Top 10 Quán Lẩu Nướng Hải Phòng Cho Hội Sành Ăn

Bulgogi

Bulgogi

Nắm trong tay Top 10 địa chỉ quán lẩu nướng Hải Phòng dưới đây bạn sẽ không phải đau đầu khi không biết chọn địa điểm nào lý tưởng cho những buổi hẹn hò, tụ họp cùng bạn bè và người thân nữa. Hãy cùng ohay khám phá xem có địa chỉ nào gần với các bạn không nhé!

>>> Tham khảo:

1. BosSam BBQ – Quán Lẩu Nướng Hải Phòng Ngon Hấp Dẫn

Đến BosSam BBQ bạn sẽ ấn tượng bởi sự gọn gàng và sạch sẽ, đặc biệt là không bị ám mùi. Đồ ăn được tẩm ướp thơm ngon và sạch sẽ. Thịt và hải sản đều khá tươi. Các đĩa xếp món ăn khá nhiều và đầy. Đây sẽ là điểm đến lý tưởng của gia đình hay các cặp đôi muốn không gian ấm cúng. Chủ quán vui vẻ và thân thiện tạo cảm giác thoải mái nhất khi khách hàng dùng bữa. Giá cả của quán khá thích hợp cho dân lao động bình dân.

Điều đặc biệt làm nhiều người thích thú khi đến với quán chính là cung cách phục vụ. Nhân viên khá tận tình và chu đáo với khách hàng. Khách hàng mới vào sẽ được nhân viên chủ động hỏi món ăn và giới thiệu món ngon tại quán. Nhà hàng BosSam BBQ Huỳnh Thúc Kháng là một trong những Lẩu Nướng Hải Phòng Hàn Quốc đang được yêu thích tại Hà Nội. Với không gian rộng rãi, sang trọng và ấm cúng, BosSam BBQ mang đến cho thực khách trải nghiệm buffet lẩu nướng đầy hấp dẫn với những món ăn tươi ngon và đa dạng.

Thông tiên liên hệ:

2. Edo BBQ Nướng & Lẩu – Quán Lẩu Nướng Hải Phòng Với Thực Đơn Đa Dạng

Không gian Edo rộng rãi nhưng được thiết kế theo phong cách Nhật truyền thống nên mang lại vẻ ấm cúng như ở nhà. Quán có thực đơn đa dạng với nhiều món ăn được tẩm ướp theo hương vị châu Á. Khách hàng đến đây đều thấy rất hài lòng và cảm thấy thích thú khi ăn tại quán. Edo có nhiều combo với giá từ thấp đến cao thích hợp với mọi khách hàng. Có một điều đặc biệt, chính là vào những ngày lễ hay cuối tuần giá vẫn không tăng thậm chí còn giảm giá. Thêm vào đó là đội ngũ nhân viên ở quán Lẩu Nướng Hải Phòng này nhiệt tình và luôn nở nụ cười với khách hàng. Edo là địa điểm thích hợp cho các buổi họp nhóm, liên hoan, sinh nhật…

Edo Lẩu & Nướng

Thông tin liên hệ:

3. Nhật Thiện – Lẩu Nướng Hải Phòng Mang Phong Cách Trung Hoa

Bạn thích quán lẩu nướng Hải Phòng mang phong cách Trung Hoa thì Nhật Thiện là lựa chọn hoàn hảo nhất đấy. Quán được thiết kế theo phong cách kiểu Trung với view đẹp, check in sang chảnh. Nhân viên có thái độ phục vụ rất tốt, nhiệt tình, năng động và rất lễ phép. Đồ ăn của quán luôn được đánh giá cao bởi khả năng tẩm ướp của các đầu bếp. Nhật Thiện rất thích hợp cho gia đình, họp nhóm hay sinh nhật. Vào mùa đông mà được ngồi quây quần bên lò nướng để thưởng thức những món nướng nóng hổi thì còn gì bằng. Ngày tết giá sẽ tăng đôi chút nhưng nếu so ra với mặt bằng chung vẫn rất rẻ.

