Khám Phá Top 6 Địa Điểm Bánh Mỳ Cay Hải Phòng Nổi Tiếng

Khi nhắc đến Hải Phòng chắc hẳn bạn đều biết nơi đây có nền âm thực vô cùng hấp dẫn. Không chỉ nổi tiếng với các món ăn đặc sản, Hải Phòng còn được biết đến với món bánh mỳ cay tuy dân dã nhưng vô cùng thơm ngon. Với các tiêu chí ngon, rẻ, bánh mỳ cay đã trở thành món ăn yêu thích của nhiều người nơi đây. Cùng Ohay khám phá top 6 địa điểm bán bánh mỳ cay Hải Phòng ngon nức tiếng nhé!

>>>Xem ngay

1. Bánh Mỳ Cay & Pate Mỹ Lan – Bánh Mì Cay Hải Phòng Được Đánh Giá Cao

Bánh mỳ cay Mỹ Lan đã có mặt tại thành phố hoa phượng đỏ từ lâu. Với mức giá bình dân, bạn đã có ngay một chiếc bánh mỳ cay Hải Phòng nổi tiếng thơm ngon. Phần vỏ giòn thơm hòa quyện cùng nhân pate cay, béo khiến ai nếm thử cũng đều nhớ mãi hương vị này. Bánh mỳ cay màu vàng nhạt, dài hơn một gang tay, chiều ngang chỉ nhỉnh hơn hai ngón tay một chút.

Bánh mỳ cay Mỹ Lan

Nguyên liệu chính để làm nên tên gọi của món này chính là vị cay xé lưỡi của ớt, vị chua nhẹ của tương cà. Những tín đồ ăn cay chắc chắn phải nên thử món ăn đặc sắc này. Chiếc bánh bé bé xinh xinh nhưng lại vô cùng thơm ngon, ăn một lần là nhớ mãi. Có dịp về Hải Phòng hãy ghé ngay quán bánh mỳ Mỹ Lan để tận hưởng hương vị đặc biệt này nhé.

Thông tin liên hệ:

2. Bánh Mỳ Que Cay Trang Lú – Địa Chỉ Bánh Mì Cay Ngon Rẻ

Nhắc đến bánh mỳ cay Hải Phòng, bạn không thể bỏ qua được quán Trang Lú. Khách đến ngồi ăn ở đây hầu hết là các bạn trẻ. Có khi là rảnh rỗi ghé qua chơi, có người vì quá thèm hương vị này nên nhất định phải đến ăn. Nguyên liệu nhân pate được quán tự tay chế biến với nguồn nguyên liệu tươi sạch, nêm nếm vừa miệng. Nước sốt sánh mịn với đủ vị chua – cay – ngọt hòa quyện sẽ làm mùi vị của chiếc bánh mỳ cay Hải Phòng thêm đậm đà, khó quên. Đặc biệt, mức giá bánh cực kỳ “bình dân” nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo sạch và an toàn. Phục vụ phải nói là chu đáo không có gì để chê.

Bánh mỳ cay Trang Lú

Thông tin liên hệ:

3. Bánh Mỳ Cay & Bánh Mỳ Sốt Bơ BamiLaB – Bánh Mì Cay Ngon Tại Hải Phòng

Bánh mỳ cay Hải Phòng là món ăn dân dã nhưng luôn lôi cuốn được sự yêu mến của nhiều thực khách gần xa. Đến với BamilaB, chỉ với từ 3 000 – 10 000 nghìn đồng, bạn đã có nhiều loại bánh mỳ cay hấp dẫn dành cho mình. Bánh mỳ cay được làm từ những nguồn nguyên vật liệu như bột mì, bột nở cộng một xíu muối. Nhân pate được chế biến từ gan lợn, thịt mỡ và thịt nạc kết hợp cùng gia vị. Ngoài ra, quán còn có thêm bánh mì bơ trứng cũng thơm ngon không kém. Hiện tại BamiLaB đã có mặt trên các app ship đồ ăn Shopeefood, Baemin, Grab, Loship rồi nhé. Các bạn có thể đặt đồ qua app để đc hưởng thêm nhiều khuyến mại của quán nhé.

