Cùng Khám Phá 15 Quán Ốc Hải Phòng Nức Tiếng Ngon – Bổ – Rẻ

Một trong những món ăn mà bạn không thể bỏ qua khi đến với Hải Phòng chính là món ốc. Hải Phòng có vô số các loại ốc khác nhau được chế biến thành nhiều món ngon kích thích vị giác. Vì vậy trong vô vàn các quán ốc thì Ohay đã chọn ra được 15 quán ốc Hải Phòng siêu chất lượng. Đảm bảo sẽ không khiến bạn thất vọng.

>>> Tham khảo thêm:

1. Quán Ốc Chợ Cầu Rào – Quán Ốc Ngon Ở Hải Phòng

Môt địa chỉ có lẽ quen thuộc với nhiều người chính là quán ốc chợ Cầu Rào. Nằm sâu trong chợ, quán ốc tuy nhỏ những vẫn rất đông khách. Các loại nfốc luộc, ốc xào ở quán đều rất ngon. Ốc luộc dùng chung với nước chấm đậm đà, dậy lên vị thơm béo của ốc. Còn ốc xào được nêm nếm vừa miệng, cay mặn vừa đủ rất kích thích vị giác.

Ốc của quán rất tươi ngon. Bên cạnh đó thì quán cũng có thêm một số món ngon khác như hàu nướng mỡ hành, cút lộn xào me,… Hơn nữa tốc độ phục vụ của quán cũng rất nhanh chóng. Nên bạn sẽ không phải chờ lâu để thưởng thức các món ốc đặc sắc ở đây.

Thông tin liên hệ:

2. Quán Ốc Cô Hà Ở Ngõ Đồng Lùn

Là một quán nhỏ nằm sâu trong ngõ nhưng không vì vậy mà quán ốc cô Hà được ít người biết đến. Bằng chứng là quán vẫn tiếp đón một lượng khách hàng hùng hậu mỗi ngày. Quán đông như vậy là chính bởi vì chất lượng của món ăn tại đây. Ốc được chế biến kỹ càng, sạch sẽ. Gia vị nêm nếm rất vừa miệng. Món ăn đa phần có vị cay, mặn kết hợp nên rất kích thích vị giác.

Ngoài ra cô chủ cũng là một người rất thân thiện và hiếu khách. Quán phục vụ rất nhanh, nên khách không phải đợi lâu. Hơn nữa mức giá lại vô cùng phải chăng, rất hợp túi tiền nên khó ai có thể bỏ qua quán ốc Hải Phòng chất lượng này.

Thông tin liên hệ:

3. Quán Ốc Thương – Quán Ốc Ngon Ở Hải Phòng 

Một quán ốc Hải Phòng ngon – bổ – rẻ khác mà bạn nên thử chính là quán ốc Thương. Quán phục vụ đa dạng các món. Từ những món chính của quán là ốc: ốc đá, ốc bươu,… xào hoặc hấp béo ngậy đậm đà. Đến các món phụ như cút lộn xào me chua ngọt đậm vị, nem rán giòn tan và cả các món ăn vặt như cóc dầm, xoài dầm, mít trộn,…

Quán tuy hơi nhỏ nhưng lại rất đông khách. Chính là vì sự đa dạng cũng như chất lượng của món ăn. Hơn nữa giá dù có thay đổi tùy thời điểm những vẫn rất rẻ, phù hợp với túi tiền. Một ngày rảnh rỗi mà cùng đám bạn ăn vài món ốc tại đây thì còn gì bằng đúng không nào.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Truy Lùng TOP 10 Địa Chỉ Cung Cấp Tủ Bếp Hải Phòng Tốt Nhất

4. Quán Thúy Ốc – Ăn Ốc Ngon Ở Hải Phòng

Dù là một quán vỉa hè nhưng quán Thúy ốc vẫn rất tấp nập khách khứa và vô cùng nổi tiếng bởi những món ốc đậm đà. Ốc xào vị cay cay chua chua, ăn rất vừa miệng. Nước chấm được pha chế rất khéo, chấm ốc luộc thì thực quá đã. Ngoài ra quán còn có một món “must try” nữa chính là sò lông nướng mỡ hành. Sò lông tươi ngon, rất mềm và ngọt vị. Thêm vào đó là mỡ hành thơm lừng, gia vị vừa miệng đậm đà. Món này mà ăn vào mùa đông thì hết ý.

Tươi ngon là vậy nhưng giá cả lại khá rẻ. Nếu đi chung với đám bạn thì một người chỉ cần 50.000 đến 100.000VNĐ là có thể ăn tất tần tật rồi. Hãy ghé thăm nếu bạn đang có nhu cầu nhé. Quán Thúy ốc  chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng đâu!