Thông tin liên hệ:

4. Buffet Cậu Cả – Quán Lẩu Nướng Hải Phòng Nổi Tiếng Nên Ghé Tới

Buffet Cậu Cả nổi tiếng với các món lẩu nướng ngon và đậm đà hương vị Hàn Quốc và còn được mệnh danh là vua nướng Hàn Quốc. Ngoài chất lượng món ăn tốt, quán chưa bao giờ làm thực khách thất vọng về các dịch vụ, cư xử của nhân viên. Nguồn thực phẩm tại Buffet Cậu Cả luôn tươi sống, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm! Vì quán lúc nào cũng có đông người xếp hàng nên nếu không muốn chờ đợi bạn nên tới giờ vắng người nhé. Đây hẳn là một quán lẩu nướng Hải Phòng thích hợp để cùng rủ các bạn bè ngồi nhầm nhi và thưởng thức các món ăn được ướp đậm vị của Cậu Cả.

Thông tin liên hệ:

5. Lẩu Hơi Tỳ Hưu – Nhà Hàng Lẩu Nướng Hải Phòng Được Yêu Thích

Lẩu Hơi Tỳ Hưu

Nếu muốn khám phá nét văn hóa của xứ Hàn cũng như những nét đặc trưng của con người nơi đây trong từng món ăn thì nhà hàng Lẩu Hơi Tỳ Hưu sẽ là nơi thích hợp để bạn dừng chân. Đây là một nhà hàng lẩu nướng Hải Phòng được giới trẻ ưu chuộng. Với giá thành khá ổn định và hợp lý thì đây là nơi lý tưởng để bạn thưởng thức các món ngon từ Hàn Quốc như: Buffet lẩu nướng, cơm trộn, mì lạnh, cơm kim chi… Và còn có cả các loại rượu đặc trưng của Hàn Quốc như rượu gạo, sochu, sake. Nếu bạn đang phân vân không biết đi đâu để đãi bạn bè, thì Lẩu Hơi Tỳ Hưu là địa điểm đáng để bạn quan tâm đấy.

Thông tin liên hệ:

6. Shin Quán – Quán Lẩu Nướng Hải Phòng Hương Vị Siêu Ngon

Shin Quán

Nhìn bên ngoài Shin Quán khá ấn tượng, bước vào trong thì hơi nhỏ nhưng rất gọn gàng. Lẩu Thái món nổi tiếng của quán, bạn nhất định phải thử đấy. Lẩu Thái đầy đủ nguyên liệu, nước lẩu ngon dễ ăn. Còn lẩu bò thì hơi cay, nước dùng siêu ngon. Các nguyên liệu tươi ngon và đầy đủ, giá cả vừa phải. Ngoài ra, Shin còn có các món ngon khác như: Cơm sườn nướng, cơm rang thập cẩm, bún đậu mắm tôm, pizza,… và các loại nước uống. Nhân viên rất nhiệt tình, view quán rất đẹp. Mùa đông lạnh mà rủ bạn bè đến quán lẩu nướng Hải Phòng này thì lại rất hợp lý .

Thông tin liên hệ:

7. Hp3 BBQ – Quán Lẩu Nướng Hải Phòng Không Khói Hiện Đại

HP3 BBQ

Hp3 BBQ có lẽ đã không còn xa lạ với giới sành ăn Hải Phòng rồi. Hp3 BBQ là nơi tiên phong cho phong trào lẩu không khói tại Hải Phòng. Thực đơn khá đa dạng và nguồn thực phẩm sạch được nhập khẩu từ Mỹ, Úc, Nhật. Các món ăn được những đầu bếp giỏi của nhà hàng tẩm ướp đậm đà nên hương vị luôn được đánh giá cao. Ngoài ra, thái độ phục vụ của nhân viên tại đây sẽ khiến bạn hài lòng đấy. Nhân viên phục vụ nhanh chóng và luôn vui vẻ, nhiệt tình với khách hàng. Với không gian thoáng mát, rộng rãi đây sẽ là quán lẩu nướng Hải Phỏng lý tưởng vào các dịp cuối tuần!