Bánh mỳ BamiLab

Thông tin liên hệ:

4. Bánh Bèo Nóng, Bánh Mỳ Cay Chị Linh – Bánh Mỳ Cay Giá Rẻ

Bánh mỳ cay Chị Linh là quán ăn vỉa hè khá nổi tiếng. Để làm một chiếc bánh mỳ cay, trước hết chị Linh xẻ dọc chiếc bánh mì, quết vào ruột bánh lớp patê thật dày, một chút mỡ rồi cho vào lò nướng để bánh giòn, đồng thời lớp mỡ tan ra và hòa quyện vào patê. Sau khi làm xong, bánh mỳ sẽ có độ giòn, thơm ngon khó cưỡng. Giá chỗ một chiếc bánh mỳ khá rẻ, chỉ tầm khoảng 10 000 – 20 000 nghìn đồng là bạn đã có những chiếc bánh mỳ cay Hải Phòng thơm ngon, đậm đà. Tại quán còn có bánh bèo nóng trong thực đơn, giúp thực khách có thêm sự lựa chọn vào menu của mình.

Bánh mỳ cay chị Linh

Thông tin liên hệ:

5. Bánh Mỳ Cay 86 – Quán Bán Bánh Mỳ Cay Hải Phòng 

Một địa điểm nữa bạn không thể bỏ qua khi đến Hải Phòng đó là quán bánh mỳ cay Hải Phòng 86. Thực đơn của quán khá đa dạng, phong phú.  Phần bánh được phết nhân pate thơm lừng, nướng trên lò than cho giòn mới đem ra giao cho khách. Bánh mỳ thơm ngon phối hợp cùng nước tương được pha chế theo công thức đặc biệt.  Vị thơm thêm chút cay cay nơi đầu lưỡi chắc chắn sẽ níu chân thực khách khi đến đây.

Bánh mỳ cay 86

Quán phục vụ rất thân thiện và nhiệt tình, menu không chỉ có bánh mỳ cay mà còn nhiều món ăn vặt khác. Dịch vụ giao hàng tận nơi, những thực khách ở xa yên tâm nếu như không ghé được quán để thưởng thức nhé.

Thông tin liên hê:

6. Bánh mỳ cay Khánh Nạp – Địa Chỉ Bánh Mỳ Cay Hải Phòng

Địa chỉ cuối cùng trong danh sách được nhắc đến là quán Khánh Nạp. Những chiếc bánh mì được xếp ngay ngắn, nhìn rất đẹp mắt. Thực khách khi đi qua quán, ngửi mùi thơm chắc chắn sẽ không cầm lòng được mà phải rẽ vào làm ngay vài chiếc cho thỏa mãn cái bụng.

Huy Hoàng – Bánh mỳ cay Khánh Nạp

Loại bánh mì que chuẩn thường ăn kèm với pate gan và rau thơm thái nhỏ, đặc biệt không thể thiếu tương ớt chí chương. Quán khá đông đúc, vì bánh ngon mà giá cả lại rẻ. Mở cửa từ 13:00 – 22:00, vào giờ tan tầm thì cực kì đông khách đến ăn và mua đi. Người dân xung quanh đã quá quen thuộc với khung cảnh tấp nập khách vào ra của quán. Còn gì bằng khi cùng lũ bạn ngồi thưởng thức vài chiếc bánh mì, trò chuyện chiếm gió suốt cả ngày.

Thông tin liên hệ:

Một khi đã ghé thăm Hải Phòng bạn chắc chắn nên thử món bánh mỳ cay Hải Phòng thơm ngon, đặc sắc này. Hãy cùng Ohay lưu ngay top 6 địa chỉ bán bánh mỳ cay Hải Phòng và ghé đến thưởng thức nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version