặc biệt này. Đừng quên note lại ngay địa chỉ quán ăn ngon Hải Phòng này nhé!

Thông tin liên hệ:

6. Ốc Thủy Dương – Quán Ăn Ngon Hải Phòng Giá Rẻ

Tiếp đến là một quán ăn ngon Hải Phòng thu hút giới trẻ, nhất là hội thích ăn hàng ở đây. Ốc Thủy Dương được coi là hàng ốc ngon thần thánh nhất Hải Phòng. Không chỉ thu hút các bạn trẻ nơi đây mà cả những foodblogger từ Hà Nội xuống. Dù nơi đây nằm tít sâu trong con ngõ đối diện khu B Đại học Hàng Hải, tuy nhiên không vì thế mà nó kém tiếng chút nào cả. Để tìm được đường đến quán ăn ngon Hải Phòng này không phải nỗi lo của mọi người. Bởi bạn chỉ cần hỏi quán ốc, chắc hẳn người dân ai cũng biết, sẽ chỉ dẫn tận tình cho bạn. Quán lúc nào cũng đông, đội ngũ phụ vụ bàn hùng hậu.

Đây là một quán ăn ngon Hải Phòng mà thực khách khi vừa đến sẽ cảm thấy vô cùng ấn tượng. Với đủ loại hải sản tươi sống được bày biện trước mắt để tha hồ lựa chọn. Sau đó tùy theo bạn chọn món gì thì chủ quán mới bắt đầu chế biến ngay tại chỗ. Menu ốc đa dạng với những món nổi tiếng: ốc hương, ốc len, sò lông, ngao hấp… Nước sốt đậm đà, sền sệt, ăn chung với một ổ bánh mì thì còn gì bằng. Ốc xào ở đây mang một vị đặc trưng đến đặc biệt mà chỉ quán ăn ngon Hải Phòng nơi đây mới mang lại được. Giá cả quá hợp lý với chất lượng món ăn ở đây.

Thông tin liên hệ:

7. Lẩu Cua Đồng Văn Cao – Dịch Vụ Quán Ăn Ngon Hải Phòng Gây Thương Nhớ

Thêm một quán ăn ngon Hải Phòng mà bạn nên thử là lẩu cua đồng Văn Cao. Lẩu Cua Đồng Văn Cao là một quán ăn ngon Hải Phòng bình dân nên thu hút rất nhiều người đến ăn, nhất là các bạn sinh viên. Nước lẩu cua đậm đà, nhiều gạch, trông rất hấp dẫn. Món này ăn cùng các món gọi thêm như thịt bò, chả cá, lòng non… thì không có gì để chê. Một nồi lẩu nóng thổi, thơm ngon. Đầy đủ topping mà giá cả phải chăng thì đừng bỏ qua quán ăn ngon Hải Phòng về lẩu cua đồng này!

Hương thơm quyến rũ đặc biệt, không lẫn với bất kỳ hương vị nào. Nồi lẩu đầy ắp gạch cua, thịt cua và riêu cua vàng ruộm cả mặt nước lẩu trông thật bắt mắt, sắc đỏ của cà chua, sắc xanh của hành lá, chỉ nhìn thôi cũng đủ thấp hấp dẫn rồi! Đây chắc chắn cũng sẽ là địa chỉ quen thuộc của những tín đồ thích ăn lẩu tại Hải Phòng. Đồ ăn tươi ngon, món ăn đa dạng, chỗ để xe thoải mái. Vậy còn chờ gì nữa, lên lịch hẹn với hội bạn đến thử quán ăn ngon Hải Phòng này thôi nào!

Thông tin liên hệ:

8. Việt Sọ Quán – Quán Ăn Nhậu Ngon Hải Phòng Nên Thử

Phố Kỳ Đồng được coi là địa điểm có nhiều quán ăn ngon Hải Phòng. Thích hợp để đến ngồi nhâm nhi và uống với nhau một vài ly. Và Việt Sọ Quán là nơi được mọi người chọn đến nhiều nhất. Nằm ngay trung tâm nhưng quán lại nằm ở nơi khuất nắng, ít xe qua lại. Khách đi ngang qua quán ăn ngon Hải Phòng này có thể thấy quán lúc nào cũng khá đông từ chiều cho đến tối muộn.