Hp3 BBQ

Thông tin liên hệ:

8. Lẩu Tứ Xuyên – Nhà Hàng Lẩu Nướng Hải Phòng Có Không Gian Rộng Rãi

Lẩu Tứ Xuyên

Quán lẩu Tứ Xuyên này là cây đại thụ lớn trong “làng lẩu nướng Hải Phòng”. Không gian quán cực kỳ rộng rãi, sang trọng, có cả nhà bóng cho trẻ chơi. Thực đơn tại quán đa dạng với khoảng 20 loại món khác nhau, được gọi theo đĩa đồng giá 70.000 đồng/đĩa. Các đĩa rất đầy đặn, thơm ngon và được trình bày vô cùng bắt mắt. Nhân viên phục vụ lịch sự, chu đáo, thân thiện, còn đứng nướng hộ đồ ăn cho khách.

Lẩu Tứ Xuyên

Từ đôi bàn tay tài hoa của đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm, các món ăn được chế biến khéo léo, sáng tạo không bị mất đi nét truyền thống của ẩm thực Việt mà lại mang hương vị tinh tế của vùng đất Tứ Xuyên. Quán lẩu nướng này sẽ làm cho bạn phải trầm trồ khi mỗi lần đến nơi đây. Tuy nhiên quán rất đông khách để chắc chắn bạn nên đặt bàn trước khi đến nhé.

Thông tin liên hệ:

>>> Click ngay: Top 15 Nhà Hàng Hải Sản Đà Nẵng Hấp Dẫn Mà Bạn Không Thể Bỏ Lỡ

9. Kpub – Nhà Hàng Lẩu Nướng Hải Phòng Mang Hương Vị Hàn Quốc

Kpub

Kpub Korean BBQ garden nổi tiếng với những món ngon mang đậm hương vị Hàn Quốc. Bạn sẽ không khỏi hoa mắt với thực đơn toàn những món ăn ngon đến từ Hàn Quốc như: cơm trộn, kim chi… Đặc biệt là món buffet lẩu nướng vô cùng sang chảnh và cực ngon tại đây. Với những cuộn thịt ba chỉ được cuộn với nấm kim châm tại nhà hàng lẩu nướng Hải Phòng này, thịt bò, lòng non và hàng loạt những loại hải sản tươi sống cực ngon được chính tay bạn nướng thì không gì ngon bằng.

K-Pub đặc biệt bởi phong cách quán nướng đường phố Hàn Quốc – Buffet nướng thùng phuy độc đáo có 1-0-2. Hãy ghé K-Pub để hòa mình vào không khí náo nhiệt của những quán nhậu xứ sở kim chi và thưởng thức nhiều món nướng thơm ngon có giá chỉ từ 130.000 đồng/người. Thịt ướp siêu ngon, nhân viên nhanh nhẹn dễ thương, không gian ấm cúng, thoải mái. Rất đáng để bạn thử.

Thông tiên liên hệ:

10. Bape Quán – Địa Điểm Lẩu Nướng Hải Phòng Ăn Uống Thả Ga

Bape Quán đã quá quen thuộc với giới trẻ Hải Phòng cùng những món lẩu nướng ngon và đa dạng. Với không gian rộng rãi, thoáng mát. Tất cả các món ăn ở đây đều được chế biến theo hương vị Việt phù hợp với khẩu vị của tất cả mọi người và thật sự rất bắt vị giác. Đây chắc hẳn là một gợi ý không tồi chút nào khi bạn vừa có thể thưởng thức các món ngon mà lại vừa có cơ hội ngắm vẻ đẹp của thành phố đáng sống với góc nhìn mới mẻ hướng ra từ các quán nướng.

Bape Quán

Thông tin liên hệ:

Trên đây là TOP 10 nhà hàng lẩu nướng Hải Phòng ngon nhất mà bạn không nên bỏ qua do ohay giới thiệu. Nếu bạn có sở thích ăn lẩu, nướng hãy nhanh tay đặt chỗ để có cơ hội thưởng thức ngay nhé! 

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version