Thông tin liên hệ:

5. Ốc Đêm – Ốc & Hải Sản Ngon Ở Hải Phòng

Tiếp theo chắc chắn phải kể đến quán ốc Đêm – Ốc & hải sản cực ngon ở Hải Phòng. Quán mở tầm chiều tối đến đêm. Menu quán đa dạng các món ốc khác nhau cho khách lựa chọn. Có ốc đá xào, ốc bươu hấp chấm mắm chua ngọt, hàu nướng mỡ hành, nghêu hấp xả,… Các món đều vô cùng đậm đà và vừa miệng. Đặc biệt quán có món ốc len xào dừa vô cùng thơm ngon. Ốc len tươi, ngọt, kèm với đó là nước cốt dừa béo ngậy được nêm gia vị vừa ăn. Hơn nữa cô chủ của quán là người gốc Nam nên các món ăn có hơi thiên ngọt, chuẩn vị miền Nam.

Thông tin liên hệ:

>>> Đừng bỏ qua: TOP 10 Quán Cafe Đẹp Ở Hải Phòng Làm Tan Chảy Giới Trẻ Vì View Đẹp

6. Quán Ốc Ngon 276 – Địa Chỉ Ăn Ốc Ngon Ở Hải Phòng

Quán ốc Ngon 276 là một địa điểm chắc hẳn khá quen thuộc với nhiều người. Quán tuy ở vỉa hè, không rộng rãi lắm nhưng rất tập nập người ra người vào. Thực đơn của quán phong phú với nhiều loại ốc tươi ngon được chế biến theo nhiều cách: xào, luộc, hấp,… Ốc ở đây rất tươi, quán không phục vụ món làm sẵn mà chỉ khi nào khách gọi món thì mới làm. Vì vậy món ăn lúc nào bưng ra cũng nóng hôi hổi, thơm phức.

Mức giá cũng là một điểm cộng to bự đối với quán. Phục vụ tận tình, món ăn hấp dẫn lại không phải đợi quá lâu. Còn chờ gì nữa mà không ghé quán ốc Ngon để thưởng thức ngay nào.

Thông tin liên hệ:

7. Quán Ốc Bình Dân – Món Ốc Ngon Giá Rẻ Ở Hải Phòng

Ốc bình dân được mọi người tìm đến bởi mức giá bình dân mà chất lượng món ăn lại không bình dân tí nào. Món ăn đa dạng và phong phú. Đến đây bạn có thể thưởng thức món nghêu xào xả ớt chua ngọt cay cay. Nghêu tươi ngon đậm đà bởi nước xốt xả ớt đặc biệt. Ngoài ra nước xốt này mà dùng thêm với bánh mì nóng giòn thì thật hết ý. Hơn nữa còn có món ốc bươu hấp chấm nước mắm chua ngọt, ốc giòn, thơm béo ngậy ăn với vị chua ngọt của nước chấm rất kích thích vị giác. Đây chính xác là quán ốc Hải Phòng chất lượng mà bạn phải ghé thử 1 lần khi đến với thành phố cảng.

Thông tin liên hệ:

8. Quán Ốc Thủy Dương Hải Phòng

Đi ăn ốc ở Hải Phòng mà bỏ qua quán ốc Thủy Dương quả thật là một sai lầm. Quán tuy ở trong ngõ nhưng khá dễ tìm. Trước quán là hàng dài các loại ốc được xếp vào từng rổ cho khách hàng lựa chọn. Nhân viên của quán cũng sẽ gợi ý một vài món ngon được chế biến cho từng loại ốc để khách dễ chọn hơn. Quán có ốc bươu, ốc đá, ốc tỏi, ốc hương, sò lông, sò huyết, ngao,… rất đa dạng và phong phú. Quán phục vụ siêu nhanh, đồ ăn được bày lên bàn chỉ trrong chốc lát. Hơn nữa trà đá và nước uống được quán phục vụ miễn phí, vô cùng chu đáo. Đây sẽ là một địa chỉ ăn uống ở Hải Phòng ngon quên lối về mà bạn chắc chắn không thể bỏ qua.

Thông tin liên hệ:

>>> Note ngay: Xem Ngay Top 10 Cửa Hàng Nội Thất Hải Phòng Đáng Tin Cậy

9. Quán Ốc Chị Hoa – Quán Ốc Hải Phòng Ngon

Những ai nghiện ốc thì chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua quán ốc chị Hoa – một trong những quán ốc Hải Phòng nức tiếng gần xa mà ai ai cũng biết. Giá của quán có hơi cao so với những quán khác. Nhưng “đắt thì xắt ra miếng”, những món ốc của chị Hoa không món nào là không ngon.

Ốc tươi, được chế biến kỹ càng bà nêm nếm vừa miệng. Quán có không gian khá thoải mái và chỗ để xe rộng rãi. Hơn nữa chủ quán cũng rất nhiệt tình và phục vụ chu đáo. Khách hàng khi đến đây chắc hẳn sẽ không thất vọng.