Việt Sọ Quán là địa điểm ăn nhậu dành cho những quý ông, nằm ngay trên vỉa hè với không gian rộng rãi, thoáng mát. Ở đây có những món bia tươi mát lạnh cùng đồ nhắm thơm ngon. Với những món ăn độc đáo, đây cũng được xem là quán ăn ngon Hải Phòng thu hút đông đảo du khách. Thực đơn các món nhậu đầy đủ từ thịt, rau muống đến đậu, khoai chiên… Chỗ để xe an toàn, thoải mái. Bia tươi ở quán ăn ngon Hải Phòng này đây luôn được nhiều bạn nhậu đánh giá cực kì cao. Giá cả bình dân, giá rẻ hơn mặt bằng chung nhưng đồ ăn luôn đầy ắp. Không gian thoáng, nhân viên phụ vụ nhanh.

Thông tin liên hệ:

9. Nem Rán Trung Kiên – Quán Ăn Ngon Nhất Hải Phòng

Nem rán Trung Kiên được mệnh danh như một quán ăn ngon Hải Phòng huyền thoại ăn vặt trên đường Chu Văn An. Đây là địa điểm với đa dạng có món chiên, món nem… Món ăn mang lại cảm giác ngon miệng cho trẻ em và cả người lớn. Phục vụ nhiệt tình, không khí mát mẻ. Vị trí quán lại rất dễ tìm, thu hút không chỉ người dân mà cả khách du lịch. Đến Hải Phòng nhưng chưa ghé vào quán ăn bổ, rẻ và chất lượng này đây cũng như bạn chưa nếm đủ hương vị Hải Phòng.

Đây cũng là một trong số các quán ăn ngon Hải Phòng tuổi thơ của nhiều thế hệ học sinh tại Hải Phòng. Menu quán vô cùng đa dạng với các món chiên như tôm chiên, cá viên chiên, nem giò, nem cuộn, chả cá… với mức giá bình dân. Ngoài ra, Nem rán Trung Kiên cũng có bán thêm một số loại nước uống như soda chanh, soda dưa lưới, coca… để bạn có thể vừa ăn vừa giải khát. Một lưu ý nhỏ cho bạn khi đi ăn uống tại Nem rán Trung Kiên là tránh đi vào các khung giờ cao điểm, nhất là khi học sinh đi học về bởi vì bạn sẽ phải chờ đợi khá lâu đấy. Nếu có cơ hội du lịch Hải Phòng thì hãy ghé ngay quán ngon này nhé!

Thông tin liên hệ:

10. Sữa Chua Lương Khánh Thiện – Quán Ăn Ngon Hải Phòng Tuổi Thơ

Sữa chua hộp và thạch agar luôn là món ăn gắn liền với tuổi thơ nhiều người. Từ đó Sữa chua Lương Khánh Thiện trở thành địa điểm quán ăn ngon Hải Phòng yêu thích của nhiều bạn trẻ. Với không gian chỗ ngồi rộng rãi, thoáng mát. Quán bán được rất nhiều năm nhưng vị sữa chua vẫn giữ vững phong độ. Độ cứng vừa đủ, không hũ nào bị quá đá, quá ngọt hay quá chua. Các bạn học sinh, sinh viên luôn nhớ đến địa điểm này bởi sự giản đơn của nó. Buổi tối quán lúc nào cũng đông, ngồi kín vỉa hè.

Ngoài ra nếu bạn nghĩ là tới quán chỉ có sữa chua thôi thì sẽ chán lắm, khỏi lo nhé vì tại Sữa chua Lương Khánh Thiện, bạn còn rất nhiều lựa chọn khác cho một buổi ăn vặt vỉa hè của mình đấy, ngoài các loại sữa chua với vị đa dạng, còn có các món vặt quen thuộc như khoai tây chiên, xúc xích chiên, cá viên chiên, nem chiên,… sau đó giải khát bởi các món nước như nước cam, nước chanh, thế là bạn đã có một buổi ra ngoài đi chơi hoàn hảo! Note lại ngay và hẹn hội bạn thân đến quán ăn ngon Hải Phòng tuổi thơ này thôi nào!

