Top 6 Cơ Sở Sản Xuất Nước Mắm Cát Hải Hải Phòng Uy Tín

Việt Nam đã có rất nhiều thương hiệu nước mắm nổi tiếng. Một trong số đó không thể không nhắc đến nước mắm Cát Hải Hải Phòng. Nhờ vào hương vị đặc biệt, nước mắm Cát Hải dần trở thành một thức chấm không thể thiếu trong bữa ăn người dân nơi đây. Sau đây là top 6 công ty sản xuất nước mắm Cát Hải uy tín tại Hải Phòng mà ohay.vn đã tổng hợp.

1. Công Ty CP Chế Biến Dịch Vụ Thủy Sản Cát Hải – Địa Chỉ Sản Xuất Nước Mắm Chất Lượng

Công ty CP Chế biến Dịch vụ Thủy sản Cát Hải là doanh nghiệp nằm trên đảo Cát Hải, thành phố Hải Phòng. Nước mắm Cát Hải Hải Phòng được sản xuất từ cá biển với quy trình công nghệ cổ truyền giúp cho hương vị luôn được giữ gìn từ xưa tới nay. Sản phẩm của công ty được tiêu thụ rộng rãi ở các tỉnh, thành phố phía Bắc và dần được mở rộng sang các tỉnh miền trung và miền nam.

Công ty CP Chế biến Dịch vụ Thủy sản Cát Hải

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty TNHH Thủy Sản Nam Thanh Hải – Địa Chỉ Sản Xuất Mắm Uy Tín

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Công Ty TNHH Thủy Sản Nam Thanh Hải luôn cung cấp những sản phẩm nước mắm Cát Hải Hải Phòng uy tín đến người tiêu dùng. Những sản phẩm của công ty với nhiều mức giá khác nhau giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn. Công ty cam kết gửi đến khách hàng những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, cũng như giá cả phải chăng.  Ngoài ra, công ty thường xuyên có những chương trình ưu đãi rất cuốn hút vào những dịp đặc biệt.

Công Ty TNHH Thủy Sản Nam Thanh Hải

Thông tin liên hệ:

3. Đại lý Nước Mắm Cát Hải Phát Tài – Cung Cấp Nước Mắm Cát Hải Hải Phòng

Cái tên tiếp theo trong danh sách là đại lý nước mắm Cát Hải Phát Tài. Là một trong những thương hiệu lâu đời, công ty luôn không ngừng nỗ lực và phát triển nhằm tạo ra các sản phẩm nước mắm tốt nhất. Những sản phẩm của công ty luôn có độ an toàn, vệ sinh an toàn thực phẩm cao và được thông qua quy trình kiểm duyệt nghiêm ngặt. Do vậy, công ty luôn nhận được sự tin tưởng lớn từ khách hàng.

Đại lý Nước Mắm Cát Hải Phát Tài

Thông tin liên hệ:

4. Nước Mắm Quang Hải – Địa Chỉ Sản Xuất Nước Mắm Cát Hải Có Tiếng

Nước Mắm Quang Hải là một trong những doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước mắm Cát Hải Hải Phòng truyền thống lớn và uy tín tại Hải Phòng. Với kinh nghiệm gia truyền hơn 70 năm, Nước mắm Quang Hải tự hào là thương hiệu rất nổi tiếng tại đảo Cát Hải. Những sản phẩm nước mắm của công ty không sử dụng chất bảo quản cũng như hóa chất độc hại. Những sản phẩm nước mắm sạch, bổ dưỡng mang lại sự yên tâm dành cho khách hàng. 

Nước Mắm Quang Hải

Thông tin liên hệ:

5. Nước Mắm Ủ Chum Cát Hải – Thương Hiệu Làm Mắm Truyền Thống

Nước Mắm Ủ Chum Cát Hải là một thương hiệu nổi tiếng với dòng nước mắm Cát Hải Hải Phòng. Công ty dùng những nguyên liệu từ những con cá cơm tươi ngon, béo mập cùng với quá trình ủ chượp để kết tinh thành những giọt nước mắm thơm ngon. Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, làm việc nhiều năm trong nghề, sẽ giúp khách hàng cảm thấy an tâm về chất lượng sản phẩm.

Nước Mắm Ủ Chum Cát Hải

Thông tin liên hệ:

6. Nước Mắm Vân Hải – Cung Cấp Nước Mắm Cát Hải Hải Phòng

Nước mắm Vân Hải là một thương hiệu truyền thống với công thức làm nước mắm đã lưu truyền hơn trăm năm. Hương vị nước mắm truyền thống của cha ông ta sẽ được lưu giữ từ xa xưa đến nay. Nước mắm Vân Hải tự hào là nơi lưu giữ hương vị nước mắm truyền thống và mang những sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng. Với phương châm: “Chất lượng là trên hết”, khách hàng có thể yên tâm khi mua các sản phẩm nước mắm tại đây. 

Nước Mắm Vân Hải – Cung Cấp Nước Mắm Cát Hải Hải Phòng

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 5 công ty sản xuất, cung cấp nước mắm Cát Hải Hải Phòng uy tín đã được ohay.vn tổng hợp. Hương vị của nước mắm vẫn được gìn giữ từ xa xưa đến nay, giúp bạn cảm nhận được sự tươi ngon của nước mắm truyền thống. Nước mắm Cát Hải là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bữa ăn của gia đình bạn.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version