Thông tin liên hệ:

10. Quán Ốc Cây Xanh – Địa Điểm Thưởng Thức Ốc Ở Hải Phòng

Quán ốc Cây Xanh dù nằm khá xa trung tâm thành phố nhưng vẫn là một quán ốc Hải Phòng đáng để thử. Quán có không gian ngoài trời khá thoáng mát. Chỗ để xe cũng rất thuận tiện cho các thực khách đến ăn. Kèm theo đó thực đơn quán đa dạng, phong phú với nhiều loại ốc tươi ngon hấp dẫn. Hương vị món ăn thì khỏi phải nói, rất ngon và đậm vị. Tuy nhiên nếu bạn để ý thì vị của những món ốc tại Cây Xanh lạ hơn so với những quán ốc khác. Đây cũng chính là đặc trưng để quán có thể nổi bật trong vô vàn quán ăn ở thành phố cảng Hải Phòng.

Thông tin liên hệ:

>>> Click ngay: Thưởng Thức Ngay TOP 20 Nhà Hàng Hải Phòng Ăn Là Ghiền

11. Quán Vân Ốc – Địa Điểm Ăn Ốc Ngon Ở Hải Phòng

Vân Ốc chắc hẳn đã không còn quá xa lạ với nhiều người. Quán luôn tấp nập khách khứa ra vào. Chính bởi chất lượng món ăn luôn đảm bảo tươi ngon và hương vị đậm đà. Ốc xào đậm vị thơm lừng mùi xả ớt, ăn vào cay cay chua ngọt. Ốc luộc chấm với nước chấm được pha chế đặc biệt càng dậy nên mùi thơm béo ngậy của ốc.

Nhân viên quán rất niềm nở với thực khách. Tốc độ phục vụ món rất nhanh, sẽ không khiến bạn phải đợi lâu đâu.

Thông tin liên hệ:

12. Quán Ốc Đặng Kim Nở – Ăn Ốc Hải Phòng

Quán ốc Đặng Kim Nở đã là cái tên “kỳ cựu” trong vô vàn các quán ốc tại Hải Phòng. Quán đã mở cửa phục vụ các thực khách được 20 năm nay rồi. Hương vị món ăn thì khỏi phải bàn tới, rất ngon khiến người ta phải xuýt xoa không ngừng. Những con ốc nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng, đảm bảo được độ tươi ngon. Chất lượng phục vụ cũng rất tốt, món ăn ra nhanh, không để thực khách chờ lâu.

Một điểm khiến quán ốc này trở nên nổi tiếng chính là nước chấm. Nước chấm được pha ché theo công thức đặc biệt, có vị rất đậm đà và kích thích vị giác. Đây được coi như là linh hồn của mỗi món ăn ở đây mà không một quán nào có được.

Thông tin liên hệ:

13. Quán Rượu Ốc Hải Phòng

Vào một ngày mát mẻ tập trung tụi bạn đến với quán Rượu Ốc Hải Phòng ngồi ăn thì không còn gì bằng. Quán luôn tấp nập khách ra vào, rất nhộn nhịp và đông đúc. Thực đơn quán đa dạng các món ốc thơm ngon nhưng mức giá lại vô cùng sinh viên. Ở đây có các loại ốc: ốc xào, ốc mít, ốc mút, ốc môi đỏ… được chế biến ngon miệng. Ốc thấm vị, đậm đà, nước xốt sền sệt có vị chua chua cay cay ăn rất đã.

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu ngay: Tạo Ấn Tượng Với Top 8 Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Hải Phòng

14. Quán Làng Ốc – Quán Ốc Ngon Nổi Tiếng Ở Hải Phòng

Người ở huyện Thủy Nguyên chắc hẳn sẽ không thấy xa lạ với quán Làng Ốc. Đây được xem như là quán ốc Hải Phòng nhất nhì ở thành phố cảng đấy. Món ốc ở đây đa dạng với vô vàn các loại ốc khác nhau cho khách lựa chọn. Quán phục vụ rất tận tình và chu đáo. Không gian quán thoáng đãng, thoải mái cũng với chỗ để xe thuận tiện. Mức giá ở đây cũng không quá cao đâu, hoàn toàn xứng đáng với những gì mà quán mang lại cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

15. Quán Ốc 17 Đình Đông Tại Hải Phòng

Cuối cùng trong danh sách ngày hôm nay không thể không nhắc đến quán ốc 17 Đình Đông. Quán luôn là điểm đến yêu thích của rất nhiều người khi nhắc đến ốc. Đặc biệt là các bạn trẻ bởi mức giá thích hợp. Quán chỉ nấu khi có khách gọi món nên món ăn lúc nào bưng ra cũng vô cùng nóng hổi và thơm ngon. Hơn nữa quán còn phục vụ các món vặt như cóc dầm, xoài dầm, trà đá mát lạnh để bạn có thể nhâm nhi trong lúc chờ món ăn được bày lên.

Vì là quán vỉa hè nên không gian quán đa phần là ngoài trời, thoáng mát, thích hợp để tụ tập bạn bè. Vậy thì còn chờ gì nữa mà không đến ngay 17 Đình Đông để trải nghiệm ngay nào.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 15 gợi ý các quán ốc Hải Phòng “must try” mà Ohay muốn gửi đến bạn. Hy vọng bạn sẽ có được khoảng thời gian thực sự vui vẻ bên gia đình, bạn bè và thưởng thức được những món ăn thơm ngon chất lượng.

>>> Xem thêm:

 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version