Thông tin liên hệ:

>>> Click ngay: Xúng Xính Dạo Phố Với 10 Shop Váy Đẹp Hải Phòng Siêu Yêu

11. My Chis – Quán Ăn Ngon Hải Phòng Nổi Tiếng

Nếu bạn đã hơi ngán đồ Việt, vậy hãy thử đến với My Chis. My Chis nổi tiếng là quán ăn gia đình nổi tiếng với các món Hàn, Nhật, Việt. Đồ ăn luôn được trang trí, bày biện đẹp mắt, gọn gàng, sạch sẽ. Chỉ cần bạn bước vào quán thì không gian quán đã khiến bạn ngay lấp tức muốn ăn. Không gian thoáng đãng, ấm cúng. Có cả ghế ngồi và chỗ ngồi bệt. Phù hợp cho mọi người dễ dàng lựa chọn.

Vì phục vụ cả những món từ cả Hàn, Nhật, Việt nên thực đơn cực kỳ đa dạng. Và tất nhiên chất lượng các món ăn đều rất ngon. Anh chị chủ quán nhẹ nhàng, thân thiện, niềm nở. Hơn nữa, chỉ cần bạn ăn xong, nhân viên sẽ tự động mang ra món thạch cá cho bạn tráng miệng. Đây như một món quà nho nhỏ mà quán mang đến. Giá cả lại phù hợp, rất đáng để thử. Ohay tin rằng, đây cũng sẽ là một trong những quán ăn ngon Hải Phòng đã được note lại trong danh sách của bạn !

Thông tin liên hệ:

12. Q Coffee – Quán Ăn Ngon Hải Phòng

Q Coffee là một địa điểm chuyên về coffee những vẫn xếp vào list quán ăn ngon Hải Phòng vì ở đây có bánh ngọt vô cùng nổi tiếng. Với view thư giãn, đáng yêu, ấm cúng đã thu hút nhiều bạn trẻ. Mọi thứ ở Q Coffee luôn được đánh giá hợp lý, mang lại cảm giác quen thuộc. Đồ uống ngon, bánh ngọt ngậy vừa đủ. Không gian yên tĩnh, rất phù hợp để học tập và làm việc nhóm. Nhân viên lại cực kỳ dễ thương, được nhiều vị khách đánh giá cao. Quán được trang trí theo phong cách đơn giản, những gam màu trung tính, ở đây phù hợp cho những bạn học làm việc, hay nhóm bạn tụ họp hơn là các bạn muốn checkin sống ảo đấy! Lưu lại ngay và xách xe lên và đi thôi nào !

Thông tin liên hệ:

13. Quán Nga Nem Cua Bể – Quán Ăn Ngon Hải Phòng Truyền Thống 

Đây là quán Nga Bún Chả Nem Cua Bể được coi là nổi tiếng nhất Hải Phòng. Món đặc sản Hải Phòng này khi đã ăn ở đây rồi thì không thấy ở đâu bằng nữa. Nem to và chất lượng với thịt cua phía trong đầy ắp. Bún chả lại vừa miệng. Vỏ nem rất giòn và nem không bị quá ngấm dầu. Được tẩm ướp nướng đậm đà, mang lại hương vị đặc sản của thành phố Hải Phòng qua từng miếng ăn. Quán ăn gọn gàng, chủ quán và nhân viên cực kỳ thân thiện.

Nằm sâu trong một con hẻm nhỏ trên đường Trần Nhật Duật, Nga quán ăn ngon Hải Phòng này chính là địa chỉ nổi tiếng thường được nhắc đến trong Top quán nem cua bể Hải Phòng. Đến với nơi đây, bạn sẽ phải ngỡ ngàng trước cách phục vụ nhanh chóng và vô cùng nhiệt tình của chị chủ quán. Nem cua bể ở đây phải nói là vô cùng to, đầy ắp nhân bên trong và được chế biến ở nhiệt độ vừa phải nên không thấm quá nhiều dầu mỡ.

Thông tin liên hệ:

14. Chè Thái Và Bánh Mì Cay Đinh Tiên Hoàng

Mỗi lần về đến Hải Phòng thì bạn không thể không ăn bánh mì cay ở Chè Thái Và Bánh Mỳ Cay Đinh Tiên Hoàng. Đây chính là món ăn nổi tiếng nhất Hải Phòng mà bạn trẻ nào ở xa cũng muốn thử. Với vị trí nằm gần trung tâm thành phố, giá hạt dẻ mà luôn ngon, phục vụ nhiệt tình, thoải mái ship hàng chuyên nghiệp, thế nên lúc nào khách hàng cũng tới đây nườm nượp từ sáng cho tới tối.

Chè thái ở đây vẫn luôn giữ ở mức giá 10.000 VNĐ và bánh mì cay là 2.000 VNĐ/chiếc. Bánh mì được làm giòn vừa phải và mùi hương của ba tê lan tỏa. Tương ớt ăn lại hợp miệng, vị cay pha thêm chút ngọt. Đây cũng là quán chè có tiếng bao lâu nay đối với mỗi người Hải Phòng. Ăn một vài ổ bánh mì đi kèm với 1 ly chè Thái thì còn gì bằng. Phục vụ lại nhanh nhẹn, thái độ được đánh giá cao. Ngoài ra, quán còn có cả bánh da lợn nhưng thỉnh thoảng mới có, muốn ăn thì bạn phải đến đúng ngày. Giá cả vẫn giữ nguyên từ xưa đến nay. Là một điểm cộng lớn đối với các thực khách. Vì thế ở đây luôn được xem là top 1 quán ăn ngon Hải Phòng.

Thông tin liên hệ:

15. Gà Tươi Mạnh Hoạch – Quán Ăn Ngon Rẻ Hải Phòng

Gà tươi Mạnh Hoạch nằm ở ngay mặt đường Nguyễn Văn Linh với không gian rộng rãi. Nhà hàng đã có mặt ở thành phố Hải Phòng khá lâu. Menu đa dạng với đầy đủ các món gà. Gà được chế biến dai, chắc thịt, đi kèm với súp ớt đậm đà vị ngon. Đây cũng được xem là một trong các quán ăn ngon Hải Phòng. Bên cạnh đó, khi đến quán bạn không thể bỏ qua món miến xào. Miến giòn, nóng hổi, ăn rất lạ miệng. Hơn nữa, giá cả ở đây cực kì bình dân. Nếu bạn muốn tìm một địa điểm để tổ chức liên hoan thì đây sẽ là một lựa chọn tối ưu.

Thông tin liên hệ:

16. Bún Cá Cay Trần Phú – Quán Ăn Sáng Ngon Hải Phòng

Quán bún cá cay Trần Phú nức tiếng toàn dân vì là quán ăn ngon Hải Phòng mà không ai không biết. Vì được nhiều thực khách yêu thích nên quán luôn trong tình trạng đông khách. Nhưng không vì thế mà bạn phải đợi quá lâu đâu nhé. Phục vụ ở đây rất nhanh nhẹn, chỉ cần đợi một lúc là bạn đã có thể thưởng thức. Bún cá cay Trần Phú được yêu thích phần lớn vì chất lượng, nước dùng ở đây đậm vị, đặc biệt cá được chế biến rất kĩ càng, không còn xương nên khách ăn rất dễ dàng và cảm nhận được trọn vị món ăn hơn

Cá rán ở đây đặc trưng khác hẳn vớ các quán khác. Được tẩm ướp rất vừa miệng. Chả cá lại vừa mềm, vừa dai dai, không bị xốp như các nơi khác. Nước dùng chua thanh, đậm đà, vị cay nhè nhẹ. Chất lượng ở đây không cần phải bàn cãi. Bạn đã không còn phải đau đầu vì phải chọn quán ăn sáng rồi phải không nào?

Thông tin liên hệ:

17. Bún Tôm Hợi Hợi – Quán Ăn Ngon Hải Phòng Phải Thử

Bún Tôm Hợi Hợi thu hút nhiều thực khách bởi giá cả vừa phải và vị bún tôm luôn giữ được nét đặc trưng. Sợi bún dai và không quá to. Nhắc đến menu tại Bún tôm Hợi Hợi, chắc chắn không thể thiếu món bún tôm thơm ngon nức tiếng khắp xứ cảng. Phải nói rằng một tô bún tôm ở đây cực kỳ chất lượng, chỉ với 25.000 VNĐ là bạn đã có thể sở hữu cho mình một tô bún đầy ắp thịt và tôm tươi. Nước dùng thơm nức mũi, đi kèm là những con tôm tươi, to không khiến bạn thất vọng. Chỗ ngồi rộng rãi, thoải mái. Nhân viên phục vụ rất nhanh. Ngoài ra, thực đơn còn đa dạng với các loại bún, bánh đa, miến, chân giò đuôi lợn…

Luôn giữ vững phong độ top các quán ăn ngon Hải Phòng. Ngoài ra, tại quán cũng có thịt giò, đuôi lợn và thịt gà theo đĩa và một số món đặc sản khác như Nem cua bể Hải Phòng, Cháo cay Hải Phòng, Bún cá cay Hải Phòng. Tất cả các loại thịt tại quán đều mềm, thơm và ngon hơn khi bạn chấm cùng tương ớt cay nồng nhé.

Thông tin liên hệ:

18. Quán Ăn Ngon Hải Phòng Ba Tài  

Ba Tài Quán nổi tiếng là một quán nhậu bình dân nhưng cũng được xem là quán ăn ngon Hải Phòng. Được định vị ngay đường vào hồ Đào nên mọi người có thể tìm đến khá dễ dàng. Quán khá nổi tiếng với các món ăn miền Tây.

Menu của Ba Tài Quán rất đa dạng và phong phú, nếu đi một lần thì có lẽ bạn sẽ không thể thử hết tất cả các món của quán. Theo gợi ý của nhiều thực khách từng đến quán thì bạn nên gọi những món ăn quen thuộc như lẩu cá kèo, cá kèo nướng, cua sốt… Bởi hải sản ở đây rất tươi ngon. Đặc biệt là món lẩu cá kèo. Nước dùng chua chua pha chút ngọt ngọt, ăn rất thanh. Cá kèo được quán lựa chọn đều là những con còn tươi trước khi được bỏ vào nồi. Thực đơn đa dạng, phong phú cho các bạn tha hồ lựa chọn. Thái độ phục vụ rất tốt, nhanh nhẹn, kể cả khi quán đông khách.

Thông tin liên hệ:

19. Chè 102 – Quán Ăn Tại Hải Phòng

Một trong những quán ăn ngon Hải Phòng phải kể đến đó chính là Chè 102. Quán có rất nhiều loại chè khác nhau, nổi bật nhất là món dừa dầm thơm ngon đều do chính tay chị chủ quán chế biến. Các loại topping như trân châu hay nước cốt dừa đều được thêm nhiều vào từng ly chè, bởi vậy bạn sẽ bị cuốn vào vị béo béo, bùi bùi của món ăn. Chè 102 mở bán đã từ rất lâu và lúc nào cũng không khách. Chè được quán nấu đặc, vị ngọt thanh, không bị bở. Có nhiều món chè ngon, lạ cho các bạn trẻ dễ chọn. Ngoài ra còn có các loại bánh ăn vặt và nem rán. Chỗ để xe thuận tiện, phục vụ nhanh nhẹn, chủ quán thân thiện. Ngày hè mà ăn một bát chè mát thì còn gì bằng!

Thông tin liên hệ:

20. Quán Tong Hua HongKong Hotpot & Dimsum – Quán Ăn Ngon Hải Phòng Đặc Sắc

Nếu bạn đã ngán món Hàn, Nhật, Việt, thì có thể ghé qua Tong Hua, một quán ngon Hải Phòng nổi tiếng. Tong Hua nổi tiếng với Dim Sum và Lẩu Hongkong. Phù hợp cho cả người lớn và trẻ em. Về chất lượng đồ ăn ở đây không thể khen thêm. Vì nó thực sự chuẩn vị mà giá cả lại phải chăng. Thịt không bị dai hay cứng, nhân của các loại bánh lại mềm, thơm và ngọt. Nội thất quán rất xinh, mang đậm phong cách Hongkong, phù hợp cho các nàng “sống ảo”. Khi bạn bước vào quán, bạn sẽ cảm nhận được sự sang trọng và lịch sự. Mọi món ăn ở đây đều được miêu tả bằng 2 từ: xuất sắc. Bạn không cần phải lo nghĩ nhiều khi đến với Tong Hua

Thông tin liên hệ:

Trên đây là danh sách 20 quán ăn ngon Hải Phòngohay.vn đã tổng hợp giúp bạn. Tự tin mang đến cho bạn những quán ăn uy tín nhất về cả chất lượng và giá cả. Hi vọng qua bài viết này, bạn đã có thể lựa chọn cho mình quán ăn phù hợp nhất.

>>> Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version